ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro //The dream I never wake from//
But sometime… nightmares are real
'ฉันเกลียดนาย'
'อย่าเข้ามานะ ได้ยินไหม ฉันเกลียดนาย'
'คาล…'
'ฉันเกลียดนาย!'
"คาลัม.." ฉันผุดลุกขึ้นนั่งบนเตียงนอน เสียงหัวใจเต้นถี่รัว พลางหอบหายใจรุนแรง ฝ่ามือและเล็บจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น ชื่อของเขาดังก้องอยู่ในหัวซ้ำไปซ้ำมา
คาลัม ฮู้ด คาลัม
ร่างบางค่อยๆผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ก่อนจะกวาดสายตามองรอบตัว
ความมืด
แสงไฟจากริมถนนส่องผ่านหน้าต่างที่เปิดแง้มไว้พอทำให้ปรับสายตามองเห็นจากความมืด ฉันสัมผัสได้ถึงลมร้อนแห้งๆผสมกลิ่นอายเค็มๆของทะเล
ผนังห้องสีขาวหม่น ไม่ใช่สีเทาเหมือนที่ซิดนี่ย์ นาฬิกาข้างหัวเตียงบอกเวลา ตีสองสิบนาที
ความฝัน..
ฉันไม่รู้ว่าใช้เวลาไปนานเท่าไหร่กับการนั่งชันเข่าจ้องมองผนังสีขาวตรงหน้า ในหัวผุดเรื่องในอดีตขึ้นมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ฉันซะบัดหัวไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกไป ไม่อยากนึกถึงฝันร้ายบ้าๆเมื่อกี้ ไม่อยากนึกถึงอดีต..
มือขาวซีดเอื้อมไปที่ลิ้นชักข้างหัวเตียง ควานหาโทรศัพท์มือถือ ความมืดมันทำให้ฉันหงุดหงิด
แสงจากหน้าจอไอโฟนทำให้ฉันต้องหรี่ตาลงขณะพิมพ์ข้อความสั้นๆลงไป ก่อนจะกดส่งทันที
To Colin
; นอนไม่หลับ ตาสว่างชะมัด แย่จัง :((
ซักพักเสียงเตือนข้อความเข้าก็ดังขึ้น ฉันละสายตาจากผนังห้องอีกครั้ง ก่อนจะหลุดอมยิ้มออกมาหลังจากอ่านข้อความนั้น และพิมพ์ข้อความตอบกลับสั้นๆ
To Alex
; ฝันร้ายอีกแล้วเหรอ เฮ้ ที่นั้นมันจะตีสามแล้วไม่ใช่เหรอยายบ๊อง หลับตาซะ พรุ่งนี้ฉันไม่อยากเจอผีดิบเดินได้หรอกนะ อย่าคิดมากน่า มันก็แค่ความฝัน รีบๆนอนซะล่ะ :))
PS: เครื่องลงบ่ายโมงตรงใช่มั้ย
To Colin
; เครื่องลงบ่ายโมงตรง เจอกันพรุ่งนี้ ฝันดี /
ฉันวางโทรศัพท์บนลิ้นชักข้างหัวเตียงตามเดิม แต่เพราะสายตาปรับกับความมืดได้ซักพัก สายตาเหลือบไปเห็นตั๋วเครื่องบินที่วางอยู่บนลิ้นชักเช่นกัน 'ตั๋วเครื่องบิน ลอสแองเจอร์ลิสบินไปซิดนี่ย์ '
ไม่อยากกลับไป ไม่อยากกลับ ไม่อยากกลับ
ฉันสะบัดหัวไล่ความคิดที่ตีกันยุ่งแรงๆ ล้มตัวลงนอนอีกครั้ง แผ่นหลังสัมผัสได้ถึงความเย็นจากผ้าปูเตียง จมูกได้กลิ่นแปลกๆจากทะเล ถ้าตั้งใจฟังดีๆจะได้ยินเสียงคลื่นกระทบหาดทรายเป็นพักๆ จู่ๆน้ำตาก็เหมือนจะไหลออกมา
ฉันอยากจะซึมซับบรรยากาศ ความรู้สึก ที่กำลังอยู่ที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายให้นานที่สุด
ฉันหลับตาลง บอกตัวเองว่าจะไม่ร้องไห้เด็ดขาด
"หลับซะอเล็กซ์.. มันก็แค่ความฝัน"
ฉันกระซิบบอกตัวเองเบาๆ ต้องหลับ ไม่งั้นได้เป็นยัยผีดิบอย่างที่หมอนั้นบอกแน่ๆ
"แค่ความฝัน แค่ฝันร้าย..."
ฝันร้าย ที่เคยเกิดขึ้นจริง
ไรต์เตอร์ต้องขอโทษจริงๆ หายไปนานนนมาก บอกว่าจะมาลงก็ไม่ได้ลงซะที ครั้งนี้ไรต์กลับมาจริงๆแน่นอน จะอัพเรื่อยๆ ไม่มั่นใจภาษาเท่าไหร่แต่จะพยายามฝึก ยังไงก็ฝากติชมได้นะ
ปล. คอมเมนต์สำหรับ Chaper หน้า :))
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น