ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Imagine☆School

    ลำดับตอนที่ #1 : ประตูเชื่อมโลกเเห่งจินตนาการ {{ ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      0
      12 ก.พ. 55


    สวัสดีครับ ว่าที่นักเรียนทุกท่าน

      

    ผมผอ.โนเวลนะครับ ^^ ก่อนที่จะเขียนใบสมัคร อ่านรายละเอียดกันสักนิดนะครับ จะได้เข้าใจมากขึ้น ก่อนแรกเลยตรงวันเกิดไม่ต้องใส่ปีเกิดนะครับ ใส่แค่วันที่ และเดือนเกิดเท่านั้น ราศีผมขอให้ใส่เป็นภาษาอังกฤษนะครับ เวลาทำบัตรนักเรียนมันจะดูดีมากเลยล่ะ เชื่อผมสิ ฮะๆอุปนิสัยขอให้อธิบายมาหน่อยนะครับนะครับ ได้เท่าไรเอาเท่านั้นแต่ขอมากกว่า 2 บรรทัดนะครับ (ยิ่งมากเท่าไร นร.คนอื่นจะได้เขียนนิยายได้ถูก) สถานะใส่ก็ได้นะครับ ^^    ส่วนรูมเมตนี้ทางเราจะสุ่มให้นะครับ จะได้สนิทกันมากขึ้น เรื่องหอ อยากเข้าหอในให้ใส่ชื่อหอนั้นลงไป (SPRING,SUMMER,AUTUMN,WINTER)


    หรือมีปัญหาอะไร สามารถไปถามผมที่ห้องได้เลยนะครับ พร้อมตอบเสมอ
    ^^

    ลงชื่อ

    Imagine Novel

     

     

     

    สำหรับใครต้องการเป็นประธานหอ/รองประธานหอ/คณะกรรมการนักเรียน(จำนวน 5 คน)จะต้องเขียนอธิบายนิสัยตนเองเน้นว่าจะต้องบอกให้เป็นตัวเองที่สุด^^ และรองผอ.อยากจะบอกว่าอาจารย์ที่นี่จะเป็นอาจารย์ผู้ชายทั้งหมดฉะนั้นจึงต้องการคณะกรรมการนักเรียน/ประธานหอเป็นผู้ชายทั้งหมด   แต่รองประธานนักเรียนและรองคณะกรรมการนักเรียนต้องการผู้หญิง และการเลือกนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าจะมาก่อนหรือหลังแต่จะดูที่คุณสมบัติ^^ และความเป็นตัวเองที่สุดไม่ว่าคุณจะโหด= =เย็นชา- -ร่าเริงหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมเลือกด้วยความยุติธรรมครับ



    *
    ผู้ที่ต้องการเป็นอาจารย์ต้องเข้ามาคุยเป็นพิเศษที่ห้องผ.อ. หรือรองผ.อ.
    ลงชื่อ

    Imagine Nevel





     



    บัตรเชิญสู่จินตนาการเเสนวิเศษ

     

    1)        นามผู้ถูกเชิญ ::

    2)        ตระกูล ::

    3)        วันเกิด::

    4)        ราศี::

    5)        อายุ::

    6)        อุปนิสัย ::

    7)        ฉายา ::

    8)        สถานะ ::

    9)        รูมเมต ::

    10)     หอ ::

    11)     สเป็ค(ตัวเอง) ::

    12)     แนวนิยาย ::

    13)     ความคิดเห็นเกี่ยวกับโรงเรียน ::

    14)     แนะนำตัวสั้นๆก่อนจะเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ ::

    15)     รูปตัวเอง  สัตว์เลี้ยง  ห้องต่างๆ ::

     



     

    ~Welcome to Imagine School ~

     

     

     

    pop _Kato


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×