คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : เลือกแล้ว
Mark
ฮ้าววววววววววววว~~~~ คาบเรียนที่สุดแสนจะน่าเบื่อสำหรับเด็กศิลป์ภาษาอย่างพวกผม......
................. คาบวิชาภาษาอังกฤษ....................
น่าเบื่อมาก มันไม่ได้น่าเบื่อที่วิชาหรอกครับ! แต่มันน่าเบื่อที่อาจารย์สอนซะมากกว่า......แก่ๆ อ้วนๆ อวบๆ ไม่ได้น่ามองน่าสนใจเลยสักนิด
โห้วววววววววววว แต่ถ้าเจอครูสาวๆสวยๆ วิชานี้จะน่าเรียนขึ้นเป็นอีก 10 เท่า!
“มึงคาบหน้าโดดเหอะ กูไม่ไหวล่ะ”
เสียงไอเติ้ลถามไอบูมครับ
“แปป กูถามมาร์คก่อน”
ผมกับไอบูมนั่งคู่กันครับ.....
“ไปป่ะมึง”
“ไม่ไป”
“อ้าวววว ทำไม ไปดิ กูขี้เกียจ”
“ไม่ไปก็คือไม่ไป ทำไมต้องให้กูย้ำ”
“ง่า แล้วโหดใส่เค้าทำไม หึ้ยยยย มาร์คบอกไม่ไปอ่ะ”
ประโยคแรกมันพูดกับผม แต่ประโยคหลังมันบอกไอเติ้ล
“มาร์คไม่ไปแล้วมึงไปไหม?”
“อ่าๆ คิดก่อนแปป”
แล้วววววว มันก็หันหน้ามาหาผม
“กูไปได้ไหม?”
“คิดเองกูไม่ใช่พ่อมึง”
“งั้น.......”
“แต่ถ้าไปมึงตาย!”
“อ่ะ...อ้าวววว”
“ข้างหลังคุยอะไรกัน!!!!!!!”
อาจารย์ทัก จ้องพวกเราตาเขม่งเลย ซวยแล้วววววววว
“ป่าวคับจารย์ผมแค่จะถามมันว่า ไอประโยคเมื่อกี้มันแปลว่าอะไร”
ไอบูมรีบแก้ตัวขึ้นมาทันที
“ดีๆ งั้นก็ตั้งใจเรียน อย่าคุย เข้าใจไหม?”
“เข้าใจครับบบบบ”
ประชากรผู้ชายในห้องพร้อมใจกันตะโกน
แล้วอาจารย์ก็กลับไปสอนตามเดิม.....
“มาร์คตกลงยังไง”
“เรียนก่อนค่อยคุย”
“บูมตกลงยังไง”>>ไอเติ้ล
“มาร์คบอกเรียนก่อนค่อยคุย”
แล้วมึงจะเอาชื่อกูไปบอกเค้าทำไมเนี่ย?
“ตกลงยังไงคาบต่อไปโดดไม่โดด”>>ไอเติ้ล
“อยากโดดแต่มาร์คไม่โดด”
“ชั่งมัน ไปกับกูสองคนก็ได้”>>ไอเติ้ล
“เดี๋ยวมาร์คโกรธ”
“โห้วววว ไปเหอะๆๆ น่ะๆๆๆ”>>ไอเติ้ล
“คนอื่นมีเยอะเยะทำไมไม่ไปชวน” เห็นทะเลาะกันอยู่ตั้งนานสองนานเห็นแล้วรำคาญลูกหูลูกตา
“ก็กูอยากไปกับไอบูม”
“แต่ไอบูมอยากอยู่กับกู”
………….
………….
………….
คำพูดระหว่างผมกับไอเติ้ล คำพูดมันอาจจะดูมีความนัยอะไรแฝงอยู่หรือเปล่า?
ผมรู้แค่ว่าผมพูดความจริง.......บูมมันอยากอยู่กับผม....
“มึงถามไอบูมแล้วหรอ?”
“แปป!!!! อะไรพวกมึง แค่เรื่องโดดเรียน” ไอบูมแทรกขึ้น
“เออ! เรื่องแค่นี้ต้องเอาชนะกันด้วยหรอว่ะ? ” >>ไออาร์ต
“ก็มึงดูไอมาร์คมันพูดดิ แม่งกวนตีนกู”>>ไอเติ้ล
“กูกวนตีนยังไง???”
“พอๆเลยพวกมึงอ่ะ มันจะยากอะไร กูเคลียร์เอง วันนี้กูกับไออาร์ตก็จะโดดเดี๋ยวไปเป็นเพื่อนมึงเองไอเติ้ล”>>ไอเปรมพูด
“ส่วนไอบูม......มึงอย่ายอม อย่าไปตามไอมาร์คให้มันมากนัก เพื่อน....ไม่ใช่ผัว ฮร่าๆๆๆๆๆๆๆๆ” >>>ไออาร์ต
“ไอบ้าอาร์ต/ไอเหี้ยอาร์ต” >>ผมกับไอบูมประสานเสียงกันเลย
“ฮร่าๆๆ จะโดดก็รีบโดด เดี๋ยวครูมาก่อน”>>ไอเปรม
ไอเปรมไออาร์ตเดินออกจากห้องไป ก็เหลือแต่ไอเติ้ล....ที่ยืนทำหน้าหงอยอยู่ตรงนี้
“กะจะเลี้ยงโกโก้ปั่น พร้อมกับขนมปังทาเนยซะหน่อย ไว้ครั้งหน้าแล้วกัน..”
มึงนี่มันอะไรหนักหนาว่ะ????
กูสงสัยในตัวมึงแล้ว!!!!
มึงคิดอะไรกับไอบูม............หรอ?????
มันผู้ชายน่ะเว้ยยยยยยยยยย
สึดดดดดดดดดด
“กูอดกินโกโก้ปั่นเลย T^T”
ไอนี่ก็เห็นแก่กิน เดี๋ยวกูก็ตบคว่ำ
“ก็โดดตามมันไปซิ”
“ประชดดดดดด แล้วมึงอารมณ์ไหน? ไม่อยากโดดเนี่ย?”
นั้นซิ ปกติก็โดดแถบจะทุกวัน.....แต่วันนี้พอไอเติ้ลเป็นคนชวนแล้วไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่???? ………….
“กูรักเรียนนนนนน นั้นครูมาแล้ว”
“หึ กูเชื่อออออออ”
คาบนี้ก็เป็นวิชาคณิตศาสตร์
พระเจ้าผมคิดผิดหรือเปล่า ที่ไม่โดด โอ้ยยยยยย ง่วงงงงง จะหลับบบบ
“มาร์คง่วงงงงงงงงง”
“อีก 10 นาทีก็หมดแล้ว”
“วิชานี้ 1 นาทีก็เท่ากับ 10 ชาติอ่ะ”
“เออ ทนๆไป”
“รู้งี้ โดดไปกับไอเติ้ลก็ดี ไม่น่าเลยกู”
“เมื่อกี้มึงพูดอะไร?!”
“กูง่วง กูจะหลับ คร่อกกกกกกก”
ฮร่าๆ มันทำเสียงกร่นพร้อมกับเอาหัวมาพิงไหล่ผม...........น่ารัก
“เหยยยย ห้ามนอน”
ขยับไหล่ข้างที่มันพิงอยู่ ให้เอาหัวออก
“ง่วงจริงๆ”
“รู้ๆ คาบหน้ากูพาโดด”
“จริงดิ”
“เดี๋ยวเลี้ยงโกโก้ปั่นพร้อมขนมปังทาเนยแบบที่มึงชอบด้วย”
“เหยยยย ดีๆ อยากกินจะแย่อยู่แล้ว ขอหลับแล้วฝันถึงโกโก้ปั่นก่อน คร่อกกกก”
“ปัญญาอ่อน”
“วู๊ ด่ากูตลอดดดดดดดดดด”
คนบ้าอะไรขอหลับ...แล้วฝันถึงของกิน
ตอนนี้ก็กระโดดออกมานอกรั้วโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว วันนี้กระโดดข้ามรั้วผ่านไปได้ด้วยดี ไม่เกิดเหตุขัดข้องแต่ประการใด...
สรุปว่าวันนี้ก็โดดไปอยู่บ้านไออาร์ตกันครับ เห็นว่ามันจะนัดสังสรรค์กันเลย
ที่อยู่บ้านไออาร์ตตอนนี้ก็คงมีแค่อาร์ต เปรม เติ้ล แค่นั้นแหละครับ. ส่วนที่เหลืออีก 5 คน ท๊อป เกอร์ บาส ฟิวส์ กันต์ คงจะตามมาไอ 4 ตัวนี้มันโดดถี่ครับ วันนี้มันเลยเลือกที่จะไม่โดดรอมาตอนเลิกเรียนเลย ครั้งนี้รวมตัวเพื่อนผู้ชายเกือบทั้งห้องก็ว่าได้ แต่บ้างคนก็ไม่มา เช่น บอล แบบเด็กเรียนไรงี้ ไม่ชั่วแบบพวกผม
“มาร์คเงินค่าโกโก้กับหนมปัง”
มันยื่นมือมาขอตังค์.......อารมณ์แบบลูกขอเงินพ่อ ประมาณนั้นเลย
ยื่นแบงค์ร้อยให้มันไป มันก็ยื่นเงินให้ป้าคนขาย
...........
“ทอน 20”
“ค่าโกโก้มันแค่ 30 แล้ว 50 บาทล่ะ?”
“ซื้อหนมปังไง?”
พร้อมยื่นถุงหนมปังปิ้งทาเนย หื่มมม ถ้ามันจะเยอะขนาดนี้
“มึงจะซื้อมาถมบ้านหรอห้ะ!?”
“ซื้อมาให้มึงกินไง”
“ไม่กิน!”
“งั้นกูเอาไปแบ่งไอเติ้ลไออาร์ตไอเปรมก็ได้”
“กูซื้อให้มึง”
“กูกินไม่หมดหรอก”
“แล้วซื้อมาทำไมเยอะเยะ”
“ก็จะให้มึงกินเนี่ย แต่มึงไม่กิน”
“เออๆ เดี๋ยวกูกิน ไปให้ถึงบ้านไออาร์ตก่อน”
รีบบึ่งรถมาทันที.....
“มากันครบแล้วหรอว่ะ? โคตรเร็วเลย”
“เร็วเชี้ยไร มึงเหอะ โดดมานานแล้ว ไปสวีตไหนกันมา”>>ไอท๊อป
“สวีตพ่องมึงอ่ะ พามันไปซื้อโกโก้มา”
“ฮร่าๆ กูขอโทษ ก็นานๆทีมันจะเลี้ยงกู เลยจัดเต็ม”
“นั่งๆ วันนี้เหล้าเบียร์น้อย เน้นอาหาร” >> ไออาร์ต
นั่งล้อมวงกันมี 10 คน ผมนั่งข้างไอบูม ส่วนข้างไอบูมก็ไอเติ้ลแหละครับ นั่งกินหนมปังกันสนุกสนานเลย.......
เงินกูทั้งนั้น!!!!!
“ก็ดีแล้ว พรุ่งนี้มีเรียน เดี๋ยวกูตื่นไม่ไหว”>>ไอบาส
“ฮร่าๆ วันนี้นอนบ้านกูน่ะ นานๆทีจะพร้อมหน้าพร้อมตา”>>ไออาร์ต
“ได้ๆ กูตกลงพวกมึงว่าไง”>>ไอท๊อป
“พวกมึงว่าไง กูว่างั้นนอนนน” >>ไอฟิวส์
ในวงก็มีเบียร์แค่ 3-4 ขวด ทีเหลือก็เป็นอาหารกับแกลม...
“เหยยยยย เติ้ลอย่ากินหมดดิ เก็บไว้ให้มาร์ค”
“มันไม่กินหรอก”>>ไอเติ้ลพูดพร้อมมองมาที่ผม
“กินดิ มันบอกว่ามันจะกิน”
“มันไม่ชอบ มันไม่กินหรอก ใช่ไหม??”>>ไอเติ้ลถามผม
“กิน” ผมรีบสวนกลับไปทันที
“เห็นไหม? ” บูมมันยื่นขนมปังที่เหลือในถุงประมาณ 3-4ชิ้นให้ผม
“ไหนว่าไม่ชอบกินไม่ใช่หรอ?”>>ไอเติ้ล
“ก็เจ้าของเค้าอยากให้กิน”
“เดี๋ยวๆ พวกมึงเล่นสงครามเย็นกันหรอว่ะ? ดูสายตาพวกแม่งดิ”
ห้ะ?? สายตา........ผมกับไอเติ้ลทำอะไร? แค่คุยกันเฉยๆ
“พวกมึงนี่ชอบเอาชนะกันอยู่เรื่อย.......กินๆๆ”
ก็จริง......ผมกับไอเติ้ลก็เป็นกันแบบนี้มาตั้งนานแล้วล่ะ แต่ช่วงนี้มันดูหนักขึ้น
ผมกับมันเหมือนพวกที่ไม่ถูกคอกัน ขัดคอกันประจำ คุยกันไม่ค่อยได้ แต่ถ้าคุยรวมกันกับเพื่อนคนอื่นๆจะคุยได้ แต่ถ้าคุยกันสองคนเมื่อไหร่? มีวางมวยกันทุกครั้ง....แต่ผมกับมันก็ไม่ได้อาฆาต หรือมีเรื่องเคืองใจอะไรกันหรอกครับ เราเป็นเพื่อนกัน!
“บูมมมมมม มึงกี่แก้วแล้วเนี่ย”
ระหว่างที่คุยกันไอบูมก็กระดกเบียร์เข้าปากไปกี่แก้วแล้วก็ไม่รู้ -_________-
“ครึ่งแก้วเองงงงงงง”
“เหยยยย พอเลยมึง”
มันกำลังจะกระดกอีกครึ่งแก้วที่เหลือ......ไม่ได้เลย
เมาตอนที่แล้วก็ทำกูลำบาก ถ้าเมาอีกกูเหนื่อยที่จะรับมือกับมึงแล้ว
“เรามาเล่นเกมส์กันดีกว่า.....” >>ไอเกอร์เสนอหลังจากนั่งเงียบมานาน ในวงเหล้ามักมีมันเป็นตัวสร้างเกมส์แปลกๆขึ้นมา.....แล้วคราวนี้มันจะมาไม้ไหนอีก
“เอาง่ายๆเลย ในไผ่ 10 ใบ นี้ มีคิงค์อยู่ 1 ใบ ใครจับได้มีสิทธิ์ถามคำถามคนที่มีแต้มน้อยสุด แต่ถ้าคนนั้นตอบผิด คิงค์มีสิทธิ์สั่งให้ทำอะไรก็ได้ โอเคไหม?”
ทุกคนต่างพยักหน้า
“เป็นอันว่าตกลง เริ่มเกมส์ได้!!!!!!!!!!!!”
ไผ่ 10 ใบถูกวางอยู่ตรงหน้า.....ของแต่ละคน 1 ใบ จนหมด
เกมส์แบบนี้มันตื่นเต้นเป็นบ้าเลย สาธุ ขอให้เป็นคิงค์.......
อ๊ากกกกกกกก.......
7 แต้มมมมมมม
แล้วใครได้ว่ะ!
“เย้ๆ กูได้ ใครได้แต้มน้อยสุดบอกว่าเลย” >> ไออาร์ต
“กูเองงงงงงงงงงง” >>ไอบาส
“กูจะถามมึงว่า....สงครามโลกครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อไหร่?”>>ไออาร์ต
“คำถามมึงวิชาการชิบหาย ใครจะตอบได้ว่ะ กูยิ่งฉลาดๆอยู่”>>ไอบาส
“งั้นตามกฎ....มึงต้องโดนลงโทษ เลียหูไอท๊อปซะ”>>ไออาร์ต
“ห้ะๆๆๆๆ เกี่ยวอะไรกับกู” >>ไอท๊อป
“ทำซะ กูเป็นคิงค์น่ะเว้ยยยยย ฮร่าๆๆๆ”>>ไออาร์ต
ตอนนี้มันเป็นเหมือนคนบ้าอำนาจไปเลยครับ เพื่อนกูบ้าไปแล้วววว
หลังจากที่ไอบาสทำการเลียหูไอท๊อปเสร็จ เสียงโห้แซว ตลกเฮฮา ก็มาพร้อมกับหน้าตาไอสองคนที่พร้อมจะอ้วกเต็มที ฮร่าๆๆๆๆๆ
รอบนี้........ขอให้คิงค์อยู่กับผมเถอะๆ
ลุ้นนนนนนนนนนนน
ลุ้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
ลุ้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
“เย้ๆ คิงค์อยุ่กับกู”>>ไอเกอร์
“เชี้ยยยยยย กูหมดลุ้นเลย”
จับไผ้คว่ำแม่งงงงงง
ชิบหายยยยยยยยยยย
“ไอมาร์คมึงได้น้อยสุดดดดดดดดด”>>ไอบูม
“ถามไรถามมาเลย”
“มึงว่า........ไอกันต์เคยจูบปากกับผู้หญิงไหม?”
คือ......ผมก็ไม่ค่อยสนิทกับไอกันต์ซะด้วยซิ เลยไม่ค่อยได้ปรึกษาเรื่องพวกนี้แบบนี้สักเท่าไหร่ รวมกับหน้าตาที่มันไม่ค่อยหล่อเท่าผม....นิสัยก็คล้ายไอบูม ไอบูมไม่เคยแสดงว่าไอกันตก็ต้องไม่เคย หน้าแบบไม่เคยชัวร์
“ไม่เคย”
“ผิดดดด กูเคยเว้ยยยยยยย” >>ไอกันต์รีบแทรกกกก
“อ้าวววว คิดว่าหน้าแบบนี้ไม่น่าจะ.....ฮร่าๆ ลงโทษไรว่ามา”
“แล้วอยากรู้ไหม? ว่าคนที่ไม่เคยจูบ เป็นยังไง?”
“ยังไง?”
“ก็ลองจูบไอบูมดูซิ”
“เหยยยยยย เอาจริงดิ / เหยยยย เยอะไป /เหยยยย เกี่ยวไรกับกู”
ผม เติ้ล บูม พร้อมใจกันประสานเสียง แต่ผมกับไอบูมตกใจนี่ก็ไม่แปลกน่ะ
เติ้ล......มึงตกใจเนี่ยแปลก......
“ไม่เอาอ่ะ”
ผมรีบทวงขึ้น การจูบผู้ชายมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
จริงๆ
ถึงแม้จะเคยสัมผัสปากมันมาแล้วครั้งหนึ่ง
“โห้ มึงทำเลย พวกกูยังทำเลยอ่ะ”>>ไอบาส
“ต้องทำดิ ตามกฎๆ”>>ไอท๊อป
“จูบเลยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” >>ไอฟิวส์ไอกันต์
“ทำเหอะ แค่จูบ ผัวเมียทำมันเป็นเรื่องปกติ ฮร่าๆ” >>ไออาร์ต
“พ่องงงงงงง เออๆ ทำก็ได้”
ไอบูมมองหน้าผมเป็นเชิงถามว่าเอาจริงดิ ผมไม่ตอบ
ยื่นหน้าเข้าไปใกล้มันเรื่อยๆ หน้ามันยิ่งชัด หน้าขาวเนียนของมัน เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเพราะฤทธิ์ของเบียร์ หรือเพราะอะไรห็ไม่รู้
พอใกล้ขึ้นเรื่อยๆ มันก็เริ่มหลับตาลง ก็ดีแล้ว.....ผมทนสู้สายตามันไม่ได้
อยู่ๆภาพเมื่อจูบรอบที่แล้วก็ฉายกลับมา
อยากจูบอีกครั้ง
อยากรู้ว่าจูบแล้วจะรู้สักยังไง จะเป็นแบบวันนั้นไหม?
อยาก.........
“เหยยยยยยย พอกูช่วยไอมาร์คแทนได้ไหม?”
ไอเชี้ยเติ้ลขัดจังหวะกู - -!
“ห้ะ นี่มึงอยากจูบไอบูมหรือไงว่ะ”>>ไอเกอร์ถาม
“ป่....ป่าววววว ให้กูทำอะไรก็ได้ ทนเห็นผู้ชายจูบกันไม่ได้ กูจะอ้วก”>>ไอเติ้ล
“งั้น.....จูบไอบูมเลยยยยยยย”>>ไอเกอร์
“โอเค ตามนั้น”>>ไอเติ้ล
“เหยยยยย ไม่ได้” ผมรับแทรกขึ้นมาทันที
อยากขัดคอมัน แล้วก็ไม่อยากให้มันชอบไอบูม!
“เดี๋ยวๆ แย่งชิงจูบไอบูมกันซะงั้น” >>ไอท๊อปตัวแซวประจำกลุ่มพูดขึ้น
“แย่งอะไรล่ะ กูไม่ใช่ผู้หญิง”ไอบูมรีบแย้งขึ้น
“โอเคๆ กูสั่งใหม่ๆ มึงลุกนั่ง 40 ครั้ง”ไอเกอร์หันไปสั่งไอเติ้ล
คล้ายๆว่ามันจะรับทำโทษแทนผม ทั้งๆที่ผมเป็นคนตอบผิด ได้แต้มน้อยสุด แต่มันต้องมาลุกนั่งแทน ด้วยความเป็นเพื่อนที่ดีผมจึง........
“กูแบ่งกับมันคนละ 20 แล้วกัน”
“เหยดดดดดด พี่มาร์คโคตรคนดี” >>ไอท๊อปอีกแหละครับ
“งั้นกูช่วยอีก 10 เอาไหม?” ไอบูม
“ไม่ต้อง!!!!!!!!!!” ผมกับไอเติ้ลพร้อมใจกันมากกกกกกกกก
“โอเคกูจะไม่พูดดดดดดด”
1 ฮึบ
2 ฮึบ
3ฮึบ
4ฮึบ
5ฮึบ
6ฮึบ
7ฮึบ
8ฮึบ
9ฮึบ
10 ฮึบบบบบบ สัดกูเหนื่อยยยย แต่ทำไม ไอเชี้ยเติ้ลไม่มีท่าทีว่าเหนื่อยเลยว่ะ
11 ฮึบบ
12 ฮึบบบบบบบบบบบบบบ
13 ฮึบบบบบบบบบ
14 ฮึบบบบบบบ ส่งสายตาอ้อนว้อนไอเกอร์ ปิ้งๆๆ
15 ฮึบบบบบบบ กูจะตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
“พอๆๆ กูสงสาร เอาแค่นี้แหละ ฮ้าววว”
หึ ทำมาอ้างว่าสงสาร มึงง่วงมากกว่ามั้ง ไอเกอร์!!!!!!
ด่าในใจ ไม่มีแรงด่า......
ผมเนี่ยแค่ 10 ครั้งก็หอบแล้ว แต่ไอเติ้ลมันสบาย มันนักบอลนิ ฟิตเป็นธรรมดา
“เติ้ลอย่างฟิต ไม่เหนื่อยไงว่ะ แต่มาร์คดิใกล้ตายยัง”
เดี๋ยวๆ มึงกำลังแอบด่ากูเป็นนัยๆป่ะว่ะ ?
ใช่ซิ๊!!!!!!
“ไม่เหนื่อย กูนักบอลโรงเรียน” >>ไอเติ้ล
เย้ยกูกันจังเลยยยยยยยย
ถึงกูไม่ได้เป็นนักบอลโรงเรียน แต่กูกะโดดข้ามกำแพงทุกวัน
“มาร์คทำไมมึงไม่เล่นกีฬาบ้าง”
“พูดเหมือนมึงเล่น”
“ฮร่าๆ ถ้ากูเล่น กูก็อยู่กับมึงไม่ได้อ่ะดิ เราพวกเดียวกัน”
“เนอะๆ เราอยู่ด้วยกันได้ ป่ะ ไปนอนนนน”
ล็อคคอแล้วลากเข้าห้อง
แต่ไม่ลืมแอบชำเลืองสายตาไปเย้ยไอเติ้ลนิดหน่อย เอาคืนครับ!
“ใครจะกินก็กินต่อไป กูจะนอน” >>ไออาร์ต
“โห้วววว ไรว่ะ ใครจะอยู่เล่นต่อบ้าง”>>ไอบาส
ไอนี้ก็รั้นครับ อยากให้ทุกคนอยู่เล่นสงสัยอยากเอาคืนนนนนนน
“เราเล่นกันแค่นี้ก็ได้ พวกกูไม่ง้อมึงหรอก” >>ไอกันต์
“ไอพวกเพื่อนแล้งน้ำใจ ไอไม่รักเพื่อน”>>ไอเปรม
“ถ้าพวกมึงไม่หุบปาก เจอตีนกูแน่ รำคาญว่ะ”
“ใช่ซิ๊ กูไม่ใช่ไอบูมนิ ที่มึงจะตามใจได้ตลอด”>>ไอท๊อป
“กวนตีนนนนนนนนนนนน”
“หึหึ ใครจะไปน่ารัก น่าชังอย่างไอบูมล่ะ กูน้อยใจๆๆๆๆ” >>ไอท๊อป
“น่ารักพ่องมึงอ่ะ”
ไอบูมครับบบบบบ! รีบล็อคคอมันให้แน่นขึ้นก่อนที่มันจะกะโดดถีบหน้าไอท๊อป
“เดี๋ยวกูนอนที่โซฟาร์ พวกมึงจะนอนเตียงนอนพื้นก็เลือกเลยน่ะ”
ไออาร์ตเจ้าของบ้านเสนอขึ้น มันเป็นเพื่อนที่ดีมากสำหรับผม มันเป็นคนที่เสียสละให้เพื่อนได้ทุกอย่าง มันเหมือนเป็นพี่ใหญ่ประจำกลุ่มเราก็ว่าได้
“โอเค งั้นกูขออาบน้ำก่อน”
ไอเกอร์เดินเข้าไปอาบน้ำ หน้าตาแม่งไม่น่ารักความสะอาด ฮร่าๆ
“งั้นกูนอนเตียงแล้วกัน ”>>ไอเติ้ล
“กูนอนด้วยยยยยยยยยย” ไอบูมกระโดดลงเตียงนอนข้างไอเติ้ล
“กูจะนอนตรงกลาง” ผมก็ไปแซะๆ เบียด ตรงกลางระหว่างมันสองคน
“อะไรของมึง กูจะนอนกลางอ่ะ”
“ไปนอนริมนั้นแหละ”
“โห้ววววววว”
“มาโห้ ไปนอนโน่น”
“ไม่ได้ บูมมานอนตรงนี้เหอะ ไม่ต้องไปฟังมัน” >>ไอเติ้ล
มึงจะเปิดศึกกับกูอีกแล้ว...
“กูจะนอนกลาง”
“ก็ให้ไอเกอร์มานอนอีกข้างก็ได้ แค่นี้มึงก็นอนกลางแล้ว”
“พ่อง เตียงคู่นอนกัน 3 คนก็เบียดจะตายแล้ว ไอเกอร์นอนอีกอึดอัดตายห่า”
“แล้วมึงจะเอาไง????”
“บูม.......มึงจะนอนตรงไหน?”
กดดันไอบูมซะเลย....ยังไงมันก็ต้องเลือกผม......ผมเชื่อ!
“ห้ะ…....นอนข้างมึงก็ได้”
ไอบูมจัดการย้ายตัวเองไปยังริมเตียง
“มันเลือกแล้ว.....มึงก็หยุดได้แล้ว!”
ผมพูดทิ้งท้ายพอให้ได้ยินกัน 2 คนก่อนจะล้มตัวนอนหันหลังให้ไอเติ้ล แต่หันหน้าให้ไอบูมแทน
“ทำไมวันนี้เอาแต่ใจจังว่ะ” ไอบูมถามขึ้น
“ยังไง?”
“ก็บังคับให้กูเลือกตลอดอ่ะ อยากจะขัดคอไอเติ้ลขนาดนั้นเลย”
“กูบังคับมึงหรอ?”
นี่ผมไปบังคับมันตอนไหน?
พูดแบบนี้หงุดหงิดน่ะเว้ยยยยยยยยยย
พูดเหมือนมึงไม่เต็มใจจะเลือกกู
“ป่าวววววววว”
“เอ้า!!!!! แล้วมึงพูดแบบนั้น”
“ถ้ามึงให้กูเลือก ยังไงก็ต้องเลือกมึงอยู่แล้ว”
“แน่ใจ”
“แน่ดิ กูเคยไม่เลือกมึงหรอ?"
จะว่าไปแล้วไม่ว่าเจอเหตุการณ์อะไร? มันมักจะเลือกผม เลือกที่จะอยู่ข้างผมเสมอ
ไม่เหตุการณ์นั้นจะร้ายแรง รุนแรงแค่ไหน มันก็เลือกที่จะไม่ทิ้งผม
‘ยังไงก็ต้องเลือกมึงอยู่แล้ว’ ‘กูเคยไม่เลือกมึงหรอ?’
คำพูดที่ไม่ได้เกิดจากน้ำเสียงประชดประชัน เป็นประโยคบอกเล่าและคำถาม.....มันทำให้ผมรู้สึกว่ามันจะบอกว่า.....มันจะอยู่ข้างผม...ยังไงมันก็เลือกผม.....ใครจะไม่รู้สึกดีกับประโยคแล้วน้ำเสียงอ่อนๆตอนมันพูดบ้าง
ทำไม????????
รู้สึกดีกับการกระทำ คำพูด ทุกๆอย่างของมันขนาดนี้
แต่...............
“ลองไม่เลือกกูซิ ตายยยยยยยยย”
กวนตีนมันดีกว่า! ^ ^
“ง้ะ ปากเนี่ยพูดดีๆเป็นไหมว่ะ?”
“ฮร่าๆ ขอบคุณครับ”
“ขอบคุณอะไร”
นั้นซิ ขอบคุณอะไร?
ขอบคุณที่ทำให้กูรู้สึกดีขนาดนี้
บ้า!!!!!!!!! พูดก็เสียฟอร์มตายเลยยยยยย
“พวกมึงสองตัวครับ.....นอนคุยกันงุงงิ้งอยู่นั้นล่ะ กูจะนอน!!!” >>ไอเติ้ลโวยวายแล้วครับ
ชั่งแม่งงงงงงงงงงง หมั่นไส้มัน!
“ขอบคุณอะไร?” บูมมันถามอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันลดเสียง กระซิบข้างหูกันเลย
เลยกระซิบข้างกูมันบ้างว่า............
“ขอบคุณที่เลือกกู”
เอ่อะ แล้วประโยคที่พูดไปเมื่อกี้มันเสียฟอร์มน้อยกว่ากันตรงไหนว่ะห้ะ ไอมาร์ค
มึง พลาด อีก แล้ว
แต่ว่า มัน..............
มันยิ้ม ^____________^
ส่งผลให้ผม
ผมยิ้ม ^____________^
แล้วเราก็นอนยิ้มให้กันแบบนั้น ^________________^
“สองผัวเมียครับ นอนยิ้มให้กันขนาดนั้น เชิญเปิดห้องเลยครับ”
ไอเกอร์เดินออกมาจากห้องน้ำ....มันก็จัดการปูผ้านอนที่พื้นอีกฝั่งหนึ่ง
“เชี้ยอะไรล่ะ”
“พวกมึงแหละ มองหน้ากันขนาดนั้นท้องทำไงล่ะ?”
“พวกกูไม่ใช่ปลากัด”
“เออๆ กูล็อคห้องเลยน่ะ”
“ไอ 5-6 ตัวด้านนอกล่ะ”
“ปล่อยให้แม่งนอนนั้นล่ะ”
“เคๆ พวกมึงก็อย่ามั่วแต่สวีต นอนๆๆ”
“สวีตพ่องไร / สวีตเชี้ยไร” ผมกับไอบูมพร้อมใจกันประสานเสียง แต่ไอเกอร์ก็ไหวไหล่แบบไม่ยี่ระอะไร
จนพวกผมต้องหันมาหัวเราะให้อยู่กันสองคน.......
“ฝันดีเว้ยยยยย พวกมึงทุกตัว” ไอเกอร์ตะโกนดังลั่นห้องงงงงง
“มึงจะตะโดนทำซากอะไร สัดดดดดด” ไออาร์ตไอเติ้ลพร้อมใจกันปาหมอนใส่ไอเกอร์
“ฮร่าๆๆๆ นานๆทีจะได้บอกฝันดี เลยอยากตะโกนบอกไง”ไอเกอร์บอก
ก็จริงครับ.....นานๆทีพวกผมจะได้มานอนด้วยกันแบบนี้
“นอนเหอะ ง่วง ฝันดี” >>ไออาร์ต
“ฝันดี”>>ไอเติ้ล
“ฝันดี” >>ไอบูม
“อืมมมม ฝันดี”>>ผมเอง
“ฝันดีเว้ยยยยยย ไอพวก 5 – 6 ตัวข้างนอก” >>ไอเกอร์ตะโกนออกไป
“เสียงดังงงงงงงงงงงงง”>>ไออาร์ตจัดหมอนอีกใบใส่หน้าไอเกอร์ไปเต็ม
ไฟในห้องก็ปิดแล้ว.......บรรยากาศในห้องก็เงียบ ไอสามคนคงหลับกันหมดแล้ว รวมถึงไอบูมด้วย หัวลงหมอนก็หลับทันที ก็มีแต่เสียงไอพวกข้างนอกที่ยังพูดคุยกันเสียงดังอยู่ ผมก็นอนฟังมันคุยกัน เสียงมันดังถึงข้างใน ก็พอจำใจความเรื่องได้ มันคุยถึงเรื่องเก่าๆ ตั้งแต่เราอยู่ ม.5 กัน ......คิดถึงแล้วก็รู้สึกดีครับ ผ่านอะไรด้วยกันมาก็เยอะ
ผมโชคดีครับ ที่มีเพื่อนๆแบบพวกมัน ถึงใครจะมองว่าพวกผมเป็นเด็กยังไง แต่เราก็รู้ตัวว่าพวกเรามีดีอะไร ไม่จำเป็นต้องดีเหมือนใครๆ แค่ดีในแบบของพวกเรา ถึงพวกเราจะโดดเรียน เกเรียนขนาดไหน? แต่เราก็รู้ลิมิตของตัวเองว่าเราควรทำแค่ไหน......
ขอบคุณที่กูมีเพื่อนมึง 9 คนเป็นเพื่อน.....ขอบคุณ!!!!!!!!
“มึงกับไอบูมนี่ขาดกันไม่ได้จริงๆ”
หึ นี่มึงยังไม่หลับอีกหรอไอเติ้ลลลลลลลล!!!!!!
“อะไรมึง”
“อ้าวววว ยังไม่หลับอีกหรอ”
“กูละเมอมาคุยกับมึงมั้ง เมื่อกี้พูดอะไร”
“ป่าวๆ แค่คิดว่าใครจะแย่งพวกมึงออกจากกันได้ เพื่อนรัก!กันซะขนาดนี้”
รู้สึกว่ามันจงใจแน่นคำว่า รัก แปลกๆ
“กูกับมันก็ไม่ได้อะไรกันขนาดนั้น กูเพื่อนมัน ก็เหมือนที่มึงเพื่อนกูนั้นแหละ”
“หรา~~~~ ก็ไม่รู้ซิน่ะ ฮร่าๆๆๆๆๆ”
แล้วมันก็หันหลังให้ผม!
คือมึงจะมากูกวนตีนกูหรอ???
มึงหลอน!
มึงละเมอ!
หรือว่ามึงเป็นบ้าอะไร??????????
สรุปกูมีเพื่อนแค่ 8 คน เพราะกูจะพามึงไปศรีธัญญา กูไม่มีเพื่อนเป็นบ้า
นี่สองคนแล้วน่ะครับ ที่บอกว่าผมสองคนขาดกันไม่ได้........
ผมกับไอบูมดูรักกันมากขนาดนั้นเลยยยยยยยย
นี่ก็เพื่อนกันป่ะครับ! ถ้าผมขาดไอบูมไม่ได้ เพื่อนคนอื่นผมก็ขาดไม่ได้.......!
“งื้ออออออออ”
“เห็นกูเป็นหมอนข้างซะงั้น”
นี่ก็อีกคน เพื่อนหรือลูกกันแน่ว่ะ ????? ..........สรุปกูมีเพื่อนแค่ 7 คน !!!!!
ห่างหายไปนาน กำลังใจหดหาย คนอ่านเม้นน้อย T^T 5555555555555555
แต่ไม่เป็นไร ไรท์อยากอัพ เย้ ! 55555555555555
ความคิดเห็น