ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Friend...เพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #2 : แตกต่างเหมือนกัน

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 56


    Mark 


    หลังจากพาไอบูมไปแอบหลับรอก่อนที่ขึ้นเรียนคาบต่อไป ตอนนี้ก็ได้นั่งเรียนอยู่ที่ห้องแล้ววววววววว
     

    ฮ้าววววววว~~~~~~~ ทำไมมันหน้าเบื่องี้ว่ะ หันไปซ้ายขวาก็ไม่ต่างกัน ดูหน้าแต่ละคนดิ ส่วนไอบูมที่นั่งอยู่ข้างๆนี้ทำหน้าระริกระรี้อยู่กับโทรศัพท์ครับ กดอยู่นั้นล่ะ แชททั้งวงทั้งวัน ไม่ได้สนใจโลกภายนอกเลย

    ม.5 แล้ว ต้องเต็มที่ กระตุ้นมันหน่อย!!!!

    “เงยหน้าบ้างก็ได้”  ก้มลงไปกระซิบมันข้างๆหู

    อย่ายุ่ง คุยอยู่เห็นไหม?

    เออออออออ!”

    ง้ะ อย่าเออ พูดดีๆดิ”  ที่อย่างนี้ล่ะ หันมาคุยกับกูเลย ต้องให้ใช้ไม้แข็งตลอด

    ดีๆ

    “หึ้ยยยย” มันทำเสียงอึดฮัดในลำคอ แต่ก็ไม่ได้เถียงอะไรต่อ เพราะมันมั่วแต่นั่งกดโทรศัพท์

     

    คนภายนอกจะมองว่าผมกับมันเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างไง?

    เค้าบอกว่าผมโหด เถื่อน นักเลง เจ้าชู้ ม่อไปทั่ว รวมๆคือผมชั่วอ่ะครับ - - * 

    ส่วนไอบูมทุกคนกลับบอกว่ามัน น่ารัก  ใสซื่อ บริสุทธิ์ คือมันคนดี = =*

    ใช่ๆ ผมยอมรับ ว่าภายนอกไอบูมมันเป็นอย่างนั้น แต่ภายใน หึหึ มันยิ่งกว่านั้น ไอนี่มันเหมือนเด็กครับอยู่กับมันก็เหมือนมีน้องเพิ่มมาอีกคน ขี้งอล ขี้กลัว ขี้โวยวาย แต่มันจะดูเอ๋อๆ นิดนึง ฮร่าๆๆๆๆ

    แต่เห็นแบบนี้ไอนี่ก็ร้ายเรื่องผู้หญิงน่ะครับ เจ้าชู้ใช่ได้เลย แต่ก็น้อยกว่าผมนิดนึง!

    สรุปสิ่งที่ทำให้ผมคบกับมันได้ก็คือเรื่องผู้หญิง เฮ้ยยยย ไม่ใช่ๆ เพราะความแตกต่างของเราสองคนไงถึงทำให้คบกันได้ ฮร่าๆ ดูดีขึ้นมาหน่อย - -*


     

    ~~~~~ ติ้งต๊องงงงง (เสียงออดโรงเรียน)

    นั่งเรียนไป 3 คาบ ได้เวลาพักแล้ววววววววววววววว

    ไปกินข้าววววววววว”

    “ห้ะๆ ไปๆ” ดูมันมั่วแต่ก้มมองโทรศัพท์ไปได้สนใจโลกเลย สักวันกูจะเอาไปทิ้ง

     

    แต่ก่อนจะไปกินข้าว ผมมีกิกรรมอย่างนึงที่ต้องทำ สูบ.....นั้นล่ะ ก็แอบๆสูบครับในห้องน้ำ ปกติผมสูบไม่บ่อยหรอก วันละม้วนแค่นั้น ก่อนกินข้าว ไม่ก็หลังกินข้าว แล้วแต่สะดวกว่าวันไหน เวลาไหน จะไม่มีครูมาเฝ้าห้องน้ำ  ส่วนวันนี้ ตอนนี้ทางสะดวก ขอสักหน่อย

    “เดี๋ยวกูมา”

    ไปด้วยดิ

    “ไปทำไม มึงไม่สุบก็อยู่นี้แหละ เข้าไปตายพอดี มึงดูควันดิ คนสูบเป็นร้อยเนี่ย”

    “ไหน กูเห็นอยู่ 5 คน”

    กูเปรียบเทียบ รออยู่นี้แหละรีบเดินไปที่ห้องน้ำแล้วครับ กลัวครูอาจารย์ที่เคารพรักจะมาก่อน

    5 นาที จัดการธุระเสร็จแล้วววว ไอคนที่ยืนรอหน้าบึ้งเลย สงสัยหิว

    หิวข้าวววววววววววววววว

    รู้แล้ว! รีบไปดิ!”

     

     

    ณ โรงอาหาร

    เสียงดัง คนเยอะ วุ่นวาย เมื่อไหร่? โรงอาหารจะขยายสักทีว่ะเนี่ย กว่าจะซื้อข้าวซื้ออาหารได้ก็ปาเข้าไปตั้ง 10 นาที ตอนนี้เดอะแก๊งค์เพื่อนห้องผมก็นั่งกินข้าวรอแล้วครับ ผมกับไอบูมรีบตามไปสบทบทันที

    “กว่าจะมาได้โคตรนานนนนนน” ไอเปรมพูดขึ้น

    มาร์คสูบบุหรี่ นานมากกกกกกกกก” ไอบูมพูดพร้อมวางจานข้าว ท่ามึงจะทำหน้าเซ็งขนาดนี้

    บ่นนนนนน” พูดพร้อมกับนั่งลงข้างไอบูม

    ทำไมไม่ชวนกูด้วย” ไอเติ้ลพูด

    นั้นดิ ไม่เรียกพวกกูเลย” ไอท๊อปพูดต่อ

    ไม่ได้ตอบอะไรพวกมันเพราะรู้ว่าเดี๋ยวมันก็ไปหาที่สูบจนได้ คือในห้องผมไอเรื่องแบบนี้ก็เยอะครับ ผู้ชายในห้องมีกันไม่ถึง 10 คน มีไม่สูบก็ประมาณ 3-4 คน ที่เหลือสูบหม๊ดดดดดด

     

    หลังจากกินข้าวเสร็จกันหมดแล้ว ก็ต้องพาไอบูมมาซื้อขนมปังอีก ไอนี่หลังจากกินข้าวเสร็จ มันต้องมากินหนมปังต่อตลอด กินทุกวันเลย

    กินทำไมเยอะเยะ”

    ชอบบบบ อ่ะ” มันกัดไปคำนึงแล้วก็ยื่นให้ผมกิน

    ไม่กินนน มึงรีบกินให้หมดไป จะได้กินน้ำขี้เกียจถือ”

     “งื้อออ แปปนึง”  มันรีบยัดกินเลยครับ ปากมันจะแตกไหมนั้น ถ้ามึงจะยัดขนาดนี้

    ช้าๆก็ได้ กูไม่เร่งแล้ว”  

    มันเริ่มเคี้ยวช้าลง มองตาเราปริบๆ ทำตาเศร้าๆ ก้มมองพื้น แบบนี้แสดงว่า

    ช่วยกินหน่อยดิ ไม่ไหวแล้ววววว อิ่ม”

    ทิ้งๆไปเลย ที่หลังก็ไม่ต้องซื้อเปลี้องเงิน”

    เหมือนพ่อกูขึ้นทุกวัน”

    กูได้ยิน

    เค้ายังไม่ได้ว่าไรเลย  หูไม่ดีหรือเปล่า ไปตรวจหูไหม??”

    พ่องงงงงงงง

    ง้ะ....โหดทำไม?”

    ......... ......

    .............

    “พี่มาร์ค สวัสดีค่ะ” รุ่นน้องผู้หญิงมาสวัสดี ธรรมดาก็คนมันฮอต

    ครับ”

    บ๊ายยยยยย ไปแล้วเจอกันในเฟสบุ๊ค” แล้วน้องก็เดินจากไป เอิ่ม...เพื่ออะไรว่ะ? 555555

    น่ารักอ่า ชอบอ่า ขอได้ไหม? น่ะๆๆๆๆๆๆ”

    เอาอีกแล้ววววว สันดานเริ่มออกแล้ว นิสัยแบบนี้

    เจอน่ารักหน่อยไม่ได้ หวั่นไหวง่ายไปน่ะเพื่อนกู

    เออ จีบได้ก็เอาไป

    ได้อยู่แล้ววววววว

    เชื่อว่าจีบได้ แต่มึงคบได้กี่วัน

    อย่าจี้ปมกูดิ๊ มึงก็ไม่ต่างกันหรอกวู๊”

    กูนานกว่ามึงเยอะ ไม่เหมือนมึงด้วย เลิกกันสาเหตุไร้สาระมาก

    ใช่ๆ กูเลิกเพราะกูไปงอนเค้า ไปน้อยใจเค้า แต่มึงเลิกเพราะมึงเลวมึงชั่วเอง ไม่เหมือนกันเลยแตกต่าง

    นั้นล่ะๆ


    เอิ่ม........จริงครับ

    ไอบูมมักจะเลิกกับแฟนเพราะมันเป็นคนคิดเล็กคิดน้อย ขี้น้อยใจ ขี้นอยด์

    ส่วนผมเลิกกับแฟนเพราะโดนจับได้ว่าคุยกับคนอื่นอยู่ มีคนอื่นบ้างล่ะ

    แตกต่างครับบบบ....

    มันดี ผมชั่ว หึหึ ไอบูมมมมมมมมมม

    “มึงหลอกด่ากู”

    มันวิ่งไปแล้วครับ พร้อมตะโกนกลับมาว่า

    กูเปรียบเทียบให้เห็นถึงความแตกต่างเฉยๆเว้ยยยยยยย

    มึงตายยยยยยยยยยย!”

    คิดว่าจะหนีพ้นหรอ?........... ตายยยยยยยยยยย

    อ๊ากกกกกก เจ็บบบ ไม่เล่นแล้ว

    ล็อคคอมันแล้วกดหัวมันลงงงงงงง ไอนี่ก็ดิ้นไปมา มันจับเอวจี้ผม บังเอิญกูไม่บ้าจี้เว้ยยยยย

    มาร์คปล่อย

    ไม่ปล่อย

    งื้อออ ปล่อยยยยย”

    ไม่!”

    เงียบบบบบ.....ไม่เถียง คืออะไรว่ะ

    ทำไมไม่เถียง?

    เค้ามองกันเต็มแล้ว อายยยย”

    มันก้มหน้าลงมาชนกับอกผมพอดี จนพึ่งได้สังเกตุว่า....ท่านี้คือยืนกอดกัน O_0  zผมล้อคคอมัน มันจับเอวผม เอิ่ม...ก็ ใช่ได้เลยยยยยย มาร์คไม่อาย แต่ไอคนที่อายคือไอปากดีที่ก้มหน้าอยู่นี่ หึหึ ปากดี ต้องเจอซะหน่อย

    ขอโทษก่อนแล้วจะปล่อย

    ขอโทษ

    นี่มึงส่งกระแสจิตหรอ? กูไม่ได้ยิน

    ขอโทษ!

    ดังอีก!!!!!!!”

    ขอโทษ!!!!!!!!!!!

    มันเงยหน้ามาตะโกนแบบเต็มเสียง

    แต่......

    .................

    .................

    มันใกล้กันเกินไป  ผมก้ม มันเงย แล้วส่วนสูงเราก็ต่างกันไม่มากเท่าไหร่ คือ....กูไม่ใช่พระเอกซีรี่เกาหลีน่ะเว้ย ไม่ใช่เวลามาโรแมนติก  

    ปล่อยได้ยัง?”

    มันทำท่าจะผลักผมออก ผมเลยล็อคคอมันแน่นขึ้น ไม่ใช่แค่นี่คอ ตอนนี้ก็โอบเอวมันไว้เลย แต่มันเอามือออกจากเอวผมแล้ว หน้ามันบางก็เข้าใจครับ แต่ผมด้านเกินทน ขอแค่แกล้งมันก่อนแล้วกัน สะใจเว้ยยยย ฮร่าๆๆๆ

    พูดขอโทษเพราะๆก่อน แล้วจะปล่อย

    “มึงแกล้งกูอ่ะ”

    “จะพูดไหม?”

    กดเสียงต่ำ เอาแบบให้น่ากลัวที่สุด ไอบูมมันกลัวครับ เวลาผมมาโหมดนี้

    ขอโทษครับ ^________^”

    แค่นี้ก็จบ ให้มันรู้ซะบ้าง ไอน้องงงงงงง

    หึหึ มึงกับกูก็เปรียบเสมือน ราชสีห์กับแมว  ฮร่าๆๆๆ แตกต่างเหมือนกันนนนนนน

    น้องพ่องมึงอ่ะ”

    เอ้า ไอนี่ไม่จบบบบบ”

     

    เดี๋ยวจะได้รู้.........ไอบูมมมมมมมมมมมมมมมมม
    ................
    ................................
    ...................................................
    ............................................................................

    วันนี้กูวิ่งตามมึงกี่กิโลแล้วว่ะเนี่ย ? เหนื่อยเว้ยยยยยยยยยย




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×