คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
7.00 น. เช้าที่แสนจะสดใส ตื่นเช้ามาโรงเรียนแล้วมันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง...แต่ใช่ว่าจะเข้าโรงเรียนเลย แวะนั่งเล่นในร้านอาหารข้างโรงเรียนก่อน แต่อย่าเรียกว่าแวะนั่งเล่นครับ เรียกว่าแวะนั่งรอ ไอ่เพื่อนสนิทดีกว่า ไอนี่ก็ช้าตลอดอ่า เบื่อแม่งที่สุดเลยยยยย
7.10 น. ชิวๆ สั่งข้าวกินรอก็ได้
7.25 น. กินเสร็จแล้ว มันยังไม่มา
7.30 น. นี่มันตื่นหรือยังว่ะ โทรตามดีกว่า
~~~~~ ติ๊ด ติ๊ด~~~~~~~ ปิดเครื่องให้มันได้อย่างนี้ซิว่ะ
7.40 น. แม่งเอ้ยยย สายจนได้ แต่แม่งก็ยังไม่มาอีก วู๊ๆ กูเข้าโรงเรียนก่อนแล้ว
“ไอบูมมมมมมม!” เสียงนี้ ดังไล่หลังมาเลย
“สายขนาดนี้ ก็นอนอยู่บ้านไป้” ไม่รู้ว่าจะมาทำไม หมั่นไส้
“บ่นๆ กลัวไรแค่สาย”
“โดนฟาดหน้าโรงเรียนน่ะมึง กูเจ็บ เฮ๊ยยยยยย มั่วแต่คุย 7.50 กูโดนแน่ๆ”
“ก็ไม่ต้องเข้าหน้าโรงเรียน เดี๋ยวไปโดดเข้าก็ได้ ป่ะๆ”
“มึงนี่พากูลำบากตลอด”
ไม่ใช่ว่านี่คือการโดดเข้าโรงเรียนครั้งแรกแต่อย่างใด โดดเข้าโรงเรียนเรียกได้ว่าเกือบจะทุกเช้า - - * ไหนจะโดนออกอีก ธรรมดาครับเรื่องพวกนี้ สบายมาก
ฮึบ ! ไอมาร์คเพื่อนสนิทผมโดดลงไปก่อนแล้วครับ
ฮึบบ!
“โอ้ยยยย ไอเชี้ยยยย” โดดก็ออกจะบ่อย แต่วันนี้มันดันผิดท่าครับ ขาอ่อนแรง เอาเข่าลงกับพื้นเต็ม T^T
“เอ้า ไอโง่ โดดก็โดนทุกวัน ยังโง่ทำให้ตัวเองเจ็บตัวอีก มึงนี่มัน”
“จะด่ากูอีกนานไหม? เจ็บน่ะเว้ยยยยยย”
“มาๆ” มันก้มมาหยิบกระเป๋าผมไปถือ แล้วก็ใช้มืออีกข้างจับแขนผม แล้วดึงขึ้นไป
“ขอบคุณ เอากระเป๋ากูมา”
“ไม่ต้อง เอาตัวเองให้รอดก่อนเหอะ”
เอิ่ม.....โอเค กูสบายยยยยยยยยยย
สรุปวันนี้คาบแรกเข้าเรียนไม่ได้ครับ เพราะ...ว่ะ ถ้าเข้ามันก็สายไปตั้ง 10 นาที ถ้าเข้าไปก็คงโดนอาจารย์บ่นอีกเป็นชุด ก็เลยโดดซะเลย (ความคิดดีมาก- -* ) ความคิดของไอคุณมาร์คครับ ไม่เกี่ยวกับผมแต่อย่างใด จริงๆ
ตอนนี้ก็มาแอบอยู่ที่ศาลา ใต้อาคาร 4 ครับ คืออาคารนี้มันอยู่หลังสุดของโรงเรียน เหมาะมากแก่การโดดเรียน แล้วแอบมาหลับ ห้ะ หลับบบบบ
“ไอมาร์คคคคคค จะนอนอะไรหนักหนาว่ะห้ะ ตื่นก็สายยังจะนอนอีก”
“อย่าบ่น กู ! จะ! นอน!”
เอิ่ม.....มึงคงรักการนอนมากซิน่ะ
โอเค กูจะไม่กวน
กูกลัวมึงลุกมาต่อยกูอ่า
ไอบ้ามาร์คมันเป็นคนแบบนี้แหละครับ บางคำบางพูดบางการกระทำ ทำให้มันดูเป็นคนโหดๆเถื่อนๆ แต่จริงๆแล้วมันก็โหดแหละครับ (อ้าวววว)
แต่มันก็มีมุมดีไง แบบขี้เล่น เฮฮา กวนๆ เฉพาะกับสาวๆ ย้ำกับสาวๆ
ส่วนผม บูม สุดหล่อ แสนน่ารัก สุภาพบุรุษอย่างกับเทวดาเดินดิน สรุปง่ายผมเนี่ยโคตรคนดี ฮร่าๆๆๆๆ เอาความจริง ก็คนธรรมดาคนนึงแหละครับ นิสัยก็แบบผู้ชายคนนึงจะเป็นได้....
ติ้งต๊องงงงง (เสียงออดโรงเรียน)
“มาร์คหมดคาบนี้แล้ว ขึ้นเรียนกัน”
“อื้ม กูง่วงว่ะ”
“ไม่ใช่ว่ามึงจะพากูโดดอีกคาบน่ะ”
“แล้วมึงเกิดมารักเรียนอะไรวันที่กูง่วงว่ะ”
“กูรักทุกวันป่ะว่ะ”
“หราคร๊าบบบบบ~~~~” ทำน้ำเสียงประชดประชันกูอีก
“กวนตีน เดี๋ยวก็ได้โดนตีนยันปาก”
“พูดใหม่ดิ!!! เมื่อกี้มึงพูดไรน่ะ” เอ้า ทำหน้าโหดใส่เฉยเลย
“เค้าพูดเล่นนนนน” ก้มหน้าพูด งื้ออออ ไม่ชอบเวลามันมาโหมดนี้ กลัววว
“เค้าก็แกล้งเล่นเหมือนกัน ฮร่าๆๆๆ”
“เฮ๊ยยยย ไอบ้า หน้าม้าเสียทรงหมด”
หึ้ยยยยยย เอามือมาปัดหน้าม้าได้ยังไง รู้ไหม? หน้าม้ากูจัดยากแค่ไหน T^T
“หึ หล่อตายล่ะมึง” น้านนนนน มาด่าอีก
“หึ มาร์คมึงก็หล่อมากกกกกกกกกกกกกกก”
“ขอบคุณที่ชม”
เอิ่ม.........
“กูประชดดดดดดดดดดด!”
ความคิดเห็น