ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [END] [Mpreg] Royal Gentlemen #สุภาพบุรุษมบ (MarkBam)

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนพิเศษ 3 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.68K
      318
      20 พ.ย. 63

    ยองแจ GOT7 ขอร้องแฟนๆหยุดส่งข้อความ Kakaotalk มาหาเขา | Kpop  ข่าวบันเทิงเกาหลี ดาราไอดอล และศิลปินเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี MV เพลง ละคร  แซ่บ..ทันเหตุการณ์คอลเลคชั่นของแจ็คสัน GOT7 x Fendi ขายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัว!




    “เอาน่า น้องแค่ไปเล่นน้ำ แกจะคิดมากทำไม?” ชายหนุ่มตาสีน้ำข้าวเอ่ยกับเพื่อนสนิท พลางมองไปยังธารน้ำตกซึ่งมีหนึ่งหนุ่มน้อยกับเด็กหญิงวัย 10 ขวบ กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

    คุณชายแจนเข้ากันได้ดีกับน้องสาวตัวเล็กของแฮรี่ เด็กหญิงฮันนาดูจะชอบพี่ชายตัวเล็กหน้าหมวยมาก เพราะทั้งใจดีและมีเกมใหม่ ๆ มาเล่นกับตนเสมอ

    กว่าสามวันแล้วตั้งแต่กลับมาเยือนเหมืองอีกครั้ง คราวนี้เป็นทริปพักผ่อนของคู่รักคู่นี้ แจ็คสันเข้าไปขออนุญาตท่านชายภาษกรถึงวังภูวกุล ทั้งคู่คบหาดูใจกันในสายตาผู้ใหญ่ การพาลูกชายของเขามาพักแรมหากไม่ขออนุญาตเป็นพิธีคงจะเสียมารยาทเกินไป คุณชายแจนเป็นคนเลือกที่จะกลับมาเมืองโรเซลอีกครั้งด้วยเพราะเป็นสถานที่ ๆ ยังคงตราตรึงใจของตนอยู่ และแน่นอนว่าแจ็คสันนั้นไม่ขัดอยู่แล้ว

    ย้อนกลับมาเรื่องที่แฮรี่กล่าวนั้น สืบเนื่องมาจากการที่คุณแจนนั้นกำลังเล่นน้ำอยู่ที่น้ำตกขนาดกลางข้างบ้านพักในป่าของแฮรี่ หากเพียงแต่เล่นน้ำก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ไอ้เสื้อสีขาวบางที่ใส่มาเล่นยามเปียกแล้วมันเห็นอะไรไม่รู้ต่อมิอะไรนี่สิ มันทำให้คนข้าง ๆ แฮรี่หัวลุกเป็นไฟ

    แต่ใครล่ะจะห้ามคนหัวรั้นอย่างชายแจนได้ แจ็คสันทำอะไรไม่ได้มากเพียงแค่เปรยตามองกดดันเพื่อนสนิทให้หันไปสั่งลูกน้องชายชุดดำที่ยืนอาลักษณ์ขาอยู่หันหลังไม่มองไปที่คนตัวเล็กของตนเท่านั้น

    “เฮ้อ... อย่าให้ถึงตาแกบ้างล่ะ แล้วจะรู้สึก” แจ็คสันเหน็บชายลูกครึ่งข้างกาย

    “นานหน่อยว่ะ ตอนนี้ฉันยังหวงพื้นที่ส่วนตัว”

    คนเจ้าสำราญตอบอย่างไม่ยี่หระ เป็นอย่างที่รู้กัน แฮรี่นั้นไม่เคยผูกใจไว้กับใครมาตั้งแต่ไหนแต่ไร จวนจะย่างเข้าเลขสามก็ยังไม่คิดจะเปลี่ยน คนที่จะเข้ามาร่วมเส้นทางที่เต็มไปด้วยขวากหนามกับเขา จะมีหรือเปล่าก็ไม่รู้

    เสียงหัวเราะคิกคักจากคนที่สนุกสนานกันอยู่ที่ธารน้ำตก เรียกสติให้สองหนุ่มหันไปมอง แจ็คสันเผลอเขม่นเพื่อนเหมือนกันที่แอบมองคนรักของคน ในที่สุดร่างหนาของนายทหารก็อดไม่ไหว เดินไปคว้าผ้าขนหนูสีขาวมาไว้ในมือโดยไม่ลืมหยิบผ้าขนหนูของฮันนามาด้วยเพื่อที่จะไม่ได้เป็นข้อวิพากษ์มากนักหากจะให้เพียงคุณชายของเขาขึ้นจากน้ำเพียงลำพัง

    แต่จะมีใครรู้ดีไปกว่าเพื่อนสนิทที่คบหากันมากว่าสิบปีอย่างแฮรี่ล่ะ

    ฮึฮึ

    “ขึ้นได้แล้ว คุณเล่นนานไปแล้วนะ”

    คุณชายแจนเงยหน้ามองต้นเสียงด้วยความฉงนใจ เพราะเขานั้นไม่ได้เล่นนานเสียหน่อย พึ่งจะลงน้ำได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ แล้วทำไมพี่แจ็คสันถึงได้ทำหน้าเข้มขนาดนั้นด้วยนะ

    “ไม่เห็นจะนานเลยครับ จริงไหมครับฮันนา” ว่าพลางหันไปหาคนเสริมทัพ

    Yes เท่านี้เอง” ยัยตัวเล็กยกน้ำชี้จดกับน้ำโป้งประกอบท่าทางอย่างน่าเอ็นดู

    “เล่นนานกว่านี้เดี๋ยวไม่สบายครับ ไม่สบายแล้วจะต้องไปหาหมอนะ”

    ร่างสูงย่อตัวลงคุยกับเด็กหญิงตัวเล็กด้วยสายหน้าที่อ่อนลง เพราะกับฮันนานั้นแจ็คสันไม่เคยดุว่าหรือทำหน้ายักษ์ใส่เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่จะให้มาตามใจเอาตอนนี้คงไม่ได้ เพราะอย่างนั้นจึงเลือกใช้วิธีนี้จัดการ

    ในขณะเดียวกัน เด็กน้อยผู้กลัวคุณหมอเป็นชีวิตจิตใจรีบเบะปากชูแขนขึ้นเพื่อให้แจ็คสันอุ้มทันที

    นายเรืออากาศเอกจึงเข้าไปอุ้มร่างเล็กของน้องสาวเพื่อนสนิทมาอุ้มแม้อีกฝ่ายจะเปียก และเมื่อเห็นว่ากองกำลังหลักเพียงคนเดียวยอมแพ้ล่าถอยแล้ว คุณชายแจนจึงต้องยอมยกธงขาว หยิบผ้าขนหนูมาไว้ในมือ ภายใต้สายตากดดันของคนรัก

    “คลุมหัวไว้ครับ”

    “คลุมทำไมครับ ห่อไหล่ไว้ก็พอแล้ว แบบนั้นมองไม่เห็นทางกันพอดี”

    คุณชายแจนไม่ยอมบ้าจี้ทำตามใจของอีกฝ่าย หยิบผ้าขึ้นมาคลุมที่ไหล่ของตัวเองเท่านั้น ก่อนจะเดินนำออกมาเพราะเห็นว่าแจ็คสันนั้นอุ้มน้องฮันนาไว้อยู่ ร่างบางของคุณชายหน้าหมวยก้าวขาเข้ามานั่งที่ม้านั่งไม้สักตรงข้ามกับหนุ่มตาสีน้ำข้าว

    “ขึ้นไวกันจัง พึ่งลงไปเอง” แฮรี่กล่าวถามด้วยสีหน้าสงสัย แต่สายตาที่มองไปยังเพื่อนนั้นมีความขบขันอยู่ไม่น้อย เพราะถามทั้งที่รู้สาเหตุอยู่แล้ว แค่อยากแกล้งไอ้คนฟอร์มจัดนั่นเท่านั้นแหละ

    “นั่นน่ะสิครับ พี่แจ็คสันนั่นแหละบอกว่าลงนาน ไม่เห็นจะนานตรงไหนเลย” คุณชายบ่นอุบอิบ ในขณะที่มองไปยังแจ็คสันส่งน้องสาวให้กับแฮรี่

    “คุณอยากเล่นต่อเหรอ” คุณทหารเรือเอ่ยถามหน้าตาย

    “ก็นิดหน่อย”

    “ไว้ค่อยเล่นตอนกลางคืน”

    “??”

    แจ็คสันเห็นว่าอีกฝ่ายทำหน้าสงสัย ส่วนเจ้าตัวนั้นกลับกระตุกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ คุณชายแจนน่ะหรือจะรู้ทัน ตัดภาพมาที่แฮรี่สิ ส่ายหัวระอาไปแล้ว แล้วดูสิ มีเข้าไปแอบกระซิบกระซาบกันสองคนจนใบหน้าคนตัวเล็กแดงเถือกเป็นเชอรี่สุกแบบนั้น...

    เอาเลยจ้ะเพื่อน

    ตกเย็น แฮรี่สั่งให้แม่ครัวจัดบาบีคิวปาร์ตี้เพื่อเอาใจน้องสาวคนเก่งของตน ที่ชื่นชอบบาบีคิวเป็นชีวิตจิตใจ โดยมีคุณชายแจนร่วมชื่นมื่นด้วย ในขณะที่สองหนุ่มนั้นเลือกที่จะนั่งดื่มเบียร์สดอยู่ไม่ห่าง กล่าวว่าทำไมแฮรี่นั้นถึงได้ดื่มแอลกอฮอล์ทั้งที่มีน้องสาวอยู่ด้วย นั่นเพราะฮันนาไม่ได้ถูกเลี้ยงมาเยี่ยงเจ้าหญิงแดนลาเวนเดอร์ แต่ถูกสอนให้รู้ทันโลกแล้วเข้าใจโลก เพราะอย่างนั้นเห็นแบบนี้ใช่ว่าจะอ่อนไหวสมวัยเสียเมื่อไหร่

    แต่ถึงอย่างนั้นฮันนาก็ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำตามผู้ใหญ่จนกว่าจะถึงวัยเหมาะสม

    “พี่แจ็คสันกับคุณแฮรี่ทานกุ้งไหมครับ” คุณชายแจนชูถาดกุ้งในมือไปทางชายร่างโตทั้งสองคน

    “คุณทานเถอะ”

    “เอาเลยครับคุณชาย”

    ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน

    คุณชายแจนยักไหล่ไปที ก่อนจะถือถาดกุ้งจานโตมาทานร่วมกับเด็กน้อยตัวเล็กของเขา ทั้งสองคนจัดการอาหารตรงหน้าจนอิ่มหนำสำราญ ก่อนจะไปนั่งที่ดูหนังกลางแปรงที่แฮรี่จัดไว้ในสวนเพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุกคน วันนี้เป็นหนังเอาใจเด็กหญิงฮันนาและคงหนีไม่พ้นหนังค่ายยักษ์อย่างดิสนีย์ เจ้าหญิงเอลซ่าคนโปรดของน้องฮันนา ท่ามกลางชายฉกรรจ์เหล่าบอดิการ์ดของพี่ชาย

    ยัยตัวเล็กนั่งอยู่หนังอย่างใจจดใจจ่อบนตักของแฮรี่ ในขณะที่คุณชายแจนเองก็นั่งอยู่ข้าง ๆ แจ็คสัน หนึ่งคนสนใจเอลซ่า ส่วนอีกคนกลับสนใจคุณชายไม่ละสายตา นับตั้งแต่วันที่ตกลงคบกัน แจ็คสันไม่เคยชายตามองผู้ใดอีก เขาเข้าใจท่านชายแล้วว่าทำไมถึงได้กลายเป็นคนรักภรรยายิ่งกว่าสิ่งใด เพราะเมื่อไหร่ที่เราเจอคน ๆ นั้น เราจะอยากทิ้งสายตาไว้แค่เขาเพียงคนเดียว

    “เป็นเอลซ่านี่ดีนะครับ สามารถเสกนั่นนี่ได้ตามใจตัวเอง”  คุณชายกล่าว

    “คุณเองก็สามารถทำได้” แจ็คสันกล่าวไม่ดังมาก เพราะไม่อยากขัดอารมณ์อินของน้องสาวเพื่อนสนิท คุณชายแจนจึงละสายตาหันกลับมาสบกันกับคนข้างกาย

    “ยังไงเหรอครับ”

    “มีสิ่งไหนมากที่คุณต้องการแล้วหามาไม่ได้”

    “อืม... เยอะแยะเลย”

    “ยกตัวอย่างสิ”

    “...” เงียบลงเพื่อนึกสิ่งที่ตัวเองอยากได้ ความจริงมันก็เป็นอย่างที่แจ็คสันว่า เขานั้นอยากได้อะไรก็ได้เสมอ เพราะเป็นคุณชายแจนไม่ว่าอะไรที่ซื้อได้ด้วยเงินมันก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขา ถึงว่าเยอะแยะแต่ก็นึกไม่ออก

    “ว่ายังไง คิดออกหรือยัง”

    เสียงกระซิบใกล้ใบหูทำเอาคนตัวเองขนลุกซู่ เพราะพี่แจ็คสันของตนนั้นจงใจเฉียดริมฝีปากที่แก้มของตน ปรางใสจึงเปลี่ยนสีทันควัน

    “บะ แบบนี้จะคิดออกได้ยังไงล่ะครับ”

    “งั้นเหรอ”

    บางทีคุณชายแจนก็นึกสงสัยเหมือนกันว่า พี่แจ็คสันนิสัยเจ้าเล่ห์แบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ยิ่งพักหลังมานี่ยิ่งหนักข้อขึ้นทุกวัน ทำเอาเขาหายใจหายคอไม่ค่อยสะดวกเลย

    “เราอยากได้ดาว นู้นไงบนท้องฟ้าน่ะ!” คุณชายหน้าหมวยหลับหูหลับตาตอบ เพราะแจ็คสันนั้นไม่เลิกเอาจมูกมาถูแก้มตนสักที

    “คุณอยากได้เหรอ”

    “อื้อ เราไม่สามารถเอามันมาได้เห็นไหม”

    “ใช่... แต่ถ้าใกล้เคียงกับดาว... อย่างอันนี้ล่ะ”

    พรึบ!

    แสงระยิบระยับคล้ายแสงดวงดาวสาดส่องกระตบแก้วตาใสของคุณชายกลางแห่งวังภูวกุล สร้อยคอเส้นเล็กส่องแสงประกายแวววาวถูกปล่อยออกมาจากฝ่ามือแกร่งไม่ห่างจากใบหน้าของคนตัวเล็กสักเท่าไหร่ คุณชายแจนจ้องมองไปยังจี้ดวงดาวดวงเล็กคล้ายกับความปรารถนาของเขาโดยบังเอิญ

    “นี่มันอะไรกันครับ” คุณชายหันไปถามคนรัก

    “หากมีผู้ใหญ่อยู่นี่ด้วย ก็คงเป็นของหมั้น... แต่ก่อนจะหมั้นคงต้องทำขั้นตอนสำคัญเสียก่อน”

    “...”

    “พร้อมจะลดยศฐา มาเป็นเพียงภรรยานายทหารไร้ศักดินากับผมไหม”

    “พี่แจ็คสัน...”

    “แต่งงานกับผมนะ”

    น้ำใสเอ่อล้นออกมาจากดวงตาของคุณชายแจน ยามได้ยินประโยคนั้น เสียงหัวใจดวงเล็กดังกึกก้องกังวานราวเสียงกลองเป็นสิ่งย้ำเตือนว่าคุณชายตัดสินใจเยี่ยงไร ร่างเล็กโถมตัวเข้าไปกอดคนพี่เต็มรักก่อนจะร้องไห้ออกมาไม่ต่างจากเด็กน้อยตัวเล็ก เรืออากาศเอกแจ็คสันได้เพียงแต่ยิ้มละมุนพลางลูบศีรษะของเจ้าตัวไปพร้อมกัน

     

    ก่อนที่หยดน้ำหนึ่งหยดจะไหลออกจากตาข้างซ้ายฝั่งเดียวกับหฤทัยแกร่งของเขา... เมื่อได้ยินคำตอบที่เฝ้ารอคอย...

    “แต่ง แต่งแน่นอน แต่งๆๆๆ ฮืออออ”

     

    คุณชายแจนไม่เคยอยากรักษาคำว่าหม่อมราชวงศ์ไว้ตลอดไป คำนำหน้าจะเปลี่ยนไปอย่างไรมันไม่เคยสำคัญ เขาปฏิเสธการหมั้นหมายดูตัวจากหม่อมเจ้าชายมาแล้วหนหนึ่ง นั่นเป็นสิ่งยืนยันได้ดีอยู่แล้วว่าตนนั้นไม่เคยแคร์ยศถาบรรดาศักดิ์ ของเกล่านั้นเป็นเพียงสิ่งนอกกาย

    แต่สำหรับเรื่องของหัวใจและความรัก เขาไม่ลังเลเลยที่จะแลกทุกอย่างนั้นกับมัน และพี่แจ็คสันก็คือความรัก หัวใจของคุณชายแจนมีเจ้าของที่แท้จริงแล้ว



    100%

    -----

    คู่นี้ก็ไม่อาจน้อยหน้าคนอื่นได้ อิอิ

    สุดท้ายนี้ ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยน้า ลง ไป 4 ตอนแล้วค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×