ผมนี่ล่ะคืออาจารย์ของนางเอก - นิยาย ผมนี่ล่ะคืออาจารย์ของนางเอก : Dek-D.com - Writer
×

    ผมนี่ล่ะคืออาจารย์ของนางเอก

    เพื่อให้ธิดาของจักรพรรดิหยกกลายเป็นนางเอกผู้เจิดจรัส จักพรรดินีผู้เปล่งประกาย อาโป ราชันย์ภูติตัวน้อยต้องเสียเหงื่อไปไม่น้อยทีเดียว เพื่อปั้นเด็กคนหนึ่งมาเป็นดาว

    ผู้เข้าชมรวม

    105

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    105

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 63 / 16:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    คำโปรยสุดคูล!!!



    ถ้าหากพูดถึงโฉมงาม มีผู้ใดบ้างไม่พูดถึงสี่ยอดพธู บูเช็คเทียน หรือคลีโอพัตราราชินีโลกตะลึง (แม้ว่าความงามของคนหลังๆจะมาจากบทละครก็เถอะ)  พวกนางล้วนงดงาม เฉิดฉายอย่างเต็มภาคภูมิในเรื่องราวของตัวเอง  ไม่เพียงเท่านั้นผู้คนล้วนเล่าขานถึงพวกนางมิใช่หรือ!

     มาถึงขั้นนี้แล้ว ในฐานะผู้หญิงซักคน การถูกกล่าวขวัญว่าเป็นโฉมงามเปี่ยมจริยา ความสามารถมากล้น สยบบุรุษยิ่งใหญ่ในใต้หล้า แม้ยามน้ำตานองหน้าก็ยังงดงาม มิใช่ว่าสิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยมยิ่งหรือ!!!

         แน่นอนว่าเพื่อให้การผ่านด่านสวรรค์ของบุตรีองค์เล็กของเง็กเซียนฮ่องเต้ดำเนินไปอย่างราบรื่นอลังการดาวล้านดวง เพื่อให้สมฐานะอภิสิทธิ์เซียนผู้สูงศักดิ์และมากด้วยยศยิ่ง  อาโป ราชันย์ภูตพฤกษาแดนนรกานต์ ย่อมกระโดดฮุบรับภารกิจแสนสนุกนี่เพื่อเลื่อนขั้นให้ตัวเองอยู่แล้ว! กะอีแค่ลูกสาวฮ่องเต้คนนึงจะเท่าไหร่กันเชียว เขาขี้เกียจบำเพ็ญเพียร ขี้เกียจบริหารลมปราณ ขี้เกียจเข้าบำเพ็ญฌาณ การรับงานดูแลเด็กนี่น่าสนใจจะตาย การอยู่ในร่างปุ๊กลุ๊กสดใสนี่น่ะไม่เป็นอุปสรรคหรอก เพราะเขาทั้งน่ารัก สดใส เฉิดฉาย เจิดจรัส ใครเห็นเป็นต้องรักต้องหลงอยากจับเขากินไปถึงแกนกระดูกทั้งสิ้น!!

    เห็นอย่างนี้แล้ว พวกคุณก็รู้แล้วใช่ไหมล่ะ ว่าสำหรับเขา ลูกศิษย์ที่จะต้องปั้นจะเป็นอะไรไปได้ นอกจากลูกแมวเชื่องๆตัวหนึ่งสุดน่ารักให้เขาเข็นขึ้นบัลลังค์อย่างว่าง่าย!!!

    รีบโตขึ้นมาอย่างสง่างามไวๆเถอะนะเจ้าหญิง! อาจารย์อยากเลื่อนขั้นเซียนใจจะขาดแล้ว!

    #เพราะอาโปอีสโซคูล !!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น