ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hey DEVIL! I'm not boy ขออภัยนายตัวร้ายฉันไม่ใช่ผู้ชายนะ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 3 : นี่มันอะไรกัน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 56




    Charpter 3

         

     



                     “สวัสดีครับ ผมชื่อเวเนส” ผมมองผู้ชายที่ชื่อเวเนส หน้าหมอนี่มันตุ๊ดชัดๆ ผิวขาวๆตัดกับเสื้อสีดำเข้ม แก้มแดงๆขนตายาวๆ สรุปโดยรวมแบบลวกโดยมาลิคผมคิดว่าหมอนี่แม่ มตุ๊ดชัดๆ      

                     “นายเข้ามาได้ไง!!!” เลียมยังคงอึ้งและชี้หน้าไอ้เด็กนั่นอยู่

                     “ผมใช้มือบิดลูกบิดเข้ามาครับ”   


       Wendy’s Part

                    ฉันยืนประจันหน้าอยู่กับผู้ชายสองคน คนที่กำลังชี้หน้าฉันตัวใหญ่และหัวเกรียน  ส่วนอีกคน...เขาก็คือหมอนั่น!!! คนที่ฉันเจอที่ร้านกาแฟเจแดนนี่

                    “กวนจริงนะนาย ว่าแต่นายเป็นใครทำไมหน้าคุ้นๆ...”ไอ้หน้าหนวดที่แต๊งอั๋งฉันชี้หน้า เอาไงดีล่ะถ้าเกิดหมอนั่นจับได้ว่าเป็นฉันคงโดนจับให้ปลาฉลามกินแน่นอนเลย   

                    “ผมหล่อสิน่ะถึงได้บอกว่าผมหน้าคุ้นๆ”ฉันกวนกลับไปเพื่อไม่ให้หมอนั่นจับได้ 

                    “แกมัน!!!!

                    แอ๊ดดดด

                    “เล่นอะไรกันอยู่วะ เล่นมั่ง”ผู้ชายหัวหยิกๆเปิดประตูเดินเข้ามาพร้อมกับผู้ชายอีกคนที่ดูท่าทางขรึมๆ

                     “เล่นบ้าบออะไรล่ะใครที่ไหนก็ไม่รู้ทะเล่อทะล่าเข้ามาอ่ะดิ”นายหัวเกรียนชี้หน้าฉัน เห้!! นี่พวกนายนิยมชี้หน้ากันมากเลยไหม? -*-

                     “ผมชื่อเวเนสครับ เรียกสั้นๆว่าเวก็ได้”ฉันแนะนำตัวพร้อมกับโค้งก้มหัวให้สองสามที

                     “ไหนดูหน้าหน่อยดิ๊?”ผู้ชายหัวหยิกๆจับคางฉันไว้แน่น

                     “เฮ้ย! ทำบ้าอะไร”ฉันผลักเขาออก แล้วมันก็ง่ายดายด้วย

                     “สวยแหะนายเป็นผู้หญิงป่ะเนี่ย กลิ่นน้ำหอมก็เป็นแบบโคโลญจ์อ่อนๆด้วย”หมอนั่นทำท่าฟุดฟิด

                    “คะ คุณพูดบ้าอะไร!!!”ฉันตะคอกใส่หน้าเจ้าหัวหยิกนั่นเต็มๆ

                    “ไม่ยากถ้าอยากพิสูจน์”นายหัวเกรียนหันมามองฉันด้วยสายตาที่อ่านไม่ออก

                    “นายน่ะจะมีซิกแพ็กใหญ่ได้ครึ่งฉันรึเปล่านะ”นายหน้าหนวดยิ้มมุมปากย่ะ อย่าบอกนะว่า....

                   “ดูซิกแพ็กหมอนี่กัน!!!!
                 
    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”ฉันดิ้นพล่านๆท่ามกลางมือทั้งแปดคู่ เจ้าบ้าพวกนี้เล่นแฉฉันหน้าประตูบ้านเลยเรอะให้ตายเถอะ!!!!

                  

                     แคว่ก!!

                     ขาดแล้วค่ะ ขาดแล้วววววววววว

                     “นายบ้าหรือไงวะฉีกกางเกงฉันทำม้ายยยยยยยยยยยยย”ไอ้คนหัวเกรียนๆพูด

                     “ผมไม่อยากให้คุณฉีกเสื้อผมนี่นา”ฉันยังยืนลอยหน้าลอยตาอยู่อย่างนั้น ที่จริงไอ้คนพวกนี้ก็ไม่ได้มีแรงมากกว่าฉันสักเท่าไหร่ถ้าตัวตัวนะฉันชนะแล้ว (ขี้โม้)  หุบปากน่า

                     “นายมันร้ายกว่าที่ฉันคิดแหะ”ไอ้หน้าหนวดนั่นอีกแล้ว ความนี้มันยิ้มน่ากลัวจริงๆ อึ๊ยขนลุก

                     “พวกนายเล่นอะไรกันอยู่เนี่ย อ้าว! นี่คุณ...”ฉันรีบวิ่งไปปิดปากบุคคลที่ห้า อย่านะพอลหลุดปากมาเมื่อไหร่ฉันโดนระยำแน่ T^T

                     “ขอตัวการ์ดของพวกคุณไปข้างนอกแปบนะครับ”ฉันฉีกยิ้มแหยๆให้สี่คนนั้น ก่อนจะลากตัวพอลออกมา

                    

     

                     “คุณรู้แล้วใช่ไหมค่ะว่าดิฉันมาที่นี่ทำไม”

                     “ให้ผมเดานะครับคุณมาดูแลพวกนี้แบบประกบมากกว่าผม”

                     “ถูกเพ้ง”

                     “แล้วทำไมคุณต้องปลอมเป็นผู้ชายด้วยล่ะ?”พอลทำหน้าสงสัย

                     “เพื่อความปลอดภัยน่ะ”

                     “แต่ผมว่ามันยังไม่เนียนนะ”

                     “ขอบคุณนะที่เป็นห่วงฉันแต่ช่างมันก่อนตอนนี้ช่วยเล่าทีว่าฉันต้องรับมือยังไงบ้าง?”    

     

                     Malik’s Part

                    ผมยืนพิงกำแพงมองสองคนนั้นคุยกันนอกหน้าต่าง ผมไม่มั่นใจเท่าไหร่ไอ้เด็กนั่นหน้าคุ้นมากชนิดที่ผมเคยรู้จักมาก่อนเลยล่ะ ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงปลอมตัวมาผมว่ามันอาจจะเป็นเกย์ก็ได้

                     “มองอะไรอยู่อ่ะเซน?”ลูอิสถามผม

                     “ปะ เปล่ามีอะไรเหรอ?”

                     “นายไม่อาบน้ำหรือไง”ไนออลพูดพร้อมกับเล่นเกมที่อยู่ตรงหน้าอย่างเมามัน

                     “อืมกำลังจะไปแล้ว”

                     “อย่าบอกนะว่าสนใจไอ้ตุ๊ดนั่นอ่ะ ฉันฟ้องเพอร์นะเว้ย”แฮซลุกขึ้นมาชี้หน้าผม

                     “ฟ้องก็ฟ้องดิวะ ฉันไม่นิยมเพศเดียวกันอยู่แล้ว”

                      “ย้อนเดี๋ยวนี้มีย้อน ไปไหนก็ไปเลยไป๊!”ไอ้แฮซไล่เตะก้นผม ผมเลยต้องรีบวิ่งไปที่ห้องตัวเองสิครับ - -

                       

                     Wendy’s Part

                     ฉันตกลงกับคุณพอลเรียบร้อยอย่างที่สุด ก่อนจะเปิดประตูเข้ามาพบกับความตระการตา....

                     “เฮ้ยฉันแพ้ได้ไงวะ”

                     “กางเกงในฉันอย่าดึงงงงงงงงงง”

                     “ไปใส่เสื้อผ้าเดี่ยวนี้นะไอ้หื่น”

                     “ขนมฉันอย่าแย่งเสะ!!!

                      วุ่นวายน่าปวดหัวที่สุด พระเจ้าฉันต้องอยู่กับคนพวกนี้จริงๆเหรอ?     


                     “นี่ทุกคนฮะฟังผมหน่อยสิ!”ฉันตะโกนออกไปอย่างสุดเสียง

                     “ไนออลนายหยุดกินทีเสะมันเลอะแป้นพิมพ์นะเฮ้ย!!!

                     “ของนายเล็กกว่าฉันเยอะฉันยังไม่โชว์เลยไอ้ฟักทอง ฮ่าๆๆๆๆๆ”

                     “หน็อยแน่ เฮ้!ไอ้ตุ๊ดตัดสินสินายว่าของฉันกับแครอทใครใหญ่กว่ากัน”บัดซบพวกนี้มันเล่นอะไรกันแน่ -///-

                     “ของผมใหญ่สุด...”ฉันตอบแบบนิ่งๆ

                     “โหยไรวะ!!!”อ่ะๆคิดไปถึงไหนเราหมายถึงซิกแพ็กน่ะ

                     “นี่เอาเป็นว่าฟังผมก่อนได้ไหมครับ”

                     “อะไรล่ะ?!!!”    ทุกคนหันหน้ามามองฉันอย่างเฉยชา

                     “คือว่าผมต้องอยู่กินนอนกับพวกคุณ”

                     “ว่าไงนะ!!!”คนหัวหยิกๆทำตาโต

                     “ห้องที่นี่ก็เยอะแยะเลือกเอาเลย”นายหัวทองดูเหมือนไม่สนใจอะไรแคะเล็บต่อไปเรื่อยๆ

                     “ครับผมรู้แต่ต้องมีหนึ่งคนในนี้ได้นอนกับผมครับ....”

                     “ฉันขอบาย”นายหัวเกรียนยกมือขึ้นคนแรก

                     “ฉันด้วยเดี๋ยวนายแย่งขนมฉัน”คนหัวทองพูดหมอนี่เห็นแก่กินสินะ

                     “เอ่อฉันไม่แน่ใจนะ”คราวนี้คนที่หน้าหวานที่สุดพูด

                     “นอนกับฉันได้นะ ฉันพร้อมรับเสมอไม่ว่านายจะเป็นชายหรือหญิง -..-”ไอ้หื่นหยิกพูด

                     “ไม่ได้ทุกคนต้องจับฉลากเลือก”ฉันยื่นไม้ห้าอันให้พวกเขา

                     “อ่าๆนับพร้อมกันนะ”

                     1

                     2

                     3

                     “ฉันไม้ขาว”

                     “ฉันด้วย”

                     “ด้วย”

                     “ขาวครักๆ”

                     “อ้าวงั้นก็แปลว่าเหลืออีกอันนึงน่ะสิครับ”

                     “นายได้ไปนอนกับไอ้เซนนนนนนนนนนนนนนนนน”  

                     

                     เซนพาร์ท

                    “ฮัดเช้ย!!!” ผมรู้สึกเหมือนมีคนนินทายังไงไม่รู้

                    ปัง!

                    “ใครน่ะ?”ผมถามทันทีที่ได้ยินเสียงปิดประตูของห้องผม                  
                   “ฉันเอง”เสียงไนออลพูดแจ้น ผมไม่ใส่ใจอะไรมากก่อนจะอาบน้ำต่อไปเรื่อยๆ อ่าห์สบายที่สุดแล้วล่ะ





















    © Tenpoints!
    Flashy Pink Star
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×