ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I Love Postcard

    ลำดับตอนที่ #1 : about =] I Love Postcard

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 355
      0
      25 พ.ค. 56


    About =]  I Love Postcard

    Love Postcard คือ?

                   I Love Postcard เป็นกรุ๊ปที่จัดขึ้นเพื่อคนรักโปสการ์ดโดยเฉพาะ บทความนี้จะแนะนำวิธีการ ความรู้ ข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับโปสการ์ดมาลง จะมีการแลกเปลี่ยนและหาเพื่อนทางโปสการ์ด ซึ่งคนสมัยใหม่ต่างก็ใช้วิธีสื่อสารโดยโทรศัพท์หรือสื่อต่างๆที่ให้ความสะดวกสบาย คนรุ่นใหม่จึงไม่ค่อยเห็นคุณค่าของโปสการ์ดเท่าที่ควร แล้วโปสการ์ดเหล่านี้ก็จะแทบถูกลืมเลือนไป ดั้งนั้นกรุ๊ปนี้จึงดป็นกรุ๊ปเล็กๆที่ก่อขึ้นโดยคนรักโปสการ์ดที่อยากแชร์ประสบการณ์ต่างๆที่ได้ประสบเจอให้กับทุกๆคน
                   แม้ว่าโปสการ์ดรูปข้างหน้าของมันสวย อา~ คุณคงอยากจะเก็บไว้สินะคะ แต่ถ้าเก็บไว้มันก็ไม่มีความหมาย คุณลองเขียนมันไปหาใครสักคนนึงที่คุณไม่รู้จัก แล้วเขาก็ไม่รู้จักคุณ คุณจะมีความสุขแค่ไหนที่ได้รับการ์ดเล็กๆที่มีข้อความเขียนแนบมา สิ่งเหล่านี้มันจะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป

    Talk Admin : )
                   1 )  ขอบคุณทุกท่านที่หลงมาในกรุ๊ป I Love Postcard นี้ อันตัวเราขอใช้ชื่อแทนตัวเองว่าแอดมิน ชอบการเขียนโปสการ์ดมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่ว่าครั้งแรกเขียนโปสการ์ดถึงตัวเอง เริ่มมาสนใจโปสการ์ดจริงๆจังๆก็ปีนี้นี่เอง แอดมินเขียนถึงชาวต่างชาติ แลกเปลี่ยนโปสการ์ดกันทางเว็บ Postcrossing นอกจากจะได้โปสการ์ดสวยๆแล้ว ยังได้ความรู้ภาษาอังกฤษอีก ไม่เคยเขียนแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆชาวไทยสักที ใครส่งมาหาแอดมิน แอดมินจะทำการตอบกลับทันที แม้สมาชิกบางคนจะหายไปบ้าง แต่รับรองแอดมินจะเป็นยายเฒ่าเฝ้าบอร์ดเองจ้า^^
                   2 )  สวัสดีค่ะ-/\- เรายินดีต้อนรับสู่บทความของกรุ๊ป I Love Postcard นะคะ^^(ถึงบทความจะเป็น We ก็เหอะ =      =') แอดมิน(ผู้ช่วย)มีชื่อว่าฝนนะจ๊ะ^^ (จะเรียกเจ๊เรียกพี่ก็ตามสบัยเลย!) ส่วนฝนก็จะนำสิ่งที่เจอ ความรู้ ประสบการณ์ต่างๆมาแชร์ไว้นะ
                         ฝนก็ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ชอบโปสการ์ดมาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว พยามไขว่คว้าหาข้อมูลมาโดยตลอด แต่ว่าเป็นคนที่ชอบแต่ไม่เริ่มทำ ก็เลยคาราคาซังมาจนอายุมากขนาดนี้-*-  ส่วนตัวฝนเป็นคนติดเกมมาก ก็มัวหลงระเริงกับสิ่งยั่วยุมาตั้งนาน เสียเงินไปไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ เลยพยามหยุดทุกอย่างแล้วหาสิ่งที่ตัวเองต้องการมากที่สุด ฝนย้อนคิดไปยังสมัยเด็กในขณะที่ตอนนั้นเรายังไม่มีเกมส์ออนไลน์ เราอยู่ได้อย่างไร? ฝนก็นึกได้ว่าในอดีตฝนเคยอยากทำอะไร ก็คิดได้ว่าตัวเองอยากเขียนโปสการ์ดหาคนที่ไม่รู้จัก เพราะด้วยความที่อยากมีเพื่อน เลยเริ่มเซริทหาข้อมูลใหม่ทั้งหมด เลยไปเจอเว็บ Postcrossing ที่เป็นเว็บแลกเปลี่ยนโปสการ์ดได้ทั่วโลก ฝนก็ได้เริ่มเล่น เขียนไปก็ยิ้มไปกับโปสการ์ดที่ตั้งใจเขียน ตอนนี้.. ฝนก็ได้รับมาใบหนึ่งแล้ว เป็นโปสการ์ดจากสเปน แล้วก็อยากขอบคุณ OHYEACH! และเจ้าของกรุ๊ปนี้มากๆ ที่ได้คำปรึกษาในการเขียนโปสการ์ด ตอนนี้มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย-O- แล้วก็ขอบคุณโปสการ์ดใบแรกในชีวิตที่ได้รับจากพี่ฝนนะ^^ (ตรูพล่ามไปเยอะเนอะ -___-  แต่ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในการเขียนโปสการ์ดค่ะ)
    _____________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×