ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic khunwoo] Love is feeling

    ลำดับตอนที่ #7 : [Fic khunwoo]Love is feeling 7

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 60


    itle:Love is feeling 7

    Couple: KhunWoo

    Writer: ilovekw

    Rate : PG 

    Gente :  Romance








    หลังจากลงเวรนิชคุณก็รีบกลับบ้านทันทีแต่ก็ลุ้นอยู่ว่าวันนี้อูยองจะหนีเขาไปนอนกับพี่ชายรึเปล่าเพราะดูท่าอูยองจะงอนมาก จะง้อยังไงยังไม่รู้เลยเพราะยังไม่เคยโดนอูยองงอนแรงขนาดนี้มาก่อนพอจะเปิดประตูก็เหลือบไปเห็นโพสอิทสีเหลืองแปะไว้ที่หน้าประตู  

                          คนใจร้าย!!”

                               กลับมาแล้วให้ไปที่โซฟาด้วย!!”

    ทำเอานิชคุณเครียด จะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย  นิชคุณรีบเดินตรงไปที่โซฟาทันที เห็นกล่องไอติมหนึ่งกล่อง น้ำหนึ่งขวด และข้าวหนึ่งจาน วางไว้ข้างกันอย่างเป็นระเบียบ  มีโพสอิทแปะติดไว้ด้วย

                                             รู้หรอกว่ายังไม่ทานข้าว

                                                    กลับมาแล้วทานข้าวด้วย

                                                         อูยองซื้อไอติมมาฝาก

                                                                  อูยองจะนอนแล้ว!! 

    นิชคุณคลี่ยิ้มออกมาบางๆ และรีบทำตามคำสั่งในโพสอิทอย่างรวดเร็ว รู้สึกหายเหนื่อย หายเครียดเป็นปลิดทิ้งเลย คิดว่าจะโดนเจ้าเด็กดื้อเล่นงานซะอีก

     

    หลังจากทานข้าวเสร็จร่างสูงเดินเข้ามาในห้องนอนและก้มลงจุ๊บแก้มป่องลงไปหนึ่งทีเป็นการของคุณสำหรับข้าวที่แสนอร่อยในมื้อนี้


    คนใจร้าย”  น้ำเสียงอู้อี้ในลำคอ 


    นิชคุณเป็นต้องเลิกคิ้วด้วยความสงสัย ยังไม่นอนอีกเหรอ หรือแค่ละเมอกันนะ


    หืม? ยังไม่นอนอีกเหรอครับไหนในโพสอิทเขียนบอกว่าจะนอนแล้วไง

    อูยองลืมตาขึ้นมาแล้วส่ายไปมา อูยองนอนไม่หลับครับ


    ทำไมนอนไม่หลับ ปวดแผลเหรอครับ


    อูยองส่ายหน้า ตอนนี้ไม่เจ็บครับ แต่ตอนเย็บแผลเจ็บมากเลย


    พี่คุณขอโทษนะครับ แต่มันจำเป็นต้องเย็บนะครับ” 
    นิชคุณทรุดตัวลงไปนั่งข้างๆเตียงนอนแล้วลูบหัวเด็กดื้อเบาๆด้วยความเอ็นดู


    แล้วคุณพยาบาลก็จับแขนจับขาอูยองแน่นเลย เจ็บกว่าที่พี่คุณเย็บซะอีก พี่คุณอะใจร้ายจะสั่งให้พยาบาลจับอูยองทำไมล่ะ


    ก็เรางอแงนี่ครับจริงมั้ยหืม...งั้นแสดงว่าเราไม่ได้งอนพี่คุณ แต่งอนพี่พยาบาล?”


    งอนพี่คุณด้วย คนใจร้าย


    แล้วตอนนี้หายงอนรึยังครับ

    อูยองสะบัดหน้าหนีทันที 


    หายงอนเถอะนะ อูยองรู้มั้ยพี่คุณเครียดมาก ไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไรเลย พี่คุณคิดว่าเราจะไปนอนกับพี่แทคยอนของเราซะอีก ถ้าอูยองไปนอนกับแทคยอนจริงๆ  คืนนี้พี่คุณคงนอนไม่หลับ คงนอนเครียดทั้งคืนแน่ๆเลย


    ดูคนใจร้ายพูดเข้าสิแบบนี้ถ้าอูยองไม่หายงอนก็จะดูใจร้ายเกินไปใช่มั้ยละครับ


    งั้นพี่คุณขอโทษอีกครั้งนะครับ

    คนผิดก้มลงไปกดจูบที่แก้มซ้ายแก้มขวาหลายๆครั้งเป็นการขอโทษ


    แต่พี่คุณก็ไม่ผิดหรอกครับ ไม่ผิดเลยต่างหาก พี่แทคยอนบอกว่าถ้าอูยองไม่เย็บแผล แผลอาจเน่าแล้วก็โดนตัดขาทิ้ง งั้นอูยองต้องขอบคุณที่พี่คุณใจร้ายบังคับให้อูยองเย็บแผลแล้วกันนะครับบอกขอบคุณด้วยน้ำเสียงประชดประชัน 


    นิชคุณหัวเราะออกมาในความเป็นเด็กของอูยองแล้วพี่คุณใจร้ายแบบนี้เราชอบมั้ยครับ


    ไม่เอาครับไม่ชอบ เวลาพี่คุณใจร้ายพี่คุณน่ากลัวเกินไปอูยองไม่ชอบ


    ครับ งั้นถ้าอูยองไม่ชอบพี่คุณจะไม่ทำ แต่ถ้าอูยองเป็นเด็กดื้อพี่คุณก็จำเป็นต้องใจร้ายตกลงมั้ยครับเด็กดื้อ


    ข้อตกลงเมื้อกี้ทำเอาอูยองหน้างอเข้าให้

    ไม่ใจร้ายเลยไม่ได้เหรอครับ


    งั้นเราก็อย่าดื้อสิครับ


    อูยองไม่ใช่เด็กดื้อ


    แล้วตอนเย็นได้ข่าวว่างอแงจะไม่ยอมไปหาหมอเหรอ ทำไมทำแบบนั้นล่ะครับ


    ก็อีกนิดเดียวอูยองจะวิ่งถึงเส้นชัยแล้วนี่ครับ อีกนิดเดียวก็ชนะแล้ว แต่จุนโฮอ่ะขู่ว่าถ้า
    ไม่ไปหาหมอจะหยิกแก้ม อูยองก็ต้องไปไม่งั้นนะอูยองก็ได้รางวัลแล้ว


    เราน่ะมันเด็กดื้อชัดๆถ้าพี่คุณเป็นจุนโฮนะพี่คุณจะไม่ขู่แต่จะหยิกแก้มเข้าให้ตอนนั้นเลย ทีหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะครับ ถ้าเกิดอุบัติเหตุอีกให้รีบมาหาหมอ หรือไม่ก็ให้โทรหาพี่คุณนะ ถ้าอูยองเป็นอะไรขึ้นมาพี่คุณจะทำยังไงหื้ม พี่คุณไม่ได้อยู่ข้างๆเราตลอดนะเพราะงั้นห่วงตัวเองด้วยรู้มั้ยครับ


    อูยองโดนดุเข้าให้ แต่ยังรับรู้ได้ว่าอีกคนแฝงไปด้วยความเป็นห่วงเป็นใย

    ครับ ทีหลังอูยองจะไม่ดื้อ อูยองจะไม่ทำให้พี่คุณเป็นห่วงก็ได้


    ให้มันจริงแล้วกัน


    พี่คุณเมื่อวานมีคนมาขอเบอร์อูยองด้วยนะ


    “หืม? ใคร?!” 

    นิชคุณถามเสียงดังทำเอาอูยองต้องตกใจ


    ถามดีๆก็ได้นี่ ทำไมต้องทำเสียงดุกันด้วยเล่า


    ก็หวงนี่ครับ แฟนใคร ใครก็หวงแค่รู้ว่ามีคนมาขอเบอร์ก็งอนแล้ว พี่คุณงอนแล้วด้วย!”  


    พี่คุณไม่มีสิทธิ์งอนอูยองเพราะอูยองไม่ผิด เค้ามาขอเบอร์อูยองเองนะอูยองยังไม่ได้ทำอะไรเลย



    ก็ไปทำตัวน่ารักสะดุดตาเค้ารึเปล่าล่ะเค้าถึงได้มาขอเบอร์อะ


    เปล่าเลย แค่เดินพองแก้มเล่นเฉยๆ แล้วทำไมต้องทำเสียงดุกันเล่า!”


    นั่นแหละเค้าเรียกว่าทำตัวน่ารัก แก้มจะไปพองมันทำไมนัก!


    แล้วทำไมต้องดุเล่า!! จะดุอูยองทำไมล่ะ!”


    ก็หึงไง! ทำตัวแบบนี้ถ้าโดนใครฉุดไปปล้ำจะทำไงล่ะ!” นิชคุณเริ่มคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รู้ตัวว่าพูดด้วยอารมณ์หึงล้วนๆ ก็มันน่าให้หึงมั้ยล่ะดูทำตัวเข้าสิ


    ล แล้วเสียงดังใส่อูยองทำไมล่ะอูยองเริ่มทำหน้าเบะ


    ขอโทษครับ พี่คุณขอโทษนิชคุณเริ่มพูดด้วย้ำเสียงที่เย็นลง


    แต่พี่คุณครับ อูยองไม่ได้ให้เบอร์เค้านะ


    แล้วเราบอกมันไปว่าไงครับ


    อูยองบอกไปว่าไม่ให้ แฟนหวงจบป่ะ


     บอกว่าแฟนหวง? แล้วไอ้คนนั้นมันว่าไงครับ”  นิชคุณอดที่จะขำไม่ได้ อูยองนี่มันเด็กชัดๆ
    ใสซื่อแล้วแบบนี้จะไม่ให้หึงไม่ให้หวงได้ยังไง


    บอกไม่ยุ่งก็ได้ แล้วอูยองก็รีบเดินหนีไปเลย


    อื้ม งั้นก็ทำดีมากครับ

    นิชคุณจุ๊บลงบนริมปากบางหนึ่งทีนี่เป็นรางวัลสำหรับเด็กดี ขอบคุณนะอูยองที่ไม่สนใจคนอื่น ตอนนี้นอนได้แล้วนะครับมันดึกแล้ว


    อูยองส่ายหน้า อูยองนอนไม่หลับ


    นอนไม่หลับเพราะไม่มีคนกล่อมนอนใช่มั้ยล่ะ อาบน้ำเสร็จแล้วพี่คุณจะรีบมานอนกอดนะครับเมื่อกี้พี่คุณขอโทษนะที่ใช้อารมณ์แล้วก็หึงแรงไปหน่อย

      

    อูยองอมยิ้มและพยักหน้าให้

     

     

    พี่คุณ~~~อาบน้ำช้าจังเลยครับเด็กน้อยทำเสียงงัวเงีย


    ถ้าไม่ได้นอนกอดพี่คุณเราจะไม่ยอมหลับจริงๆใช่มั้ยครับหืม”  นิชคุณรั้งคนตัวเล็กเข้ามานอนกอดในอ้อมแขน แฟนพี่คุณอายุกี่ขวบกันครับ ต้องให้เล่านิทานก่อนนอนด้วยดีมั้ยนะ


    ก็มันชินนี่ครับอูยองย่นจมูกใส่อีกคน

    นิชคุณขยี้หัวอูยองไปมาทำเอาคนถูกกล่อมหลับปุ๋ยภายในไม่กี่นาที

    .

    .

    .

    พี่ชานซอง~”

    ครับ?” ชานซองละสายตาออกจากหนังสือเรียนที่กำลังอ่านอยู่


    ขยันจังเลยครับ เพิ่งเปิดเรียนเอง จะรีบอ่านไปไหนอะ


    แค่ดูเนื้อหาผ่านๆเฉยๆ จุนโฮก็ขยันเหมือนกันนะ


    ขยันอะไรเหรอครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลยแค่นอนหนุนตักเฝ้าพี่ชานซองอ่านหนังสือเฉยๆ


    ก็นั่นแหละ ขยันเฝ้าพี่จัง ดึกแล้วยังไม่ยอมนอนอีก


    ก็ผมทำแล้วมีความสุขนี่ครับ พี่ชานซองรู้มั้ยจุนโฮนะดีใจมากเลยที่ได้เรียนคณะเดียวกับพี่ชานซอง ตอนจุนโฮแอบชอบพี่ซานซองนะ จุนโฮตั้งเป้าว่าจะเข้าคณะนี้ตามพี่ชานซองให้ได้


    ก็เลยให้พี่สอนพิเศษให้?ใช่มั้ย?” ชานซองก้มหน้ามองคนที่กำลังนอนหนุนตักอยู่

    คนที่นอนหนุนตักพยักหน้าให้พร้อมยิ้มตาหยี่


    จอมวางแผนอะ

    ก็ตอนนั้นพี่ชานซองเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ถ้าไม่ให้พี่ชานซองสอนพิเศษ จุนโฮจะไม่ค่อยได้เจอหน้าพี่ชานซองสิครับ คนมันแอบชอบก็ต้องอยากเจอบ่อยๆนี่นา


    แล้วจุนโฮรู้มั้ยว่าพี่ก็ชอบเราเหมือนกัน


    หืม?”   จุนโฮทำตาโตไม่เชื่อหูตัวเองเพราะคิดว่าแอบชอบพี่ชายซองข้างเดียวมาตลอด


    พี่ชานซองชอบจุนโฮด้วยเหรอครับ


    ถ้าพี่ไม่ชอบจุนโฮพี่ไม่ยอบรับสอนพิเศษหรอกนะ แล้วพี่ก็รับสอนจุนโฮแค่คนเดียว


    ชอบทำไมไม่แสดงออกมาล่ะครับพี่ชานซอง


    ก็มันไม่รู้จะแสดงออกยังไงนี่ พี่แสดงออกไม่เก่ง ไม่เหมือนใครบางคน~”


    อย่ามาพาดพิง


    ไม่เถียงแล้ว นอนกันนะ


    จุนโฮขอนอนหนุนแขนพี่ชานซองนะ


    ยังต้องขออีกเหรอ ก็เห็นนอนหนุนพี่ทุกทุกวัน

    .

    .

     

     

    พี่คุณครับ อูยองดูตารางเรียนแล้ว มีเรียนทำอาหารก่อนเที่ยงทุกวันเลยนะ อูยองเรียนทำอาหารเสร็จจะเอาไปส่งให้พี่คุณทุกวันเลยดีมั้ยครับ แล้วเราก็นั่งทานข้าวเที่ยงด้วยกัน


    ทำแบบนี้แล้วมันจะลำบากเรารึเปล่าล่ะครับหืม


    ไม่เลยครับพี่คุณ ให้อูยองเอาข้าวไปส่งพี่คุณทุกวันนะ


    ตามใจครับ ตามใจ ก็ดีเหมือนกันเราจะได้มีเวลาทานข้าวเที่ยงทุกวัน แล้วเราไม่น้อยใจใช่มั้ย
    ที่เป็นฝ่ายไปหาพี่คุณอยู่ฝ่ายเดียว


    อูยองส่ายหน้าและยิ้มให้ ไม่หรอกครับพี่คุณ เที่ยงนี้เจอกันนะครับเดี๋ยวอูยองไปหา


    ครับตัวเล็ก วันนี้ตั้งใจเรียนนะ


    ครับคนตัวโต!” อูยองตอบเสียงล้อเลียน

    .

    .

    .

    .

    .

    จุนโฮ นายจะทำเมนูอะไรอ่ะ

    มันฝรั่งอบชีสเบคอน เคยได้ยินพี่ชานซองบ่นว่าอยากกินฉันก็เลยจะลองทำ แต่ฉันไม่ค่อยถนัดอาหารฝรั่งเท่าไหร่ แล้ววันนี้นายทำอะไรอะ


    สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เครื่องจะจัดจ้านหน่อย ทำเสร็จฉันจะเอาไปให้พี่คุณทานด้วย พี่คุณต้องชอบแน่ๆ

    .

    .

     

    เสร็จแล้ว~~ หอมมากเลยนะ จุนโฮนายลองชิมให้หน่อยสิ รสชาติมันใช้ได้มั้ย


    จุนโฮตักสปาเก็ตตี้ขี้เมาของอูยองขึ้นมายิ้ม ก่อนจะยิ้มกว้างออกมา   “อืม~ อร่อยนะอูยอง นายทำอาหารเก่งเหมือนกันนี่


    มันฝรั่งอบชีสเบคอนของนายก็อร่อยนะจุนโฮพี่ชานซองต้องชอบมากแน่ๆ

    อูยองยกนาฬิกาข้อมือของตัวเองขึ้นมาดูขึ้นมาดู

    ตอนนี้เที่ยงแล้วฉันต้องรีบไปหาพี่คุณแล้ว ไปนะบ๊ายบาย เจอกันตอนบ่าย

    .

    .

    .

    ห้องพักแพทย์

    อูยองส่องผ่านกระจกประตูเห็นพี่คุณนั่งอยู่ที่โต๊ะจึงเคาะประตู ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้อง


    อูยองเดลิเวอร์ลี่เอาหาหารมาส่งคุณหมอนิคคุงแล้วครับ”  อูยองวิ่งกระโดดโลดเต้นเข้ามา
    ทำเอานิชคุณต้องขำ
    เดินมาดีๆก็ได้นี่ครับไม่เห็นต้องวิ่งเลย เดี๋ยวหกล้มกันพอดี

     

    วันนี้ขอเสนอเมนู สปาเต็ตตี้ขี้เมาทะเลอูยองจัดการเปิดกล่องออกเอาช้อนกับส้อมให้นิชคุณ


    น่าทานจังเลยครับห๊อมหอม


    อูยองใส่กุ้ง ปลาหมึก แล้วก็หอยตลับมาเยอะเป็นพิเศษเพื่อพี่คุณเลยนะครับ จุนโฮกับอาจารย์ชมด้วยนะครับว่าอร่อยมากๆ


    น่าทานขนาดนี้ งั้นพี่คุณทานแล้วน้า~”

    คำแรกที่นิชคุณตักข้าวต้มเข้าปากต้องตาโตแล้วอุทานออกมา  “โห นึกว่าฝีมือเชฟระดับโลก สปาเก็ตตี้ฝีมืออูยองเยี่ยมมากเลยครับ

    พี่คุณชมแวอร์ไปรึเปล่าครับ


    ก็มันเรื่องจริงนี่ครับ แฟนพี่คุณฝีมือเยี่ยมที่สุดล่ะ


    อูยองฉีกยิ้ม ขอบคุณครับ

     

    หลังทานเสร็จอูยองแอบเหลือบไปเห็นรูปที่อยู่บนโต๊ะของพี่คุณ พี่คุณครับรูปนี้มันอะไรครับ ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน!” 


     “อ๋อ รูปคู่รูปแรกของเราครับ  พี่คุณแอบถ่ายไว้”   ยังจะกล้าบอกว่าเป็นรูปคู่

    เป็นรูปที่แอบถ่ายไว้ตอนที่อยู่ในโซนหุ่นขี้ผึ้งผีนั่น  อูยองกลัวกอดเอวซบหลังนิชคุณแน่น
    แต่อีกคนกลับถ่ายรูปยิ้มอย่างมีความสุข

     

    ไม่เอารูปนี้นะพี่คุณ เก็บไปเลยดูอูยองสิ ไม่น่ารักเลย  ไม่เอาอะพี่คุณ เก็บๆๆ
    อูยองพยายามจะแย่งรูปมาจากมือนิชคุณแต่ไม่สำเร็จ


    งอนแล้วด้วย!!”


    เราเคยมีรูปคู่กันซะที่ไหนล่ะครับ พี่คุณก็มีแค่รูปนี้รูปเดียวนี่นา


    ก็ทำไมไม่ขอถ่ายใหม่ล่ะครับ ถ่ายใหม่จะน่ารักกว่านี้ตั้งเยอะรูปนี้ไม่ใช่รูปคู่แบบสมยอมสักหน่อยอีกอย่างมันไม่เห็นหน้าอูยองด้วย เห็นแต่หน้าพี่คุณคนเดียว

     

    มา งั้นเรามาถ่ายรูปคู่กันนิชคุณเปิดกล้องหน้ายกขึ้นมา อูยองหันมายิ้มให้กล้องอย่างน่ารัก

    หายงอนแล้วยัง?”


    ยัง! ถ้าพี่คุณยังเอาไม่เปลี่ยนรูปอูยองก็ไม่หายงอน


    ก็เห็นยิ้มให้กล้องนึกว่าหายงอนแล้ว


    ก็ยิ้มให้กล้องไงครับไม่ได้ยิ้มให้พี่คุณซะหน่อย


    เอาเป็นว่าพี่คุณจะไปล้างรูปแล้วเอามาแทนรูปนี้พอใจรึยังครับ หายงอนนะ


    พูดแล้วทำจริงด้วยนะครับ


    คร้าบบบนิชคุณยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วค่าอาหารวันนี้จะให้พี่คุณทำอะไรดีครับ กอด จูบ หอมแก้ม อะไรดีครับอูยอง


    ไม่เอานะพี่คุณ อูยองไม่เลือกสักอย่าง! ดูแต่ละอย่างสิอูยองเสียเปรียบทั้งนั้นเลย พี่คุณคนฉวยโอกาส!”



    ฟอดดดดดดด


    นิชคุณแอบหอมแก้มเข้าให้ด้วยความหมั่นเขี้ยว ขอบคุณสำหรับมื้อเที่ยงที่แสนอร่อยครับ


    อูยองจับแก้มตัวเอง คนบ้า!  อายคนอื่นบ้างสิครับพี่คุณ

    นิชคุณมองไปรอบๆห้อง คนอื่นที่ไหน ไม่เห็นมีเลย มีแค่เราสองคนทำอย่างอื่นที่มากกว่าหอมแก้มยังได้เลย


    "อย่าอื่น?! อย่างไหน ทำอะไรครับ"


    "แล้วเราคิดว่าอย่างไหนล่ะครับ" มองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์


    คนทะลึ่ง!อูยองไปแล้วดีกว่าคนตัวเล็กรีบเก็บกล่องข้าวแล้วลุกขึ้นทันที โดนสายตาเจ้าเล่ห์มองแบบนั้นชักจะไม่ไว้ใจแล้วนะ   คนนั้นยิ่งนึกอยากจะทำอะไรก็ทำตามใจอยู่ด้วย


    จะไปไหนครับ พี่คุณไม่ให้ไปนั่งลงก่อน


    พี่คุณอ่า จะทำอะไรครับ


    แล้วคิดว่าพี่คุณจะทำอะไรล่ะครับ


    ฮื้ออพี่คุณนี่มันที่สาธารณะนะ


    พี่คุณจะดูแผลให้ครับ จะล้างแผลให้ด้วย นี่เราคิดว่าพี่คุณจะทำอะไรเนี่ย


    ก็...ก็ใครจะไปรู้ล่ะครับเห็นมองสายตาเจ้าเล่ห์แบบนั้นก็คิดว่าจะทำอะไรซะอีก


    ทะลึ่งนะเราอะ


    อะไรครับ! พี่คุณแหละทำให้คิดอะ


    เลิกเถียงแล้วยื่นขามาครับ พี่คุณจะล้างแผลให้ แสบนึดนึง แต่ห้ามงอแง ตกลงมั้ยครับ ถ้างอแงจูบ!”

    นิชคุณพูดเสียงจริงจัง


    พี่คุณอ่า~!!”  ทำเสียงงอแง


    พี่คุณบอกว่าไงครับ ถ้างอแงจูบ! จูบจริงๆนะ!”


    อ๊ะ อย่าเพิ่งจูบครับอูยองรีบยกมือขึ้นปิดปากทันทีแล้วก็ยอมยื่นขาไปให้อีกคนล้างแผลให้
    เมื่อแอลกอฮอล์โดนแผลทำเอาคนตัวเล็กสะดุ้งได้แต่ซี๊ดปากไม่กล้าร้องงอแงออกมา


    นิชคุณเห็นคนตัวเล็กเม้มปากแน่นเป็นต้องกระตุกยิ้มมุมปาก จะไม่งอแงจริงๆอะ?”


    คนตัวเล็กกัดริมฝีปาก พร้อมกับส่ายหน้ารัวๆ   ไม่ครับเดี๋ยวโดนจูบ พี่คุณทำไมล้างแผลช้านักล่ะครับ! เร็วๆ  อูยองแสบนะ


    เสร็จแล้วครับ น่าเสียดายที่เราไม่งอแง ก็กะจะแกล้งให้งอแงซะหน่อยพี่คุณจะได้จูบ


    พี่คุณอ่ะ หาเรื่องเอาเปรียบอูยองตลอดเลยนะ ไปเรียนแล้วดีกว่าขืนอยู่ต่อก็จะโดนเอาเปรียบอีก


    ป่ะพี่คุณไปส่ง


    พี่คุณครับอูยองลืบบอกว่าวันนี้จะกลับช้านะ พี่คุณกลับบ้านก่อนเลยนะครับไม่ต้องรอ


    ทำไมล่ะครับพี่คุณรอได้นะ


    ไม่เอาครับ พี่คุณกลับบ้านก่อนเลย อย่าดื้อกับอูยองนะ!”


    อ่าครับๆ กลับก่อนก็กลับก่อน 

    ที่อูยองให้พี่คุณกลับก่อนไม่ใช่อะไร เกรงใจกลัวจะไปนั่งเหงาอยู่คนเดียวเพราะอูยองต้องไปทำงานกับเพื่อนๆคงไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่

    .

    .

    .

    .

    วันนี้อูยองเลิกเรียนช้ากว่าปกติเพราะมีงานที่ต้องทำนิดๆหน่อยๆกับกลุ่มเพื่อนๆ


    อูยองกลับมาแล้วค๊าบบ”  อูยองเปิดประตูบ้านชั้นบนเข้ามาแล้วตะโกนบอกแบบทุกครั้งที่เคยทำ


     “คุณครูนิคคุณ วันนี้การบ้านอูยองเยอะเลย สอนอูยองทำการบ้านหน่อยนะครับ


    พี่คุณเงียบ หรือว่ายังไม่กลับ ทำไมวันนี้พี่คุณกลับช้า หรือว่าเรากลับเร็ว ก็ไม่น่าใช่นะ

    อูยองหยิบมือถือขึ้นมาโทรออกเบอร์ พี่คุณ

                   “พี่คุณอยู่ไหนครับ

                          “อูยองนี่พี่แทคเองนะ พี่คุณของอูยองโดนแอดมิทเมื่อตอนเย็นนี่เอง


                  “ห้ะ?  ว่าไงนะครับพี่แทคยอน พี่คุณเป็นอะไรครับ แล้วพี่คุณอยู่ห้องไหนอูยองจะรีบไปเดี๋ยวนี้

     

                        หลังจากฟังแทคยอนบอกรายละเอียด  อูยองก็รีบตรงไปที่โรงพยาบาลทันที ระหว่างที่เดินทางอูยองกระวนกระวายอยู่ตลอดเวลา ทำไมอยู่ๆพี่คุณถึงได้โดนแอดมิทได้ เพราะเมื่อตอนเที่ยงยังดีๆอยู่เลย  พี่คุณจะเป็นอะไรมากรึเปล่า พอถึงโรงพยาบาลอูยองก็รีบกดลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น 7 ของโรงพยาบาลทันที

     

    704

     

    พี่คุณณณณณณ พี่คุณเป็นอะไรครับทำไมถึงต้องนอนให้น้ำเกลือขนาดนี้ ฮึก ฮึก


    พี่คุณไม่ได้เป็นอะไรมากครับ ท้องเสียฉับพลันเฉยๆ ตอนนี้รอผลตรวจว่าเกิดจากอะไร แล้วเราร้องไห้ทำไมครับหืม


    ฮึก ฮึก เพราะอูยองใช่มั้ยครับ เพราะอาหารที่อูยองเอามาให้พี่คุณทานตอนเที่ยงใช่มั้ยล่ะครับ
    อูยองผิดเองที่ทำให้พี่คุณต้องเป็นแบบนี้ ฮือออออ
    อูยองยิ่งร้องไห้ฟูมฟายเข้าไปใหญ่


    ไม่ใช่หรอกอูยอง อย่าเอาแต่โทษตัวเองสิครับ มันอาจมีหลายสาเหตุที่ทำให้พี่คุณท้องเสีย หยุดร้องไห้นะครับ ไม่งั้นจะจูบนะ!!”


    อูยองส่ายหน้ารัวปาดน้ำตาไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เพราะไม่คิดว่าฝีมือทำอาหารของตัวเองต้องทำให้คนรักต้องเข้าโรงพยาบาลขนาดนี้


    พี่คุณไม่มีแรงลุกขึ้นมาจูบหรอก ฮึกฮึกคนบ้า! ยังจะมาอารณ์มาเล่นอีก


    อย่ามาท้า ถึงป่วยแต่แรงพี่คุณยังมีนะ


    แกร๊ก  แทคยอนเปิดประตูเข้ามา   อูยองก็รอดตัวไป


    ผลตรวจออกมาแล้วนะ แพ้หอยตลับขั้นรุนแรงอะ


    เห็นมั้ยล่ะอูยองพี่คุณบอกแล้ว ว่ามันมีสาเหตุอื่น เพราะงั้นเลิกร้องไห้ได้แล้ว ไม่ใช่ความผิดของอูยองนะครับ อูยองทำอาหารเก่งจะตาย  พี่คุณไม่มีทางท้องเสียเพราะฝีมือทำอาหารของ อูยองหรอก


    ฮึก ไม่ใช่เพราะอาหารที่อูยองทำแน่นะพี่แทคยอน  พี่คุณแพ้หอยตลับจริงนะพี่แทคยอน? พี่แทคยอนตรวจดีแล้วใช่มั้ย  อูยองจะได้สบายใจ


    อืมแน่ยิ่งกว่าแน่ แค่พี่คุณเขานอนให้น้ำเกลือ แล้วทำไมเราต้องร้องไห้ไอ้ขี้แย 

    แทคยอนแกล้งแซวน้อง


    พี่แทคยอนลองให้พี่มินจุนมานอนเข้าน้ำเกลือแบบนี้มั้ยล่ะจะได้รู้สึกอูยองย้อนกลับพี่ชาย


    โอ๊ะไอ้นี่ เดี๋ยวนี้ต่อปากต่อคำกับพี่นะเรา พี่ไปแล้วดีกว่า ไปนะนิชคุณพรุ่งนี้จะมาตรวจอาการให้อีกที


    พี่คุณต้องนอนที่นี่ด้วยเหรอครับ


    ครับ ต้องนอนให้น้ำเกลือ1คืน เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็หายแล้ว


    อูยองจะนอนเฝ้าพี่คุณเองนะ แต่เดี๋ยวอูยองกลับไปทำข้าวต้มร้อนๆมาให้ทานนะครับ พี่คุณจะได้สบายท้อง


    ครับ เดินทางดีๆล่ะดูแลตัวเองด้วยนะครับตัวเล็ก

    .

    .

    .

    .

    มาแล้วครับข้าวต้มหมูร้อนๆ

    อูยองพยุงคนป่วยให้ขึ้นมานั่งก่อนจะจัดแจงเอาข้าวต้มที่ตัวเองทำออกมา


    ป้อนพี่คุณหน่อยสิครับนิชคุณทำท่าอ้าปากรอ


    คนป่วยนี่ขี้อ้อนจังนะครับอูยองทำปากมุบมิบบ่นๆ แต่ก็ตักข้าวต้มขึ้นมาเป่าให้หายร้อน และป้อนให้กับคนป่วย


    อร่อยมั้ยครับ


    ทุกอย่างที่อูยองทำให้พี่คุณทานอร่อยหมดแหละครับ


    งั้นทานเยอะๆนะครับ ครั้งนี้ท้องไม่เสียหรอกเพราะไม่มีหอยตลับ


    นิชคุณหัวเราะออกมาในลำคอ  พี่คุณก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองแพ้หอยตลับก็วันนี้แหละ


    อ้อพี่คุณครับ วันนี้อูยองมีการบ้านเยอะเลย พี่คุณช่วยอูยองทำการบ้านหน่อยนะครับ


    แต่วันนี้คุณครูป่วยอยู่น้า~ จะให้สอนอยู่เหรอครับหืม


    งั้นแสดงว่าจะไม่สอน?”  อูยองยืนกอดอกหน้าบึ้ง


    สอนครับ สอนก็ได้ ต้องมีอะไรตอบแทนหนักๆหน่อยนะวันนี้คุณครูป่วยแต่ยังต้องทำหน้าที่ด้วย นักเรียนคนนี้ใจร้ายที่สุดอะ


    ไว้อูยองจะคิดดูอีกทีครับ ว่าจะให้อะไรเป็นรางวัลดีพูดจบอูยองก็ปีนขึ้นไปบนเตียงคนป่วยไปนอนข้างๆนิชคุณและกางสมุดการบ้านออกมา

     

    แหนะ มาแย่งที่นอนคนป่วยอีกนิชคุณบ่นพร้อมขยับให้อูยองขึ้นมา


    หรือพี่คุณจะลากสายน้ำเกลือไปนั่งสอนอูยองทำการบ้านตรงนู้นล่ะครับ


    ใจร้ายกับคนป่วยจังเลยน้า~” นิชคุณทำเสียงเศร้าๆ


    จะงอนเหรอครับ อย่างอนเลยนะเพราะอูยองง้อคนไม่เป็น อูยองก็แค่ล้อเล่นเฉยๆนะ อูยองแค่อยากขึ้นมานั่งข้างๆพี่คุณ อยากนั่งใกล้ๆพี่คุณเผื่อว่าพี่คุณจะหายไวๆไงครับ

    ก่อนจะยิ้มให้และบอกต่อว่า
      “หายไวๆนะครับพี่คุณพร้อมจุ๊บแก้มให้กำลังใจคนป่วยหนึ่งที

     

     

    คนป่วยหยิบสมุดการบ้านอูยองขึ้นมาดูแก้เขินเพราะปกติอูยองไม่เคยหรอกที่จะหอมแก้มเขาก่อน อืม~ไม่เห็นยากเลยนี่ครับ ไหนลองทำมาก่อน แล้วค่อยให้พี่คุณตรวจนะ


    อูยองทำตามคำสั่ง ตั้งหน้าตั้งตาทำการบ้านของตัวเอง   ส่วนนิชคุณทำหน้าที่นั่งดูตัวเล็กทำการบ้าน



    เสร็จแล้วครับ พี่คุณตรวจให้หน่อยสิครับ

    นิชคุณใช้สายตากวาดแป๊บเดียวก็รู้ว่าอูยองทำการบ้านถูกหรือผิด


    เก่งนี่ครับ ทำถูกทุกข้อเลยเห็นมั้ยว่าทำเองก็ทำได้ เก่งครับเก่ง


    งั้นอูยองก็ทำการบ้านเสร็จแล้ว ไม่รบกวนเวลาคนป่วยแล้วครับ นอนพักผ่อนได้แล้วนะครับ
    พี่คุณ


    เวลาป่วยนี่ดีจังเลยแฮะ มีพยาบาลส่วนตัวมาดูแลอย่างใกล้ชิด มาคอยเป็นห่วงเป็นไยกัน แล้วคนป่วยก็อ้อนได้ด้วย แบบนี้ชักอยากจะป่วยบ่อยๆแล้วสิ



    ไม่เอาไม่ให้พี่คุณป่วย พอพี่คุณป่วยแล้วอูยองอ้อนไม่ได้


    นิชคุณต้องขำออกมากับความเป็นเด็กของอูยอง

    แล้วเราจะนอนกับพี่คุณบนเตียงนี้เหรอครับหืม~”


    อูยองพยักหน้ารัวๆ ให้อูยองนอนด้วยนะครับพี่คุณ ถ้าไม่ได้นอนกอดพี่คุณให้ตายยังไงอูยองก็นอนไม่หลับ

    อ้อนมาขนาดนี้ถ้าไม่ให้นอนด้วยก็คงจะใจร้ายเกินไป


    นอนก็นอนครับ แล้ว...รางวัลพี่คุณล่ะครับ ค่าสอนการบ้านล่ะ


    อูยองยู่จมูกใส่ นึกว่าจะลืมแล้วซะอีก แต่ครั้งนี้อูยองทำเองนะพี่คุณไม่ได้สอนเลย


    เรื่องแบบนี้พี่คุณไม่มีทางลืม~ งั้นเอาเป็นค่าตรวจการบ้านก็ได้ครับ...ว่าไงครับรางวัล อะรางวัล

     

    อูยองจับหน้าคนป่วยให้หันมาและกดจูบลงไปริมฝีปากของอีกฝ่ายหนักๆและแกล้งงับริมฝีปากล่างของอีกฝ่ายเบาๆ

    เป็นไงครับ รางวัลนี้พอใจมั้ยครับ


    นิชคุณยักไหล่ ก็โอเค้

    .

    .

    .

    .

    เช้า~


    อูยยยยยยยยย เรียนหมอมาจนจะจบเพิ่งเคยเห็นการนอนเฝ้าไข้แบบเอ็กคลูซีฟก็วันนี้แหละหวะ”  

    แทคยอนเปิดประตูเข้ามาเป็นต้องผงะเมื่อเห็นสองคนนั้นนอนกอดกันบนเตียงแต่ก็อดจะแซวไม่ได้


    ไม่รู้เหรอว่ามันเป็นการดูแลคนไข้แบบใหม่ มันจะทำให้คนไข้หายไวกว่าเดิม เป็นศาสตร์ใหม่รู้ไว้ซะนะหมอนิชคุณตอบกลับ



    งั้นกูคงไม่ต้องตรวจดูอาการแล้วสิ คงหายดีแล้วม้าง?”



    ก็คงงั้นหวะ อาการปวดท้อง ท้องเสีย อาเจียนก็หายแล้ว ผื่นก็ลดลงแล้วด้วย



    เพราะยาดีหรือกำลังใจดีวะแทคยอนถามเพื่อนขำๆ



    สงสัยจะเป็นกำลังใจที่อยู่ข้างๆนี่แหละว่ะ  ดีกว่ายาเป็นสิบเท่า


    ไหนๆก็มาแล้วตรวจเพื่อความแน่ใจแล้วกันว่าหายจริงรึเปล่าแทคยอนเอ่ยพร้อมเดินเข้ามาตรวจร่างกายให้นิชคุณ


    อืม ทุกอย่างเป็นปกติแล้ว แสดงว่าหายจริง


    เห็นมั้ยล่ะครับว่าการดูแลใกล้ๆมันช่วยให้พี่คุณหายเร็วจริงๆ เนอะพี่คุณเนอะ


    ครับ มีพยาบาลส่วนตัวคอยดูแลอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ไม่หายก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว


    อูยยยยย นี่มันอะไรกันวะเนี่ย กะจะมาดูอาการให้เฉยๆ แต่ได้ของแถม มาเห็นคนเค้าสวีทหวานกันนี่มันยังไงเนี่ย ไปแล้วดีกว่า

    แทคยอนส่ายหน้าเอือมๆกับสองคนนี้จะหวานกันไปถึงไหนไม่ได้เกรงใจกันเลย   ก่อนออกประตูแทคยอนหันกลับมาบอก   งั้นก็ให้พยาบาลส่วนตัวถอดสายน้ำเหลือให้แล้วกันนะ~ เสร็จแล้วก็กลับบ้านได้ 

    อ่าว! แล้วมึงจะรีบไปไหนครับหมอ!”


    ก็แหม เห็นหวานกับแบบนี้กูก็อยากหวานใส่พี่มินจุนของกูบ้างสิครับ  จะรีบไปโทรหาพี่มินจุน ไปนะ


    พี่แทคยอนคนขี้อิจฉาอูยองตะโกนไล่หลัง

     




     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×