ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic khunwoo] Love is feeling

    ลำดับตอนที่ #5 : [Fic khunwoo] Love is feeling 5

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 60


    Title:Love is feeling 5

    Couple: KhunWoo

    Writer: ilovekw

    Rate : PG 

    Gente :  Romance



    หลังอูยองกลับปูซานนิชคุณโทรหาอูยองทุกวัน และแทบจะทุกเวลาถ้าเป็นไปได้ อยากคุยด้วยกันทุกนาทีด้วยซ้ำ

     เช้า..ตื่นรึยังครับ รีบอาบน้ำ แล้วก็อย่าลืมทานข้าวเช้านะครับ

     เที่ยง..อูยองพักเที่ยงรึยัง แล้วเราทานข้าวเที่ยงยังครับ

    เย็น... เด็กดีเลิกเรียนรึยังน้าา.. แล้วกลับถึงบ้านรึยังครับ

    ดึก... อูยองจะนอนรึยังครับ อย่านอนดึกนะ ห่มผ้าด้วยล่ะเดี๋ยวไม่สบาย

    ทั้งหมดนี้เป็นคำถามที่ถูกถามทุกวัน  แต่คนถูกถามไม่รู้สึกเบื่อเลย กลับมีแต่ความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นทุกวัน  เมื่อไหร่ที่ได้ยินประโยคเหล่านี้อูยองรู้สึกหัวใจเต้นแรงผิดปกติ รู้สึกดีที่มีคนคอยเป็นห่วง และทุกครั้งที่เบอร์พี่คุณปรากฏขึ้นบนจอมือถือ  เป็นต้องยิ้มก่อนรับสายทุกครั้ง และที่สำคัญหัวใจจะเต้นแรงทุกครั้ง และครั้งนี้เช่นกัน

     

    ครับพี่คุณ~”

    อูยองทำอะไรอยู่ครับ จะนอนรึยัง

    อูยองกำลังจะนอนแล้วล่ะครับ แต่คุยกับพี่คุณก่อน

    ถ้าไม่ได้คุยกับพี่คุณจะนอนไม่หลับล่ะสินิชคุณแซว

    ก็ใครกันล่ะโทรมากล่อมอูยองนอนทุกวันจนเคยชิน ถ้าไม่โทรมาสักวันอูยองจะนอนหลับมั้ยล่ะครับ

    นิชคุณยิ้ม ดูพูดเข้า ถ้าอยู่ข้างๆนะพี่คุณจะจับมาหอมแก้มให้รู้แล้วรู้รอดเลยเด็กคนนี้

    ต่างฝ่ายต่างเงียบไปสักพัก

    อูยองเรารู้ใช่มั้ยครับว่าพี่คุณกำลังจีบเราอยู่

                       อูยองเขินหน้าแดงขึ้นมาทันที

    กะ ก็ไม่รู้สิครับ ก็น่าจะแบบนั้นมั้งครับ ก็...เห็นโทรมาหาเค้าทุกวันนี่
    อูยองตอบเขินๆนั่งบิดไปบิดมา

     

    ทำไมสิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ ถึงทำให้หัวใจถึงได้เต้นถี่ขึ้นเรื่อยๆชักอยากจะไปให้คุณหมอที่พูดอยู่ปลายสายตรวจดูอาการให้หน่อยแล้วสิ ความรู้สึกที่อูยองคิดมาตั้งนานว่ามันคืออะไร  จะใช่ความรักรึเปล่า...หรือพี่คุณจะคิดกับเราแค่น้องชาย   ก็ไม่น่าจะใช่แน่ๆเพราะโทรหาทุกวันขนาดนี้ขนาดพี่แทคยอนพี่ชายสุดที่รักยังไม่โทรหาทุกวันเลย ความรู้สึกที่ไม่ได้แสดงออกมาให้อีกฝ่ายเห็นกลัวว่าจะรู้สึกไปเองฝ่ายเดียว ที่สำคัญรอดูว่าพี่คุณจะจีบกันจริงๆหรือเปล่านั่นแหละประเด็น  แต่วันนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้ว


    อูยอง พี่คุณ....คิดถึงอูยองนะ เมื่อไหร่จะมาหาหื้ม สองอาทิตย์แล้วนะยังไม่เห็นมาหาเลย คิดถึงจะแย่แล้วน้า

    ตั้งแต่อูยองกลับปูซานทำให้นิชคุณรู้ว่าอูยองเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ อยากเจอทุกวันถ้าเปรียบอูยองเป็นอากาศก็คงจะไม่ผิด

     

    แล้วคิดว่าพี่คุณคิดถึงอูยองเป็นฝ่ายเดียวรึไงล่ะครับ  
    ตื่นเต้น จางอูยองตื่นเต้นทำไมปกติก็คุยกับพี่คุณทุกวัน ทำไมวันนี้ตื่นเต้นกว่าปกติเนี่ย

    ดึกแล้ว เด็กดีนอนได้แล้วนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นสาย

    พี่คุณ ก็รีบนอนเหมือนกันนะครับ เสาร์ อาทิตย์นี้เจอกันแน่นอน

    แน่นะ สัญญาก่อนสิครับว่าจะมาแน่ๆ

    แน่สิครับ สัญญา

    โอเค ห้ามผิดสัญญานะครับ เอาล่ะดึกแล้วได้เวลานอนของเด็กดีแล้วครับ ฝันดีนะอูยอง

     

     

    อ๊ากจางอูยองนอนไม่หลับๆๆ มีหลายอย่างที่ทำให้นอนไม่หลับ

    อูยองเรารู้ใช่มั้ยครับว่าพี่คุณกำลังจีบเราอยู่”   ใครจะไปรู้ล่ะค๊าบ ไม่แน่ใจด้วย แล้วทำไมไม่บอกเค้าตั้งนาน

     

    คิดถึงจะแย่  

    คนบ้า คิดถึงกันขนาดนั้นเลยเหรออูยองพูดมุบมิบนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงเอาหมอนมากอดแก้เขิน

     

    .

    .

    7:30

    ครับพี่คุณ~” อูยองงัวเงียตอบ

    สายแล้ว ยังไม่ตื่นอีกเหรอครับหืม เด็กเกเรจะไม่ยอมตื่นไปโรงเรียนเหรอ

    ก็เมื่อคืนใครกันล่ะที่ทำให้อูยองนอนไม่หลับยังคงงัวเงียตอบ

    ไม่ต้องมาเถียงเลยครับเด็กเกเร ไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้

    คร้าบบ ไม่เถียงแล้วก็ได้ครับคนขี้บ่น

    .

    .

    .

    คุณแม่ค๊าบบ วันนี้ไปส่งอูยองหน่อยนะครับ
    อูยองตะโกนพร้อมวิ่งลงมาจากชั้นบนอย่างเร่งรีบ


    อาบน้ำนานจังเลยน้า... ปล่อยให้รอตั้งนาน

    พี่คุณ!! มาบ้านอูยองได้ไงครับ แล้วมาถึงตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย” 

    อูยองทำตาโตตกใจที่เห็นนิชคุณนั่งอยู่โซฟาห้องรับแขกและรีบวิ่งเข้าไปหาทันที

    มายังไงไม่ต้องสงสัยหรอกน่า พี่คุณมาถึงที่นี่ก็ตอนโทรไปปลุกอูยองนั่นแหละครับ

    แล้วคุณแม่อูยองไปไหนแล้วครับ

    คุณแม่ออกไปทำงานแล้วล่ะ พี่คุณบอกคุณแม่ว่าจะไปส่งอูยองเอง ป่ะไปโรงเรียนกัน เดี๋ยวสาย

    นิชคุณไม่พูดเปล่า ร่างสูงจูงมืออูยองให้รีบไปขึ้นรถทันที อูยองก็เดินตามนิชคุณไปแบบงงๆ


    แล้วคุณแม่ไม่งงเหรอครับว่าพี่คุณเป็นใครอูยองเงยถ้าขึ้นไปถามคนที่ตัวสูงกว่า

    ไม่ครับเพราะพี่คุณบอกคุณแม่อูยองว่าเป็นเพื่อนแทคยอน เป็นติวเตอร์ของอูยอง
    แล้วก็.....บอกว่าชอบอูยอง


    พี่คุณอ่ะ เล่นอะไรเนี่ย ปรึกษาอูยองบ้างสิค๊าบอูยองเขินหน้าแดง มือเล็กหยิกเข้าให้ที่ต้นแขนล่ำๆ

    นิชคุณกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์และยักไหล่ให้ทีนึง

    .

    .

    .

    ระหว่างทางที่นั่งรถไปโรงเรียน

    พี่คุณคิดยังไงมาถึงที่นี่ครับเนี่ย

    ก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ แค่คิดถึงก็มาแล้ว อีกอย่างคือพี่คุณกลัวว่าเด็กดื้อจะเบี้ยวไม่ยอมไปหาตามสัญญาหน่ะสิ

    จะหยอดกันไปถึงไหนคนโดนหยอดเขินไม่รู้จะเขินยังไงแล้ว 

    พี่คุณอ่ะ! อูยองไม่ใช่คนไม่รักษาสัญญาซะหน่อย อีกอย่างพรุ่งนี้อูยองก็ไปหาแล้ว อีกแค่วันเดียวเอง พี่คุณขับรถมาเองเหนื่อยแย่เลยนะครับพูดด้วยน้ำเสียงเก้อเขิน

    เป็นห่วงพี่คุณเหรอนิชคุณทำเสียงมุ้งมิ้ง

    ไม่ใช่ซะหน่อย

    ปากแข็งนะเรานิชคุณเอื้อมมือไปหยิกแก้มเด็กปากแข็งเข้าให้หนึ่งที

    แล้ววันนี้พี่คุณไม่มีเรียนเหรอครับ

    วันนี้พี่คุณว่างครับก็เลยมา อีกอย่างอูยองจะได้ไม่ต้องเดินทางไปโซลคนเดียว พี่คุณเป็นห่วงนะรู้มั้ย

    อูยองหันไปยื้มให้คนที่กำลังขับรถแล้วก็ซบลงตรงไหล่กว้างของนิชคุณ

    การมีความรักมันทำให้หัวใจพองโตขนาดนี้เลยเนอะ  อูยองไม่เคยรู้ ไม่เคยสัมผัสมาก่อนวันนี้ทำให้จางอูยองมีกำลังใจเรียนขึ้นมากมาย

     

    เลิกเรียนพี่คุณจะรอรับอยู่แถวๆนี้นะครับ

    ค๊าบผม

    .

    .

    .

    .

    หลังเลิกเรียนนิชคุณมารับอูยองกลับบ้านไปเก็บของเพื่อที่จะไปโซล นิชคุณขออนุญาต คุณพ่อคุณแม่ของอูยองแล้วเรียบร้อย ซึ่งทั้งสองท่านก็ยินดีให้อูยองไปด้วยโดยไม่ขัดอะไร แถมคุณแม่ยังบอกอีกด้วยว่า นิชคุณแม่ฝากดูแลอูยองด้วยนะลูก ถ้าดื้อจัดการเจ้าตัวแสบได้เลยนะคะ

    .

    .

    .

    ขับรถมาถึงครึ่งทางนิชคุณเห็นอูยองท่าทางจะง่วงแต่อูยองก็ดื้อไม่ยอมหลับ

    ง่วงเหรอครับ

    อูยองส่ายหน้าให้ เปล่าครับพี่คุณ

    แต่อาการมันฟ้องพี่คุณนะ เห็นมั้ยตาปรือจนลืมตาไม่ขึ้นแล้ว ง่วงก็เอนเบาะลงไปนอนเลยครับ เพราะอีกนานกว่าเราจะถึง

    ไม่เอาครับอูยองไม่นอน อูยองจะนั่งเป็นเพื่อนพี่คุณ

    เด็กดื้อ!”

    นิชคุณจอดรถข้างทางกะทันหัน เอื้อมมือไปเอนเบอะลงให้อูยองนอน จมูกโด่งห่างจากแก้มกลมๆของอูยองไม่ถึงหนึ่งเซน ไม่ต้องห่วงพี่คุณหรอกครับพี่คุณไม่เหงาหรอกน่าพูดจบก็กดจูบลงไปบนแก้มนิ่มหนึ่งที นอนนะครับเด็กดื้อ

    อ๊ะ ขโมยจูบอูยองอ่ะอูยองอู้อี้พูดในลำคอไม่มีแรงต่อล้อต่อเถียงมากเพราะง่วงนอน

    ส่วนคนขโมยจูบก็ได้แต่อมยิ้มแล้วก็ขับรถต่อ

    ไม่ถึงนาทีเด็กดื้อก็หลับไปปุ๋ยไปซะแล้ว เด็กดื้อชอบให้กล่อมนอนแบบนี้สินะถึงจะยอมหลับ

    .

    .

    .

    .

    พอถึงบ้าน นิชคุณปลุกเด็กดื้อ แต่ก็ไม่ยอมตื่น เอาแต่งอแงจะนอนต่อ เลยต้องจัดการอุ้มขึ้นไปบนบ้าน แต่อูยองตัวหนักยังกะอะไรดี ถ้าไม่รักจะปล่อยให้นอนบนรถให้รู้แล้วรู้รอดเลย

    เดี๋ยวอาบน้ำเสร็จจะมานอนกอดให้หายคิดถึงเลยเจ้าเด็กดื้อ

    ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักทีนะ วันที่จะได้นอนกอดอูยอง อูยองนะตัวอวบๆนิ่มๆ กอดแล้วเต็มอ้อมกอดดีจัง กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวอูยองช่างน่ากดจูบลงไปหลายๆครั้งให้ชื่นใจจริงๆเลยเชียว  

    .

    .

    .

    พออูยองรู้สึกตัวในตอนเช้า จะขยับตัวแต่ก็ขยับไม่ได้  เพราะโดนแขนล่ำของอีกคนกอดเอาไว้แน่น อูยองพลิกตัวเข้าหาร่างสูง จดจ้องไปที่ใบหน้าหล่อได้รูปที่กำลังหลับตาพริ้ม มือเล็กซนเอื้อมไปเกลี่ยจมูกโด่งเล่น แต่ต้องรีบชักมือกลับ  เพราะเจ้าของจมูกโด่งลืมตาขึ้นมา มองจดจ้องไปที่เด็กดื้อ จนอูยองต้องหลบสายตาดุๆคู่นั้น แล้วก็แกล้งทำเป็นหลับต่อ  ปากบางเม้มเข้าหากันแน่น  เพราะกลัวว่าตัวเองจะโดนดุ


    เมื่อกี้ทำอะไรหื้ม จะปลุกพี่คุณเหรอนิชคุณทำเสียงดุใส่เด็กดื้อ

    อูยองไม่ตอบ ได้แต่เม้มปากแน่นกว่าเดิมและพยายามจะมุดหลบเสียงดุ


    พี่คุณถาม  จะปลุกพี่คุณเหรอครับ!”


     “ค คือ..ป เปล่าครับพี่คุณ”  อูยองเห็นจมูกโด่งๆของพี่คุณก็แค่อยากเกลี่ยจมูกโด่งเล่นเฉยๆไม่ได้ตั้งใจจะปลุกสักหน่อย

    คนดุเป็นต้องหัวเราะออกมาในลำคอที่เห็นเด็กดื้อตอบแบบกล้าๆกลัวๆ


    ทำไมเด็กดื้อคนเมื่อกี้ต้องเม้มปากแน่นแบบนั้นด้วยน้า~ กลัวพี่คุณเหรอครับหื้ม~”
    สุดท้ายนิชคุณก็ต้องเลิกแกล้งดุเด็กเพราะดูเหมือนเด็กดื้อจะกลัวเอาจริงๆ

    "ก็ผมก่อกวนจนพี่คุณตื่น กลัวโดนดุ"


    ขอพี่คุณนอนต่ออีกหน่อยนะครับ เมื่อคืนกว่าจะถึงก็ดึกอยู่เหมือนกัน”  พูดจบก็กดจูบลงไปแก้มนิ่มเบาๆ

    อูยองครี่ยิ้มออกมาน้อยๆแล้วพูดออกมาเบาๆ แกล้งกันเหรอ ฟู่วว ตกใจหมดเลย

    แล้วอูยองก็หลับไปพร้อมกับนิชคุณอีกรอบ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ช่วงเย็นๆของวันหลังจากติวหนังสือให้อูยองเสร็จ นิชคุณมีข้อเสนอให้อูยองว่าวันนี้อยากทำอาหาร หรืออยากตกแต่งร้าน เพราะช่วงนี้ก็ใกล้คริสต์มาสเข้ามาทุกที

    อืม~อูยองอยากทำอาหารนะครับพี่คุณ แต่อูยองก็อยากจัดร้านอูยองทำท่าคิดหนักเพราะเลือกไม่ถูก

    เป็นคนหลายใจเหรอเราหืม~ เลือกเอาสักอย่างสิครับมือหนาเอื้อมไปหยิกแก้มป่องด้วยความหมั่นเขี้ยว

    งั้นอูยองเลือกจัดร้านก็ได้ครับ น่าสนุกดี

    ป่ะงั้นลงมือกันเลยเนอะ

     

    วันนี้อูยองทำหลายหน้าที่ทั้งช่วยนิชคุณขนของออกมาเตรียมตกแต่ง หยิบนู่นจับนี่อยู่ตลอดเวลา ส่วนพนักงานร้านถูกสั่งให้กลับก่อนเวลาตั้งแต่ตอนบ่ายแล้ว  และตอนนี้  อูยองก็ทำหน้าที่บรรจงห่อของขวัญกล่องเล็กๆเพื่อนำไปประดับต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ ที่อยู่ใจกลางร้านส่วนนิชคุณกำลังประดับไฟแต่ติดอุปกรณ์ต่างๆให้กับต้นคริสต์มาสเช่นกัน

     

    พี่คุณ อูยองห่อของขวัญกล่องเล็กเสร็จแล้วน้า~ ให้เอาไปติดเลยรึเปล่าครับ” 


    อูยองตะโกนมาถามคนที่กำลังตกแต่งต้นคริสต์มาส

    ครับเอามาให้พี่คุณเลยครับ เดี๋ยวพี่คุณติดเองนะอูยอง” 

    นี่ครับพี่คุณ”  อูยองหอบเอากล่องของขวัญกล่องเล็กๆหลายๆกล่องมาให้นิชคุณ

    เหนื่อยรึเปล่าครับ วันนี้พี่คุณใช้งานหนักไปรึเปล่านะ อูยองไปนั่งพักก่อนนะครับ ตรงนี้เหลือแต่ติดของขวัญกล่องเล็กๆพวกนี้ก็เสร็จแล้วล่ะครับ

    ไม่เหนื่อยเลยครับพี่คุณ อูยองสนุกมากกว่า อูยองจะอยู่ตรงนี้จนกว่าพี่คุณจะตกแต่งเสร็จแล้วค่อยไปพักพร้อมกันนะครับพูดพร้อมยื่นกล่องของขวัญกล่องเล็กให้นิชคุณไปติดประดับบนต้นคริสต์มาสทีละกล่องๆจนเสร็จ

     

    เรานี่มันเด็กดื้อจริงๆเลนน้า  พี่คุณบอกให้นั่งพักก็ไม่ยอมไปนั่ง ดูสิเหงื่อออกเต็มตัวไปหมดแล้ว ดูมอมแมมเชียว นั่งรอตรงนี้นะครับพี่คุณจะไปเอาน้ำมาให้

     

    คนพี่เดินมาพร้อมน้ำหนึ่งแก้วและผ้าเช็ดหน้าหนึ่งผืน

    นี่น้ำครับนิชคุณยื่นน้ำให้และลากเก้าอี้เข้ามานั่งใกล้ๆอูยองเพื่อซับเหงื่อให้ มือหนาจับผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาและบรรจงซับเหงื่อออกจากหน้าให้อูยองอย่างอ่อนโยน


    อูยอง คริสต์มาสนี้อยากได้อะไรเป็นพิเศษรึเปล่าครับถามพร้อมจ้องไปที่คนกำลังดื่มน้ำอยู่ 
    อูยองวางแก้วลง
    ทำไมเหรอครับพี่คุณ ถ้าอูยองอยากได้แล้วซานตาครอสจะเอามาให้หรอครับเจ้าเด็กดื้อพูดออกมากวนๆและหัวเราะออกมา


    อูยองนะไม่เคยเชื่อเรื่องซานต้าหรอกเพราะตอนเด็กๆอูยองเคยแขวนถุงเท้าไว้หน้าบ้านพอตื่นเช้ามาก็ไม่เห็นจะมีอะไรในถุงเท้านั่นเลย”    นิชคุณฟังเด็กที่อยู่ข้างหน้าเล่าเป็นตุเป็นตะเป็นต้องหัวเราะออกมา 


    อะ ซานต้าคุณให้”  พร้อมยื่นกล่องเล็กๆให้อูยอง รับไปสิครับ ซานต้าคุณอุส่าเอามาให้แล้ว ให้กับมือเลยด้วย” 

    อูยองฉีกยิ้มกว้าง แต่ข้างในคืออะไรตอนนี้ยังไม่รู้ ขอบคุณครับซานต้าคุณ อูยองแกะเลยได้มั้ยครับ

    อื้ม เอาเลยครับแกะเลย

    พอแกะแล้วอูยองเป็นต้องฉีกยิ้มกว้างออกมาอีกรอบของในกล่องคือสร้อยมีจี้รูป “N”

    เป็นสร้อยคู่ครับ ตัว N คือ Nichkhun คนอื่นจะได้รู้ว่าอูยองมีเจ้าของชื่อ นิชคุณ
    ส่วนของพี่คุณคือตัว W เป็นเจ้าของ อูยองไง ชอบมั้ยครับ

    อูยองเอาแต่ยิ้มเขินๆ ชอบมากครับพี่คุณ

    มาพี่คุณใส่ให้นะครับ ห้ามหาย! ห้ามถอด! สัญญามั้ยครับ

    อูยองยกนิ้วก้อยขึ้นมา สัญญาครับ จะรักษาอย่างดีเลย

    พอใส่สร้อยรูปตัว N แล้วดูเหมาะมากเลยนะอูยอง แล้วอูยองไม่มีอะไรตอบแทนพี่คุณบ้าง
    เหรอครับหืม

    คือ..อูยองขอโทษนะครับ อูยองเอามาให้พี่คุณทีหลังได้มั้ย อูยองไม่รู้นี่! ว่าพี่คุณจะมีอะไรให้อูยองอะ!”  อูยองตอบงอนๆเพราะอยู่ๆก็มาทวงขอบตอบแทนกันเอาดื้อๆ


    ไม่ใช่ครับ พี่คุณหมายถึงนี่ นิชคุณพองแก้มแล้วเอานิ้วจิ้มๆที่แก้ม ขอสักฟอดสิครับ...นะ..”  นิชคุณยื่นหน้ารอให้อีกคนมาหอมแก้ม

    พอรู้ว่าอีกคนให้หอมแก้มอูยองต้องหน้าแดงขึ้นมาทันที พี่คุณอะ


    ไม่ได้เหรอครับ น่าน้อยใจจังเลยน้า”  นิชคุณทำเสียงน้อยใจขึ้นมาทันที

                           ฟอดดดดดด

    พอใจรึยังล่ะครับ

    ถ้าได้อีกข้างก็จะดีนะครับ

    ไม่เอาแล่ว พี่คุณบ้า!”

                       ฟอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    คนฉวยโอกาสสสสสสสสส”   อูยองตะโกนประท้วง

    ฉวยโอกาสที่ไหนล่ะครับ พี่คุณกลัวอูยองเสียเปรียบ เลยต้องหอมคืนไง

    อูยองทำตาค้อนใส่ทันที ยิ่งอูยองทำแบบนี้ก็ยิ่งเรียกร้อยยิ้มให้กับนิชคุณมากขึ้น

    .

    .

    .

    อูยองดึกแล้วเราไปอาบน้ำนอนก่อนพี่คุณได้เลยนะครับ พี่คุณขออยู่ห้องทำงานแป๊บนึง

    ค๊าบบ

    .

    .

    .

     “พี่คุณทำอะไรเหรอครับ ทำไมไม่ยอมไปนอนสักที  เห็นว่าดึกแล้ว แต่พี่คุณไม่ยอมเข้าไปนอนสักที อูยองก็เลยอูยองเดินออกมาหานิชคุณที่ห้องทำงาน 


    พี่คุณเช็คบัญชีประจำวันของร้านครับ แล้วทำไมเรายังไม่นอนอีกหืม ดึกแล้วนะครับ

    อูยองนอนไม่หลับครับ ก็เลยออกมาหาพี่คุณ”  อูยองลากเก้าอีกอีกตัวมานั่งข้างๆนิชคุณพี่คุณต้องเช็คบัญชีแบบนี้ทุกวันเลยเหรอครับ

    ครับ พี่คุณต้องทำทุกวัน

    พี่คุณเหนื่อยแย่เลยนะครับ เรียนก็หนักพอแล้ว งั้นอูยองจะเรียนบัญชีดีมั้ยครับจะได้มาช่วยพี่คุณทำบัญชีไง

    นิชคุณเป็นต้องยิ้มให้ กลัวพี่คุณเหนื่อยขนาดนั้นเลยเหรอครับ เรียนแบบที่เราชอบจะดีกว่านะ

    อูยองพูดเล่นครับ อูยองไม่ชอบตัวเลขเยอะๆสักเท่าไหร่ฮ่าๆ แต่อูยองก็ไม่อยากเห็นพี่คุณเหนื่อยนี่ครับ แต่พี่คุณเก่งจังเลยนะครับ เป็นทั้งเจ้าของร้านอาหาร ตอนกลางคืนเช็คบัญชีเองทุกวัน พอตอนกลางวันก็ไปเป็นคุณหมอ เป็นหลายอย่างคงเหนื่อยแย่เลย

    ลืมอะไรอีกอย่างรึเปล่า พี่คุณเป็นแฟนอูยองด้วยนะ

    อะ อะไรครับ พี่คุณอย่ามาโมเม พี่คุณยังไม่เห็นขออูยองเป็นแฟนเลยสักคำอูยองทำท่างอนๆ

    แล้วที่ให้สร้อยพี่คุณยังแสดงออกไม่พอเหรอ เด็กดื้อ

    ก็พี่คุณยังไม่ได้ขออูยองเป็นแฟนนี่ครับ แบบ เราเป็นแฟนกันนะแบบนี้อะ’ ”

    อูยองนั่งกอดอกแล้วทำท่างอนๆ

    เราอยากได้แบบนั้นเหรอครับ”  นิชคุณเชยคางอูยองขึ้นมาให้สบตา

    อย่าหลบตาสิครับ ... มองตาพี่คุณสิ อูยอง~มองตาพี่คุณสิครับ”  เสียงนุ่มทุ้มเอ่ยขึ้น

     อูยองค่อยๆมองดวงตากลมโตคู่นั้น พอโดนพี่คุณจ้องแบบนั้นมันก็ทำให้ใจสั่นแรงได้เหมือนกันนะ 

    เราเป็นแฟนกันนะ อูยองเป็นแฟนพี่คุณนะครับ”  

    (>//<)

    ว่าไงครับ..... พี่คุณขออูยองเป็นแฟนแล้วนะ ตอบพี่คุณสิว่าจะให้เป็นไม่ให้เป็น

    ค ครับ เป็นแฟนกันครับ

    ไม่เอา~ตอบใหม่ แล้วก็สบตาพี่คุณด้วยครับ

    >..<

    ครับ อูยองจะเป็นแฟนพี่คุณดวงตาเรียวเล็กสบตากับดวงตาคมโตและพูดประโยคนั้นออกมา

    มือหนาสองข้างประครองหน้าอูยองให้เงยขึ้นมาแล้วกดจูบลงไปบนกลีบปากบางอมชมพูอย่างนุ่มนวล  คนโดนจูบนั่งตัวเกร็งทื่อทำตัวไม่ถูก ตาเรียวเบิกกว้างด้วยความตกใจ มือเล็กโอบกอดเอวนิชคุณแน่นและสุดท้ายตัวเล็กก็หลับตาพริ้มรับรสจูบอันแสนหวานที่อีกฝ่ายมอบให้

     จูบแรก... สัมผัสแรกมันช่างอบอุ่น นุ่มนวลและแสนหวานเหลือเกิน






     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×