ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic khunwoo] Love is feeling

    ลำดับตอนที่ #10 : [Fic khunwoo] Love is feeling [Special]

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 60


    itle:Love is feeling  [Special]

     

    Couple: KhunWoo

    Writer: ilovekw


     

     

     

     

              สี่ปี หลังจากที่อูยองเรียนจบมหาวิทยาลัย นิชคุณยกร้านอาหารให้อูยองบริหารต่อแต่ยังคงเป็นร้านอาหายไทยเหมือนเดิมแต่ถ้าลูกค้าสนใจที่จะสั่งอาหารเกาหลีด้วยอูยองก็จัดให้ตามใจลูกค้า ส่วนนิชคุณเป็นคนรักเด็กจึงได้เรียนต่อเฉพาะทางกุมารแพทย์ อีกอย่างคือตอนนั้นอูยองก็ยังเรียนไม่จบจะได้เรียนเป็นเพื่อนอูยองด้วย หลังจากจบแล้วมาเปิดคลินิกเด็กข้างๆร้านอาหารร้านเดิมซึ่งตอนนี้กลายเป็นร้านอาหารของเจ้าเด็กแก้มนิ่มคนนั้นไปแล้วแหละ

     


    วันนี้ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษแฮะ

       

    อูยองบ่นกับตัวเองและรีบทำอาหารให้ลูกค้าต่อ เสร็จแล้วอูยองต้องเอาไปเสิร์ฟให้ลูกค้าเองต้องวิ่งวุ่นคนเดียวเลย   เพราะวันนี้พนักงานของร้านดันขอลาพักร้อนพร้อมกันสามคน  บอกขอนะ อยากไปเที่ยวพร้อมกันสามกันไอ้เราก็เออ ออตามใจให้ลา


      

    วันนี้คุณลูกค้าต้องรอนานเลยเพราะวันนี้ผมทำงานคนเดียว เสิร์ฟช้าต้องขอโทษด้วยนะครับ” 

     


    ไม่เป็นไรค่ะรอได้ อาหารร้านคุณอูยองอร่อย นานแค่ไหนก็รอได้ค่ะ

     

     

    คุณลูกค้าน่ารักแบบนี้  วันหลังผมจะจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อตอบแทนนะครับ” 

    อูยองวางอาหารลงที่โต๊ะของลูกค้าและยิ้มให้

     

     

    ค่ะจะรอโปรโมชั่นดีๆจากคุณอูยองนะคะ

     

     

    ครับคุณลูกค้า”  อูยองตอบพร้อมกับยิ้มให้กับลูกค้าของตัวเอง 

     

     

     

    อูยองไปเสิร์ฟโต๊ะไหนต้องเอ่ยขอโทษลูกค้าทุกโต๊ะแล้วต้องรีบกลับเข้าครัวมาทำอาหารต่อ

     

     

     

    ขยันจังเลยอะ ลูกค้าเยอะแบบนี้เหนื่อยมั้ยครับ วันนี้ทำงานคนเดียวด้วย” 

    ถามพร้อมเดินเข้ามากอดเอวอูยองทางด้านหลังแล้วเอาคางเกยไหล่ของคนที่ตัวเล็กกว่า

     

      

    อ้าวพี่คุณ ไม่มีคนไข้แล้วเหรอครับอูยองเอียงคอหันไปถามอีกคนงงๆที่อยู่ๆก็โผล่มาในครัวทำตัวเหมือนว่างงานยังไงอย่างงั้น

     

    มีครับคนไข้เยอะด้วยพูดพร้อมกระชับกอดเอวอูยองแน่นขึ้น

     

     

    ฮืออ พี่คุณปล่อยก่อนอูยองทำอาหารไม่ถนัด แพี่คุณกลับไปทำงานของตัวเองเดี๋ยวนี้เลยนะ

      

    ก็คนมันคิดถึงแฟนอะ เหนื่อยด้วย เลยแอบแวะมาขอกำลังใจ มาให้แฟนหอมแก้มสักฟอดก็คงจะชื่นใจน่าดูนิชคุณทำท่าเอานิ้มจิ้มๆที่แก้มตัวเอง

     

     

    ไม่เอา  ตอนนี้อูยองงานยุ่งอยู่นะครับพี่คุณ

     

     

    น่านะ หอมสักฟอดสิครับ...เร็วสิหอมแก้มฟอดนึงจะรีบไปทำงานแล้ว เร็วๆคนไข้รออยู่นะ อูยองเร็วๆ ฟอดนึงนะ ฟอดเดียวเร็วๆ

     

     

    พี่คุณ! คนไข้รอแล้วมันใช่ความผิดของอูยองมั้ยล่ะ  แทนที่จะเอาเวลามาอ้อนอูยองไปตรวจคนไข้ของตัวเอง แล้วเห็นมั้ยครับว่าอูยองทำลังทำอาหารให้ลูกค้าอยู่” 

    อูยองเริ่มหงุดหงิดที่พี่คุณเอาแต่ใจไม่ถูกเวล่ำเวลา

     

     

    พี่คุณเป็นคนที่เอาแต่ใจมาก มากที่สุด ใครว่าอูยองเอาแต่ใจไม่ใช่แล้วดูพฤติกรรมพี่คุณสิมาอ้อนให้หอมแก้มแล้วยังบอกเร็วๆมันใช่เรื่องซะที่ไหนล่ะ คนเอาแต่ใจ!

      

    ดุจังเลยอะ จะไม่หอมแก้มกันจริงๆเหรอครับนิชคุณทำเป็นเสียงออดอ้อน


    ตอนนี้อูยองยุ่งๆอยู่นะครับพี่คุณ ลูกค้าอูยองก็รอเหมือนกันนะ”  อูยองพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนลงจากเมื่อกี้

      

    งั้นพี่คุณไปแล้วก็ได้

     

    แค่นี้ก็ทำเป็นงอนกันด้วย  อูยองก็แค่เหนื่อยๆ วันนี้ทำงานคนเดียวด้วย ขอโทษที่พูดใช้อารมณ์ครับ

     

    พี่คุณเปล่างอนนะ  เข้าใจว่าเราก็ทำงานหนัก วันนี้เห็นว่าทำงานคนเดียวด้วยกลัวจะเหงาน่ะสิเลยแวะมาก่อกวนไงครับพูดจบก้มลงไปหอมแก้มนิ่มฟอดใหญ่ๆ

     

     เราไม่หอม พี่คุณหอมเราเองก็ได้ครับพี่คุณยิ้มให้อย่างใจดีแล้วลูบหัวเด็กดื้อเบาๆ

     


    พออูยองได้ฟังเหตุผลแล้วค่อยชื่นใจหน่อยที่แท้ก็กลัวจะเหงาถึงได้แวะมาก่อกวนนี่เองทำไมไม่บอกดีๆล่ะโดนดุโดนใส่อารมณ์เลยเห็นมั้ยล่ะ

        

                  ฟอด~ จุ๊บ จุ๊บ  อูยองเขย่งเท้าเพื่อไปหอมแก้มคนที่ตัวสูงกว่าพอหอมแก้มเสร็จก็จุ๊บลงที่ริมฝีปากของนิชคุณไปสองที

     


    พอใจรึยังล่ะครับ? หอมแก้มแล้วก็แถมจุ๊บด้วย ไปได้แล้วพี่คุณอูยองจะรีบทำอาหารให้ลูกค้า เดี๋ยวเสียลูกค้าหมด”  อูยองพูดยิ้มๆ

     

    แหนะมีแถมด้วยตอนแรกก็นึกว่าจะไม่ยอมหอมแก้มซะแล้ว

     

     

    ไม่ต้องมาแซวเลย”  อูยองพองแก้มใส่

     

    งั้นสรุปเราสองคนก็หายเหนื่อยแล้วนะต่างคนต่างได้กำลังใจทำงาน งั้นพี่คุณกลับไปทำงานต่อแล้วดีกว่า

     

    ไปเลยคนเอาแต่ใจ! รีบไปทำงานเลยนะ อูยองไม่มีเวลาคุยด้วยแล้ว เห็นมั้ยเนี่ยยังมีเมนูที่ลูกค้าสั่งมาอีกเพียบเลย  ลูกค้าอูยองหิวแย่แล้วมั้งเนี่ย ถ้าลูกค้าโวยวายอูยองจะบอกมีคนเอาแต่ใจมาก่อกวน! อูยองจะให้ลูกค้าไปจัดการพี่คุณ!”

     

    คิดว่าลูกค้าจะเข้าข้างใครกันล่ะครับ ลูกค้าก็รู้ๆอยู่ว่าเราเป็นอะไรกัน

      

    ใช่ซี๊อูยองมันไม่มีพวกหรอก น่าน้อยใจจริงๆ อูยองจะออกไปเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าแล้ว ไปทำงานไปครับคุณหมอ


    ก็กำลังจะไปตั้งแต่เมื่อกี้แล้วเรานั่นแหละชวนคุย

     

    อูยองจิ๊ปากใส่ไปทีนึงก่อนจะเดินไปเสริฟอาหารให้ลูกค้า

    .

    .

    .

         

    นี่คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่นิชคุณยอมลงทุนซื้อที่ข้างๆร้านอาหารมาเปิดเป็นคลินิก เพราะถ้าคิดถึงอูยองก็แค่เปิดประตูเดินเข้ามาหาไม่ถึงสิบก้าว แล้วก็มาอ้อนขอให้อีกคนจุ๊บแก้มแบบนี้รู้สึกดีจะตาย  ถึงแม้บางครั้งจะโดนอูยองหงุดหงิดใส่แบบเมื่อกี้ก็ตาม  แต่สุดท้ายซะอูยองก็ยอมจุ๊บ ยอมหอมแก้มอยู่ดี     ถึงอูยองไม่หอม นิชคุณก็เป็นฝ่ายหอมอยู่ดี ต่างฝ่ายต่างรู้สึกดีหายเหนื่อย แค่นี้มันก็ดีแค่ไหนแล้วความสุขเล็กๆน้อยๆระหว่างการทำงาน

     

    .

    .

    .

    .

     

    เที่ยงของวันนี้อูยองยอมเสียลูกค้าเพราะต้องปิดร้านตอนเที่ยงเพื่อที่จะมีเวลาทานข้าวกับพี่คุณ อูยองจึงง้อลูกค้าด้วยการถ่ายรูปตัวเองน่ารักๆหนึ่งรูปเขียนข้อความลงไปในรูปว่า ขอโทษนะครับอูยองขอปิดร้านเฉพาะตอนเที่ยงหนึ่งวันนี้ แค่วันนี้วันเดียวนะครับ ส่วนตอนบ่ายยังเปิดตามปกติครับ ^^ ”

     


     

    อ้าวพี่คุณมาพอดีเลย อูยองเตรียมกับข้าวไว้เสร็จพอดีเลยครับอูยองพูดพรางๆถอดผ้ากันเปื้อนออกเตรียมจะทานข้าว

      

    วันนี้ไม่หิวข้าว แต่อยากกินอูด้งคนนี้ได้มั้ยนิชคุณส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาทางอูยอง

     

    ไม่ต้องเลยพี่คุณ! เมื่อคืนก็แทบจะไม่ได้นอน คนอะไรเอาแต่ใจเป็นบ้าเลย!!”  อูยองแทบอยากจะเอาผ้ากันเปื้อนที่พึ่งถอดออกปาไปใส่อีกคนข้อหาหมั่นไส้

     

    ก็ยั่วพี่คุณทำไมเล่า~ ยั่วนักนี่เราอะแล้วใครมันจะไปอดใจไหว ตอนยั่วนะมันน่า...

     

    ฮึ้พี่คุณอะพอเลยๆ จะยั่วไม่ยั่วพี่คุณก็หาเรื่องทำอย่างว่าอยู่ดีอะ นี่พี่คุณชวนคุยเรื่องอะไรเนี่ย ทานข้าวดีกว่าอูยองหน้าแดงจัดอยู่ๆก็มาพูดถึงเรื่องเมื่อคืนถึงจะทำอะไรกันมาหลายครั้งแต่ก็ยังอายอยู่ดี ไม่เหมือนใครบางคนเจ้าเล่ห์เป็นบ้าเลย พูดไม่อายด้วย

     

    นิชคุณได้แต่ขำๆและตักข้าวใส่จานให้อูยอง

      

    ทานๆเยอะๆนะครับจะได้มีแรงทำ....

     

    พี่คุณอูยองบอกให้เลิกพูดเรื่องแบบนี้ไง”  อูยองทำหน้างอใส่

      

    อะไรครับ อะไร พี่คุณจะบอกว่าทานเยอะๆจะได้มีแรงทำอาหารให้ลูกค้าต่างหากล่ะ

     

    อูยองจิ๊ปากใส่ไปหนึ่งที คนหื่นคนทะลึ่งชอบเว้นวรรคไม่ถูกช่วงถูกตอน

     


     “พี่คุณ~วันนี้อูยองเหนื่อยจังเลยครับอูยองบ่นออกมาและทำสีหน้าและเสียงเหนื่อยๆพร้อมทำสายตาออดอ้อนมอง

     

    วันนี้เราคงเหนื่อยมากเลยนะ   อูยองเราก็ใจดีเกินไปยอมให้พนักงานลาพร้อมๆกันสามคนแบบนี้ได้ไงล่ะครับ

     

    นานๆทีเค้าจะขอลาไงครับพี่คุณ อูยองก็เลยปล่อยๆให้เค้าลา

      

    คร้าบพ่อคนใจดี ดูจากสีหน้าเราแล้วไหวรึเปล่านั่นหน่ะ ปิดร้านก่อนเวลาก็ได้นี่ครับแล้วก็ไปพักผ่อนนะ

     

     

    ไม่เอาครับไม่ปิดร้าน ช่วงบ่ายๆลูกค้าคงไม่เยอะเท่าตอนเช้าหรอกครับ ตอนบ่ายคงไม่เหนื่อยเท่าไหร่มั้ง

     

     

    ดื้อจังเลยนะ  ถ้าเกิดเป็นลมขึ้นมาจะทำยังไงล่ะ

     

    ก็วิ่งไปหาพี่คุณไงครับ อยู่ใกล้ๆกันแค่นี้เอง

      

    พูดเป็นเด็กๆไปได้ เคยมีใครเป็นลมแล้วเค้าวิ่งได้มั่งล่ะ

     

    ก็มันเป็นเรื่องสมมุติอ่า พี่คุณบอกว่า ถ้าเกิดใช่มะ ก็แสดงว่ามันไม่ได้เป็นจริงนี่นา อูยองไม่เป็นไรหรอกน่า

      

    อย่าให้เห็นว่ามีลูกค้าวิ่งไปฟ้องพี่คุณนะว่าเราเป็นลมไม่งั้นล่ะน่าดู!!”

    นิชคุณทำเสียงดุ รู้สึกเหนื่อยใจกับความดื้อความอวดเก่งของอูยองจริงๆ

     

    ฮึพี่คุณไม่กล้าทำอะไรอูยองอยู่ดี ทานข้าวดีกว่า~”    อูยองตักข้าวเข้าปากอย่างสบายใจ อ้ามม~~ แล้วเคี้ยวอาหารจนแก้มตุ่ย

     

    ก็ใครจะไปใจร้ายทำอะไรได้ลงคอ  ล่ะขนาดแค่ดุนิดหน่อยก็ทำหน้าเบะน้ำตาคลอเบ้าแล้ว เดี๋ยวก็หาว่าใจร้ายอย่างงั้นใจร้ายอย่างงี้  นิชคุณส่ายหน้าให้เบาๆ  ที่สุดของที่สุดต้องยกให้อูยองทั้งดื้อ ทั้งปากดี ยกให้เป็นที่หนึ่ง

     

     

     

    อืม~อูยองพี่คุณว่าเราสองคนควรหาเวลาว่างไปเที่ยวไปพักผ่อนที่ไหนสักที่กันดีมั้ย อยากไปเที่ยวไหนรึเปล่า

     

    ก็อยากไปอยู่เหมือนกันนะครับพี่คุณ อูยองอยากไปหลายที่เลย อยากไปดูหนัง อยากไปเล่นเกม อยากไปสวนสนุก อยากไปปั่นจักรยานเล่น อูยองอยากไปหลายที่มากเลยอะครับพี่คุณ

      

    งั้นเราไปกันมั้ย หลายที่ไม่เป็นไรพี่คุณพาไปได้หมดเลย เราปิดร้านกันสักวันนึงเนอะหาเวลาพักผ่อน

     

     

    แต่อูยองก็ไม่ค่อยอยากปิดร้านเลยครับพี่คุณ ลูกค้าเยอะทุกวันเลย กลัวลูกค้าบ่นคิดถึง

     

     

    วันเดียวเองครับไม่เห็นเป็นไรเลย เราหน่ะบ้างานกว่าพี่คุณอีกนะรู้มั้ยหืมตัวเล็ก พักบ้างก็ดีนะครับ ตัวก็แค่เนี้ย ยังจะโหมงานหนักอีก

     

    งั้น~อูยองขอคิดวันที่จะปิดร้านก่อนนะครับ เอาเป็นวันไหนดีนะ อืม~เสาร์ดีมั้ยครับ หรืออาทิตย์ดี

      

    แล้วแต่เราเลยครับ พี่คุณไปได้ทุกวันแหละ แต่ตอนนี้ทานข้าวก่อนดีมั้ยกับข้าวจะเย็นหมดแล้ว

     

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

    ตอนเย็นลูกค้าเริ่มหมดอูยองรีบปิดร้าน  แล้วมาช่วยงานพี่คุณต่อที่คลินิกแต่จะว่าช่วยงานพี่คุณก็ไม่ใช่เท่าไหร่หรอกต้องพูดว่ามาเล่นกับเด็กๆคนไข้ของพี่คุณจะถูกซะมากกว่า  มันสนุกไปอีกแบบแล้วก็ถือซะว่าเป็นการผ่อนคลาย  เพราะอูยองได้เล่นกับเด็กๆหลายคน อูยองกับเด็กก็ดูจะเข้ากันดี  เด็กๆที่เคยเล่นกับอูยองมักจะติดอูยองเพราะ  อูยองใจดีน่ารัก ดูเผินๆอูยองก็เหมือนหัวหน้าแก๊งเด็กเลยก็ว่าได้


     

    ไงครับ ปิดร้านแล้วเหรอ งานต่อไปคือหัวหน้าแก๊งเด็กใช่มั้ยเรา”  นิชคุณที่พึ่งเดินออกมาจากห้องตรวจเห็นอูยองเล่นกับเด็กๆก็อดแซวไม่ได้

     

    ครับปิดนานแล้ว มานั่งเล่นกับเด็กๆได้พักนึงแล้วล่ะครับ แต่อูยองไม่ใช่หัวหน้าแก๊งเด็กซะหน่อยนะพี่คุณ

     

    อูยองทำตัวเหมือนเด็กๆไม่มีผิดเลยนะ ดูซิไปแอบเด็กๆกินช็อกโกแลตมารึไง  เลอะปากไปหมดแล้ว เราน่ะมันหัวหน้าแก๊งเด็กชัดๆเลย”   พูดพรางๆเช็ดปากออกให้หัวหน้าแก๊งเด็ก อูยองกับเด็กๆกลืนกันไปหมดชักจะแยกไม่ออกแล้วว่าไหนเด็กไหนอูยอง

     

     

    ก็ใช่หน่ะสิครับถ้าไม่แอบกินเดี๋ยวเด็กๆก็งอแงขอกินด้วย ถ้าเด็กๆเกิดไอหรือป่วยหนักกว่าเดิมแล้วต้องกลับมาหาคุณหมออีก  อูยองก็โดนคุณหมอนิชคุณดุสิครับ

     

     

    อ่าครับงั้นแอบกินก็ดีแล้ว ดูท่าเด็กจะชอบพี่อูยองยังเลยน้า~ดูซิเด็กๆไม่ยอมอยู่ห่างจากเราเลยอะ ไปโปรยเสน่ห์อะไรไว้บอกมาซะดีๆ

     

    ก็ไม่ได้โปรยเสน่ห์อะไรหรอกครับ  อูยองอ่ะน่ารักนี่นาเด็กๆก็เลยชอบอูยอง แล้วอูยองก็ใจดีมากๆด้วยแหละ

     

    จะเชื่อดีมั้ยอูยองยิ่งเป็นพวกชอบชมตัวเองอยู่ด้วย

     

    จริงรึเปล่า? จริงรึเปล่าคะ  พี่อูยองน่ารักแล้วก็ใจดีจริงรึเปล่าน้า~ ไหนบอกคุณหมอทีสิคะนิชคุณก้มลงไปถามเด็กๆของอูยอง  ต้องบอกว่าเด็กๆของอูยองเพราะเด็กๆดูจะชอบอูยองเอาซะมากๆ บางคนตรวจเสร็จแล้วงอแงไม่ยอมกลับบ้านเพราะบอกจะเล่นกับพี่อูยองๆอย่างเดียวเลย

     

     

    พี่อูยองของหนูๆใจดีที่ฉุดเยย

     

     

    ช่ายแล้วค่ะคุณหมอ พี่อูยองของหนูใจดีม๊ากมาก

     

    หนูชอบเล่นกะพี่อูยองค่ะเพราะพี่อูยองของหนูใจดี

     

    เสียงเด็กๆสี่ห้าขวบเจื้อยแจ้วหลายๆคนแย่งกันตอบ

     

     

     อืม~เหรอคะ แล้วพี่อูยองน่ารักมั้ยคะคุณหมอใจดีพยักหน้ารับดูท่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เด็กๆหลายคนแย่งกันตอบเชียว

     

     

    น่ารักที่สุดเลยยย~~~” 

    เด็กๆหลายๆคนพากันตอบเป็นเสียงเดียวกันแล้วก็พากันวิ่งกรูวิ่งเข้าไปกอดเอวอูยอง ส่วนคนที่โดนเด็กๆกอดทำหน้าภูมิใจแล้วก็มองไปที่นิชคุณ มันทำให้อูยองรู้สึกมีพวกขึ้นมาทันที อย่างน้อยเด็กๆก็พากันเข้าข้างพี่อูยอง ชมพี่อูยองกันใหญ่เลย

     

     

     

    นิชคุณเห็นภาพเด็กที่วิ่งกรูเข้าไปกอดอูยองแล้วอดยิ้มไม่ได้ ถึงเด็กๆเหล่านั้นจะป่วยไม่สบายแต่พอได้เล่นกับอูยองแล้วทำให้เด็กๆดูอารมณ์ดีไม่งอแงเอาซะเลย  อีกอย่างถ้าไปอุ้มอูยองออกมาจากตรงนั้นไม่แน่ใจว่าเด็กๆเหล่านั้นจะงอแงประท้วงขอพี่อูยองคืนรึเปล่า

     

     

     

    เป็นไงครับ เด็กอูยองน่ารักล่ะสิ

     

     

    น่ารักครับน่ารัก เด็กๆดูจะชอบพี่อูยองจริงๆสิน้า~”

     

     

    อูยองยักไหล่ ช่วยไม่ได้ครับ ก็คนมันน่ารักนี่นา  อ่อพี่คุณครับวันนี้อูยองมีขนมมาให้เด็กๆด้วยนะ อูยองเอาให้ได้มั้ยครับไม่พูดเปล่าแต่ยังชูขนมขึ้นมาให้นิชคุณดูด้วย  ดูท่าเด็กๆเห็นขนมแล้วดีใจไม่ใช่น้อยเลย

     

     

    ได้สิครับแต่เราต้องบอกเด็กๆด้วยนะ  ว่าให้หายเป็นหวัดก่อนแล้วค่อยกิน พี่อูยองบอกอะไรเด็กๆก็เชื่อทั้งนั้นแหละ แล้วก็อย่าทำคนไข้ตัวน้อยของพี่คุณต้องงอแงเพราะไม่ได้ขนมจากพี่อูยองล่ะ”  นิชคุณยิ้มให้ก่อนจะเรียกคนไข้คิวต่อไปแล้วก็เดินกลับเข้าไปทำงานต่อ


     

    แต่ต้องเดินออกมาหาอูยองอีกรอบพร้อมกับถือขนมคุกกี้และน้ำหวานหนึ่งแก้ว

     

     

    เห็นวันนี้บ่นเหนื่อยๆ ทานขนมกับน้ำหวานเย็นๆไปก่อนนะครับ

     

    ขอบคุณครับพี่คุณ

     

    อูยองพี่คุณว่าเราไปพักดีกว่ามั้ยครับ

     

     

    ไม่เอาครับ ก็เล่นกับเด็กๆนี่แหละครับเป็นการพักผ่อนของอูยอง

     

     

    งั้นตามใจครับ อย่าซนเกินเด็กๆล่ะ พี่คุณไปทำงานต่อแล้วนะ

    มือหนาเอื้อมไปหยิกแก้มใสๆของอูยองอย่างหมั่นเขี้ยว

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    อ่ะนี่ พี่อูยองให้หนูนะแจซัน หายป่วยไวๆนะคะ

     

     

    เด็กน้อยผู้หญิงส่ายหน้า ไม่แจซันไม่อยากหายป่วย

     

     

    อ่าวทำหนูไมถึงไม่อยากหายป่วยล่ะคะแจซัน  พี่อูยองยังไม่อยากป่วยเลย พอป่วยแล้วอดกินของโปรดตั้งหลายอย่างเลยนะ

     

     

     ก็แจซันจะได้มาที่นี่บ่อยๆไงคะ แจซันจะได้มาเล่นกับพี่อูยอง แล้วก็จะได้ขนมจากพี่อูยองด้วยไงคะ

     

     

    ไม่ป่วยหนูก็มาหาพี่อูยองได้นะคะ มาเล่นกับพี่อูยองได้เสมอเลยนะ

     

     

    จริงเหรอคะพี่อูยอง? แล้วพี่อูยองจะให้ขนมหนูมั้ยคะ

     

     

    ให้แน่นอนค่ะ ถ้าหนูหายเป็นหวัดแล้วพี่อูยองจะให้เยอะกว่าเดิมเลย เพราะงั้นหนูต้องทานยาให้หายไวๆนะแจซัน  แล้วมาเอาขนมกับพี่อูยองนะคะ

     

     

    ค่ะพี่อูยอง

     

     

    อูยองดูจะมีอิทธิพลกับเด็กๆมากเลย แม่ของแจซันได้ฟังแล้วเป็นต้องยิ้มออกมาเพราะลูกสาวเหมือนจะเชื่อพี่อูยองมากกว่าแม่ซะอีก

     

     

     

    สักพักอูยองได้ยินเสียงเด็กร้องไห้งอแงดังออกมาจากห้องตรวจ หัวหน้าแก๊งเด็กจึงเดินเข้าไปดู

       

    จุ๊ๆ โซจังหนูเงียบก่อนนะคะ

     

    นิชคุณเป็นต้องขมวดคิ้ว เมื่อกี้หนูโซจังที่อูยองว่า งอแงไปยกใหญ่ดิ้นไม่ยอมให้ตรวจง่ายๆเลย แม้แต่คุณแม่ของเด็กยังเอาไม่อยู่ แต่พออูยองเดินเข้ามาเท่านั้นแหละหยุดงอแงซะงั้น  ที่สำคัญรู้จักชื่อกันด้วยเหรอ หัวหน้าแก๊งเด็กของเราท่าจะไม่เบานะเนี่ยสงสัยคงจะรู้จักเชื่อเด็กๆทุกคนเลยมั้งนั่น


    พี่อูยอง~”

      

    โซจัง หนูเงียบก่อนนะ นี่พี่อูยองมีช็อกโกแลตติดมือมาหนึ่งอัน หนูอยากได้มั้ยคะ

     

    โซจังพยักหน้าให้อูยองและยื่นมือมาจะจับเอาช็อกโกแลตจากอูยอง แต่อูยองเก็บเข้ากระเป๋าเหมือนเดิม

     

    พี่อูยองหนูจาเอาช็อกโกแลต

     

    แต่หนูต้องไม่งอแงแล้วยอมให้คุณหมอตรวจร่างกายก่อนนะคะคนเก่ง  พี่อูยองถึงจะให้ช็อกโกแลตตกลงมั้ยคะ?”

     

    หนูโซจังพยักหน้าให้แล้วก็อ้าแขนทำหน้าออดอ้อนจะให้พี่อูยองอุ้ม

    หืม? จะให้พี่อูยองอุ้มเหรอคะ

      

    อุ้ม อุ้ม ให้พี่อูยองอุ้ม~หนูจาให้พี่อูยองอุ้ม

     

    อูยองย่อลงไปอุ้มเจ้าหนูโซจังตัวน้อยขึ้นมาแนบอกแล้วเดินขยับเข้าไปใกล้ๆคุณหมอนิคคุณเพื่อให้คุณหมอตรวจร่างกายของโซจังได้สะดวกๆ

     

    พี่คุณช่วยตรวจเบาๆด้วยนะครับเดี๋ยวน้องสาวของอูยองงอแง

      

    นิชคุณยิ้มให้แล้วก็ลงมือตรวจร่างกายคนไข้ตัวน้อยซึ่งตอนนี้กลายเป็นน้องสาวของอูยองที่อูยองไปเรียบร้อยแล้ว  แต่ก็เหมือนพี่น้องกันอยู่หรอกเพราะงอแงเก่งเหมือนกันไม่มีผิด

     

     “เสร็จแล้วค่ะโซจังคนเก่ง เป็นหวัดนิดหน่อย รับยาไปทานนะคะเดี๋ยวคุณหมอจะให้วิตามินไปทานด้วย หนูจะได้ไม่ต้องป่วยบ่อยๆเมื่อตรวจเสร็จคุณหมอยิ้มและลูบหัวหนูโซจังเบาๆ

     

     

    พี่อูยองขาหนูขอช็อกโกแลตด้วยค่ะ

    หลังจากตรวจร่างกายเสร็จโซจังก็รีบทวงช็อกโกแลตจากพี่อูยองทันที


    อ่ะ นี่รางวัลสำหรับคนเก่งค่ะ แต่หนูต้องกินหลังจากที่หนูหายเป็นหวัดนะคะตกลงไหม

     

     

    อูยองยื่นช็อกโกแลตให้หนูโซจังและส่งโซจังคืนคุณแม่ของเด็กไป

    ตกลงค่ะ ขอบคุณนะคะพี่อูยองหนูน้อยวัยห้าขวบเอ่ยขอบคุณก่อนที่หนูโซจังกับคุณแม่จะเดินออกไป

     

      

    หัวหน้าแก๊งเด็กนี่เก่งจังนะครับ ทำให้เด็กหยุดงอแงได้ด้วย หรือเพราะเป็นเด็กเหมือนกันเลยคุยกันรู้เรื่องนิชคุณพูดแล้วก็ขำออกมา

     

    อูยองก็แค่เอาขนมมาล่อเฉยๆ เด็กๆต้องมีรางวัลมาแลกเปลี่ยนครับถึงจะคุยกันง่าย

      

    อืมนั่นน่ะสิ อูยองก็เป็นแบบนี้ประจำนี่เนอะ……เมื่อกี้หนูโซจังคนเก่งได้ช็อกโกแลตเป็นรางวัล  แล้วอูยองคนเก่งของพี่คุณจะเอาอะไรเป็นรางวัลดีครับนิชคุณไม่พูดเปล่าแต่ยังรวบเอวคนตัวเล็กมากอดเอาไว้จมูกโด่งซุกไซร้ไปที่ซอกคอขาวทันที

     

     

    ฮือพี่คุณเดี๋ยวมีคนมาเห็นนะ คนไข้คนต่อไปเชิญครับคุณหมอเค้าว่างแล้ว!” 

    อูยองตะโกนออกไปด้านนอกเพื่อเอาตัวรอดและมุดตัวออกมาจากอ้อมกอดของคนเจ้าเล่ห์  แต่นิชคุณก็มือไม้เร็ว คว้าเอาเอวบางเอาไว้ทัน แล้วดึงให้กลับมานั่งตักของตัวเองเหมือนเดิม 


    "วันนี้คนไข้หมดแล้วครับ ปิดคลินิกแล้ว จะเหลือก็แต่เราสองคน~"  

    นิชคุณมองด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ซึ่งอูยองก็รู้ดีว่า จะมีกิจกรรมอะไรต่อจากนี้ 


    "อื้ออ เจ้าเล่ห์อ่ะ"


    …End ^ ^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×