ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR Colonnello x Lal] Mafia's Honeymoon

    ลำดับตอนที่ #2 : [ Mafia's Honeymoon ] Ch.1 : Happiest Night

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 627
      12
      11 เม.ย. 58

                “ฮัดเช้ย!

                ในห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในโรงแรม


                มีเพียงเด็กทารกตัวเล็ก กับหญิงสาวร่างบางอยู่ด้วยกันสองคนเท่านั้น

                บนเตียงขนาดคิงไซส์มีสมุดบันทึกเล่มใหญ่วางอยู่ ประทับตราวองโกเล่ไว้ นั่นคือสมุดบันทึกคำอวยพรแก่คู่บ่าวสาว ซึ่ง 'มิอุระ ฮารุ' เพื่อนของสึนะเป็นคนคิดขึ้น มันถูกเปิดอ่านโดยเจ้าบ่าวซึ่งเพิ่งจะเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดทหารตัวเก่ง

                “รัล... ดูแต่ละคนเขียนอวยพรเราสิเว้ยเฮ้ย”


                เจ้าของเสียงนั่งกอดอกยิ้มชอบใจอยู่บนเตียง เขาคือ โคโรเนโร่เจ้าบ่าวที่เป็นแค่เด็กทารกตัวกะเปี๊ยก แต่อันที่จริงเขาคือหนึ่งในอัลโกบาเลโน่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้คลายคำสาปแล้ว

                ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาดีใจแค่ไหนกับงานในวันนี้ ถึงจะเป็นนักรบอันสุดแกร่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ ตั้งแต่วันโน้นมาจนถึงปัจจุบัน ความรักที่มีให้เธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ความรู้สึกที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อเธอแม้กระทั่งต้องยอมแลกด้วยชีวิตก็ตาม...

                กับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้และต่อๆ ไป แค่นี้ก็คุ้มมากแล้ว

                ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขที่สุดเลยเว้ยเฮ้ย!

                เขาสัญญากับตัวเองไว้แล้วว่า มือเล็กๆ คู่นี้จะไม่ปล่อยเธอไปไหนอีก...

                "อะ..."

                คนถูกเรียกชื่อเดินมาหาโคโรเนโร่ ใบหน้าอันสวยงามที่มีรอยแผลเป็นรูปเปลวเพลิงสีแดงของเธอยังคงมีคราบน้ำตาอยู่จางๆ ซึ่งถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็คงจะไม่เห็นอย่างแน่นอน

                แต่จะให้แสดงออกหรือบอกกับใครมันก็ไม่ใช่นิสัยของเธอ...

                “ร้องไห้อีกแล้วเหรอเว้ยเฮ้ย”

                “ฉะ ฉันไม่ได้ร้องซักหน่อย ไอ้บ้า”

                “ก็ยังเหมือนเดิม ไม่แก้นิสัยนี้ซะที”

                เรื่องแค่นี้ไม่พ้นสายตาของโคโรเนโร่ไปได้หรอก ก็เขารู้ดีว่า รัล มิลจิเป็นคนปากแข็งขนาดไหน เป็นมาตั้งนานแล้วด้วย

                จะไม่กล่าวถึงเจ้าสาวก็กระไรอยู่ รัล มิลจิเคยเป็นครูฝึกของโคโรเนโร่มาก่อน ตอนนี้อยู่สังกัดของ CEDEF (องค์กรผู้ดูแลนอกแก๊ง) และเธอก็เป็นหนึ่งในอัลโกบาเลโน่เช่นกัน แต่ไม่สมประกอบ โดนคำสาปไปเพียงบางส่วน เมื่อคลายคำสาป เธอจึงกลับเป็นร่างเดิมก่อนคนอื่นๆ ซึ่งก็คือสาวสวยร่างบางผมสีครามในชุดนอนที่ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงนั่นเอง

                แล้วจะไม่ให้เธอร้องไห้ได้อย่างไรกัน ก็ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ชวนให้คิดถึงอดีตที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่ที่เธอได้รู้จักกับโคโรเนโร่ วันที่เธอและเขาต้องกลายเป็นอัลโกบาเลโน่ จากความทรงจำในโลก 10 ปีข้างหน้าที่ส่งมาถึง และอีกมากซะทำให้น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว เธอรู้ซึ้งแล้วว่าการที่เธอไม่มีเขาอยู่ด้วยมันเจ็บปวดมากเพียงใด

                แล้วในวันนี้ความฝันก็เป็นจริงแล้ว...

                ได้อยู่กับโคโรเนโร่ตลอดไปแล้ว...

                “เรื่องนั้นน่ะช่างฉันเหอะน่า...”

                “รัลนี่ละก็... แต่งงานแล้วก็ยังไม่เลิกห้าวและปากแข็งเลยเว้ยเฮ้ย”

                เจ้าบ่าวตัวน้อยยิ้ม คลายความเป็นห่วงลงได้บ้างแล้ว อันที่จริงตัวเขาเองก็รู้สึกแบบเดียวกับรัล ความทรงจำต่างๆ ที่ผ่านมาก็ทำเอาเกือบเสียน้ำตาเหมือนกัน แต่ลูกผู้ชายต้องไม่ร้องไห้เว้ยเฮ้ย!

                “ชิ...”

                รัลเอื้อมมือไปหยิบสมุดเล่มใหญ่จากมือของโคโรเนโร่ พลิกดูไปมาก่อนจะเปิดไล่ดูทีละหน้า เธอคงกลัวเขาจะเห็นว่าเธอยิ้มอยู่กระมัง เลยเบือนหน้าไปอีกทาง แต่ก็ไม่พ้นสายตาที่คอยมองเธออยู่เสมอไปได้หรอก

                ยัยนี่ก็มุมแบบนี้เหมือนกันแฮะ...

                ตลอดที่ผ่านมา เขาก็แค่หวังว่ารัลเป็นผู้หญิงขึ้นมามากกว่านี้บ้าง ถึงจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะด้วยเรื่องงานและตัวเธอเอง แต่ขอแค่สักวัน ไม่สิ แค่เสี้ยววินาทีก็ได้ อยากเห็นยัยนั่นน่ารัก อ่อนหวาน น่าทะนุถนอมแบบที่ผู้หญิงคนอื่นเขาเป็นกันบ้าง

                ได้แค่นี้ก็เอา น่ารักจะตายแล้วเว้ยเฮ้ย!

                ราวกับกลัวเธอจะรู้สึกตัวเสียก่อน โคโรเนโร่รีบหลบสายตาแล้วหันไปมอง ฟัลโก้นกอินทรีย์คู่หูของเขาที่เกาะอยู่บนระเบียงแทน

                “ให้ตายสิ แต่ละคนเขียนมาได้แบบ...” ถึงจะดีใจที่มีคนยินดีมากแค่ไหน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอเหนื่อยใจกับบางข้อความจากบางแฟมิลี่ที่ยังคงเคืองเธอไม่น้อย

                งานนี้วองโกเล่เชิญทุกแฟมิลี่ที่เป็นพันธมิตรมาด้วย มีแอบแฝงศัตรูมาบ้าง แต่ด้วยกำลังรบของวองโกเล่พร้อมด้วยพันธมิตร ไหนจะพวกรุ่นที่สิบอีก ก็เลยทำได้แค่เขียนข้อความบ้าๆ ฝากมาให้เธอระวังตัวเล่น

                “อย่าไปสนใจข้อความพรรค์นั้นเลย”

                รัลส่ายหน้าก่อนที่จะเอาสมุดไปวางบนโต๊ะเล็กๆ ข้างเตียง

                “เธอน่ะลดความห้าวลงมาหน่อยก็ไม่ได้ เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีทำตัวให้มันสมกับเป็นผู้หญิงหน่อยเว้ยเฮ้ย” โคโรเนโร่เขยิบเข้าไปใกล้รัลอีก “แต่เมื่อกี้ที่ยิ้มน่ะ น่ารักดี เอาอีกได้มั้ย”

                “อย่าพูดมาก! ถอยไปฉันจะนอนละ” รัลผลักร่างเล็กออกไป ก่อนจะเขยิบตัวขึ้นมานอน และนั่นเองทำให้เสื้อเปิดออกนิดหน่อย เผยให้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน ไหนจะกางเกงที่ทำให้เห็นสัดส่วนอันพอดีเหมาะเจาะ ทำเอาโคโรเนโร่ถึงกับจ้องตาไม่กระพริบ “มองอะไรน่ะ!

                “ไม่ได้เห็นในร่างแบบนี้มานาน ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ”

                สายตาพราวกับยิ้มกรุ้มกริ่มของเขาทำเอารัลรู้สึกแปลกไปทันที

                ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นสายตาแบบนี้...

                แต่นี่มันอะไรกัน...

                ทำไมถึงรู้สึกต่างไปจากทุกทีนะ...


     

    --------------------------------------------------------------------------------------

     

    สวัสดีค่ะ เพิ่งลงไปได้ไม่กี่ชั่วโมงเอง
    ขอขอบคุณสองเม้นแรกด้วยนะคะ ทำเอาไรท์ปริ่มมากเลย
    ตอนที่แต่งรู้สึกตื้อๆ มาก หรือเป็นเพราะว่าแต่งไปทำคลิปเคนโคลมไป ถถถถถถ
    แต่งไปแต่งมารู้สึกอยากขโมยเด็กคนนี้มาไว้กับตัวจัง รัลส่งมาให้ฉันเถอะ
    ตอนหน้ารับรองว่าเด็ดแน่ แต่จะยังไงก็รอดูกันนะคะ
    ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยน้า ติชมกันเข้ามาได้เสมอ เลิฟฟฟ ♥

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×