คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : รักหมดใจหรือใจหมดรัก... chapter 1
รักหมดใจหรือใจหมดรัก
Chapter 1
ครืด... ครืด...
'พี่เยซองที่รัก'
พี่เยซองโทรหาผมจริงๆใช่ไหม
"สวัสดีครับพี่เยซอง"
"อุค พี่ขอโทษนะที่พักนี้ไม่ค่อยได้ไปหา พี่ยุ่งมากๆเลย เราไปโรงเรียนได้แล้วนะ พี่เป็นห่วงเรานะรู้ไหม"เสียงของฝ่ายตรงข้ามทำให้เขาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง แต่...
"เยซองคะ ไปทานข้าวได้แล้วนะคะ"เพราะเสียงของหญิงสาวคนหนึ่งที่เล็ดลอดเข้ามาในโทรศัพท์ของเขา ทำให้เขากลับต้องเศร้ากว่าเดิมเสียอีก
"เดี๋ยวพี่ไปทำงานก่อนนะ แล้วพี่จะโทรหา พี่รักอุคนะ" เยซองรีบพูดรัวๆแล้ววางสายไป
อะไรกันนะ...เยซองโทรมาบอกเขาแค่นี้เองหรือ ถ้าเป็นอย่างนี้ ไม่ต้องโทรมาเสียจะดีกว่า
"พี่เยซองใจร้าย ผะ...ผม กะ..กะ..."น้ำเสียงอึกอักพร้อมน้ำตา เขาไม่สามารถพูดได้เลยวาเขาเกลียดเยซอง ไม่เลย... เขาไม่ทำได้เลย
"ผมควรจะลืมพี่ เลิกรักพี่ แต่ผมก็ทำไม่ได้เลย ทำไมนะ ทำไม... ผมเองก็ยังหาเหตุผลที่ผมยังเลิกรักพี่ไม่ได้ พี่ช่วยบอกผมที ว่าทำไม..."เอ่ยเอื้อนทั้งน้ำตา ซึ่งเขาได้แต่คิดว่า เขาช่างน่าสมเพชเหลือเกิน
ครืด...ครืด...
'คยูฮยอน'
"ฮัลโหล คยูมีอะไรกับพี่รึเปล่า"เรียวอุครีบรับโทรศัพท์เมื่อเห็นว่าเป็นรุ่นน้องคนสนิท ถึงแม้ว่าเขาจะทำเสียงให้ปกติเท่าไร แต่เสียงสะอื้นก็ยังเล็ดลอดออกมาอยู่ดี
"นี่คนนั้นทำให้พี่เศร้าอีกแล้วหรอครับ พี่ร้องไห้อีกแล้วใช่ไหม งั้นผมออกไปหาพี่นะ"รุ่นน้องนามว่า"คยูฮยอน"รีบพูดตัดบท ก่อนที่จะรีบรุดออกไปหารุ่นพี่ที่เขารักที่สุด
"พี่เรียวอุค คนนั้นเค้าทำอะไรให้พี่ร้องไห้อีก"คำถามแรกเมื่อคยูฮยอนเห็นรุ่นพี่ที่ตนรักมากมีคราบน้ำตาเต็มอยู่บนใบหน้สวยของรุ่นพี่
"เขาไม่ได้ทำอะไรพี่หรอกคยู นายกลับไปเถอะ"เรียวอุคยกมือขึ้นปาดน้ำตาแล้วรีบไล่รุ่นน้องกลับไป เขาไม่อยากให้ใครเห็นว่าเขาอ่อนแอ
"ไม่ ผมไม่กลับ เขาทำให้พี่ร้องไห้ พี่เสียใจ พี่ก็ยังมาแก้ตัวให้ตัวให้เขาอีก พี่รักเขามากเลยหรือไง"คยูฮยอนถามเสียงดุนิดๆ แต่ไม่รู้ว่าเพราะน้ำเสียงดุของเขาหรือเพราะคำถามที่แทงใจดำทำให้เรียวอุคถึงต้องกับปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง
"ใช่ พี่รักเขามาก ถึงแม้ว่าเขาจะทำให้พี่เจ็บเพียงไหน พี่ก็จะยังรักเขา"คำตอบของเรียวอุคทำเอาเขาถึงกับสะอึกไปเลย นี่รุ่นพี่ของเขารักคนนั้นมากเลยหรอ คนนั้นเขาเป็นคนยังไงนะ ถึงทำให้รุ่นพี่ของเขารักได้ขนาดนี้
"พี่ครับ บอกผมได้ไหมว่าเขาเป็นใคร"คยูฮยอนถามพลางตีหน้าเครียด
"เขาเป็นนักร้องชื่อดังนามว่า "คิม เยซอง" นายรู้จักใช่ไหม จากที่พี่เป็นแฟนคลับของเขา จนวันหนึ่งที่พี่ได้ไปงานแฟนมีตติ้งของเขาพี่เป็นผู้โชคดีได้ทานอาหารร่วมกับเขา และได้คุยกับเขาจนสนิทกัน จากนั้นความรู้สึกพี่ก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่แฟนคลับอีกต่อไป..."เรียวอุคเล่าทั้งน้ำตา คยูฮยอนที่เห็นรุ่นพี่ร้องไห้ จึงรีบดึงร่างเล็กของรุ่นพี่ เข้ามากอดไว้
"เขาไม่เคยแคร์พี่เลยสักนิด ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาจริงใจกับพี่หรือเปล่า ผมว่าเขาก็คงเห็นพี่เป็นแค่แฟนคลับคนนึงนั่นแหละสักวันหนึ่งผมจะแก้แค้นเขาให้พี่"คยูฮยอนกล่าวเสียงเข้มๆ ดูน่าเกรงขาม แววตาดูมุ่งมั่นเอามากๆ
"ไม่ คยูอย่าทำอะไรเขานะ พี่รักเขา เขาก็รักพี่ อย่าทำอะไรเขาเลย"น้ำเสียงอ้อนวอนของเรียวอุคทำให้เขาใจเย็นลง
"แล้วพี่รู้ได้ไงว่าเขาก็รักพี่เหมือนกัน"
"ก็เขาเคยบอกพี่นี่"ทันทีที่คยูฮยอนถามจบเรียวอุคก็รีบสวนกลับทันที
"แล้วพี่แน่ใจหรอว่าเขารักพี่จริงๆ"เพราะคำพูดของคยูฮยอนทำเอาเรียวอุคอึ้งรับประทานไปเลย
"ถ้าเขาไม่ได้รักพี่จริงๆล่ะ ถ้าเขาเห็นพี่เป็นแค่ของเล่น..."
เพี๊ยะ !!!
ยังไม่ทันที่คยูฮยอนจะพูดจบฝ่ามือเล็กของเรียวอุคก็ปะทะเข้าที่ใบหน้าหล่อของคยูฮยอนอย่างจัง
"คยู นี่นายพูดอย่างนั้นกับพี่เยซองได้ไง นายควรจะให้ความเคารพเขานะ ไม่ใช่มาว่าอย่างนี้"เรียวอุคต่อว่าคยูฮยอนด้วยความโกรธ
"ก็ช่าง...เเต่เขาทำให้พี่เจ็บ เขาหลอกพี่ ผมยอมไม่ได้"ทว่าฝ่ามือของเรียวอุคที่ปะทะเข้าที่หน้าของเขาเมื่อครู่นี้ เขากลับไม่สะทกสะท้านเลย
"พี่ถามตรงๆนะ นายมาเดือดร้อนอะไรแทนพี่ นายมายุ่งกับพี่ทำไม"
"คือ....ผม..."
ไรเตอร์อาจไม่ค่อยได้มาอัพนะคะ อ่านหนังสือสอบ
ฝาดคอมเม้นติชมกันด้วยนะคร้า ^^
ความคิดเห็น