คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รักหมดใจหรือใจหมดรัก... Intro
รักหมดใจหรือใจหมดรัก...
Intro
“พี่เห็นผมเป็นตัวอะไรกันนะ หรือว่าผมเป็นแค่ตัวคลายเหงาของพี่ พอพี่เหงาเมื่อไหร่ พี่ก็จะมาหาผม แต่พอพี่มีคนอื่นคลายเหงาให้ ผมกลับเป็นแค่ผู้ชายธรรมดาๆทั่วไปที่ไร้ค่า แตกต่างกับเวลาที่ผมอยู่กับพี่ ผมช่างเหมือนเป็นบุคคลที่พิเศษกว่าใครๆ” ชายหนุ่มรางน้อยนามว่า”เรียวอุค”พูดกับรูปภาพเขาและชายที่ชื่อว่า”เยซอง”คนรักของเขา ไม่สิๆคนที่เขารักสุดหัวใจ แต่เหมือนว่าเขาจะทำอะไรๆให้เยซองพอใจ ทำไมมันยังไร้ค่าอยู่ดี กี่ครั้งแล้วที่เขาต้องพูดอะไรแบบนี้ทั้งน้ำตากับรูปภาพอย่างน้อยใจ ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่เขารักและคิดถึงเสมอ ได้รักและคิดถึงเขาเสมอกลับหรือไม่...
แสงแดดอุ่นส่องมายังทางหน้าต่างของบ้าหลังเล็กๆในย่านชานเมือง อีกหนึ่งวันแล้วที่รายชื่อเข้าเรียนขาดคิม เรียวอุคไปอีกวัน นี่เขาหมกมุ่นกับเรื่องของเยซองมากเกินไปหรือเปล่านะ ทั้งที่เยซองไม่ได้สนใจอะไรเขาแม้แต่นิดเดียว แต่เขากลับแคร์เยซองมากจนเขากลับเจ็บเสียเอง อาหารเย็นตั้งแต่เมื่อวานยังคงวางอยู่บนโต๊ะทานอาหารและยังคงอยู่ในสภาพเดิม แม้สีจะซีดลงไปหน่อยบ้าง และบริมาณก็ยังคงเท่าเดิมอยู่ เขารอให้เยซองมาทานอาหารเย็นด้วยกัน แต่เยซองก็ไม่มาเสียที นี่เองที่เป็นเหตุให้เขาไม่อยากทานอะไร ร่างกายของเขาซูบผอมลงไปมาก นี่เขารักเยซองกว่ารักตนเองอกหรือ ทั้งที่ความเป็นจริงคนเราต้องรักตนเองก่อนที่จะรักคนอื่นเสียอีก
“พี่เยซอง พี่อยู่ที่ไหนกันนะ...”
อันยองคร้าทุกคน ไรเตอร์ชื่อไข่มุกนะคะ ^^
เขียนเรื่องเเรก เป็นยังไงฝากเม้นติชมกันด้วยนะคะ ^^
ความคิดเห็น