ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CUTE GHOST ผีอะไรน่ารักจัง

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 56


    CHAPTER 1

     

                   เช้าวันใหม่ที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่สำหรับผม เพราะเมื่อคืนผมต้องนั่งเช็ดหนังสือทั้งหมด! ซึ่งมันเยอะแบบมหาเยอะเลยครับ! ตอนนี้ผมเลยต้องมานอนปวดเนื้อปวดตัวเนี้ย กว่าจะได้นอนก็ปาไปตี 2 แล้ว นี่ก็พึ่ง 8 โมง สาเหตุที่ผมได้นอนแปบเดียวหรอ เหอะ เพราะไอ้ผีบ้านั่นมันเล่นหยิบไม้มาตีพื้นเสียงดังลั่นจนห้องขัางๆมาตะโกนด่าถึงหน้าห้องเลย แสบจริงๆ

                   "จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหนฮะ ตื่นได้แล้ว"เจลโล่เบะปากน้อยๆ คิดว่าตัวเองน่ารักมากหรอวะ

                   "แล้วเมื่อคืนเพราะใครล่ะที่ทำให้ฉันนอนดึก ไม่ใช่เพราะนายหรอไอ้ยักษ์"

                   "ใครยักษ์ฮะ ผมชื่อเจลโล่ ไม่ไดัชื่อยักษ์"

                   "จะเจลโล่ เจลลี่ เจลาติน เจลาโต้ จะอะไรก็ช่าง ไปอาบน้ำแปบ จะไปหาไรกินด้วย"

                   พูดจบผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วหายเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่สิ่งที่ทำให้ผมโคตรตกใจคืออะไรรู้ไหม? ไอ้ผีบ้ามันตามผมเข้ามาในห้องน้ำ พระเจ้า แดแด้จะบ้าตายฮ้า(?)

                   น..นายจะเข้ามาทำไมมมม ออกไปโว้ย คนจะอาบน้ำผมโวยวายไม่พอ อะไรที่อยู่ใกล้มือ ผมปาใส่มันหมด ดีนะยังไม่ถอดกางเกง แต่ผมลืมครับ มันเป็นผี แต่ละอย่างที่ผมโยนไป ทะลุผ่านร่างอีกคนไป

                   ฮยองทำอะไรผมไม่ได้หรอกฮะ ^^”ยิ้มเข้าไปๆ มีความสุขมากหรือไง

                   แล้วจะเข้ามาทำไมล่ะวะ ออกไปดิ จะดูฉันอาบน้ำหรือไง

                   “ผมไม่ดูให้เสียสายตาหรอก ผมแค่จะแกล้งฮยองเฉยๆ คึคึเมื่อไอ้ผีบ้าพูดจบ ก็เดินยิ้มๆทะลุประตูห้องน้ำออกไปเลย เอ...แต่ว่าเมื่อกี้ที่ไอ้เจลโล่ยิ้มเนี้ย น่ารักเหมือนกันแหะ..

                   เฮ้ย แล้วผมจะอาบน้ำเสร็จไหมวันนี้ ผมรีบอาบน้ำแต่งตัวก่อนเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมหยิบกระเป๋าตังค์ไปดัวย ผมหันไปเห็นเจลโล่นั่งเล่นจิ๊กซอที่ผมซื้อมาแต่ก็ไม่เคยต่อเสร็จซะทีมาเล่น แต่อยากเล่นก็เล่นเถอะ ผมไม่ว่าไรหรอก ผมเดินลงมาข้างล่าง ก็เห็นเจ๊จีอึนกำลังนั่งอยู่ทำท่าเหมือนจะหลับแหล่ไม่หลับแหล่ แกล้งซะหน่อยละกัน คึคึ ผมเดินไปข้างๆเจ๊แกก่อนที่จะเอื้อมมือไปจี้เอว แต่ยังไม่ทันจี้เลย ก็มีเสียงๆนึงดังขึ้นหลังผม

                   "ไหนว่าจะไปหาอะไรกินไงฮะ"

                   "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก"

                   "ว้ายๆๆๆๆ ไอ้แด้ แกจะมาตะโกนอะไรแถวนี้ คนสวยหนวกหู!!"น่านไง

    ผมโดนอีกและ -___-"

                   "ก็ไอ้เจลโล่มันแกล.. อ้าว หายไปไหนแล้วอ่ะ ทีงี้หายไปไหนละ ออกมาดิ โอ้ยยยยยเจ๊ ผมเจ็บนะ"ผมพูดยังไม่ทันจบ มือของอีกคนก็ยื่นมาดึงหูผมเต็มแรง

                   "เจลโล่อะไรของแก ละเมออะไรห้ะ"

                   "เห้ยเจ๊ ผมไม่ได้ละเมอนะ"

                   "จะไปไหนก็รีบไปก่อนคนสวยจะปรี๊ดแตกนะ 1 2..."

                   ผมรีบวิ่งออกจากหอแบบติดเกียร์หมา(?) ไอ้เจลโล่แม่งแกล้งผมอ่ะ

    ระหว่างทางก็เดินบ่นๆเป็นต่อยหอยไปจนถึงร้านกาแฟ นี่เราบ่นนานขนาดนั้นเลย - -? ผมเปิดประตูเข้าไปด้านในร้านอย่างไม่รอช้า

                   "อ้าว แดฮยอน เมื่อวานไม่เห็นแวะมาซื้อเค้กเลยนะ"

                   "ผมก็อยากแวะมานะ แต่เมื่อวานผมไม่ว่าง เอาเหมือนเดิมนะครับ"

                   "โอเครอแปบ"ขณะที่ผมนั่งรอ 'ยงกุกฮยอง' ไปตักเค้กใส่กล่อง อยู่ๆก็นึกถึงไอ้ผียักษ์ (มีหลายชื่อดีเนอะ -_-") แล้วทำไมผมถึงไปนึกถึงมันล่ะวะ = =

                   "อ่ะ ได้และ แดฮยอนๆๆ"

                   "...."ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

                   "ไอ้ดำาา ชีสเค้กได้แล้วโว้ยยย"

                   "ห้ะๆๆ โอเคครับ อ่ะ นี่ค่าชีสเค้กครับ"ผมยื่นค่าชีสเค้กให้อีกคนแบบลวกๆ

    ว่าแต่.... ทำไมวันนี้ยงกุกฮยองถึงเฝ้าร้านเค้กล่ะ? หน้าโหดๆอย่างพี่เขานี่ไม่เหมาะกับร้านแบบนี้เลย

                   "ทำไมวันนี้พี่ถึงเฝ้าร้านอ่ะ ผมลืมถามเลย"

                   "ก็ไอ้เหยินอ่ะ สั่งใหัฮยองเฝ้าร้าน บอกว่าถ้าเฝ้าร้านให้วันนี้จะซื้อทิกเกอร์ตัวใหญ่ๆให้ใหม่เลยนะเว้ย!!" โธ่ฮยอง โคตรจะมุมิเลยครับ - -" ไม่เหมาะกับหน้าโหดๆเถื่อนๆเล๊ย

                   "เมื่อกี้เรียกใครไอ้เหยินห้ะ ไอ้เหงือก!!"เจ้าของเสียงโหด 'ฮิมชานฮยอง' ดังขึ้น ดูท่างานนี้ยงกุกฮยองตายแน่ครับ สู้ๆต่อไปนะครับ หวังว่าพี่จะรอดปลอดภัย(?) ผมรีบเดินออกจากร้านไปก่อนที่ระเบิดจะลง

                   "ป..เปล่า บังเปล่านะจ้ะฮิมจ้า"

                   "เปล่าอะไร เมื่อกี้ได้ยินเต็มสองหูเลย!! ทิกกงทิกเกอร์ไรเนี้ย ไม่ต้องเอาแล้ว ชิ!!"ผมยืนมองฮยองทั้งสองก็อดขำไม่ได้ จากยงกุกฮยองที่ใครๆก็บอกว่าโหด เถื่อน แต่ตอนนี้กลับอ้อนเมียตัวเอง อย่างกะเด็ก ผมเดินกลับหอก็คิดโน่นคิดนี่เพลินๆจนไม่น่าเชื่อว่ามายืนอยู่หน้าห้องแล้ว เร็วดีเว้ยเฮ้ย

                   ผมเปิดประตูเข้าไปก็พบกับความว่างเปล่า ไอ้ยักษ์หายไปไหนนะ... แต่ก็ช่างเหอะ จะไปไหนก็ไป ผมนั่งลงบนเตียงก่อนจะเปิดกล่องเค้กออก ชีสเค้กชิ้นใหญ่หน้าตาน่ากินที่อยู่ตรงหน้าทำผมกลืนน้ำลาย ถ้าผมขาดมัน ผมคงตายได้เลยนะเนี่ย(เวอร์มากอ่ะจ้ะ - - : ไรท์)

                   "ชีสเคักน่ากินจังฮะ"เสียงของเจลโล่ดังขึ้นด้านหลังผม ผมตกใจจนเกือบโยนลูกรักในมือแล้วนะเนี่ย

                   "นี่ของฉัน"ผมพูดพลางตักเค้กเข้าปากอย่างมีความสุข

                   "ผมไม่กินหรอกฮะ แค่บอกว่าน่ากินเอง"

                   "ไม่กินก็ดีแล้ว ว่าแต่.. ไม่หิวหรอ"

                   "คิดว่าผมกินอะไรได้ไหมล่ะฮะ -3-"

                   "เออๆลืมเลย ว่าแต่ นายจะไม่ออกไปจากที่นี่จริงๆหรอ"ผมถามพลางตักเค้กเข้าปากเรื่อยๆ

                   ผมออกไปไม่ได้นี่นา

                   “ทำไมล่ะ?

                   “ก็...

                   “ก็อะไร?รีบๆพูดมาสิ รอฟังอยู่

                   “ผม..ยังไม่พร้อมที่จะบอกตอนนี้ ไว้ผมพร้อมเมื่อไหร่ผมจะบอกนะฮะเจลโล่หันมายิ้มให้ผมน้อยๆก่อนจะค่อยๆเลือนหายไปต่อหน้าผมทันที

                   มันต้องมีอะไรแน่ๆเลย...

                   หลังจากที่ผมกินชีสเค้กหมด ผมเดินเอากล่องไปทิ้ง ก่อนเดินกลับมาทิ้งตัวลงบนที่นอน พลางคิดโน่นคิดนี่ไปเรื่อยเปื่อย

                   ก๊อก ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                   ไอ้แด้โว้ยยยยยยยยน่านไง เสียงนี้ผมจำได้เลย ไอ้ยองแจครับ

                   ไม่ได้ล็อคโว้ย เข้ามาเลยยองแจเปิดประตูเข้ามาในห้องผม เมื่อเขาเห็นตู้หนังสือใหม่ของผม เขาถึงกับหัวเราะเสียงดังลั่นเหมือนกลัวชาวบ้านไม่ออกมาด่าผมงั้นแหละ - -

                   “ในที่สุดมึงก็ซื้อตู้ใหม่ สวยดีว่ะ เท่าไหร่เนี่ยยองแจสำรวจตู้หนังสือของผมด้วยความสนใจ

                   10,000 วอน

                   “ห้ะ!! ตู้สวยขนาดนี้ ไมถูกจังว่ะ??

                   “กู...ก็ไม่รู้ว่ะ

                   "เออๆดีและ ไม้ดีว่ะ"เพื่อนผมค่อยๆลูบตามชั้นช้าๆ

                   เอามือสกปรกออกไปจากตู้นะฮะ...

                   "เห้ย!!ทำไมตู้มันพูดได้"ยองแจถึงกับหน้าซีดพรางหันหน้ามาหาผม

                   "พูดอะไร มึง ตู้หนังสือบ้านมึงพูดได้หรือไง ประสาทและมึงอ่ะ"

                   "กูเปล่านะ มึงเชื่อกูดิ"

                   "กูว่ามึงกลับบ้านนอนเหอะ เพ้อเจ้อใหญ่และ"ผมพยุงตัวไอ้หมูแจขึ้นมาก่อนดันมันออกจากห้อง

                   "กูว่าตู้บ้านี่ต้องมีอะไรแน่เลยว่ะ มึงงง"

                   "พรุ่งนี้เจอกัน กลับบ้านพักผ่อนเลยนะมึง"ผมไม่รอคำตอบจากมัน

    ผมก็ปิดประตูใส่มันแล้วหันหลังกลับไป ก็เห็นเจลโล่ นอนหัวเราะชอบใจอยู่บนเตียงผม

                   "นี่นายแกล้งอะไรเพื่อนฉัน"

                   "ก็เขาเอามือสกปรกมาแตะต้องตู้เองนี่ฮะ"

                   "เพื่อนฉันมันกลัวผีถึงขั้นประสาทเลยนะ ถ้าเกิดมันช็อคตายขึ้นมาล่ะ"

                   "..."ไม่มีคำตอบใดหลุดออกมาจากปาก มีแต่ก้มหน้าสำนึกผิด

                   "ผมขอโทษฮะ.."พูดจบเจลโล่ก็เลือนหายไปทันที

                   'นี่เราว่าแรงไปหรือเปล่านะ'

                   วันนี้หิมะตกด้วยครับ อากาศนี่โคตรจะหนาวเลย แล้วเครื่องทำน้ำอุ่นก็ดันเสียอีก โอ้ย อะไรจะซวยปานนี้ครับ T T ผมเลยตัดสินใจที่จะล้างหน้า แปรงฟัน แล้วนอนเลยดีกว่า เมื่อผมกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ผมเห็นกระดาษโน้ตแผ่นนึงวางอยู่บนโต๊ะ แล้วข้อความในนั้นก็ทำให้ผมยิ้มออกมา

                   คืนนี้หิมะตกหนักมาก ห่มผ้าด้วยนะฮะ

                   “วันนี้อ่ะ ขอโทษที่ดุนายนะ ฝันดีผมพูดจบก็เดินไปที่เตียง ก่อนจะคว้าผ้าห่มลายกบสุดแสนจะแอ็บแบ็วที่ยองแจมันซื้อมาฝากผม แหม่ คิดได้ไงเนี่ย =_=

                   ผมนอนคิดโน่นคิดนี่ไปเรื่อยจนไม่รู้ตัวว่าหลับไปตอนไหน..

                  

    - ด้านเจลโล่ -

     

                   ในขณะที่แดฮยอนกำลังหลับ เจลโล่ค่อยๆลอยออกมาจากตู้ ก่อนจะมองไปที่อีกคนที่กำลังนอนอมยิ้มอยู่ สงสัยคงฝันดีแน่เลย แต่..ผ้าห่มลายกบนั้นทำไมน่ารักแบบนี้ >< ผมตรงไปหยิบผ้าห่มอีกคนมาเล่น หึ้ยยย ผมชอบกบที่สุดเลยล่ะฮะ ไม่รู้กบที่บ้านจะเป็นยังไง เฮ้อ นานเท่าไหร่ที่ผมไม่ได้กลับบ้าน ทุกคนคงสงสัยล่ะสิฮะ ว่าทำไมถึงผมกลายเป็นผีแบบนี้ แต่เดี๋ยวผมค่อยเล่าละกันนะ รอลุ้นต่อไปละกัน ^^ ผมยืนเล่นอยู่กับผ้าห่มของอยู่จนลืมไปว่า อีกคนกำลังนอนตัวสั่น ลืมไปเลยแหะ ว่าวันนี้หิมะตก ผมค่อยๆนั่งลงข้างก่อนจะคลี่ผ้าห่มออกแล้วห่มให้

                   หมอนข้าง..ผมมองหาหมอนข้างแล้วก็พบว่ามันตกไปที่พื้นแล้ว ผมก้มไปหยิบแต่ยังไม่ทันไรก็โดนอีกคนคว้าไปนอนกอดแล้ว แต่เดี๋ยวนะ ทำไมเขากอดผมได้อ่ะ ผมเป็นผีนะ!?

                   “ฮยองฮะ ปล่อยผมนะผมพยายามแกะมือที่พาดอยู่บนเอวผมออก แต่ทำไมมันเหนียวขนาดนี้ห้ะ เป็นปลาหมึกหรือไงเนี่ย

                   “…”

                   “ฮยอง ปล่อยผมซะทีสิ

                   พูดไปก็ไม่เป็นผลเลย ผมค่อยๆเอื้อมไปหยิบหมอนข้างมาใส่แล้วมุดตัวออกจากอ้อมแขนอีกคน

                   ฝันดีฮะ

                   “ชีสเค้ก... เอาชีสเค้กผมคืนมานะผมมองอีกคนที่นอนชูไม้ชูมือเหมือนจะเอาอะไรบางอย่าง

                   ‘คึคึ ทำท่าเหมือนเด็กเลย

                   ผมยิ้มให้อีกคนก่อนค่อยเดินกลับเข้าตู้ไป เมื่อไหร่ผมจะได้กลับเป็นคนแล้วไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติสักทีนะ วันหลังผมทำอะไรผมต้องคิดให้มากกว่านี้แล้วละสิ

    เช้าวันต่อมา

     

                   “เฮ้อออ~ กี่โมงกี่ยามแล้วเนี้ย~”ผมหันไปมองนาฬิกาที่แขวนไว้บนผนัง เที่ยงแล้วหรอเนี้ย ผมลุกออกจากที่นอนก่อนเดินไปล้างหน้าแปรงฟันในห้องน้ำให้เสร็จเรียบร้อย

                   ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                   มาแล้วคร้าบ ~ อ้าว ฮยองมาหาผมมีอะไรหรือครับผมเปิดประตูออกมาก็เจอยงกุกฮยองที่ยืนอยู่หน้าประตู ผมเดาว่าฮยองแกทะเลาะกับเมียแน่เลย

                   ฮิมชานไล่ฉันออกมาน่ะสิ

                   “อ้าว ทำไมเป็นงั้นล่ะครับ

                   “คือ... เมื่อวานฉันไปผับกับฮิมชานแล้วตอนที่ฮิมชานไปเข้าห้องน้ำอ่ะ มันมีผู้หญิงคนนึงเดินมาหาฉัน แล้วก็นั่งข้างๆฉัน ฉันยังไม่ทำอะไรเลย ก็ผู้หญิงคนนั้นมันอ่อยฉันก่อนอ่ะ แล้วพอฮิมชานออกมาเห็นก็เดินตึงตังออกไปเลยอ่ะ

                   แล้วพี่ไม่ได้อธิบายให้ฮิมชานฮยองฟังหรอ

                   “ก็ฮิมไม่ฟังอ่า ยังไงคืนนี้ก็ขอนอนที่นี้ก่อนได้ไหม

                   “ได้สิครับ แล้วนี่ฮยองกินอะไรยังครับ

                   “ยังเลย นายอ่ะ

                   “ผมก็ยังครับ แต่ห้องผมยังมีรามยอนเหลืออยู่นะ รสโปรดพี่ด้วย

                   “งั้นเช้านี้กินรามยอนก็ได้เอ้า ขี้เกียจไปหาซื้อและ

                   “ฮ่าๆ โอเคครับ งั้นพี่เข้ามาก่อนนะ

                   ผมเดินไปต้มรามยอนสำหรับสองที่ ในระหว่างนั้น ยงกุกฮยองที่ยืนส่องกระจกจัดทรงผมให้ตัวเองอยู่ดีๆก็ตะโกนขึ้นมา

                   ฮ..เฮ้ย ม..เมื่อกี้ใครเดินผ่านข้างหลังอ่ะ แด้ นี่แกอยู่คนเดียวใช่ไหม

                   “ก็..ครับ ผมอยู่คนเดียวผมตอบทั้งๆที่ต้มรามยอนอยู่

                   “ห้องนี้ต้องมีผีแน่ๆเลย อ๊ากกกกกกกกกก

                   พี่ตาฝาดไปเองหรือเปล่าครับ ผมอยู่มาตั้งนานไม่เห็นมีอะไรเลย

                   “ฉันไม่ได้ตาฝาดนะ เดี๋ยวนะ นายเป็นใคร!!”ผมหันไปมองทางประตูก็ต้องตกใจ เจลโล่!!

                   “คุณไม่ได้ตาฝาดหรอกฮะ ^^”

                   ย๊า เจลโล่นายโผล่มาแบบนี้ได้ไง อ..อ้าว ฮยองทำใจดีๆไว้นะครับซวยละสิ ยงกุกอยองเป็นลมไปซะแล้วละครับ โอ้โห ตัวหนักอีก - -...

     

    To be continue…

     สวัสดีค่ะ

    ขอโทษที่มาอัพช้านะคะ

    ไรท์แอบตันเบาๆน่ะ

    แล้วก็ขอบคุณทุกๆคอมเม้นเลยนะคะ ^^

    สนุกไม่สนุกยังไงก็ติชม วิจารณ์ได้เต็มที่เลยนะคะ

     

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×