คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Hell Girl สัญญามรณะธิดาอเวจี [pro]
ชื่ออังกฤษ Hell Girl
ชื่อญี่ปุ่น 地獄少女
ชื่อไทย สัญญามรณะธิดาอเวจี
แต่งโดย ฮิโรชิ วาตานาเบะ
แนว ลึกลับ-สยองขวัญ
เนื้อเรื่อง
ในปัจจุบัน ได้มีตำนานประจำเมืองเล่าขานต่อกันมาว่า "หากคลิกเข้าไปในเว็บไซด์ 'สาสน์ถึงอเวจี' ในเวลาเที่ยงคืนตรง จากนั้นพิมพ์ชื่อคนที่เราเกลียดชังหรืออยากแก้แค้นลงไป และกดปุ่มส่ง คนผู้นั้นก็จะถูกลากตัวไปลงนรก" ทว่านี่ไม่ใช่เพียงตำนานหรือข่าวลือ หากแต่เป็นเรื่องจริง
หลังจากพิมพ์ชื่อคนที่เราอยากแก้แค้นลงไป และกดปุ่มส่ง เด็กสาวผมยาวสีดำขลับในชุดเครื่องแบบนักเรียนก็จะปรากฏตัวขึ้น เด็กสาวผู้นั้นคือ ธิดาอเวจี หรือในอีกนามหนึ่งว่า เอ็นมะ ไอ เธอจะมอบตุ๊กตาฟางให้กับ 'ผู้ร้องขอ' เพื่อเป็นการทำสัญญา เมื่อใดที่ 'ผู้ร้องขอ' ดึงด้ายสีแดงออกจากคอของตุ๊กตาฟาง เมื่อนั้นการทำสัญญาจะสมบูรณ์ แล้วคนที่ 'ผู้ร้องขอ' เกลียดชังนั้นก็จะถูกธิดาอเวจีพาตัวไปลงนรกในทันที ทว่าธิดาอเวจีก็ได้กล่าวต่อไปอีกว่า การสาปแช่งจะส่งผลย้อนกลับสู่ตัว หลังจากที่ 'ผู้ร้องขอ' ตายแล้ว วิญญาณของเขาหรือเธอจะถูกส่งลงนรกด้วย โดยจะไม่ได้ไปสู่ภพหน้า แต่จะต้องร่อนเร่พเนจร พบกับความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานไปจนตราบชั่วนิจนิรันดร์ หลังจากที่มอบตุ๊กตาฟางเรียบร้อยแล้ว ธิดาอเวจีก็จะหายตัวไป พร้อมกับทิ้งคำพูดไว้ว่า "ที่เหลือขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอ" ซึ่งหมายความว่า ตัว 'ผู้ร้องขอ' จะต้องเลือกว่าจะดึงด้ายเพื่อแก้แค้น และยอมพบกับความทุกข์ทรมานไปชั่วชีวิต หรือจะยอมลดละความแค้นของตนเองเสีย
ภาคแรกเริ่มฉายทางช่อง Tokyo MX, MBS,Kids Station, Animax
Animax
เริ่มฉายเมื่อ ตุลาคม 2548 เมษายน 2549
จำนวนตอน 26
ภาคสองภาคฟุตะโคะโมะริ(二籠)ฉายทางช่อง Tokyo MX, MBS,Kids Station, Animax
เริ่มฉายเมื่อ ตุลาคม 2549 เมษายน 2550
จำนวนตอน 26
ภาคสามภาคมิตสึนะงะเอะ"(三鼎)ฉายทางช่อง Tokyo MX, MBS,Kids Station, Animax
เริ่มฉายเมื่อ ตุลาคม 2551 ปัจจุบัน
Anime girl comment
สำหรับการ์ตูนเรื่องสัญญามรณะธิดาอเวจีนะแอนิว่าเนื้อหาบางตอนอาจดีแต่ส่วนมากเนื้อหาส่วนมากของเรื่องนี้ออกจะรุนแรงสร้างความ
สยองขวัญแต่ก็นับว่าเป็นการ์ตูนที่มีแง่คิดอยู่หลายมุมเป็นการ์ตูนที่เหมาะแก่บุคคลอายุ13ปีไปมากกว่าน่ะ
ความคิดเห็น