ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ACCON Club

    ลำดับตอนที่ #12 : ACCON Club Day 1 ร้านนะจะตกแต่งยังไงก็คือร้านอยู่ดีนั้นแหละเจ้าบ้า

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 53


    "หืม นี้มันร้านอะไรฟะเนี้ย" ผมพูดขึ้นหลังจากที่เดินผ่านมาจากแถวนี้ ว่าแต่แถวนี้มันมีร้างพันธุ์นี้ตั้งแต่เมื่อกันฟะ???

    ACCON Club
    Day 1 ร้านนะจะตกแต่งยังไงมันก็คือร้านอยู่ดีนั้นแหละเจ้าบ้า
    -----------------------------------------------------------------------

    ชื่อของผมนะคือ"มุคุง"แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่หรอกมันเป็นชื่อเรียกแบบย่อๆ ต่างหากแต่ก็มีคนเรียกแบบเคยชินแล้ว ก็เลยไม่คิดอะไรแต่ก็เถอะนะ ก็เรียกกันซะชินแล้วหนิแถมขี้เกียจให้คนอื่นเรียกอย่างอื่นอีกด้วย มุคุงก็มุคุงซิฟะจะเรียกให้ยุ่งยากทำไม แต่ว่านะไอ้ร้านแบบนี้มันไม่เคยเห็นมาก่อนเลยแถมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะมีร้านตรงนี้อีกด้วย แต่ก็ช่างมันเถอะเพราะผมเองก็ไม่ค่อยจะใส่ใจกับเรื่องพันะสักเท่าไหร่หรอก ไม่เหมือนกับผู้หญิงที่พอมีร้านใหม่ๆมาเปิดก็ต้ง Want ไปช๊อบกันหรอกนะ ไปดีก๊า...
    "มีลูกค้าด้วยหล่ะ มีลูกค้าด้วยหล่ะ"เสียงของเด็กผู้หญิงที่ใส่ชุดกระโปรงสั้นถึงหัวเข่าแขนตุ๊กตาสีชมพูอุ้มตุ๊กตาหมีไว้ผมสั้นถึงบ่าพูดขึ้งแต่ไอ้ที่ว่าลูกค้า แล้วไอ้บุคคลที่ว่ามันอยู่ไท่ไหนของมันฟะใครคือคนไม่เต็มเต็งที่จะเข้าไปในร้านอย่างนี้กันฟะ...
    "ยินดีต้อนรับ คุณลูกค้า"แล้วไอ้คนไม่เต็มเต็งที่ว่าจะไม่เข้าไปในร้านก็คือผมนี้เอง
    "เอ่อ คือผม..."เอาไงดีฟะจะปฏิเสธยังไงดีฟะเนี้ย
    "มาเถอะน๊านะ"สุดท้ายก็โดนลากให้เข้าไปอยู่ดีนั้นแหละ T^T คุณแม่ที่อยู่บนฟ้าครับช่วยผมด้วยยยยยยยยยยย
    --------------------------------------------------------------------------
    วู้มีเวลาแบบมาอู้ก็อัพเสร็จซะทีบาย...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×