ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #8 : 7

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 56


    ณ คฤหาสน์ตระกูลซาวาดะ
    ร่างบางเดินตรงมาที่โซฟาอันโปรดของเค้าพลางลูบมันอย่างคิดถึง เค้าปัดฝุ่นบนโซฟาเบาๆอย่างถนุนถนอม โซฟาอันใหญ่ที่ทำด้วยหนังแท้สีส้มสดใสที่พ่อและแม่ซื้อมาให้ตั้งแต่เด็ก เค้าค่อยๆนั่งลงไปเบาๆและยิ้มบางๆ
    ....นานแล้วที่ฉันไม่ได้นั่งมันน่ะ....
    ....ทั้งๆที่เป็นโซฟาที่รักและหวงมากแท้ๆกับปล่อยให้ฝุ่นเกาะขนาดนี้...
    ....ใช่...ฉันไม่ได้นั่งมันมาตั้งแต่โศกนาฎกรรมคราวนั้นแล้ว....
    ....โซฟาอันนี้คืออันที่ฉันนั่งในวันนั้น...
    ....วันที่เจ้าสองคนนั่งบุกมาฉลองวันเกิดด้วย...งานนั้นกลายเป็นสีเลือดปาร์ตี้ของพวกมัน....
    ....โซฟาอันนี้อาบด้วยเลือดสีแดงสดของผู้คนมากมายรวมถึงพ่อแม่เค้า..
    ...สีเลือดแดงสดที่ราวกับกุหลาบสดนั้น...และความมืดมิดนั้น
    "หึมันเหมาเจาะกันดีจริง"
    ร่างบางบ่นเบาๆก่อนที่จะหยิบไหมพรมขึ้นมาถัก บัดนี้ โซฟาอันนี้ถูกทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว แม้แต่คราบเลือดหยดเลือดก็ไม่มี กลิ่นเลือดก็ถูกกำจัดไปหมดสิ้น บานประตูเปิดขึ่้นพร้อมกับร่างของน้องชายอันเป็นที่รักของสึนะกับโกคุเทระที่ตามมาด้วย บาจิลเดินตรงมามองสึนะนั่งถักไหมพรมสีฟ้าลายโลมาอย่างงงๆ?
    "พี่ครับ ถักอะไรเหรอครับ คล้ายเสื้อเลย"
    สึนะหยุดถักและหันมายิ้มให้บาจิลบางๆ โกคุเทระหยิบไหมพรมมาดู
    "โห่ คุณหนูไหมเนื้อดีซะด้วยสิ คุณภาพสูง ดี ทนทาน"
    "อื้อ ฉันกะจะถักสเว็ตเตอร์ให้บาจิลน่ะ ช่วงนี้ฝนตกบ่อยแถมจะเข้าฤดูหิมะตรงแล้วด้วย บาจิลสวยไหมลายที่นายชอบด้วย"
    สึนะถักเสร็จก็ชูเสื้อให้บาจิลดู บาจิลตื่นเต้นมากและวิ่งมากอดเสื้อนี้ทันทีพลางเอาแก้มแนมถูไถ่เสื้อนั้นไปมา
    "สวยมากครับ นุ่มด้วย พี่ถักตั้งแต่เมื่อไรเหรอครับ"
    "ตั่้งนานแล้วล่ะ รีบอร์นเป็นคนสอนให้น่ะ พี่เลยแอบถักเองที่ห้อง นี้เป็นชิ้นแรกที่เสร็จอย่างสมบูรณ์น่ะเนี้ย เห็นเลข84ไหม เลขที่น้องชอบใง"
    ร่างบางชี้ให้ร่างเล็กดู เมื่อร่างเล็กเห็นก็ดีใจมากและก็กอดพี่ชายตนเอง
    "ขอบคุณมากครับพี่ ผมรักพี่ที่สุดเลย"
    บาจิลพูดอย่างปลื้มปิติในขณะที่มีสายตาน้อยใจมองพี่น้องคู่นั้นอยู่ มองเสร็จก็หางตกหูหุบ
    "คุณหนูน่ะคุณหนู ไม่ถักให้ผมบ้างเลย"
    หลังจากหางตกได้ไม่นาน โกคุเทระก็วิ่งไปหาร่างบางพลางกระดิกหาง และหยิบใบท่องเที่ยวให้ดู
    "คุณหนูครับ ในแผนที่นี้มีภูเขานึงสวยมากครับ คุณหนูสนใจไปไหมครับ"
    สึนะหยิบแผนที่มามองและหันมายิ้มให้พลางมองสถานที่ที่โกคุเทระแนะนำ ภูเขานี้งั้นรึ
    "ไปสิ ถ้าโกคุเทระอยากไป ก็ไปกันเลย"
    "ผมไม่อยากไปชักกะหน่อย"
    โกคุเทระปฎิเสธทันควับ ในขณะที่สึนะยิ้มให้กับความซึนเดเระของโกคุเทระ(พวกปากไม่ตรงกับใจ)
    "เออๆ ไปเตรียมของเตรียมตัวสิจะไม่เอาอะไรไปเหรอ"
    สึนะยิ้มให้อย่างอ่อนโยน โกคุเทระหน้าแดงและรีบวิ่งไปเตรียมของทันที
    ....ไม่ว่าจะยิ้มให้กี่ครั้ง...กี่วัน...ก็น่ารักและมีเสน่ห์ตลอดเวลาเลยแหะ
    โกคุเทระอมยิ้ม และหันไปบอกกับคุณหนูของเค้า
    "คุณหนูครับ ผมจะไปเตรียมของให้คุณหนูด้วยน่ะครับ^~^"
    โกคุเทระพูดเสร็จก็เปิดประตูเดินออกไป เสียงปิดประตูดังขึ้นก่อนที่สึนะจะหันมามองบาจิลที่อยู่ข้างๆ
    "บาจิลก็ไปเตรียมของสิ เราจะไปกันสามคน มีพี่ โกคุเทระ กับบาจิลใงล่ะ ช่วงนี้พี่จีอ็อคโต้ไม่อยากออกจากบ้านน่ะ เพราะติดละครอยู่ เดี้ยวไปขออนุญาติก่อนและไปกัน"
    "ครับ"
    บาจิลรีบวิ่งไปอย่างตื่นเต้น ร่างบางมองตามหลังร่างเล็กพลางสายหัวไปมาอย่างเอ็นดู ซักพักทั้งสองคนก็วิ่งมาพร้อมข้าวของเต็มมือ ร่างบางกวาดตามองข้าวของที่โกคุเทระกับบาจิล
    "นี้จะไปค้างคืนกันรึใง ห๋าทั้งสองคนน่ะ"
    "ค้างหนึ่งวันเป็นการชื่นชมธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มใงครับ"
    ทั้งสองคนตอบพร้อมกันพลางยิ้ม สึนะตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะหัวเราะขึ้นมา
    "ฮะฮะฮะพวกนายนี้ตลกจังหุหุ"
    "ก็แค่ค้างคืนหนึ่งวันเอง หัวเราะทำไมเหรอครับ"
    "พวกนายน่ารักกันดีน่ะ ไปกันเถอะ"
    สึนะเดินนำทั้งสองคนไปหาจีอ็อคโต้ที่เล่นจิ๊กซออยู่ จีอ็อคโต้หันมามองสึนะ
    "เอ้ มีอะไรเหรอสึนะหื่ม"
    "พี่ครับ ผมขอไปค้างคืนที่ภูเขากับโกคุเทระและบาจิลได้ไหมครับ หนึ่งคืนครับ"
    จีอ็อคโต้หันมามองทั้งสามคนก่อนที่จะลุกขึ้น
    "พี่ไปส่งน่ะ"
    จีอ็อคโต้เดินนำหน้าทั้งสามคนที่ดีใจเพราะจีอ็อคโต้อนุญาติพอถึงรถ จีอ็อคโต้ก็เปิดประตูให้ทั้งสามคนเข้าไป เหลือแต่โกคุเทระ
    "ม...ไม่ต้องเปิดประตูให้ผมก็ได้ครับ"
    "เข้าไปเถอะนา ฉันจะเป็นคนขับรถเอง"
    จีอ็อคโต้ผลักโกคุเทระเข้าไปก่อนที่จะเดินเข้าไปนั่งประจำที่คนขับ และขับรถไป ณ ภูเขาขนาดใหญ่ จีอ็อคโต้หยุดรถก่อนที่ทั้งสามคนจะลงมา "ขอบคุณน่ะครับ พี่จีอ็อคโต้"
    จีอ็อคโต้พยักหน้ารับ ร่างบางกำลังจะเดินออกไป แต่จีอ็อคโต้จับมือไว้ พอร่างบางหันมามองจีอ็อคโต้ก็ส่งสายตามาให้แบบเป็นห่วง สึนะลูบมือให้จีอ็อคโต้และส่งยิ้มให้
    "รักษาตัวเอง และดูแลบาจิลให้ดีล่ะ"
    "ครับ เชื่อใจผมสิ "
    จีอ็อคโต้ยิ้มให้ก่อนที่สึนะจะเดินไป จีอ็อคโต้เคลื่อนรถไปอย่างช้าแต่ก็ไม่วายหันมามองน้องทั้งสองคนที่ชื้นชมความงามอยู่ พลางถอดหายใจและขับรถไป ร่างบางสูดลมหายใจช้าและมองบรรยากาศรอบข้าง ที่นี้มีต่้นไม้เล็กใหญ่สูงเตี้ยมากมายและหลากหลายชนิด แม่น้ำใหลเชี่ยวลงมาอย่างช้า และนักท่องเที่ยวสองสามครอบครัวก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน บาจิลเดินไปปูเสื่อข้างๆครอบครัวทั้งสองครอบครัวนั้น และนั่งพักกับโกคุเทระริมแม่น้ำ ก่อนที่จะหันมาเรียกสึนะ
    "พี่ครับ ทำไมไม่มานั่งล่ะครับ "
    "อ่ะ โอเค"
    สึนะพูดเสร็จก็เดินตรงมานั่งข้างโกคุเทระที่เล่นกับกระต่ายป่าที่ไม่รู้มาจากไหนมาเล่นกับโกคุเทระด้วย สึนะลูบหัวมันช้าอย่างอ่อนโยนและยื่นขนมที่ตนเองแวะซื้อระหว่างทางให้ กระต่ายขนสีขาวปุกปุยกินอย่างเอร็ดอร่อยและขยับมาใกล้ชิดกับสึนะและเอาจมูกชื้นๆของมันมาดมมือสึนะ
    "ฮะฮะฮะจั๊กจี้น่ะ ฮะฮะฮะหยุดสิ"
    กระต่ายตกใจและใช้ตากลมๆใสๆมองสึนะ บาจิลหันมามองและยิ้มพลางลูบหัวกระต่ายตัวนั่้นเบาๆ
    "กระต่ายนี้เหมื่อนพี่เลยครับ"
    บาจิลยิ้มให้สึนะและลูบหัวกระต่าย
    "กระต่ายมันอ่อนแอไปน่ะ"
    สึนะยิ้มตอบให้บาจิล และมองเด็กสาวสามคนกับเด็กชายหนึ่งคนเล่นนำกันอย่างสนุกสนาน เด็กผู้หันมามองเห็นสึนะ
    "พี่ครับ ลงมาเล่นน้ำด้วยกันสิ"
    สฺนะตกใจก่อนที่จะส่งยิ้มให้และโบกมือไปมา
    "ไม่เล่นหรอจ้ะ"
    "เล่นหน่อยน่ะครับ น่ะครับนะน่ะน่ะ"
    "โชบะคุง ไปกวนพี่เค้าทำไมล่ะ มาหาแม่เดี้ยวนี้น่ะ"
    ....ชื่อน่ากินมาก...
    เด็กน้อยทำหน้าหงอยหน่อยๆก่อนที่จะเดินไปหาแม่ สึนะจับแขนเด็กชายคนนั้นไว้พลางตะโกนบอกแม่ของเด็กคนนั้น
    "ไม่เป็นไรครับ เดี้ยวผมเล่นกับโชบะคุงเองครับ"
    สึนะพูดเสร็จก็วิ่งลงไปลุยน้ำทั้งๆที่ใส่เสื้อผ้าอยู่ เด็กคนนั้นดีใจมากและสาดน้ำใส่เค้าอย่างสนุกสนานโกคุเทระก็ลงมาเล่นด้วย เด็กผู้หญิงทั้งสองคนก็มาสาดน้ำใส่โกคุเทระกับสึนะ บาจิลนั่งมองและยิ้มบวกกับหัวเราะไปด้วย จนกระทั้งสึนะขึ้นมาเช็ดตัว เด็กทั้งสามก็ขึ้นไปหาพอแม่ โกคุเทระก็ขึ้นมาจากน้ำ
    "ฮะฮะฮะคุณหนูครับ สนุกจังเลย ทำไมถึงยอมเล่นกับเด็กคนนั้นล่ะครับ"
    "ที่ยอมเล่นด้วยเพราะเด็กนั้นเหมื่อนชั้นน่ะ "
    สึนะยิ้มพลางมองเด็กชายคนนั้น
    (พี่จีอ็อคโต้ครับ ไปเล่นกับผมสิครับ)
    (ไม่ พี่ไม่ว่างน่ะ)
    (พี่ไปเล่นกับผมเถอะน่ะ น่ะครับน่ะน่ะน่ะ)
    (นี้ ซือคุงอย่าไปกวนพี่เค้าสิ)
    (ไม่เป็นไรเหรอแม่ ผมเล่นกับสึนะก็ได้)
    (สึนะนี้ล่ะก็)
    (ฮะฮะฮะไม่เป็นไรเหรอครับ ป่ะสึนะไปเล่นกัน)
    สึนะหลังยิ้มร่าเริงกลายเป็นยิ้มเศร้าๆ โกคุเทระมองสึนะอย่างเป็นห่วงก่อนที่จะเดินไป
    "คุณหนูครับ ขึ้นเขากันดีกว่า"
    "อื้อ "
    พูดเสร็จก็เดินตามโกคุเทระไป เมื่อเดินไปเรื่อยๆและไกลจากที่เดิมจนมาถึงสะพานที่เชื่อมต่อภูเขานี่ไปหาอีกลูกนึงซึ่งมันไกลมากแถมสะพานก็เก่าแล้วด้วย อยู่ฝนก็ตกลงมาพร้อมกับพายุทั้งสามคนที่พยายามเดินข้ามก็รีบหาอะไรเกาะทันที แล้วสึนะก็หันมาเห็นเข้ากับสิ่งหนึ่ง
    "โกคุเทระดูนั้นสิ เชือกสะพานจะหลุดแล้ว"
    สึนชี้ให้โกคุเทระดูก่อนที่เชือกจะขาดและทั้งสามคนร่วงลงไป
    "คุณหนู"
    "โกคุเทระคุง บาจิล"
    "พี่"
    ตู้ม!!!!!!!
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไรเตอร์ หวัดดีค่ะ จบไปแล้วอีกตอน ตอนนี้ไม่ค่อยสมประกอบเท่าไรน่ะค่ะ ข้างล่างสะพานคือแม่น้ำไหลเชี่ยวค่ะ มาค่อยลุ้นกันน่ะค่ะว่าผู้ท้าชิ่งคนไหนจะมาช่วยหนูซือของเรา ขอโทษที่มาอัพช้าน่ะค่ะ อ่านแล้วเม้นด้วยล่ะจบแบบลุ้นๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×