ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #39 : 35

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 579
      8
      20 ส.ค. 59

    เมื่อปี xxxx

    มีเผ่าพันธ์หลายเผ่าขึ้นมาพร้อมกับมนุษย์แล้วอยู่ร่วมปะปนกันไป แต่ด้วยความที่ว่าการดำรงชีวิตที่ต่างกันจึงต้องแยกกันอยู่แบ่งออกไปและ...เผ่าพันธ์ที่มีประชากรมากที่สุดคือ"มนุษย์"จึงถูกจัดตั้งให้ครอบครองทุกอย่าง เพราะความไม่เสมอภาคสำหรับเผ่าแวมไพร์ที่มีความหยิ่งเพราะพวกตนเองนั้นมีกำลังและแข็งแกร่งกว่ามนุษย์จึงได้ก่อเกิดสงครามขึ้น และเผ่ามนุษย์หมาป่านั้นได้อยู่ฝั่งเดียวกับมนุษย์ ทำให้เผ่าแวมไพร์นั้นพ่ายแพ้และกระจายออกไป
    และถึงแม้ฝ่ายมนุษย์หมาป่าจะช่วยเผ่ามนุษย์นั้น ด้วยความที่มีสัญชาตณาณสัตว์ป่ามากกว่ามนุษย์ธรรมดาจึงเกิดการทำร้ายมนุาย์ขึ้นและแยกออกไป
    ทั้งสองเผ่าพันธ์จึงต้องอยุ่แบบหลบๆซ่อนๆเพราะเผ่าของมนุษย์นั้นครอบครองทุกอย่าง
    มนุษย์นั้นถึงจะดูไม่น่ากลัวนั้นแต่ก้ได้ชื่อว่ามีความพัฒนาการที่เร็วแล้วก้าวกระโดดมาก มีความคิดและการกระทำที่คาดเดาไม่ได้ แม้จะเป็นเผ่าที่ได้ชื่อว่าอ่อนแอแต่ก็คงประมาทไม่ได้เลยทีเดียว เพราะไม่งั้นคงไม่กำเนิดฮันเตอร์ขึ้นมาหรอก

    และเมื่อก่อกำเนิดฮันเตอร์ได้ไม่นาน ทั้งเผ่ามนุษย์หมาป่าและแวมไพร์นั้นก็จัดตั้งอาณาจักรของตนขึ้น

    ทางด้านมนุษย์หมาป่า แน่นอนว่าเพราะสัญชาตณาณสัตว์ที่มากกว่าคน แม้จะมีความนึกคิดแบบคนนั้นแต่ก็ร่วมอยู่กันด้วยดี การจัดแบ่งชนชั้นของมนุษย์หมาป่าจึงแค่จัดจากความแข็งแกร่ง หากอ่อนแอก็ตามหลังจ่าฝูงผู้แข็งแกร่งเป็นกลุ่มต่างจากแวมไพร์ที่เป็นอริกัน

    ทางด้านมนุษย์ธรรมดานั้นก็แน่นอนแนวทางชีวิตเต็มไปด้วยความยุ่งยากจัดแบ่งฝั่งพวกกันไปทั่วแต่ก็ยังคงอยู่ร่วมกัน การจัดแบ่งชนชั้นนั้นขึ้นอยู่กับอำนาจเงินและตระกูลมีสามจำพวกคือชนชั้นสูง ชนชั้นกลาง และต่ำไล่ลงมาและชนชั้นสุงที่สุดของเหล่ามนุษย์คือมนุษย์สายเลือดพิเศษซึ่งพึ่งก่อกำเนิดขึ้นไม่นาน แม้จะมีความแตกต่างออกมานั้นแต่เหล่าผุ้คนก็ต่างชมเชยจัดตั้งขึ้นเป็นชนชั้นสูงที่สุดเพราะเป็นสายพันธ์ที่หายากเรียกได้ว่าความมหัสจรรย์ด้วยซ้ำจึงไม่แปลกที่ผุ้มีสายเลือดพิเศษจิรวยล้นทุกคน(...)

    ทางด้านแวมไพร์นั้นก็คล้ายกับมนุษย์ธรรมดานั้นแหละ จัดว่ายุ่งยาก
    และเพราะมีความคิดเห็นความรู้สึกที่ต่างกันนั้นได้มีสงครามขนาดย่อยขึ้น จบลงที่จัดแบ่งเป็นสองฝั่ง
    ฝั่งแวมไพร์อารยะคือฝั่งที่ไม่อยากทำร้ายมนุษย์และอยากกลับไปเข้าหากับมนุษย์อีกครั้ง
    ฝั่งแวมไพร์อสุรคือแวมไพร์ที่ยึดติดกับฐานะของตนและจ้องจะทำร้ายมนุษย์
    และถึงแบ่งเป็นสองฝั่งแต่ก็มีจุดสนใจเดียวกันคือมนุษย์สายเลือดพิเศษ

    หลังจากนั้น ผู้นำของทั้งสองฝ่ายได้ก่อกำเนิดบุตรขึ้นพร้อมกัน(ตรงกับวันที่สึนะเกิด)
    ทางฝั่งแวมไพร์อสูร เป็นบุตรชายชื่อ "โยชิ"
    ทางฝั่งแวมไพร์อารยะเป็นบุตรหญิงชื่อ"ยูนิ"
    ด้วยด้วยสงครามที่ก่อเกิดขึ้นไม่หยุดนั้นทางผู้นำทั้งสองจึงเกิดความคิดที่จับมือกันขึ้น
    ...เด็กทั้งสองจึงหมั้นกัน...
    และแล้วหลังจับมือกันได้ไม่นานนั้นก็มีเหตุการ์ณบุกกวาดล้างมนุษย์สายเลือดพิเศษขึ้นโดนแวมไพร์อสูร
    และที่หนักสุดคือ"การสังหารหมุ่ในตระกูลซาวาดะ"
    จึงได้เกิดสงครามระหว่างแวมไพร์อารยะกับแวมไพร์อสูรขึ้นอีกครั้งแต่ครั้งนี้หายนะกว่าทุกครั้ง
    นั้นคือการลอบสังหารเจ้าหญิง/เจ้าชายของอีกฝ่าย
    และสงครามกวาดล้างครั้งใหญ่ดำรงอยู่2-3วัน
    แวมไพร์อารยะเป็นฝ่ายชนะ
    ผู้นำของแวมไพร์อสูรได้ตายลงไปพร้อมกับลูกชายที่โดนตราหน้าว่าตาย/หายสาบสูญ
    อาณาจักรแวมไพร์อสุรพังพินาศและแยกย้ายออกไป ไม่มีผู้นำย่อมอาละวาดไปเรื่อย

    ต่อมาแวมไพร์อารยะได้คิดค้นสูตรสารคล้ายเลือดที่ช่วยบำรุงแทนเลือดขึ้นซึ้งเป็นเรื่องที่ดี และเพราะยาสูตรนั้นทำให้เผ่าแวมไพร์อารยะอ่อนแอลง
    ผุ้นำแวมไพร์อารยะได้โดนลอบสังหารจากลงไป และเจ้าหญิงก็หายตัวไป แวมไพร์อารยะจึงแยกย้ายเช่นกัน และหลบไปใช้ชีวิตธรรมดาตามที่ต่างๆ

    ณ เมืองมนุษย์

    เด็กหนุ่มที่ได้ชื่อว่าตายไปนั้นเดินตามถนนด้วยเสื้อที่พอพกมาได้อย่างไม่สนกับอากาศที่หนาวเหน็บและพายุหิมะที่โหมเข้ามา
    แม้อาณาจักรจะสูญสิ้นไปแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังคงไม่มีอะไรต้องเดือดร้อนมากเพราะยังมีพร้อม(ุขุนนางก็งี้//โดนตบ)
    เมื่อก้าวตามถนนเรื่อยเปื่อยไปสักพักก็เจอกับเด็กหนุ่มร่างบางที่มีความคล้ายเค้าแม้แต่แววตานั้นก็ตาม
    ความโศกเศร้าน่าอึดอัดx2เลยนะนั้น 
    ....เด็กคนนั้น...ก็คงสูญเสียสิ่งสำคัญไปเหมือนผมสินะ....
    โยชิมองดูสึนะแกว่งชิงช้าเล่นไปซักพักก่อนที่จะเดินตรงไปหาร่างบางที่หนาวสั่น เด็กหนุ่มถอดเสื้อคลุมตัวเองออกมา
    "น่าสมเพชจัง"

    ....ไม่รู้ว่าตัวเลยว่าเผลอไปยุ่งเกี่ยวทำไม..
    ...เพราะเธอมีแรงดึงดูด? ฉันเองก็ไม่เข้าใจตัวเองในตอนนี้เหมือนกัน...
    ...แต่ก็....รู้สึกดีนะ

    ณ ปัจจุบัน

    ชิงช้าตัวเดิมได้ถูกแกว่งไปมาอีกครั้งแต่คนที่นั่งแกว่งนั้นไม่ใช่คนเดิม
    เด็กหนุ่มนั่งมองรูปภาพที่ถ่ายคุ่กันแล้วเผยยิ้มอ่อนโยนออกมา
    "เธอยังพกไว้อยู่ไหมนะ..."


    ****************************************************************************************
    ไรต์เตอร์
    ขอโทษนะคะ นี้หายไปนานเลยและตันมาก เหมือนช่วงแรกๆจะคิดพล็อตได้และคิดตอนจบไว้แล้วแต่คือไรต์ลืมง่ายเลยมาค้นอีกที
    อีกอย่างไรต์ไล่อ่านของตัวเองดูดีๆแล้ว คือมันแลดุมั่วๆสำหรับไรต์นะเลยลังเลที่จะมาต่อและคิดว่าจะทิ้งดีไหมอะไรประมาณนั้น
    สุดท้ายเลยคิดว่า ต่อให้จบดีกว่า
    ไรต์งานเยอะด้วยแบบท่วมเลยอะไรประมาณนั้นถึงจะทำตัวซิวก็เถอะ
    ทางฝั่งเนื้อเรื่องปัจจุบันมีนิดหน่อย5555+เดี๋ยวไรต์นึกก่อนนะที่เหลือ จะพยายามมาอัพ
    อ่านแล้วมาเม้นด้วยนะคะ เก่าก้ดีใหม่ก็ดีค่ะสำหรับผู้มาอ่านนน

    ตอนนี้กล่าวถึงตัวตนของโยชิค่า คือคิดล่วงหน้าตอนนั้นแล้วเอามาปรับปรุงดุอีกที เละเหมือนเดิมฮาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×