ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #36 : 33

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 461
      6
      5 พ.ค. 58

    "....หายไปไหนกันนะ..."
    ร่างบางบ่นพึมพำขึ้นพลางค้นหาของทั่วรถ ฮารุที่มองร่างบางที่กำลังร้อนรนอยู่จากกระจกหน้ารถมานานก็เริ่มเอ่ยปากถามร่างบางขึ้น
    "หาอะไรอยู่เหรอค่ะ? ทำอะไรหายงั้นเรอะค่ะ? หรือว่าลืมของไว้ที่โรงฝึกของยามาโมโตะคุงค่ะ คุณสึนะ"
    ร่างบางสะงักเล็กน้อย ก่อนที่จะหลุดการค้นหาชั่วคราวแและหันไปตอบคำถามให้สาวน้อยคนนขับรถที่รัวคำถามใส่่ร่างบางไม่ยั้งพลางส่งยิ้มบางให้
    "ของสำคัญนะ...สำคัญมากๆด้วย"
    "ถ้าเป็นของสำคัญมากจริงๆตามที่คุณสึนะบอก ก็คงต้องรีบกลับรถไปเอาแล้วล่ะนะค่ะ ให้ว่อนด้วยยย"
    ฮารุตั้งท่าจะหันพวงมาลัยกลับรถ ร่างบาง็ยื่นมือขึ้นเป็นเชิงห้ามไว้ พลางหยิบลิลลี่มาวางไว้บนตักและลูบอย่างเอ็นดู
    "ไม่ต้องหรอก นี้ก็มืดแล้ว รีบไปซื้อเสื้อผ้าให้ลิลลี่เถอะ ลิเลียรอนานแล้ว  ฉันว่าลิเลียคงหิวมากแล้ว  ตอนนี้ฉันก็หิวแล้วเหมือนกัน เธอก็ด้วยใช่ไหม ฮารุจัง"
    "อ่ะ...ตะ....ค่ะ"
    ฮารุทำท่าจะค้าน แต่ท้องเจ้ากรรมดันร้องงออกมาดื้อๆ ฮารุกุมท้องพลางหน้าแดงและหันไปหาสึนะ สึนะยิ้มเล็กน้อยก่อนที่สาวน้อยจะออกรถไปต่อ
    ..เอาเข้าจริง ก็หิวกันทั้งรถแหละนะ.. 
    หลังจากรถขับไปได้ไม่นานก็ใกล้มาถึงตัวเมือง ร่างบางเอ่ยชวนคุยขึ้นเพราะบรรยากาศในรถดูเงียบเกิน..
    "นี้..ฮารุ เธอพอจะรู้จักห้างแถวตัวเมืองนี้ไหม? หรือจะไปตลาดกันดี?"
    "ฮารุว่าน่าจะตลาดนะคะ เพราะห้างมีน้อยที่ ที่จะขายชุดสัตว์ แต่ฮารุก็รู้จักห้างนึงนา ที่ขายชุดสัตว์นะ มีแต่ชุดน่ารักๆทั้งนั้นจนขนาดคนอยากกใส่แทน เดี๋ยวฮารุจะพาไปเองนะคะ"
    ชุดๆน่ารักๆเยอะ คงต้องใช้เงินเยอะเพราะเจ้าตัวน้อยแล้วล่ะนะ ฮ่าๆ"
    "ฮ่าๆค่ะ เผลอๆอาจจะเสียเงินเพราะคนด้วย อุบส์--"
    หญิงสาวปิดปากพลางมองร่างบางอย่างเขินอาย..
    ..พาคุณหนูมาช๊อปนะไม่ใช่มาช๊อปเองคนเดียว เผลอได้ไงเนี้ยบ้าจริง..
    "ฮ่าๆ นั้นสินะ ฮารุอยากได้อะไรก็บอกได้เลยนะฮ่าๆ"
    "ฮ่าฮะ..แหะ แหะ"
    ฮารุหัวเราะเจื่อนพลางพยายามทำเป็นั้งสมาธิในการขับแก้เขิน สึนะมองฮารุซักพักก่อนที่จะกุมกระเป๋าที่เคยเก็บรูปนั้นไว้ ภายในดวงตาสีส้มส่อแววเศร้าออกมาอย่างเห็นได้ชัด ริมฝีปากชมพูค่อยขบนิดๆ
    ...หายไปจริงๆด้วยสินะ...
    ...ภาพถ่ายสำคัญที่มีฉันและโยชิภาพเดียว....
    ...ถ้าภาพนั้นอยู่ที่โรงฝึกยามาโมโตะจริงๆ...ก็คงหวังว่าเค้าจะเจอและเก็บรักษาให้...
    ...ฉันหวังว่างั้น...
    รถคันดำงามค่อยๆชลอรถลงและจอดอยู่หน้าห้างที่เต็มไปด้วยกระจกทึบ (หรือเรียกว่ากระจกด้านเดียวแหละ)เป้นห้างที่เด่นมากที่เดียว ตั้งอยู่ใกล้ตลาด เลยมีคนพลุ่นพล่านน่าดู ร่างบางลงมาจากรถพลางอุ้มลิเลียและมองทิวทัศน์รอบข้าง
    "เป็นไงค่ะ นี้แหละห้างที่ฮารุพูดถึง "
    "จัดว่าสวยมากทีเดียว.."
    "งั้นเราเข้าไปข้างในกันดีกว่าค่ะ ข้างในก็สวยนา"
    "อื้ม~"



    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    ณ บ้านดีโน่ &เอ็มมะ

    เบียคุรันนั่งอ่านหนังสือเล่มนึงอย่างใจจดใจจ่อ ดีโน่มองออกนอกบ้านทางหน้าต่างอย่างเหม่อลอยหลังจากรักษาชาคุโร่เสร็จ
    ...เอ็มมะ ยังไม่กลับมาอีกเหรอ?...
    "เห้ย...แวมไพร์ อสูร..ซาคุโร่... เอ็นมะล่ะ ไปไหนแล้ว?"
    ดีโน่เอ่่ยถามคำถามที่สงสัยมานานขึ้น ซาคุโร่ที่นอนอยู่ตอบอย่างยียวน
    "ไม่ตายหรอก อยู่ที่ที่พวกมนุษย์เรียกว่าโรงพยาบาลเนี้ย จะความแตกตอนไหน ฉันก็ไม่รู้ด้วยนะ ฮ่าๆ"
    ดีโน่กุมขมับเล็กน้อยกับคำตอบ.
    ..ใช่ ถ้าคนในพยาบาลรู้เข้า.....คงแย่จริงๆ
    "อ้า~ ในที่สุดก็นึกออกแล้ว."
    เบียคุรันฮัมเพลงพลางเดินนั่งตรงข้ามกับเดม่อน
    "นึกออก...?"
    "นึกออกเกี่ยวกับเด็กที่ชื่อว่าโยชิไง โช..ชิ โย~ชิ~~~"





    ***************************************************************
    ไรเตอร์
    ทักทายค่ะ 
    อ่าเร่องนี้ก็ดองมา2ปีล่ะ ไรเตอร์ลืมรหัสนะพึ่งเดาได้ และอนนี้ก็ตันมากด้วย คาแลคเตอร์เปลี่ยนหรือเนื้อเรื่องเปลี่ยน ก็ขอโทษด้วยนะ
    ตอนนี้ไรเตอร์ตันมาก ถ้าใครไม่ตันก็เสนอไอเดียที่ทำให้ไรเตอร์ไอเดียฝุดได้นา ขอโทษที่หายไปนานนะคะ บายๆ ช่วงนี้ช่วงปิดเทอม แต่เพลาะความตัน คงไม่อัพทุกวันหรอกแบร่..
    และก็ ว่างๆหรือหายตันจะมาอัพน่ะค่ะ บายๆ~(ดองจนเค็ญ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×