ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #26 : 23 ติด15นิดๆเพราะโหดไป- -:;

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 948
      14
      21 มิ.ย. 56

    ณ บ้านฮันเตอร์ (ไรเปลี่ยนไอคอนแล้ว เจ๋งป่าว~//นอกเรื่อง^*0*^)
    ร่างบางนอนซมเพราะพึ่งหายจากพิษไข้บนที่นอนสีขาวสะอาดบริสุทธ์ในห้องที่มุคุโร่ได้จัดเตรียมไว้ ส่วนเคียวโกะก็กำลังเลือกว่าจะทำอะไรสำหรับมื้อค่ำให้ทุกคนดี บาจิลเดินไปเลือกเสื้อผ้าเพื่อที่จะได้ไปอาบน้ำต่อจากสึนะที่อาบน้ำเสร็จนานแล้ว รีบอร์นก็นั่งจิบน้ำชาอยู่หน้าบ้านรอจีอ็อคโต้ ส่วนโกคุเทระและฮารุก็จัดเตรียมของกันอยู่ แม่ค้าพ่อค้าที่ขายของอยู่ย่านนี้ก็พากันเก็บของเข้าบ้านกันยกใหญ่เพราะยังกลัวเกี่ยวกับข่าวเรื่องนั้นอยู่ โกคุเทระมองไปรอบๆก่อนที่จะถามสาวน้อยเคียวโกะขึ้น
    "นี้ๆ พวกฮันเตอร์ไปไหนกันหมดรึ"
    "ออกตามล่าหาแวมไพร์น่ะจ้ะ ช่วงกลางคืนแวมไพร์จะออกหาเหยื่อน่ะจ้ะ"
    "อ้อ อื้อ "
    โกคุเทระได้แต่พยักหน้ารับรู้ๆช้าก่อนที่จะมองออกไปนอกหน้าต่างและไปสะดุดตาที่มามอน ที่ยืนอยู่หน้าบ้านไม่ไปไหน
    "ละแล้วมามอนล่ะ"
    "ก็เค้าอยู่เป็นเวรคุ้มกันพวกเราใงจ้ะ"
    "คนเดียวจะไหวรึ"
    ".......น่าจะไหวน่ะค่ะ"
    โกคุเทระหมดข้อสงสัยก่อนที่จะไปช่วยฮารุจัดของต่อ ร่างบางกอดหมอนข้างแน่นก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองโทรศัพท์คู่ใจของตน
    "ขอโทษน่ะครับ...."
    ร่างบางถอนหายใจช้าๆก่อนที่จะบรรจงเอาริมฝีปากแตะโทรศัพท์เบาๆ .
    ...ขอโทษจริงๆ....
    ....ผมคงไม่อาจแข็งแกร่งได้ตามที่คุณพูด... .
    ...ผมคงเป็นแค่ไอ้อ่อนแอคนนึงที่ดีแต่ปากเก่ง..
    ...ต้องคอยให้คนอื่นช่วยตลอด...ร่วมถึงคุณ..
    ...เช่นเมื่อตอนนั้น....
    ร่างบางลงไปนอนกองกับที่นอนแสนนุ่มอีกครั้ง ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนสั่นระริกเหมื่อนจะร้องให้
    "...เมื่อตอนนั้น.."
    ...
    ...
    ..
    ..
    .
    .
    ..
    ..
    .
    วันที่14กุมภาพันธ์(วันวาเลนไทร์)(สึนะอายุ8ขวบ)
    ร่างบางเดินตามถนนไปอย่างร่าเริงเล็กน้อย พลางในอุ้มมือน้อยมีถุงผ้าใบใหญ่ใส่ช็อกโกแล็ตและของมากมาย ของพวกนี้ร่างบางไม่ได้เป็นคนเตรียมมา แต่ได้มาจากคนที่ร่างบางเดินผ่าน
    (ไรเตอร์เกรียน:เสน่ห์แรงเหมื่อนกันน่ะเนี้ย' สึนะน้อยของฉัน'//โดนแฟนคลับสึนะตรบ)
    ร่างบางถือมันแกว่งไปมาอย่างร่าเริง ก่อนที่จะเริ่มเบะปากขึ้น
    "หายไปไหนก็ไม่รู้ตั้ง 1 ปี(หลังจากมาหากันได้ไม่นานนัก)นายอยู่กับฉันหนึ่งปีและหายไปหนึ่งปีเต็มๆ แม้แต่วันวาเลนไทร์นี้ก็ไม่มา น้อยใจน่ะ-3-" ร่างบางบ่นกับตัวเองเบาๆ
    "บาจิลก็ไม่กล้าออกมาเดินเที่ยวด้วย พี่จีอ็อคโต้ก็อยู่ที่โรงพยาบาล รีบอร์นแกมม่าก็ไม่ว่าง นายน่าจะอยู่เป็นเพื่อนฉันหน่อย"
    ร่างบางยังคงบ่นอุบอิบต่อไปโดนไม่รู้ว่าตนเองเดินอยู่ในที่ไม่ค่อยมีคนมากนัก สักพักมีชายหนุ่มร่างใหญ่ท้วมสองคนเดินเข้ามาใกล้ร่างบางอย่างประสงค์ร้าย
    "นี้ หนูน้อย หนูมากับใครรึ"
    ร่างบางตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายหนุ่มร่างท้วมสองคนที่อยู่เบื้องหน้า
    "มะ...มาคนเดียวครับ"
    "อ้อ งั้นหรือ จะไปเที่ยวบ้านพวกน้าไหม พวกน้าจะเลี้ยงขนมให้~"
    "มะ...ไม่ดีกว่าครับ ผมจะรีบกลับบ้านแล้ว ขอตัวก่อนน่ะครับ"
    ร่างบางพูดปฎิเสธขึ้น เพราะเชื่อฟังรีบอร์นที่เคยเตือนตนเองไว้ว่า ห้ามไว้ใจใครนอกจากคนในบ้านแม้ว่ามันจะมี่สิ่งล่อตาล่อใจเราก็ตาม ร่างบางเดินหันหลังให้ชายหนุ่มสองคนนั้นแต่เมื่อเดินไปได้ไม่กี่ก้าว ร่างบางก็ถูกอุ้มขึ้นด้วยฝีมือของชายร่างท้วม 1ใน2คนนั้น
    "ไม่อยากไปก็ต้องไป!!"
    ชายหนุ่มร่างท้วมอุ้มร่างบางขึ้นรถก่อนที่จะขับรถไปอย่างเร็วจนถึงจุดเป้าหมาย ซึ่งเป็นคอนโดร้างที่ซึ่งเป็นที่กบดานของพวกมัน ร่างบางถูกกระซากลากถูเข้าไปในนั้น แม้ร่างบางจะพยายามขัดขื่นแค่ไหนก็ไม่สำเร็จ
    "ปล่อยผมน่ะ คุณจะพาผมมานี้ทำไมน่ะ"
    "หึ..."
    ชายร่างท้วมไม่พูดอะไร ก่อนที่จะโยนร่างบางเข้าห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ ร่างบางจุกเล็กน้อยก่อนที่จะพยายามลุกขึ้นและวิ่งไปทุบชายหนุ่มร่างสองคนนั้น
    "ปล่อยผมน่ะ ผมจะกลับบ้าน!!!!!!"
    ร่างบางร้องให้หนักพร้อมทั้งเอากำปั้นน้อยๆทุบชายทั้งสองที่ยืนขวางประตูทางออก แต่ชายทั้งสองกลับไม่มีความเจ็บเลย มีแต่ความรำคาญมากกว่า
    "หนวกหู!!! หุบปากและทำตัวเป็นเด็กดี นิ่งๆหน่อยเซ่!!!!"
    ชายหนุ่มร่างท้วมตะโกนขึ้น ก่อนที่กำปั้นใหญ่หนาจะกระทบเข้ามาบนหน้าร่างบางเต็ม ร่างบางกระเด็นล้มลงไปตามแรงต่อยของชายคนนั้น
    "นี้ แกจะเล่นแรงกับเด็กเกินไปไหมล่ะนั้น"
    ชายหนุ่มอีกคนพูดขึ้นพลางเอามือแตะใหล่ชายผู้กระทำคนนั้น
    "ไม่มากไปหรอกหน่า เราอุสาห์ลงทุนฆ่าไอ้แก่นั้นที่แอบมาคุ้มครองเจ้าเด็กนี้แล้วน่ะ"
    "ไอ้แก่มีหนวดทีดูจะลามกน่ะเหรอ"
    "เอ้อสิ กว่าจะฆ่ามันได้น่ะ ในกล่องยาของมันมีแคสซูลอะไรไม่รู้มากมายดูเหมื่อนจะเป็นหมอน่ะ อาจจะเป็นญาติห่างๆเจ้าเด็กนี้ก็ได้"
    ร่างบางตกใจสุดขีดเมื่อได้ยินทั้งสองพูดกัน และอีกอย่างร่างบางรู้ดี ว่าคนทีพวกมันฆ่าคือใคร
    ...ลุงชามาล.....
    ร่างบางหน้าชาไปหมด เรี่ยวแรงก็ไม่ค่อยมีที่จะลุก ได้แต่นอนกองอยู่กับพื้น
    ..ลุงชามาลที่ว่านั้น คือเพื่อนสนิทของพ่อที่รอดจากเหตุการณ์นั้น เพราะไม่ได้ไปร่วม เมื่อได้รู้ข่าวลือว่าพ่อตายนั้น เค้าก็เกิดสงสารพวกเราและจะค่อยแอบตามคุ้มครองพวกเราอยู่ห่างๆ ปากบอกไม่เป็นห่วงแต่จริงๆก็ห่วงพวกเราอยู่ เพราะพวกเราเป็นลูกของเพื่อนสนิทของตน .
    ...จะ....เจ้าพวกนั้นฆ่าลุงชามาลรึ...
    ร่างบางช็อกสุดขีดก่อนที่จะนอนแนบนิ่ง ดวงตาสีน้ำตาลค่อยๆเหม่อลอยเหมื่อนคนไม่มีสติ
    "เจ้าเด็กนี้หน้าตาดีไม่เบาเลยน่ะเนี้ย ถ้าขายจะได้ตังค์กี่บาทเนี้ย"
    "ไม่รู้สิ แต่ขอให้ได้คุ้มๆพอกับที่เราต้องลงทุนไปฆ่าไอ้แก่นั้นแล้วกัน"
    "ตาสีน้ำตาลสวย ผิวสีขาว จมูกโด่งได้รูป ร่างบางตัวเล็กแบบนี้ ฉันว่าคุ้มแน่นอน น่าเสียดายจัง จริงแล้วก็อยากยืดครองเอามาเป็นของตัวเองแท้ๆเลย~~"
    "เห้ย!!!อย่าหื่นเซ่!! อย่าน้อยเราควรได้เงินกันก่อนน่ะ รีบๆเอาเด็กนี้ไปขายเร็ว"

    ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นในขณะที่ชายทั้งสองถกเถียงกันอยู่ ร่างบางนอนแนบนิ่งอยู่เช่นเดิม
    ...นี้เราจะโดนจับไปขายรึ...
    ...คงอาจจะไม่ได้เจอหน้าทุกคนแล้วสิน่ะ...
    ชายหนุ่มร่างท้วมเดินไปเปิดประตูก่อนที่จะก้มหน้ามองเด็กหนุ่มอีกคนที่มีหน้าคล้ายกับคนที่ตนจับไว้
    "เอ๊??? เจ้าหนู มีอะไรรึ"
    "น้าฮะ ช่วยผมด้วย ผมหลงทางอ่ะครับ"
    เด็กหนุ่มพูดพลางน้ำตาซึมเล็กน้อย
    "ฮ่าๆๆๆ แถวนี้มันอันตรายน่ะเจ้าหนู อยู่ๆก็มีโบนัสมาถึงที่เลย เข้ามาก่อนสิ"
    ชายหนุ่มพูดพลางหลีกทางให้เด็กหนุ่มเข้ามา แต่เด็กหนุ่มกลับไม่เข้ามา
    "หื้อ ไอ้หนู ทำไมไม่เข้ามารึ"
    " น้าช่วยยื่นหูเข้ามาหน่อยสิครับ ผมมีอะไรจะบอก"
    ชายหนุ่มร่างท้วมแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็ยื่นหูไปให้เพื่อฟังเด็กหนุ่ม

    ฉัวะ!!!!!!!

    "อ้ากกก!!!!!!!!!!"

    ชายหนุ่มร่างท้วมตะโกนขึ้นก่อนที่จะกุมต้นคอตนเองที่เลือดใหลไม่หยุดพลางกระเสือกกระลนเพื่อเอาชีวิตรอดแต่แล้วก็หมดลมหายใจและล้มลงไปนอนกับพื้น เสียงแหกปากทำให้สติที่ล่องลอยของร่างบางกลับคืนมาทันที ชายหนุ่มอีกคนที่เห็นเหตุการณ์(หรือพวกของมัน)มองไปยังเด็กชายที่ถือมีดที่เปื้อนเลือดอยู่
    "หนอย!!!! ไอ้เด็กบ้าเอ้ย!!!"
    ชายหนุ่มสบถและวิ่งเข้าไปหมายจะฆ่าเด็กตรงหน้า แต่แล้วมีดที่อยู่ในมือของเด็กคนนั้นก็ปามาปักกระโหลกศรีษะของชายหนุ่มทันที ชายหนุ่มล้มลงไปกองและหมดลมหายใจ ร่างบางช็อกสุดขีดและพยายามพยุงตัวลุกขึ้นเพื่อหนีแต่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยและหวนหาขึ้น
    "ทำตัวน่าสมเพซอีกแล้วน่ะ"
    ร่างบางค่อยๆหันไปหาต้นเสียงก่อนที่จะใช้แรงทั้งหมดกระโดดเข้าไปกอดคนตรงหน้า
    "นะ..นายหายไปไหนมา รู้ไหมฉันคิดถึงนายแค่ไหน~~..อึก ฮือๆ"
    ร่างบางปล่อยโฮก่อนที่จะกอดเด็กหนุ่มแน่นเหมื่อนกับว่าถ้าปล่อย เด็กหนุ่มจะหายไปจากตนอีกครั้ง เด็กหนุ่มค่อยๆใช้มือของตนลูบหลังร่างบางที่ขวัญเสียอยู่
    "เลิกร้องให้ได้แล้วน่ะ เข็มแข็งหน่อยสิ-_-"
    "ก็...ก็...คิดถึงคุณนิ ชามาล ชามาลเพื่อนพ่อฉันโดนเจ้าพวกนี้ฆ่าน่ะ ฮือๆๆ"
    "อื้อ ฉันรู้แล้ว ใจเย็นก่อนน่ะแล้วเดี้ยวกลับบ้านกัน"
    "อึก...อื้อ"
    เด็กหนุ่มยิ้มบางๆให้ร่างบางก่อนที่จะจูงมือและเดินนำไป ร่างบางหยุดเดินตามเมื่อนึกอะไรได้ขึ้น
    "อ่ะ เดี้ยวก่อนน่ะ รอก่อนน่ะครับ"
    ร่างบางพูดก่อนที่จะวิ่งไปหยิบถุงผ้าบรรจุของมากมายที่กระจักกระจายหลังจากโดนต่อยขึ้นมา และวิ่งเข้ามาหาเด็กหนุ่ม
    "ได้เยอะดีเหมื่อนกันนี้หน่า"
    "ครับ"
    ร่างบางอมยิ้มน่ารักแต่ก็ปนไปด้วยความเศร้าเพราะเสียใจเรื่องชามาลอยู่ ทั้งสองจูงมือกันเดินต่อไป
    "อ่ะนี้ เกือบลืมเลย"
    เด็กหนุ่มพูดขึ้นก่อนที่จะยื่นกล่องช็อกโกแล็ตให้ร่างบาง ร่างบางแปลกใจอย่างมากก่อนที่จะยิ้มอย่างปลื้มปิติขึ้น
    "นี้คุณให้ผมจริงๆเหรอ? ขอบคุณครับ ผมจะเก็บไว้อย่างดีเลย~"
    " หืม~ไม่ต้องเก็บไว้หรอก ฉันเอาให้กิน ถ้านายไม่กินก็หมดกำลังใจคนให้สิ กินตอนนี้เลย"
    เด็กหนุ่มยิ้มให้ร่างบางอย่างอ่อนโยน ร่างบางหน้าแดงระเรื่อก่อนที่จะฉีกถุงช็อกโกแล็ตแล้วกิน
    "อะอร่อยมากๆเลยครับ"
    "อร่อยงั้นรึ งั้นกินต่อไปน่ะ"
    ร่างบางยิ้มและกินช็อกโกแล็ตอย่างเอร็ดอร่อยและยื่นช็อกโกแล็ตของตนให้
    "นี้ครับ ผมทำเอง ไม่รู้ว่าจะอร่อยรึเปล่าน่ะครับ^^"
    ชายหนุ่มรับมาก่อนที่จะฉีกถุงและกินในขณะที่ร่างบางลุ้นใจจดใจจ่อ
    "อื้อ อร่อยมากเลยล่ะ"
    "ฮ่ะๆ ครับ^^"
    ร่างบางอมยิ้มก่อนที่จะมองทางข้างหน้า
    "ใกล้จะถึงบ้านแล้วสิน่ะ"
    ร่างบางมองทางข้างหน้าและหันมายิ้มให้คนข้างๆ
    "อื้อ"
    ชายหนุ่มเดินไปเรื่อยๆจนถึงบ้าน ร่างบางค่อยๆเดินมาหยุดหน้าบ้านและหันมามองชายหนุ่ม
    "จะเข้าไปบ้านผมไหม?"
    "....ไม่หรอก ฉันมาส่งนายแค่หน้าบ้านก็พอ.."
    ร่างบางรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยแต่ก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ก้มหน้างุดอย่างเดียว
    "ฟังน่ะ เธอต้องเข้มแข็งขึ้น ต้องพยายามทำตัวให้แข็งแกร่งและไม่มีพึ่งใคร ในวันที่ฉันไม่อยู่ เธอต้องช่วยเหลือตนเอง และจะไม่อ่อนแอเป็นอันขาด.."
    "อ่ะเอ๋"
    ร่างบางค่อยเงยหน้าขึ้น
    "อะไรน่ะครับ ในวันที่คุณไม่อยู่รึ ทำไมครับ"
    "ไม่มีอะไรหรอก เข้าบ้านไปส่ะเถอะ"
    ชายหนุ่มลูบหัวร่างบางอย่างเอ็นดู ร่างลังเลเล็กน้อยก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไม่แต่ไม่ลืมที่จะหันมามองชายหนุ่มที่เดินจากไป
    ......
    ...
    ...
    ..
    ..
    ..
    .
    .....เราไม่รู้เลยสักนิดว่านั้นคือคำบอกลา...
    น้ำตาใสๆค่อยๆใหลริมอาบแก้มนวลอมชมพูช้าๆ
    "บางที การที่คุณจากไป มันคงถูกแล้วสิน่ะ ก็ผมมันตัวซวยนิ"
    ร่างบางพูดกับตัวเองเบาๆ ก่อนที่จะทรุดตัวลงนอน ด้วยความเพลียบวกกับพิษยาที่กินไป ในขณะที่ร่างบางนอนหลับแล้ว ยังมีร่างนึงแอบมองร่างบางอยู่ห่างๆหลังจากที่ช่วยฮารุเก็บของเสร็จ
    "คุณหนู..."
    ชายหนุ่มเดินเข้ามาพร้อมกับลูบหัวร่างบางที่นอนหลับใหล
    "ผมไม่ชอบเลยที่เห็นคุณเศร้า แต่...ฝันดีน่ะครับ"
    ชายหนุ่มพูด ก่อนที่จะลุกขึ้นและเดินออกไป
    ...คุณหนูที่ผมรัก....
    ...ต้องเศร้าเพราะคนๆนั้น...
    ...น่าเจ็บใจจริง...
    ---------------------------------------------------------------
    ณ หมู่บ้าน
    การไล่ล่าแวมไพร์ได้เกิดขึ้น เหล่าฮันเตอร์ต่างกระจายกันไปคนละทิศเพื่อออกไล่ล่า หมู่คนก็ปิดบ้านกันเพื่อป้องกันตนเอง
    "ถึงเราจะเป็นฮันเตอร์แต่ก็ระวังตัวให้ดีน่ะ มีสิทธิ์ ตายได้"
    มุคุโร่เตือนทุกๆคนผ่านเครื่องสื่อสารเล็กๆ
    "โอ้ว!!!!!!"
    ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน ก่อนที่ฝนจะตกลงมาอย่างไม่เป็นใจ
    "หึ- -:; ฝนตก"
    มุคุโร่หงุดหงิดเล็กน้อย เมื่อฝนตก เพราะถ้าฝนตก การดมกลิ่นแวมไพร์ของพวกเค้าจะไม่ได้ผล
    "กรี้ดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    เสียงกรีดร้องของสาวคนนึงดังขึ้นกลางดึกแถมดังไปทั่วด้วย
    "นะนั้นอะไรกันน่ะ"
    ฟรานพูดขึ้นผ่านเครื่องสื่อสารวิทยุเล็กๆที่ติดตัว แม้มันจะไม่ชัดเพราะฝนตกก็ตาม
    "คงเป็นสาวโสเภณีที่ออกหากินตอนกลางคืนน่ะ เลยตกเป็นเหยื่อ ปล่อยให้ฉันจัดการเอง"
    มุคุโร่พูดขึ้นก่อนที่จะวิ่งไปตามเสียง และที่เมื่อมาถึงที่หมาย แม้ฝนตกก็ตาม กลิ่นเลือดของสาวผู้เคราะห์ก็ยังฟุ้งกระจายไปหมด
    "แกคงเป็นแวมไพร์ สาวกของเบียคุรันที่ว่าเก่งสิน่ะ"
    มุคุโร่พูดขึ้นก่อนที่จะมองชายหนุ่มแวมไพร์หัวแดงที่กำลังดูดเลือดสาวผู้เคราะห์ร้าย
    "หือ ใช่ แกคงเป็นฮันเตอร์สิน่ะ"
    ชายหนุ่มแวมไพร์ตอบกลับ ก่อนที่จะจ้องมุคุโร่หัวยันเท้า บัดนี้ สาวที่โดนดูดเลือดนั้นได้สิ้นลมหายใจแล้ว และการเป็นขี้เถ้าเหลือแต่กระดูกผุๆสีน้ำตาล แวมไพร์ตนนั้นปล่อยโครงกระดูกของสาวผู้เคราะห์และแสยะยิ้ม ซึ่งมุคุโร่ก็แสยะยิ้มตอบ
    "นี้ เรามาเล่นเกมส์ฆ่ากันดีกว่า ใครแพ้ ตาย!!!"
    "หึ ฮันเตอร์ที่น่าสนใจอย่างแก ฉันก็อยากเห็นสภาพตอนนั้นเหมื่อนกัน"
    ทั้งสองจ้องหน้ากันก่อนที่จะต่อสู้กันขึ้น
    *************************************************************
    ไรเตอร์
    สวัสดีค่ะ ไรมาอัพแล้วน้า~~~~
    คราวนี้อัพยาวเลยเพราะว่าไม่ได้อัพนาน
    แต่ขอโทษที่ตัวอักษรติดกันน่ะค่ะ เดี้ยวไรแก้ไขให้T^T
    แต่ก็น่ะ ไรจะออนเฟสมากกว่าเด็กดี
    เพราะฉะนั้น ถ้าคนอ่านอยากจะอ่านก็ไปเร่งไรที่เฟสได้หน่า~
    แต่ก่อนอื่น พวกคุณต้องบอกเฟสของตนมาก่อน
    แล้วไรจะ@ไปน่ะ (ถ้าไร@ไป พวกคุณจะรับมั้งค่ะQAQ)
    เอาเป็นว่า เดี้ยวมาอัพไหม่น่ะค่ะ บายค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×