ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Attack on Titan] Levi x Eren + Mikasa : Ambition

    ลำดับตอนที่ #2 : [Picture] Character : Ambition

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 57



    Character...
     
              ช่วงนี้มินล์ติดเพจตัวเองมากนั่งวาดรูปลงเเทบทั้งวี่่ทั้งวัน ไหนๆก็เปิดเรื่องใหม่มาแล้ว งั้นก็ขอวาดคาแร็กเตอร์หลักๆไปละกัน ขอละคุณรีไวล์เอาไว้นะจ๊ะ ขอให้มินล์ได้วาดให้เสร็จสมบูรณ์ก่อนค่ะ จริงๆวาดไปแล้ว ลงเพจแล้วด้วย แต่ถ้าเอามาลงในนี้ทั้งทีก็อยากให้มันค่อนข้างดีหน่อน(ที่ลงเพจไปรีไวล์ดูเด็กเกินไป) ให้มินล์วาดเสร็จก่อนแล้วเดี๋ยวมาลงในนี้อีกทีละกัน เอ้ามาเริ่มกันเลย!


    มาเริ่มกันที่นางเอกจ้า นางแบบคนสวยเอเลน เยเกอร์ มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียง เป็นสาวหุ่นสะโอดสะองรูปร่างใหญ่เพราะเป็นคนกระดูกใหญ่มากบวกกับหน้าอกคัพ D (2 กก.)ทำให้น้ำหนักตัวเธอมีถึง 63!! แต่ว่ายังไงก็ยังหุ่นเพรียวอยู่ ///บางครั้งน้ำหนักก็อยู่ที่กระดูกและหน้าอกด้วยนะจ๊ะ/// เป็นเด็กบ้านนอกที่เคยเติบโตในป่าในเขาเธอทำให้เป็นคนที่แก่นแก้วเกินเด็กผู้หญิง แต่พอได้มาเป็นนางแบบทำให้เธอต้องเปลี่ยนแปลงบุคคลิกภาพตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่สง่างาม

    TCM-Minler Ambition Eren
     
    ต่อมา...  นางเอกคนที่สองของเรา น้องอาร์มินค่ะ ผู้จัดการส่วนตัวของเอเลนและเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนปริญญาตรีที่อมเริกา เมื่อเรียนจบปริญญาโทด้วยกันก็กลับมาที่เมืองบ้านเกิดที่เยอรมันอีกครั้งจะอยู่กับเอเลนตลอดเวลา เมื่อครั้งเอเลนได้คัดเลือกให้เป็นนางเเบบเธอจึงไม่รอช้ารีบมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวเพื่อดูเเลเพื่อนของเธอ บวกกับที่เธอรักในงานผู้จัดการมากทำให้เป็นคนที่มีความจริงจังกับงานแบบสุดๆ บุคคลิกสาวน้อยผู้น่ารักน่าฟัดมาพร้อมกับความใสซื่อเกินห้ามใจ 

    TCM-Minler Ambition Armin




    พระเอกคนรอง คุณหมอแจน ที่กินแห้วมาตลอดชีวิต เพราะด้วยความขี้เก็กทำให้สาวๆนั้นต้องร้องอี๋!! ต้องผิดหวังกับความรักมามากมาย แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่เฟรนลี่แล้วก็ซื่อบื้อไม่มีใครเกิน เป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเอเลน หลังากจบชั้นมัธยมปลายก็ได้ทุนไปเรียนเเพทย์ต่อที่ประเทศรัสเซีย หลังจากเรียนจบจึงมาตั้งโรงพยาบาลอยู่ที่เยอรมันจึงได้เจอเอเลนอีกครั้งและพบรักกับอาร์มิน ถึงภายนอกจะดูเหมือนนักเลงเพลย์บอยที่มีสายตากวนๆไม่เหมือนคนเป็นหมอเลยสักนิด แต่พอถึงคราวที่ต้องทำหน้าที่ก็เปลี่ยนเป็นคนที่เฉียบขาด เยือกเย็นและสุขุมมากราวกับเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้

    TCM-Minler Ambition Jean

     
    คนต่อมา เลขานุการแอนนี่ เป็นเลขาของคริสต้าซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทเลนซ่า เป็นคนที่หยิ่งและถือตัวและทำหน้าตายอยู่ตลอดเวลา มีอคติกับเอเลนเพราะมองออกว่าที่เอเลนดูเรียบร้อยและสง่างามดูเป็นกุลสตรีนั้นดูเหมือนไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ทำให้เกิดพาลเกลียดอาร์มินไปด้วยอีกคน อยากจะเหนือกว่าเเละเอาชนะเอเลน จึงแกล้งทำเป็นว่าชอบรีไวล์พยายามหาโอกาสเข้ากใกล้ทำตัวสนิทสนมให้เอเลนเห็น เพราะรู้ว่าเอเลนแอบมองรีไวล์อยู่บ่อยๆ ทั้งที่จริงๆแล้วแอนนี่เองก็รู้สึกปลิ้มมิคาสะเพราะเขาช่วยเธอไว้ จริงๆแล้วลึกๆเป็นคนที่จริงจังกับทุกๆอย่าง อ่อนไหวและคิดมากอยู่เสมอแต่ไม่ค่อยแสดงออกที่สีหน้า แต่จะแสดงออกทางน้ำเสียง มีเพียงคริสต้าเท่านั้นที่ค่อยข้างมองออกเพราะสนิสนมกันในฐานะเพื่อนมาหลายปีก่อนจะเปิดบริษัทเสียอีก

    TCM-Minler Ambition Annie




    มาถึงพระเอกตัวร้าย/// เอ๋!นี่ยังไง.. คุณมิคาสะ เป็นเจ้าของกิจการเพชร อัญมณี ที่ส่งออกทั้งต่างประเทศและในประเทศ รวยมากร้อยล้านและเป็นหลายชายของรีไวล์ แต่ไม่ค่อยกินเส้นกับคุณอาเพราะด้วยเรื่องที่มีนิสัยแตกต่างกันและเกิดชอบเอเลนเหมือนกันทำให้ต้องแอบแขวะกันบ่อยๆ พยายามทำให้เอเลนสนใจเขาด้วยวิธีต่างๆ มีความมั่นใจว่าเอเลนจะต้องชอบเขาขึ้นสักวันเพราะแลเห็นว่าแอนนี่ทำท่าว่าจะชอบคุณอารีไวล์ไปแล้ว บุคคลิกที่อบอุ่น สุขุมนุ่มนวลทำให้แอนนี่ก็เคยแอบมอง แต่ว่าลึกๆแล้วเขาก็มองว่าแอนนี่เป็นคนที่มีเสน่ห์ในบางมุมอยู่เหมือนกัน

    TCM-Minler Ambition Mikasa



    ตัวหลักมีเพียงเท่านี้ เออใช่! จริงๆมินล์ลืมฮันซี่ไปเลยค่ะ เพิ่งจะมานึกออก เดี๋ยววาดรีไวล์กันฮันซี่มาลงพร้อมๆกันเลยละกันถ้าทำเสร็จ ฮาาา สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนน่อ 5555 ทั้งหมดนี่คือสปอยนิสัยของทุกคนไว้ทั้งสิ้นที่เหลือท่านก็ไม่ติดตามฟิคกันเอาเองนะ บ๊ายจ้าา

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×