[Fic KnB] Akashi x Kuroko: Ghost revenge - [Fic KnB] Akashi x Kuroko: Ghost revenge นิยาย [Fic KnB] Akashi x Kuroko: Ghost revenge : Dek-D.com - Writer

    [Fic KnB] Akashi x Kuroko: Ghost revenge

    โดย Lady*Vanila

    อาคาชิรับไม่ได้ที่คุโรโกะขอเลิก เขาฆ่าตัวตายและกลายเป็นวิญญาณตามหลอกหลอนเอาชีวิตอดีตคนรัก และอะไรจะเกิดขึ้นกับคุโรโกะที่ต้องหนีวิญญาณของอาคาชิ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    5.74K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    111
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 58 / 14:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Ghost revenge

       

      Paring : Akashi x Kuroko

      Rate    : PG-17

      Story   : Lady*Vanila

       

      *ฟิคมีเนื้อหารุนแรงกุโระ เตือนไว้ก่อนหากท่านไม่อยากหลอนค่ะ ^^

       

      คุโรโกะคบกับอาคาชิเป็นคนรักมานานถึง5ปี แรกๆอาคาชิดีมากแต่หลังเริ่มเป็นอีกอย่าง ธาตุแท้เผย อาคาชิเริ่มเอาแต่ใจ หึงหวงไม่เข้าเรื่องจนทะเลาะกัน

       

      ทะเลาะกันแทบทุกวันจนคุโรโกะทนไม่ไหว อาคาชิคุงครับผมว่าเราเลิกกันเถอะ อาคาชิช็อกโดนบอกเลิก โดนคุโรโกะหักอกรับไม่ได้ ไม่!!ผมไม่เลิกได้ยินไหม!!

       

      อาคาชิคุงพอเถอะครับ!ผมไม่ได้รักคุณแล้ว! คุโรโกะขึ้นเสียงทนไม่ไหว อีกฝ่ายโวยวายไม่ยอม ยกเรื่องเวลาตลอด5ปีมาพูด และหลายเรื่องเพื่อรั้งคุโรโกะ

       

      คุโรโกะชิงเดินกลับบ้านไม่สนอาคาชิ คนๆนี้น่ารำคาญมากไปแล้ว พอกันทีกับความอดทน ตอนกลางคืนอาคาชิโทรมา คุโรโกะกะจะไม่รับแต่อาคาชิก็โทรไม่หยุด

       

      ชายผมฟ้ารำคาญเสียงโทรศัพท์ที่ฟลัดไม่หยุดเลยยอมรับสาย อะไรอีกครับ! คุโรโกะถามเสียงหงุดหงิดจะนอน อาคาชิเงียบไป ในโทรศัพท์ได้ยินเสียงกุกกัก

       

      เท็ตสึยะ นายต้องกลับมาคบกับผมไม่งั้นผมจะฆ่าตัวตาย!! อาคาชิตะคอกใส่โทรศัพท์ คุโรโกะถอนหายใจเบื่อเหลือเกินมุกฆ่าตัวตายเรียกร้องความสนใจ

       

      อาคาชิคุงเลิกรั้งผมด้วยวิธีแบบนี้เถอะครับ ผมรำคาญจะนอน จะตายก็ตายไปเลยครับ ปิ๊บ! คุโรโกะประชดแล้วตัดสายทิ้งปิดเครื่องจะได้ไม่ต้องโทรมาอีก

       

      ไม่คิดว่าอาคาชิจะทำจริง พอเช้ามาคุโรโกะเปิดโทรศัพท์ดู มีเมล์จากอาคาชิมากมายส่งมาเมื่อคืนหลังตัดสายไป พอเปิดดูเจอแต่ภาพอาคาชิถ่ายแผลตัวเอง

       

      ทั้งรอยมีดกรีดข้อมือ เฉือนข้อพับขา รอยแผลมากมายน่าสยดสยอง จนถึงภาพสุดท้าย ลูกตา!!! อาคาชิควักลูกตาตัวเอง! ไม่ใช่ประชดแล้วแบบนี้ เขาทำจริง!

       

      บ้าไปแล้ว!! คุโรโกะรีบไปที่บ้านอาคาชิเห็นรถตำรวจ,รถพยาบาลจอดเต็ม ร่างสูงผมฟ้าวิ่งเข้าไปในบ้านขึ้นห้องอาคาชิเห็นพ่ออาคาชินั่งกุมขมับร้องไห้

       

      คุโรโกะจืดจางพอทุกคนไม่รู้ว่าเขามา ชายหนุ่มชะเง้อมองร่างอาคาชิบนพื้นแทรกวงตำรวจ สภาพศพอนาถจนแทบดูไม่ได้ คนผมแดงใช้กรรไกรแทงคอตัวเองตาย

       

      ร่างกายมีแต่แผลโดนกรีดเฉือนเหวอะเละ ลูกตาข้างซ้ายถูกควักออกมาทิ้งไว้ข้างๆ มีจดหมายวางบนโต๊ะ ตำรวจหยิบมาอ่าน ผมจะตามนายจนกว่านายจะตายตามผม

       

      ผมจะไม่ปล่อยนายแน่ เท็ตสึยะ กระดาษแผ่นนี้เลอะเลือด คุโรโกะตัวสั่นจิตตกกลัวจนขาไม่ขยับ พอกลับมาถึงบ้านภาพศพอาคาชิยังติดตา และจดหมายนั่น..

       

      ร่างสูงพลิกตัวนอนไม่หลับตาสว่างแทบทั้งคืน แต่ดันมาหลับตอนตี3คุโรโกะฝันเห็นภาพ ว่าเขากำลังนอนบนเตียง มีอะไรบางอย่างอยู่ใต้ผ้าห่มคลานขึ้นมาหา

       

      คุโรโกะสะลึมสะลือมองสิ่งที่คลานมาเป็นอาคาชิสภาพศพเดินได้ขึ้นคร่อมร่างแล้วแสะยิ้ม ชายผมฟ้าเบิกตาตัวสั่นขยับไม่ได้ เท็ตสึยะ.. ไม่!อย่างเข้ามา!

       

      เท็ตสึยะ.. อย่านะ!! เท็ตสึยะ.. พอที!!! อาคาชิเรียกชื่อไม่หยุดจนคุโรโกะสติแตกละเมอโวยวายลั่นห้องจนพ่อแม่รีบวิ่งขึ้นมาดู เท็ตสึยะลูกเป็นอะไร!!

       

      แม่เขย่าตัว พอลุกขึ้นมาก็เหงื่อท่วมตัวบอกไม่มีอะไรแค่ฝันร้าย แม่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่คืนนี้คุโรโกะขอย้ายไปนอนห้องพ่อแม่ ไม่กล้านอนคนเดียวแล้ว

       

      คุโรโกะฝันร้ายเห็นอาคาชิหลายคืนจนเหมือนคนบ้าทุกครั้งที่ตื่นนอน วันนี้ไปร.รไม่มีสมาธิ อาจารย์สอนไม่รู้เรื่อง คุโรโกะระแวงเพราะรู้สึกถูกมองตลอด

       

      พอหันไปที่ไม่มี เปรี้ย!! อาจารย์โยนปากกาเขียนบอร์ดใส่หัวคุโรโกะ สนใจเรียนหน่อย!! คุโรโกะโดนว่า แต่อาจารย์เห็นท่าทางไม่สบายเลยบอกให้ไปห้องพยาบาล

       

      คนผมสีอ่อนเดินตัวสั่นมาห้องพยาบาล มันเงียบมาก ไม่มีคนเลย คุโรโกะปวดหัวจะไปหยิบยากอนบนชั้นวางยาแต่ดันพลาดไปทำของตก แกร๊ง!! กรรไกรสีแดง!

       

      คุโรโกะตัวสั่นมากกว่าเดิม อาการเริ่มเหมือนคนมีปัญหาทางจิตขึ้นเรื่อยๆ เพียงชั่ววูบนั้นลมพัดมาแรงจนของในห้องสั่นสะเทือน คุโรโกะมั่นใจว่าอาคาชิ

       

      ไม่!อย่างมายุ่งกับผมนะ!! คุโรโกะโวยวายลุกลนมองไปรอบห้องอย่างระแวง ตึง!!! รู้ตัวอีกทีโดนผลักลงบนเตียงแล้วบีบคอ ร่างของอาคาชิปรากฏขึ้นมา อย่า!

       

      อาคาชิแสยะยิ้มลูกตาข้างเดียวถลึงจ้องคุโรโกะ ชายผมฟ้าดิ้นสุดแรงเริ่มขาดอากาศหายใจ อา..คาชิ..คุง เสียงแหบพร่าเรียกชื่ออีกฝ่าย ได้..โปรด

       

      แต่ไร้ปราณีอาคาชิไม่ยอมจะฆ่าคุโรโกะให้ได้ ปัง!!! คากามิถีบประตูเข้ามาเห็นคุโรโกะหน้าซีดดิ้นอยู่บนเตียงห้องพยาบาล คุโรโกะ!! คากามิเข้ามาช่วย

       

      อาคาชิเจ็บใจยอมปล่อยไปก่อน ครั้งนี้คากามิช่วยไว้เลยรอดตาย มันเกิดอะไรขึ้นคุโรโกะ ชายผมแดงเหลือบดำเค้นถามเพื่อนสนิท คุโรโกะก็ยอมเล่าให้ฟัง

       

      คากามิเป็นคนเชื่อเรื่องผี พอได้ฟังจากคุโรโกะยิ่งขนลุก อาคาชิจะเอานายไปด้วย?” คุโรโกะพยักหน้าตัวสั่นไม่หาย คิดว่าไม่นานก็ตายแน่ๆ

       

      นานวันคุโรโกะฝันร้ายทุกคืน เห็นแต่เลือด ศพของอาคาชิ จนเริ่มประสาทเสียเพ้อไม่หยุดจนพ่อแม่พาไปโบสถ์พบหลวงพ่อนิจิมุระ บาทหลวงมองชายผมฟ้าตัวสั่น

       

      วิญญาณกำลังตามลูก มันจะเอาลูกไปอยู่ด้วย พ่อแม่คุโรโกะใจร่วงน้ำตาไหลวอนให้หลวงพ่อช่วยที แต่หลวงพ่อกลับส่ายหน้า พ่อช่วยไม่ได้” “ทำไมล่ะ!!แค่ไล่ผี

       

      คุโรโกะที่เอาแต่ก้มหน้าเงยขึ้นมามองบาทหลวงหนุ่ม เห็นวิญญาณอาคาชิยืนอยู่ข้างหลังมือถือกรรไกรจ่อหัว ที่แท้หลวงพ่อกลัวตายเลยไม่กล้าช่วย

       

      ร่างสูงผมสีฟ้าวิ่งหนีจากโบสถ์ เท็ตสึยะ!! พ่อแม่วิ่งตามจู่ๆลูกเป็นอะไร ไม่รู้ว่าตอนนั้นอาคาชิก็ไล่ตามอยู่เช่นกัน คุโรโกะวิ่งมาเจอทางตัน

       

      อาคาชิโผล่มายืนดักสภาพเหมือนตอนเป็นศพยืนยิ้มให้ คุโรโกะกลัววิ่งหนีกลับไปอีกทาง อาคาชิก็ดักอยู่อีก เท็ตสึยะ.. อย่าเข้ามา!!!! คุโรโกะตะวาด

       

      วันนี้นายได้มาอยู่กับผมแน่ คุโรโกะปิดหูไม่ฟังวิ่งผ่านอาคาชิไม่ได้ดูทางรถสิบล้อวิ่งมาแล้วบีบแตรไล่ แต่ไม่ทัน.. โครม!!!!! ร่างคุโรโกะกระเด็นอกมา

       

      ตาสีฟ้าเบิกค้างเลือดไหลนองอาคาชิยืนอยู่ข้างๆแล้วยิ้มให้ ในที่สุดนายก็ตาย.. ดวงวิญญาณเริ่มเลือนลางแล้วหายไป พ่อแม่คุโรโกะวิ่งมาพอดี เท็ตสึยะ!

       

      พวกท่านแทบใจสลายเหมือนอกจะแตกเมื่อเห็นลูกชายโดนรถชน แต่เขายังไม่ตาย รีบไปส่งโรงพยาบาลทัน คุโรโกะนอนบนเตียงรพ. ปิดตาไม่ได้ ลืมค้างอยู่อย่างนั้น

       

      หมอเดินมาบอกว่าคุโรโกะรักษาไม่ได้ จะต้องนอนอยู่สภาพแบบนั้นตลอดไปเพราะจิตใต้สำนึกไม่ยอมรับรู้สิ่งรอบกายอีก คำพูดหมอเหมือนฆ่าหัวใจคนเป็นพ่อแม่

       

      ไม่นะเท็ตสึยะ!! แม่เข่าทรุดร้องไห้หมดสติไปแต่พ่อรับไว้แล้วให้พยาบาลพาไปพัก ชายผมฟ้ามองลูกตัวเองในห้องผ่านกระจก ดวงตายังไม่ปิดเลย ร่างกายก็ไม่ขยับ

       

      ไม่ต่างจากคนตายเลย พ่อน้ำตาไหลก่อนเดินตามพยาบาลไปดูภรรยา คุโรโกะนอนตาค้างอยู่ในห้องไม่รู้สึกอะไร ตาที่เปิดอยู่ยังคงเห็นภาพทุกอย่าง อาคาชิคุง..

       

      คุโรโกะเห็นอาคาชิยืนอยู่ข้างเตียงดวงตาข้างเดียวมองเขาด้วยรอยยิ้มยินดีเหลือเกิน มือขาวซีดของวิญญาณล้วงเข้ามาในคอชายหนุ่ม ลึกมาก..ลึกมาถึงท้อง

       

      เขาขยับร่างกายไม่ได้ทั้งที่เจ็บปวด มือของอาคาชิอยู่ในท้องน่าขยะเเขยงเหมือนตัวอะไรดิ้นข้างใน หมับ! อาคาชิจับบางอย่างในท้อง กึก..กึก..

       

      ร่างบนเตียงสั่นสะท้านเจ็บจนเเทบขาดใจ อาคาชิจับเครื่องในแล้วออกเเรงดึงให้ฉีดขาด กึก..กึก.. อ็อก!!!! คุโรโกะขย้อนจะอาเจียนอย่างแรงแต่อาเจียนไม่ออก

       

      อ๊ากกกกกกก!!!!!!! อาคาชิยกมือออกปล่อยให้คุโรโกะอาเจียนออกมาเป็นเลือด แต่มันไม่ใช่เเค่เลือด เครื่องในทั้งหมดที่ถูกฉีกขาดทะลักออกมาจากปาก หึๆ..

       

      ทั้งกระเพาะลำไส้ทั้งหมดย้ายออกมาอยู่ข้างนอกทางปากคุโรโกะที่ฉีกกว้างไปถึงหู ดวงตาสีฟ้าเหลือกตากลับเห็นแค่ตาขาวไม่ยอมปิดลง บนเตียงมีแต่เลือด

       

      แปะ..แปะ..หยดเลือดไหลหยดจากเตียง อาคาชิเอาแต่หัวเราะ สะใจเหลือเกิน พอดีพยาบาลเปิดประตูเข้ามา กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!!!!! เธอเห็นศพคุโรโกะสภาพสยดสยอง

       

      หมอวิ่งมาดูเห็นพยาบาลนอนตาค้างสติแตกเห็นภาพแบบนั้นเข้าไป พอหมอมาเห็นถึงกับแทบอาเจียน ขนาดผ่านภาพพวกนี้มาเยอะยังแทบไม่ไหว มันน่ากลัวเกินจะดูได้

       

      วิญญาณอาคาชิมองอยู่หน้าประตูมองร่างไร้วิญญาณของคุโรโกะที่ใครได้เห็นต่างก็แทบสติแตก ชายผมแดงยิ้มบางหันมาสนใจดวงวิญญาณอีกดวงข้างกาย ยินดีต้อนรับ

       

      เท็ตสึยะ.. อาคาชิจูงมือดวงวิญญาณอีกดวงลักษณะซูบผอมหน้าซีดไร้ความรู้สึก ดวงวิญญาณของคุโรโกะ เท็ตสึยะ ชายผมแดงพาร่างสูงน้อยกว่าเดินออกมาจากรพ. แล้วเดินจูงมือกันเข้าไปในโลกของวิญญาณ

       

       เราจะอยู่ด้วยกันนะเท็ตสึยะ..

      End.

       

      ฟิคสดแดงดำ Ghost revenge ลากตับลากไตมากฟิคนี้ หลอนกุโระเลย นานๆจะแต่งแบบนี้ทั้งทีเลยรวม ไม่รู้มันจะแรงไปไหมนะ แหะๆ

       

      Lady*Vanila

       

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×