[Fic Attack on Titan] Levi x Eren + Mikasa : Ambition - นิยาย [Fic Attack on Titan] Levi x Eren + Mikasa : Ambition : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Attack on Titan] Levi x Eren + Mikasa : Ambition

    โดย Lady*Vanila

    นางแบบสาวเอเลน เยเกอร์ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบที่โด่งดังและรีไวล์ที่หลงรักเอเลนและอยากได้เธอแต่ว่ามิคาสะผู้เป็นหลานชายก็ชอบเอเลนเหมือนกัน ศึกของอาหลานที่ต้องแย่งชิงผู้หญิงคนเดียวกันจะป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    4,123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    4.12K

    ความคิดเห็น


    44

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 57 / 08:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic Attack on Titan] Levi x Eren : Ambition


     
         ข้อแนะนำ: เรื่องนี้มีเนื้อหา Yaoi และเรื่องนี้อ้างอิงตัวละครมาจากอนิเมะเรื่อง Attack on Titan และแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เอเลนและอาร์มินเป็นสาย C คือเป็นผู้หญิงนั่นเอง และมิคาสะก็เป็นผู้ชายด้วย หากท่านรับไม่ได้ก็ออกไปได้นะจ๊ะไม่ว่ากัน แต่ถ้าชอบเรื่องนี้ก็เม้นให้กันด้วยนะคะ ^ ^



    Paring: Levi x Eren + Mikasa
    Rate: -13
    Story: TCM-Minler



         เรื่องย่อ: นางแบบสาวเอเลน เยเกอร์ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบที่โด่งดังและรีไวล์ที่หลงรักเอเลนและอยากได้เธอแต่ว่ามิคาสะผู้เป็นหลานชายก็ชอบเอเลนเหมือนกัน ศึกของอาหลานที่ต้องแย่งชิงผู้หญิงคนเดียวกันจะป็นอย่างไร


         เรื่องนี้เปิดขึ้นมาทั้งที่เรื่องเก่ายังไม่จบ ฮาาา ก็คงต้องมีการดองไหกันบ้าง ฮะๆๆๆ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับนางแบบสาวเอเลนกับรีไวล์เป็นนักแสดงชายชื่อดัง ส่วนมิคาสะเป็นนักธุรกิจร้อยล้าน เป็นอาหลานกันดัวย (ตามสปอยมังงะตอนที่ 56) ดันชอบเอเลนเหมือนกันเพราะงั้นเนื้อเรื่องเด่นๆมักจะเป็นฉากไฝว้ของสองคนนี้กับดราม่าตบจูบเสียมากกว่าแล้วก็คงไม่มีเลือดสาเหมือน Position นะคะ อันนี้มิคาสะเขาเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยนค่ะ เหอะๆๆๆ แต่ว่าเรื่องนี้ก็มีคู่เเจนอาร์มินอีกด้วยเช่นกันแต่จะออกหวานกับดราม่า ฝากติดตามด้วยนะคะหวังว่าคงจะชอบกันน๊าา อ่านแล้วเม้นด้วยน๊าา T T จะได้รู้ว่ามีคนชอบเพื่อกำลังใจในการเขียนต่อไป เย่ห์...




    fic attack on titan levi x eren+mikasa : Ambition
    ปล.รูปนี้เป็นรูปที่มินล์วาดเล่นๆ หากสายตาของทุกท่านมองว่าคุณรีไวล์หล่อสู้คุณมิคาสะไม่ได้ หรืออะไรก็ตามแต่ก็ต้องขออภัย /// โดนตรบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น