ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss 5 minute จุ๊บกันวันล่ะ 5 นาที[Junseob]

    ลำดับตอนที่ #1 : Kiss 5 minute [ Intro] (RTP.)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 54


     Intro……….

    “จาง ฮยอนซึง กล้าดียังไงมาเถียงครู ห๊ะ” น้ำเสียงตะคอกด้วยโทนต่ำๆของชายอายุประมาณสามสิบต้นๆ ดังขึ้นมาลั่งห้องเรียนวิทยาศาสตร์ของเด็กๆชั้นป.2

    “แต่ คุณครูครับ ผมอ่านมามันช่วยได้จริงๆนะครับ” เด็กชายตัวเล็กๆที่น่าจะมีชื่อว่าฮยอนซึง เอ่ยแย้ง

    “เธอจะเชื่อนักทดลองบ้าบออะไรของเธอหรือว่าครูที่สอนเธออยู่ทุกวันนั้นห๊ะ?” ชายที่น่าจะมีศักดิ์เป็นครูตะคอกเด็กชายตัวเล็กนั้นอีกครั้ง

    “เชื่อนักทดลองดิ” เด็กชายตัวเล็กได้แต่พูดกับตัวเอง แล้วหันหน้าไปยิ้มให้คุณครูคนนั้นอย่างแห้งๆ และเดินกลับที่นั่งของตนบริเวณหลังห้อง

    “นักเรียนทุกคนดูตัวอย่าง ฮยอนซึง ไว้นะเห็นมั้ยว่าเวลาเราเล่นอินเทอร์เน็ทบ่อยๆเนี่ย มันทำให้เราได้รับข้อมูลผิดๆมา” คุณครูหน้าห้องตะโกนสุดเสียงเพื่อให้คนที่นั่งหลังสุดที่เพิ่งโดนด่าเมื่อกี้ได้ยิน

    “คร้าบบบบบบบ/ค่าาาาาาาาา” เสียงของเด็กนักเรียนทั้งห้องตอบครูอย่างมั่นใจ มันยิ่งสร้างรอยแผลเล็กๆนับร้อยแผลลงในจิตใจน้อยๆนั้น

    แล้วผมจะพิสูจน์ให้ครูเห็นเขาได้แต่คิดในใจ........

     

    15 ปีผ่านไป..............

    กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    เสียงโทรศัพท์เครื่องบางของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น เธอค่อยๆจับมันขึ้นมาแล้วกรอกเสียงหวานๆลงไป

    “ฮัลโหล ว่าไงฮยอนซึง”

    [น้องชายเธอกำลังต้องการเงินใช่ม่ะ]

    “ต้องการ...แบบมากซะด้วย”

    [งั้นก็ดีเลย บอกเค้านะเย็นนี้สี่โมงเย็นมาหาชั้นที่บ้านนะ เธอมาส่งหน่อยก็ดีกลัวเค้าหลง]

    “อืม โอเคๆ แต่ว่าเอาคนไร้ประโยชน์อย่างมันไปทำอะไรได้”

    [การทดลองวิทยาศาสตร์ไง หุหุ ]

    “เฮ้ย อย่าบอกนะว่านายจะเอาน้องชั้นไปจูบกะคนอื่นอ่ะ”

    [ใช่แล้ว แค่นี้นะเปลือง ]

    เมื่อสิ้นเสียงโทรศัพท์ร่างบางๆของหญิงสาวก็ก้าวออกไปจากห้องของตนเอง และเปิดประตูห้องนอนอีกห้องหนึ่ง เมื่อเปิดไปกลับพบแต่ซากศพ(?)ที่นอนกองกับเตียงนอนนุ่มๆสีฟ้าสดใส

    “ไอ้ห้อย ตื่นๆ นี่มันบ่ายโมงแล้วนะเว้ย”น้ำเสียงที่หวานใสเมื่อกี้มลายหายหมดล่ะคราวนี้

    “เพิ่ง(?)บ่ายเองจะรีบไปไหน”น้ำเสียงงัวเงียจากซากศพดังขึ้น

    “พ่อง ลุกๆจะเอามั้ยตังอ่ะ”หญิงสาวว่าพลางดึงผ้าห่มสีฟ้าผืนหนาออก

    “เกี่ยวไรกัน”น้ำเสียงที่แลดูไม่ใส่ใจสุดๆถามกลับมา

    “ก็จะมีคนให้นายทำงานที่โคตรสบาย แต่ได้ตังอ่ะ จะเอาไม่เอา ถ้าเอาสี่โมงเย็นเรียกพี่ล่ะกันเดี๋ยวจะพาไป”หญิงสาวร่ายยาวแล้วเดินจากไปทิ้งไว้เพียงความดีใจปนงงอย่างที่สุดไว้ให้คนที่นั่งอยู่บนเตียง

    “ไปก็ไป”เขาพูดกับตัวเอง

     

     

    “เอาล่ะทีนี้ก็เหลือชวนเจ้าเด็กน้อยโยซอบนั่น หุหุ” น้ำเสียงที่แลดูชั่วร้ายนิดๆดังขึ้นมาภายในห้องที่มีเพียงโต๊ะหนึ่งตัวกับเก้าอี้สองตัวเท่านั้น

     

    กรี๊ดดดดด กร๊าดดดดดดด <<สาบานได้ว่ามันคือริงโทน - -‘’

    มือเรียวบางขอหญิงสาวคนหนึ่งรีบกดรับทันที

    “โย่ว เย้ ว้อดอัพฮยอนจาง เย่ๆ”

    [เอ่อ คือว่า ขอคุยกะน้องชายเธอหน่อยดิ]

    “เยสๆ ได้ๆ รอแปบ” หญิงสาวเอามือปิดลำโพงรับเสียงของโทรศัพท์แล้วจากนั้นก็

    “ยังโย เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” ตะโกนลั่นบ้าน - *-

    “มารับโหลสับหน่อยจิ”ทันทีที่เจ้าของชื่อยังโยเดินมาถึงในห้องของเธอ เธอก็ยื่นโทรศัพท์ให้น้องชายทันที

    “ฮัลโหลครับ”

    [ว่าไงน้องชาย]

    “เฮ้ย พี่ฮยอนซึง อ๊ากคิดถึงๆ” เพียงแค่ได้ยินเสียงคนปลายสายเจ้าของร่างเล็กก็กระโดนโลดเต้นใหญ่

    [ฮ่าๆๆๆ พี่เข้าใจว่าคิดถึงนะ แต่ว่าเย็นนี้สี่โมงเย็นมาบ้านพี่หน่อยมีเรื่องจะให้ช่วย]

    “อ่อ โอเชคร้าบ”

    [แค่นี้นะ แล้วเจอกันจ๊ะ]


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×