ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    illusory in Wonderland

    ลำดับตอนที่ #2 : ll ประตูมิติ 3D ll

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


    THE★FARRY



    ประตูมิติ 3D

     



    [  Story  ]
    ในค่ำคืนอันแสนหวาน .. มีหนูน้อยนามหนึ่งชื่อ อลิส เธอเป็นเด็กหญิงตัวน้อยๆที่น่ารักและรักการผจญภัย
    และในคืนนี่คืนที่พระจันทร์มีสีฟ้า ดวงโตๆลอยอยู่ อลิสมองออกไปยังนอกหน้าต่างเธอได้สะดุดตากับกระต่ายใส่สูทตัวหนึ่งกำลังถือนาฬิกาทาทางที่ดูรีบร้อนทำให้มันดูตลก และด้วยความสงสัยบวกกับจิตใจที่รักการผจภัยของเธอทำให้เธอวิ่ง ออกไปจากประตูสีขาวของบ้านหลังใหญ่ เธอวิ่งตามเจ้ากระต่าย ไปจนสุดเขตแดนของบ้าน เจ้ากระต่ายตัวนั้นหันมามองเธอก่อนจะวิ่งเข้าไปในป่าที่ทึบ
    อลิสมองอย่าเศร้าใจเธอรู้ดีว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีกระต่ายใส่สูท เธอจึงรีบวิ่งกลับไปในบ้านหลังโต...



    7 ปี ผ่านไป




    ตอนนี่อลิสอายุ12ปี เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงนุ้มๆ ภายในห้องของเธอ แต่แล้ว............เธอก็ได้ยินเสียงนาฬิกา เสียงมันดังขึ้นเรื่อยๆจนทำให้เธอรำคาญ '' ทำไมไม่มีใครรำคาญเสียงนาฬิกาบ้างน่ะ '' อลิสบ่นออกมาก่อนที่เธอจะเดินออกมา และตามกาว่าเสียงนั้นมาจากที่ไหนเธอมอง ไปรอบ ห้องโถงใหญ่ภายในบ้าน มองไปเรื่อง เธอมองออกไปนอกหน้าต่าง คืนนี่เป็นคืนที่มีพระจันทร์สีฟ้า
    เหมือนเมื่อ6ปีก่อน  ตอนนั้นอลิสอายุเพียงแค่ 5ปีเท่านั้น อลิสแทบไม่เชื่อในสายตาที่ตนเองเห็น เธอเห็นมันอีกแล้ว
    เจ้ากระต่ายตัวเติมที่ใส่สูทถือนาฬิกาที่ทางดูรีบร้อน อลิสต้องรู้ให้ได้ว่านี่ไม่คงไม่ใช้แค่ภาพที่เธอจินตนาการไปเอง เธอจึงออกวิ่งตามเจ้ากระต่ายนั้นไป และเมื่อถึงสุดเขตแดนของบ้าน เธอก็ต้องเจอกับป่าทึบ ครั้งนี่เธอต้องการที่จะรู้และพิสูทในสิ่งที่เธอเห็น อลิสจึงวิ่งเข้าไปในป่าแห่งนั้น เธวิ่งตามเจ้ากระต่ายไป มีเพียงแค่แสงจันทร์เท่านั้นที่สาดส่องมาพอให้เธอได้เห็นทางและสภาพแวดล้อมร้อบๆ อลิสวิ่งตามเจ้ากระต่ายมาเรื่อยๆจนเจอต้นไม้ใหญ่ที่มีเห็ดดอกโตอยู่ข้าง และทางขึ้นไปสู่ประตูบานหนึ่ง เจ้ากระต่ายนั้นได้วิ่งหายเข้าไปในประตู อลิสที่วิ่งมาหยุดอยู่ตรงหน้าประตู ก็เกิดความสงสัยมากมายว่านี่คือเรื่องจริง หรือ เธอแค่ฝันไป เธอตัดสินใจเดินข้ามประตูนั้นไป .....  


    เมื่ออลิสได้ผ่านข้ามประตูนั้นมาเธอได้พบกับดินแดนใหม่ ดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความพิศวง และสิ่งแปลกๆมากมาย
    เธอตัดสินใจที่จะอยู่ที่นี่ ในดินแดนนี่





    เราขอตอนรับทุกท่านที่จะมาร่วมในความบืดเบี้ยวของ วันเดอร์แลนด์แห่งนี่






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×