ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ALICE'S APPLE เกม ลวง ตาย

    ลำดับตอนที่ #7 : AREA-00 โครงการนักเขียนฝึกหัด Punica Short Story 4

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      0
      23 ก.พ. 55


    ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ะ ใครสนใจอยากเป็นนักเขียนลองดูนะคะ โครงการน่าสนใจทีเดียว (
    ^_^)

     

    โครงการนักเขียนฝึกหัด

     

            พูนิก้าสำนักพิมพ์เปิด โครงการนักเขียนฝึกหัด เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนได้มีโอกาสทดสอบและพัฒนางานเขียนของตนเองเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นนักเขียนมืออาชีพ

     

            นักเขียนฝึกหัด คือ ผู้สมัครที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจากกองบรรณาธิการพูนิก้า โดยการคัดเลือกจะพิจารณารับนักเขียนเข้าร่วมโครงการจำนวนไม่เกิน 10 คน จากนั้นนักเขียนฝึกหัดจะต้องพัฒนางานเขียนของตนเองภายใต้คำแนะนำของกองบรรณาธิการในแนวทางของพูนิก้าสำนักพิมพ์ และหากนักเขียนคนใดได้รับการคัดเลือกจากโครงการ ผลงานของนักเขียนคนนั้นจะได้ลงตีพิมพ์ใน Punica Short Story 4 และมีโอกาสพัฒนาฝีมือเพื่อเป็นนักเขียนประจำของพูนิก้า

     

            ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปหรือจบการศึกษาชั้นอุดมศึกษาขึ้นไป สามารถมานำหนักฐานการสมัครงานและจดหมายแนะนำตัวมาสมัครได้ด้วยตนเองที่

     

    พูนิก้าสำนักพิมพ์ เลขที่ 30 ซอยลาดพร้าว 58/1 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เพื่อรับทราบเงื่อนไขของโครงการ

     

    หรือหากใครไม่สะดวกที่จะมาสมัครด้วยตนเองสามารถส่งอีเมล์พร้อมจดหมายแนะนำตัวมาได้ที่ shortstory@punica.co.th และทางกองบรรณาธิการจะตอบกลับไปด้วยตนเอง


    http://punica.co.th/news/index.php?NewsID=423&d=448


    รายละเอียดเพิ่มเติม

    -เปิดรับจนกระทั่งสำนักพิมพ์สามารถคัดเลือกได้ 10 คนค่ะ

    -รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้วก็ได้ค่ะ

    -สำเนาบัตรประชาชน

    -สำเนาทะเบียนบ้าน

    -ใบเกรด (ทรานสคริปต์) ของโรงเรียนมัธยมฯ ปลาย หรือหากจบมหาวิทยาลัยแล้วก็ใช้ใบเกรดของระดับมหาวิทยาลัยค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×