ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad Boy รักฉบับใหม่ป่วนหัวใจยัยจอมแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Cheaper 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 53


              
                   ปู๊น...ปู๊น...~ " ขณะนี้ เรือสำราญมิวสิค เลิฟ กำลังจะออกเดินทาง

     กรุณาตรวจเช็คผู้โดยสาร และสำภาระของท่านด้วยค่ะ " เสียงของพนักงานบนเรือ

    คนหนึ่งพูดขึ้น ทุกคนต่างตื่นเต้นในการเดินทางครั้งนี้ 

    รวมถึงทั้งแก๊ง " Black Davil " 

                  
                   " เย้! เรือออกเดินทางแล้ว " ฉันและเพื่อนๆต่างก็ดีใจกันใหญ่ 

    ยกเว้นยัยซัมเมอร์ ที่เอาแต่เรื่องของผู้ชายมาก่อนเพื่อน

    " นี่ เชนจ๋า เราไปหาไวน์กินกันเถอะ " ให้ตายเหอะ นี่เพื่อนฉันจริงๆหรอเนี่ย - - 

    " นี่ วินนี่ คืนนี้มีการเต้นรำนะ ไปหาชุดได้แล้ว เร็วเถอะ " 

    ซันชายน์เพื่อนผู้เรียบร้อยได้เรียกชื่อของฉันขึ้น " ไปช้าได้ชุดไม่สวยไม่รู้ด้วย แบร่ " 

    ขอเปลี่ยนคำที่เคยชมว่าเรียบร้อยได้ไหมอะ - -

                   
                   " สวัสดีครับ ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่เรือมิวสิค เลิฟ ขณะนี้ผมขอ

    เปิดการเต้นรำ ฮาโลวีน ณ บัดนี้ครับ " ผู้คนในชุดผีฮาโลวีนต่างๆ เข้ามาร่วมงานมากมาย

    " นี่ ยัยวินนี่ ไหนคู่เต้นเธอล่ะ อย่าบอกนะว่าไม่มีใครกล้าเต้นกับเธอน่ะ โฮะๆ"

    " นี่ ถ้าฉันไม่มีคู่เต้นอะนะ เธอน่ะก็ฝันไปเหอะ คอยดูคู่ของฉันแล้วกัน "

    ตายแล้ว คู่เต้นรำ ฉันยังไม่ได้คิดเลย เอางี้ดีกว่า หาผ้ชายแถวๆนี้แล้วกัน

    เพราะคู่ของฉันนะเริด

    " ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่ามีคู่เต้นหรือยังครับ " ชายในชุดของแดกคิวล่า เดินมาถาม

    ฉัน  ว้าว หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี

    " อ๋อ ยังค่ะ"

    " คุณชื่ออะไรหรอ "

    " เอ่อ วินนี่คะ "

    " ผมคิมเฮชอนครับ " 

    " ^ ^; ค่ะ "

    " เราไปเต้นกันเถาะครับ "

              
                   ดา ด๋า ดา ด๋า ดา ด๋า ~ โอ้ บรรยากาศช่างเป็นใจจริงเลยนะเนี่ย

    เพลงช้าอันแสนโรแมนติก ตอนนี้ฉันอยู่ในท่าซบอกของเฮซอน

                   " เฮ้ย! ไฟดับ " และแล้วความฝันของฉันก๊ต้องผังทะลายลง

    เมื่อเจ้าแม่มดปีศาจร้าย เฮ้อๆไปเรื่องไหนแล้วเนี่ย 
          
                   เกิดอะไรขึ้นกับเรือ กรี๊ด~o///o อุ๊บ! *0* ตะตอนปากของคิมกับฉันกำลัง }{

    " เธอเป็นอะไรหรือเปล่า "

    " เอ่อ...o///o ไม่เป็นไรจ๊ะ " ตอนนี้ฉันยังไม่กล้ามองหน้าเขาด้วยซ้ำ

    " ท่านผู้โดยสารโปรดทราบ ขณะนี้เรือเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ขอให้ท่านอยู่ในความสงบ"

    " กรี๊ด! ตายแล้ว "

    " โอ้! แม่เจ้า ทำไงดี "

    " ที่รักผมยอมตายเพื่อคุณ "


                   ต่างคนต่างส่งเสียงกันซอกแซกจะตื่นเต้นไปทำไม เรือนี้ทำมาอย่างดี แต่ว่า 

    เฮ้อ กัปตันทำไมไม่ขับเรือ แล้วพนักงานผู้โดยสารหลายกลุ่มต่างวิ่งไปทางหลังเรือเป็นที่

    เดียว " เฮ... " ไอ้เฮชอนบ้า ตอนแรกก็มาจีบ ตอนนี้วิ่งตุ๊ดแตกไปแล้วหรอเนี่ย ชิ!

    โอ๊ย! มาชนทำไม... โอ๊ย! ตุ๊บ อยู่ๆฉันก็รู้สึกเหมือนวิญญาณกำลังจะหลุดออกจากร่าง

    เมื่อของแข็งบางอย่างลงมากระทบศีรษะของฉันอย่างจัง ~ ~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×