ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [WINNER iKON GOT7 : : SONGKIM] MAZE♂ FIRST STORY

    ลำดับตอนที่ #1 : MAZE : CHARACTERS

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      6
      1 พ.ค. 58

    © themy butter

    CHARACTERS

    MAZE




     

    SONG MINHO/MINO(25)

    ลีดเดอร์ของไอดอลแนวหน้าของเกาหลี MAZE

    อดีตแรปเปอร์ใต้ดินที่ผลักดันตัวเองขึ้นมาจนสำเร็จ

    ชายหนุ่มที่รักอิสระ อยากทำอะไรก็ทำ ไม่แคร์เรื่องภาพลักษณ์

    หากใครจะมองว่าเขาไม่ดี ก็แค่ ช่างแม่ง ถ้ากูพอใจ ใครจะทำไม

     

     

    KOO JUNHOE(23)

    เสียงหลักของไอดอลแนวหน้าของเกาหลี MAZE

    ผู้ผ่านเวทีการแข่งขันทั้งเล็กและใหญ่มาตั้งแต่เด็กนับร้อยเวที

    ชายหนุ่มผู้เป็นนิยามของคำว่า “มั่นหน้า” กวนประสาทและหน้าม่อเป็นที่หนึ่ง




     

    IM JAEBOM/JB(23)

    นักเต้นสเต็ปเทพของไอดอลแนวหน้าของเกาหลี MAZE

    อดีตเคยเป็นนักเต้นบีบอยในทีมเต้นที่ดีที่สุดของแอลเอ

    ชายหนุ่มผู้ชอบแหกกฎเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนไม่ค่อยพูดในสิ่งที่คิดเลือกที่จะทำเลย




     

    JUNG CHANWOO(19)

    มักเน่และหน้าตาของไอดอลแนวหน้าของเกาหลี MAZE

    นักแสดงเด็กที่ผันตัวเองมาเป็นนักร้องเพราะรักเสียงดนตรีมากกว่าการแสดง

    ชายหนุ่มใสๆ ไร้เดียงสา เป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆ ที่จริงคือภาพลวงตา

    เพราะตัวตนของเขา ร้ายลึกเกินกว่าที่ใครจะคาดเดาได้





     

    OTHERS

     

    KIM JINWOO(25)

    ผู้จัดการของเหล่าตัวร้าย

    ชายหนุ่มที่หน้าหวานผู้หญิงอาย จริงจังและเข้มงวดมากๆ

    แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่เรื่อง ขี้ลืมต้องยกให้เป็นที่หนึ่ง



     

    KIM JINHWAN(20)

    น้องชายของจินอู ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่โซล

    ชายหนุ่มอ่อนแอ ขี้โรคตั้งแต่เด็ก แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นคนมุ่งมั่น

    และไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ พยายามที่จะใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ใจอ่อนและขี้สงสาร



     

    PARK JINYOUNG/JUNIOR (22)

    ชายหนุ่มที่ประสบอุบัติเหตุจนสองได้รับการกระทบกระเทือนทำให้จำใครไม่ได้เลย

    เป็นคนขี้เกรงใจ ไม่ค่อยพูดอะไรมาก ขี้ระแวงมากเนื่องจากยังไม่สามารถจำอดีตของตัวเองได้




     

    SONG YUNHYEONG(24)

    เจ้าของร้านกาแฟหนุ่มหล่อ

    ผู้ชายตรงๆ ที่บางทีก็กวนประสาทจนน่าปล่อยหมัดใส่สักที แต่บางทีก็ดูน่าสงสารจนอยากดึงเข้ามากอดแรงๆเพื่อปลอบโยน

    เป็นคนไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ และค่อนข้างจะมั่นใจในตัวเอง

    KANG SEUNGYOON(25)

    ร็อคสตาร์ชื่อดัง เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ และขาร็อคทั้งหลาย

    ผู้ชายอบอุ่น และแสนอ่อนโยน เป็นคนมั่นคงต่อความรู้สึกของตัวเอง และรักเพื่อนยิ่งกว่าใคร

    LEE SEUNGHOON(25)

    ผู้บริหารบริษัทจิวเวอรี่ระดับท็อปของเกาหลี และอันดับต้นๆของทวีป

    ชายหนุ่มสองบุคลิก เมื่ออยู่กับเพื่อนก็คือคนสร้างบรรยากาศ แต่เมื่อทำงานคือผู้ชายจริงจังจนน่ากลัว

    NAM TAEHYUN(24)

    ไกด์หนุ่มหล่อที่บริษัททัวร์ส่วนใหญ่ต้องการตัว

    ผู้ชายตรงๆอีกคนที่คิดอะไรก็พูดอย่างนั้นทุกอย่าง

    LEE SUHYUN (18)

    เด็กสาวธรรมดาที่ขยันทำงาน และเอาตัวรอดเก่ง แฟนคลับมักเน่ MAZE ที่ทำตัวประหนึ่งเป็นแอนตี้แฟน

    ก๋ากั่นไม่มีใครเกิน แต่อีกมุมก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องการใครสักคนดูแล


    KIM JIWON/BOBBY (26)

    บาริสต้าตัวพ่อของวงการ รุ่นพี่ยุนฮยองที่กระโดดลงมาเป็นหุ้นส่วนร้านกาแฟอย่างเต็มใจ

    ผู้ชายใจดี อบอุ่น และอ่อนโยน


    SONG MANSE / SONG MINGUK / SONG DAEHAN (5)

    แฝดสามที่หน้าตาไม่เหมือนกัน บุคลิกไม่เหมือนกัน แทบไม่มีอะไรเหมือนกัน ที่เหมือนก็คือมีพ่อแม่คนเดียวกัน

    แทฮัน แฝดพี่คนโต เด็กห้าขวบที่ฉลาดเกินวัย ดูแลน้องๆได้ดีเสมอ เวลาเงียบก็เงียบสุด แต่เวลาดื้อก็ดื้อสุดเช่นกัน

    มินกุ๊ก แฝดคนกลาง แอ๊บแบ๊วกว่าใครเพื่อน แก้ปัญหาโดยการร้องเพลงตลอด รักพี่ รักน้อง ขี้อ้อน และกินเก่ง

    มันเซ แฝดคนเล็ก ที่แสบไม่มีใครเกิน เด็กตัวเล็กที่พลังงานเหลือเฟือ บางทีก็เหมือนจะไร้เดียงสา แต่ลึกๆน่ะร้ายเงียบ


    SATO HARUKI (24)

    หนุ่มญี่ปุ่นหน้าหวาน เป็นคนตรงไปตรงมา ขี้กลัว ขี้ระแวงเพราะมีปมอยู่ในใจ

    สิ่งที่แสดงออกไปก็เพื่อปกป้องตัวเอง จนบางทีก็ลืมคิดไปว่ากำลังทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย



    ***คนในรูปบางคนอาจจะรู้จักดีอยู่แล้ว แต่บอกไว้เผื่อคนไม่รู้เน๊อะ ผู้ชายในรูปไม่ได้ชื่อซาโต้ ฮารุกิแต่อย่างใด เขาเป็นคนเกาหลีด้วย เพียงแต่ขอยืมหน้ามาเฉยๆ ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจให้ตัวละครตัวนี้มีบทบาทมากเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของฟิคไปแล้ว ก็เลยขออนุญาติเอามาลงค่ะ ผู้ชายในรูปคือ ปาร์ค ฮยอนซอก หรือที่รู้จักกันในนามของ ฮาร่า ออลจัง ค่ะ***












    คาแล็คเตอร์อื่นๆจะปรากฎหลังจากมีบทบาทในฟิคแล้ว

    อยากรู้ใครเป็นใคร เป็นยังไง เกี่ยวข้องกันยังไง ไปพูดคุยกันได้ที่ #วงมั่นหน้า

    หรือไม่ก็ทิ้งคอมเม้นท์เอาไว้จะเป็นกำลังใจชั้นเยี่ยมให้ไรท์เตอร์ค่ะ :-)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×