ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : +++INTRO+++
++INTRO++
โอ้ยยย มารร.วันแรกอ่ะ แล้วยังมาสายอีก ยังไม่รู้เลยยยว่าห้องอยู่ไหน ซวย ซวย ซวยแล้วก้ซวย เห้ย!! นั้นกรี๊ดอะไรกันนักหนาวะ เออช่างแม่ง!! ไม่เกี่ยวกับกู เดินไปถามพี่เค้าดีกว่า
"พี่คะ ขอโทษนะคะห้องม.2/10อยู่ไหนอ่ะคะ" มองไปมองมาก็หล่อเหมือนกันนะเนี้ย แต่หน้าคุ้นๆหว่ะ คุ้นมากด้วย เห้ยยยย หรือว่าาาา
"สวัสดึครับน้องเพลส 5555555555 มึงจำกูไม่ได้หรอวะ" คนที่มันทำหน้าสะใจคือไอ้โสนว์เพื่อจากรร.เก่าของเราเอง แต่ว่าทำไมมันใส่ชุดนักเรียนรร.นี้วะ หรือว่า
"แกย้ายรร.ตามกูมาหรอ o_o"
"55555555 จ้ะน้องสาว" สโนว์ตอบและเอาผมทัดหูร่างบางไปพลางๆ ทำเอาทั้งสาวเล็กสาวใหญ่กรี๊ดกันจนขี้หูเต้นระบำ
"อย่ามาเรียกเรตติ้งแถวนี้ไอ้หิมะติ๊งต๊อง"ร่างบางบอกบ่นพร้อมกับทำปากยื่นแก้มป่อง
"น่ายักยิงยิงเย้ยยย" สโนว์พูพร้อมกับการดึงแก้มร่างเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว
"รู้อยู่แล้วน่า 5555555" ร่าบางพูดพร้อมกับยิ้มน่ารักทำให้เห็นเขี้ยวแหลมเล็กๆ เพิ่มความน่ารักเข้าไปอีก
"O///O" สโนว์ทำหน้าอึ้งเพราะรอยยิ้มสวยๆของเพลส นี่แหละความสุขของเขา เขาทำได้ทุกๆอย่างเพื่อจะได้อยู่ใกล้เธอ ได้เห็นรอยยิ้มของเธอ
"ไอ้หิมะติ๊งต๊อง เป็นไรวะ" ร่างบางพูดทำให้สโนว์มีสติก่อนที่น้ำลายมันจะไหล (ไรท์:5555555 สโนว์น้ำยายไหยยย สโนว์:หุบปากแล้วแต่งต่อไปไรท์ แล้วแต่งดีๆด้วยนะเฟ้ย)
"หะ ห้ะ เออๆ ไปเข้าเรียนกันเหอะ เราเรียนห้องเดียวกับแกอะ" สโนว์ชวนเพลสขึ้นชั้นเรียน กลบเกลื่อนความเขิน
ซุบซิบ ซุบซิบ เสียงกระซิบกระซาบเขาพูดถึงอะไรโซลโซลนี่แหละ สงสัยอยากไปเกาหลี ช่างแม่งเหอะ ไม่เกี่ยวกับกูนี่นาา ขึ้นห้องดีกว่า ร่างบางคิดในใจก่อนเดินตามสโนว์ไปที่ห้องของตนโดยที่มีพี่ผู้ชายหล่อ สูง หุ่นดี ที่ชื่อโซลมาถึงรร.และได้ยืนมองเพลสกับสโนว์คุยกันก่อนน่านี้นานแล้ว
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อ้ากกกก อินโทรจบแล้ว
พระเอกของเราบทน้อยจัง
แต่ไม่ต้องเสียใจคร่าวหน้า
พี่โซลเต็มหน้ากระดาษแน่ๆ
เค้าไปนอนละนะ ง่วงจุงเบยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น