คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Dooseob 3
Dooseob 3
เมื่อดูจุนยกข้าวต้มอร่อยๆ กลิ่นหอมๆ ไปให้เด็กน้อยของตัวเอง โยซอบก็มีอาการทำจมูกฟุดฟิดๆ อย่างน่ารัก เมื่อมีของอร่อยเข้ามาใกล้ๆ
“ หอมจังเลยดูจุนอา โยซอบๆ >< ” โยซอบที่ดีใจออกหน้าออกตาทำให้จีโอยิ้มตามและดูจุนที่เห็นจีโอมองคนรักตาไม่กระพริบก็ได้จัดการตบกะบาลมันไปทีนึง ข้อหามองคนรักของเขา
…ป้าบ
“ มองทำไม ” ดูจุนเสียงแข็ง ตาขวาง ทำหน้าโหดใส่จีโอเพื่อนรัก
“ แค่นี้หวงอ่อ ? เออเพื่อนกันเขาทำกันแบบนี้ใช่ม้ยล่ะ ? มีแฟนแล้วลืมเพื่อน แฟนเพื่อนน่ารัก อารมณ์ดี เห็นแล้วมันชวนให้ยิ้มมั้ยล่ะ ? ไอ้เพื่นเวร -_-! ” จีโอร่ายยาวให้ดูจุนฟังแล้วจัดการเอาคืนโดยการตบหัวไปทีนึงจนเกือบหน้าทิ่ม ทำเอาโยซอบหัวเราะลั่นห้อง
“ ไม่ต้องเลยโย กินไปเลยๆ ” ดูจุนหันมาชี้หน้าหวานของคนรักอย่างไม่จริงจัง ก่อนจะหันไปทำศึกขนาดย่อมกับจีโอสองคน ปล่อยคนน่ารักกินไปข้าวก่อน
สองหนุ่มที่เดินมาอยู่ที่โต๊ะรับแขกในห้องของดูจุน ร่างสูงนั่งไขว้ห้างเอามือพาดกับพนักพิงของโซฟาดูเท่ห์ไม่น้อยในสายตาใครหลายคน แต่ในความคิดของจีโอ ดูจุนดูน่าหมั่นไส้ไม่น้อย จึงโวยวายไปทีนึง
“ เลิกทำตัวน่าหมั่นไส้ได้แล้วไอ้ดูจุน -_- ” จีโอพูดขึ้นแล้วทำหน้าเอือมระอากับท่าทีไม่สนใจของดูจุน
“ เรื่องของกู J ” ร่างสูงหันมายิ้มแล้วยักคิ้วให้จีโอเล็กน้อยพอเป็นพิธี แล้วถามต่อว่า “ แล้วมึงกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำไมไม่บอกกูกูจะได้ให้คนไปรับ แล้วไอ้กวังล่ะทำไมไม่กลับมาด้วย ? ” ดูจุนถามยาวทำให้จีโอที่ตอบคำถามไม่ทันแทบจะเอาตีนยันหน้ามันให้หงายไปเลย - -
“ ทีล่ะคำถามสิว่ะ ไอ้ดูจุน กูตอบไม่ทันเว้ย ! ” โวยวายพอเป็นพิธี เสียงฝีเท้าน้อยๆ ของโยซอบก็เข้ามาใกล้ๆ กับดูจุนแล้วนั่งลงบนตักกว้างซึ่งดูจุนก็ไม่เกี่ยงแถมยังรั้งไอ้ตัวดีขึ้นมาให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก
“ มึงกลับมาเมื่อไหร่และวันไหน กี่โมง ? ” คำถามเดียวไม่พักหายใจของดูจุนทำเอาจีโอรู้สึกอยากเตะมันจริงๆ
“ กูกลับมาเมื่อวาน ตอนสิบโมงเช้า ” จีโอตอบดูจุนหน้านิ่งๆ พร้อมยกน้ำขึ้นดื่ม
“ แล้วไอ้กวังไปไหนทำไมมันไม่กลับมาพร้อมมึง ? ” กวังหรือกีกวังที่ดูจุนหมายถึงคือน้องชายตาหวานสุดที่รักที่ไปเรียนต่างประเทศกับไอ้อุ่น (แฟนมัน) พร้อมกับมีจีโอไปด้วยเพื่อคอยดูแลไอ้สองตัวนี้อย่างใกล้ชิด
“ มันขออยู่เที่ยวต่ออีกคืนนึงบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้ แต่กูเบื่ออยากกลับแล้วก็เลยกลับมา กะจะมาเซอร์ไพซ์ด้วยไง ฮ่าๆๆๆๆ ” จีโอหัวเราะเสียงดังจนโยซอบถึงกับสะดุ้ง ดูจุนที่เห็นร่างเล็กแสดงอาการแบบนั้นก็หันไปตบหัวเพื่อนทีนึงอย่างแรง
“ โอ๊ย ไอ้เหี้ย ! มาตบกูหาพ่อมึงอ่อ ? ” จีโอที่พ่นคำด่าใส่ดูจุนแค่เพียงเพราะถูกตบหัวอย่างแรง
“ มึงทำโยกลัว -_- ” หันไปทำหน้าโหดใส่เพื่อนเล็กน้อย (?) แล้วหันไปลูบหัวเด็กน้อยตัวเล็กข้างๆ
“ ไม่เห็นต้องรุนแรงเลยดูจุนอา ” โยซอบที่แอบสงสารจีโอน้อยๆ พูดขึ้นทำให้ดูจุนหันไปมองหน้าเพื่อนรักด้วยสายตาที่ไม่อาจคาดเดาได้และพูดประโยคหนึ่งออกมาท่ามกลางคนทั้งสาม
“ ไม่ต้องสงสารมันหรอกโย ไอ้จีโอมันถึกจะตายไป J ” เน้นคำว่า ถึก ให้เสร็จสับพร้อมส่งรอยยิ้มร้ายให้เพื่อนรักที่นั่งทำหน้าเป็นตูดลิง
“ เออใช่สิ กูมันได้แค่นี้ เชอะ ” พูดจบก็สะบัดตูดเชิด (?) ออกไป
“ เพื่อนพี่ตลกนะฮ่ะ ฮ่าๆๆ ” โยซอบพูดขึ้นเมื่อจีโอเดินออกไป
“ มันบ้า -_- ” ดูจุนพูดด้วยคำพูดติดตลกที่ทำเอาโยซอบนอนหัวเราะอยู่บนเตียง
“ ระวังข้าวหกครับ ” ดูจุนเดินมานั่งข้างๆ เตียงใกล้โยซอบแล้วลูบหัวกลมๆ นั่นอย่างเบามือ
“ แหะๆ ” โยซอบหัวเราะแห้งๆ ดูจุนหัวเราะน้อยๆ กับความไร้เดียงสาของโยซอบ
“ มานี่ ” พูดจบก็แย่งถ้วยข้าวต้มจากมือโยซอบมาถือเอง โยซอบได้แต่ทำหน้างงแล้วเอียงคอมองอย่างสงสัย
“ กินสิครับคนดี ” ยิ้มหวานถูกส่งไปพร้อมกับช้อนข้าวต้มที่ดูจุนยกขึ้นมาเป่าให้หายร้อนแล้วยื่นไปที่คนตัวเล็ก
“ ไม่กินแล้วได้ไหม ? ” โยซอบมองหน้าดูจุนด้วยสายตาออดอ้อน
“ ทำไมครับ ? อยากอ้วกรึเปล่า ? ” ดูจุนที่รู้อาการของโยซอบดีถามขึ้นเมื่ออยู่ๆ โยซอบก็ไม่อยากทานข้าวทั้งๆ ที่เมื่อกี้ทานไปได้เยอะแล้ว
“ อื้อ มันอยากอ้วก ” พูดจบก็รู้สึกอย่างที่พูด ดูจุนเลยหันไปหยิบถังขยะใบเล็กๆ ยื่นมาข้างหน้าโยซอบพร้อกับลูบลับเบาๆ
“ หากอยากอ้วกก็อ้วกออกมาเลยนะ อย่าไปฝืนมัน ” พูดไม่ทันขาดคำโยซอบก็อ้วกออกมา
อ้วกกกกกกกก!!
“ ไหวมั้ยครับคนดี ” ดูจุนพูดพร้อมกับลูบหลังเล็กขึ้นลงหวังให้มันทุเลาลงบ้าง ร่างเล็กพยักหน้าน้อยๆ ให้
“ นี่น้ำ ดื่มเข้าไปนะคนดี จะได้ดีขึ้น ” โยซอบพยักหน้าแล้วรับแก้วมาดื่มน้ำเข้าไปแล้วบ้วนออกมา แล้วค่อยดื่มเข้าไปใหม่
“ โยดีขึ้นแล้ว ขอบคุณนะฮ่ะ ” โยซอบยิ้มน้อยๆ ให้กับดูจุน นั่นทำให้ดูจุนยิ้มตามได้อย่างง่ายดาย
“ อาบน้ำมั้ย ? ” ดูจุนหันมาถามโยซอบในขณะที่กำลังเก็บกระดาษทิชชูอยู่
“ อื้อ อาบๆ โยอยากอาบน้ำ ดูจุนอาอาบด้วยกันมั้ย ? หิหิ ” ร่างเล็กที่อาการดีขึ้นแล้วก็นึกอยากแกล้งร่างสูงขึ้นมาทันที
“ หิ อยากให้อาบด้วยก็ไม่บอก ^^ ” ถึงจะรู้ว่าโยซอบแกล้ง แต่คนอย่างยุนดูจุนหรือจะยอมให้ยังโยซอบเด็กน้อยของเขาแกล้งอยู่ฝ่ายเดียว หิ
ร่างสูงอุ้มโยซอบเข้ามาในห้องน้ำพร้อมกับค่อยๆ ถอดชุดที่โยซอบใส่อยู่ แต่ร่างเล็กดิ้นไม่ยอมท่าเดียว
“ ไม่เอาแล้วๆ โยอาบคนเดียวดีกว่า ดูจุนอารอข้างนอกนะ ” ส่งสายตาอ้อนๆ ไปให้อีกคน แต่ดูท่าดูจุนจะไม่ยอมเช่นกัน เลยพูดขึ้นมาว่า
“ เมื่อกี้ใครอ้วกกันนะ รู้มั้ยพี่ก็เปื้อนเหมือนกัน หิหิ ” พูดจบก็ค่อยๆ ถอดชุดโยซอบออกโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง เพราะกำลังประเมินผลอยู่ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เสื้อผ้ามันลงไปนอนอยู่ที่พื้นแล้ว
“ ว่าแล้วทำไมมันรู้สึกเย็นๆ -/- ” พูดจบร่างเล็กก็ซุกหน้ากับซอกคอของร่างสูงทันที เพื่อซ่อนใบหน้าแดงๆ เอาไว้ แต่เชื่อสิ แค่นี้นะหรือจะปิดดูจุนได้ หิหิ
“ อาบน้ำกันดีกว่า หิหิ ” พูดจบก็อุ้มโยซอบไปวางในอ่างอาบน้ำที่เปิดน้ำอุ่นๆ รอไว้แล้ว ส่วนตัวเองก็ถอดเสื้อผ้าไป ร่างเล็กที่อยู่ในอ่างก็นั่งปิดตาหันหลังให้ลูกเดียว
“ ปิดทำไม เห็นมาหมดแล้วนี่ ” เห็นแบบนี้แล้วดูจุนเลยต้องแหย่โยซอบไปทีนึง ใครจะอดใจไหวละ แฟนน่ารักซะขนาดนี้
“ ไม่ได้หน้าหนาหน้าทนเหมือนใครบางคนนี่ ” โยซอบว่าเข้าให้ ดูจุนถึงกับหลุดยิ้มออกมา ว่ามาได้เนอะ แฟนตัวเองก็ไม้เว้น
“ ยอมแพ้ครับ ฮ่าๆๆ ” พูดจบก็ลงมานั่งในอ่างด้านหลังโยซอบ ซึ่งเจ้าตัวก็ขยับให้อีกคนได้นั่งสบายๆ ดูจุนกอดเอวโยซอบจจากทางด้านหลังไว้หลวมๆ
“ สบายยังครับคนดี ? ” พูดไปพลาง วักน้ำขึ้นมาลูบตัวอีกคนพลาง ซึ่งคนตัวเล็กก็ครางออกมาอย่างสบายตัว แต่ไม่รู้ว่าอีกคนกำลังจะคลั่งตายเพราะเสียงของคนๆ นี้
“ สบายฮ่ะ ” โยซอบนอนหลับตาพริ้มปล่อยให้อีกคนหาเศษหาเลยจากเขาตามใจชอบ นั่งพิงอกกว้างของดูจุนอย่างไม่ยีระ
ก็คนมันสบายนี่นา หิหิ
“ โย ” ร่างสูงเรียกคนตัวเล็กพร้อมกับจับร่างเล็กให้หันมาทางตัวเอง ในท่าที่มีโยซอบนั่งคร่อมตักเขา
“ มีอะไรดูจุนอา ? ” พูดจบก็เอียงคอน้อยๆ ด้วยแววตาสงสัย พาคนมองหัวใจกระตุกเล่น ยิ้มไปหลายวันหากเจอใบหน้าน้อยๆ นี่มอง
“ รักนะ ” คำบอกรักที่อยู่ๆ ก็ออกมาจากปากบางของร่างสูงทำเอาคนตัวเล็กนั่งยิ้มเขิน แล้วก้มลงจูบปากอีกคนแผ่วเบาจากนั้นค่อยผละออกมาช้าๆ
“ เหมือนกันแหละน่า รักนะดูจุนอา ” หน้าน้อยๆ ของโยซอบขึ้นสีแดงระเรื่อ ทำเอาดูจุนยิ้มไม่หุบเลยต้องกดท้ายทอยอีกคนลงมาจูบซะเลย
คิดถึงจูบนี้จัง
จูบอ่อนหวานที่ดูจุนมอบให้โยซอบเริ่มกลายเป็นจูบที่เริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโยซอบก็จูบตอบดูจุนเช่นเดียวกัน มือไม้ก็ลูบไปทั่วทั้งแผ่นหลังขาวเนียนของทั้งคู่ที่สัมผัสกันอย่างไม่มีใครน้อยหน้าใคร
“ อื้มๆ ” เสียงน้อยๆ ของโยซอบครางออกมาเมื่อริบฝีแกของทั้งคู่แยกออกจากกัน เป็นดูจุนที่ถอนจูบนั้นออกมาอย่างน่าเสียดาย
“ เดี๋ยวไม่สบายเอานะ ” ร่างสูงพูดจบก็จูบปากบางของคนรักเบาๆ ซึ่งตอนนี้เป็นสีแดงช้ำเนื่องจากจูบร้อนแรงเมื่อสักครู่นี้
“ อะ อื้อๆ อาบน้ำๆ ” โยซอบที่นั่งหน้าแดงบนตักดูจุนพูดขึ้นกับอีกคนพร้อมกับเตือนสติตัวเองไปด้วยในขณะเดียวกัน
ทั้งสองช่วยกันอาบน้ำให้กันและกัน กว่าจะอาบเสร็จก็ปาเข้าไปเกือบชั่วโมงแล้ว ดูจุนคลุมผ้าขนหนูผืนใหญ่ให้โยซอบพร้อมกับตัวเองไปด้วย ร่างสูงจูงมือคนตัวเล็กให้เดินตามมาที่เตียงแล้วบอกให้เช็ดตัวเช็ดผมให้แห้งไปก่อน ซึ่งโยซอบก็พยักหน้าแล้วทำตามที่ร่างสูงบอก
“ ดูจุนอา ใส่เสื้อสีดำสิ สีน้ำเงินตัวนั้นมันไม่เข้ากันอ่ะ ” โยซอบที่นั่งเช็ดผมอยู่ตะโกนบอกดูจุนที่หยิบเสื้อน้ำเงินออกมา
“ สี่ดำหรอ ตัวนี้อ่ะนะ ? ” ดูจุนหันมาหาโยซอบแล้วเลิกคิ้วมอง ซึ่งโยซอบก็พยักหน้ารัว ดูจุนหัวเราะน้อยๆ แล้วใส่เสื้อสีดำตามที่โยซอบบอก
“ หล่อแล้ว ” ร่างเล็กพูดเบาๆ แต่ในเมื่ออยู่กันสองคนคนตัวโตจึงได้ยินเสียงนั้นชัดเจน เขาอมยิ้มน้อยๆ แล้วเดินมาหอมแก้มคนรักแรงๆ ทีนึง
“ ไปแต่งตัวได้แล้วครับ ^^ ” พูดจบก็ดึงโยซอบให้ลุกขึ้นเดินตามไปหาเสื้อผ้าใส่ทันที
“ เอาตัวนี้นะ น่ารักดี ” ดูจุนบอกโยซอบพร้อมกับหยิบเสื้อแขนยาวลายขวางสีขาวฟ้าสลับกันมาทาบตัวโยซอบ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า..
“ ก็กำลังจะบอกให้หยิบตัวนี้พอดี -/- ” หน้าขึ้นสีน้อยๆ แล้วรีบหยิบเสื้อมาใส่พร้อมกับกางเกงขาสั้นแบบสบายๆ ที่ดูจุนหามาให้
โยซอบเมื่อใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็มานั่งดูรายการทีวีพร้อมกับหยิบเอาน้ำผลไม้รสโปรดมาด้วยอีกแก้วนึง ดูจุนเห็นดังนั้นก็ยิ้มออกมากับความน่ารักของแฟนตัวเอง จึงเดินไปนั่งข้างๆ แล้วอุ้มโยซอบมานั่งตักซะเลย
อบอุ่นดี หิหิ
“ หอมจัง ” ใบหน้าหล่อของอีกคนซุกอยู่ตรงซอกคอหอมของคนตัวเล็ก ซึ่งโยซอบก็ได้แต่นั่งหน้าแดงไปต่อไม่ถูก รายการก็ดูไม่รู้เรื่องเลย ปลงตกกับชีวิต
“ อาบน้ำแล้วไม่หอมได้ไงละ จริงมั้ย ” พูดไปก็เท่านั้น ดูท่าอีกคนจะไม่สนใจเสียงเขาเลยซะด้วยซ้ำ ตั้งหน้าตั้งตาดมดอมอยู่กับซอกคอเขาอย่างเดียว
“ อื้อ ” กว่าจะพูดออกมาได้ก็แทบจะทำให้โยซอบลืมไปแล้วว่าประโยคเมื่อกี้พูดอะไรไว้ ร่างเล็กหัวเราะน้อยๆ กับความโก๊ะของอีกคนเลยหันหน้าเข้าหาซะเลย
“ นี่ลุง ปิดเทอมเราไปเที่ยวกันมั้ย ? ไหนๆ พ่อกับแม่ก็ไปต่างประเทศอยู่แล้ว เที่ยวกันนะ ” ร่างเล็กร่ายยาวในขณะที่ดูจุนกำลังประมวลผลอยู่ โยซอบจึงเร่ง
“ เอ้า เอาไงครับ จะไปเที่ยวด้วยกันมั้ยครับดูจุนอา ? ” คำว่า ครับ หลุดออกมาจากปากร่างเล็กทันที เมื่อดูจุนเอาแต่นั่งเอ๋อ ให้เขาหัวเราะเล่น
“ อ่า ไปครับไป ” พูดจบดูจุนก็อุ้มโยซอบขึ้นไปบนห้องทันที
ระหว่างทางโยซอบและดูจุนนั่งคุยกันตลอดทางมีโยซอบคอยถามนู้นนี่เรื่อยเปื่อยจนคนขับรถยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่มีนายน้อยน่ารักเหมาะกับนายใหญ่ของบ้านแบบนี้ ไม่นานรถคันหรูก็มาจอดเทียบท่าที่สนามบินอินชอน สองร่างพากันลงจากรถก่อนจะให้คนขับรถช่วยขนของไปให้ ดูจุนและโยซอบมายืนรอในเกทได้สักพักก็มีพนักงานเอาพาสสปอร์ตมาให้ ทั้งสองโค้งขอบคุณเล็กน้อยก่อนจะพากันขึ้นเครื่องไป
“ ดูจุนๆ ไม่ได้เที่ยวนานแล้วอ่ะตั้งแต่ครั้งก่อนนู้น ตื่นเต้น ฮ่าๆๆ ” โยซอบดี๊ด๊ากระโดดไปมาจนดูจุนต้องจับไว้
“ ครั้งก่อนที่โยบอกน่ะ มันเมื่อสองเดือนที่แล้วเองนะ ” ดูจุนดีดหน้าผากโยซอบ
“ โอ้ย อีลุงนี่ ” ร่างเล็กลูบหน้าผากตัวเองป๋อยๆ แล้วชูกำปั้นขึ้นกลางอากาศ
“ อะไรเล่า ฮ่าๆๆ ” ร่างสูงหัวเราะร่า ก่อนจะบอกให้โยซอบนั่งเฉยๆ เพราะเครื่องจะขึ้นแล้ว
“ นอนนะ ” โยซอบหันมามองหน้าดูจุนก่อนจะซบลงกับไหล่กว้างของอีกคน ไม่นานตาหวานก็หลับลง เสียงหายใจเข้าออกอย่างสม่ำเสมอ
“ เพราะอย่างนี้ไงละ ไอ้จุนมันถึงอยากได้โยคืนจากฉัน ” ดูจุนพูดเบาๆ พลางลูบหัวโยซอบไปมาก่อนจะหลับตามร่างเล็กไป
ไม่นานเครื่องบินหรูก็มาถึงที่ญี่ปุ่น ก่อนที่เครื่องจะแลนดิ้งลง ดูจุนกับโยซอบก็ตื่นกันเรียบร้อยแล้วแต่ร่างเล็กยังมีอาการงัวเงียเนื่องจากยังตื่นไม่เต็มตานอนไม่เต็มอิ่มอยู่ทำให้โยซอบดูไม่ค่อยร่าเริงนิดหน่อย จนดูจุนต้องคอยจับร่างเล็กไว้ใกล้ๆ ตัวไม่งั้นไอ้ตัวดีคงได้หลงหายไปไหนหาตัวไม่เจอแน่ๆ
“ นั่งก่อน ” ร่างสูงพาคนตัวเล็กมานั่งและวางสัมภาระไว้ข้างๆ
“ อีลุง โยอยากนอน งืมๆ ” โยซอบนั่งลงปุ๊ปก็ดึงดูจุนลงมานั่งข้างๆก่อนจะเอนหัวไปนอนตักอีกคน
“ ก็ไปที่โรงแรมก่อน จองไว้ให้แล้ว จะได้นอนสบายๆ ” ร่างสูงลูบหัวกลมของอีกคนไปมาจนโยซอบจะหลับอีกรอบแต่ดูจุนพูดขึ้นอีกรอบ
“ เตี้ยเอ้ย อย่าเพิ่งหลับนะ ไม่งั้นจี้นะ ” ดูจุนทำท่าจะทำอย่างที่พูดจนโยซอบต้องลุกขึ้นนั่งแล้วยกมือขึ้นในท่ายอมแพ้
“ ยอมแล้วๆ ไปโรงแรมก็ได้ ” โยซอบพูดดังๆ
“ ดีมาก งั้นไปเลย ลุกๆ ห้ามนอนต่อนะ ” ร่างสูงลุกขึ้นสั่งอีกคนก่อนที่ร่างเล็กจะล้มตัวลงไปนอนกับเก้าอี้อีกรอบจนโยซอบหน้ามุ่ยลุกขึ้นหยิบเป้ขึ้นมาสะพายพร้อมกับใส่หมวกมีปีกอาราเล่สีแดงทันที
“ น่ารัก ” ดูจุนก้มลงไปกระซิบข้างหูนิ่มที่เดินมายืนข้างๆ เขาแล้วซบหัวน้อยๆ กับไหล่กว้าง
“ ไอ้หน้าหล่อ ” โยซอบเงยหน้าขึ้นมาต่อว่าดูจุนหน้าแดงเล็กน้อย
“ น่ารักอย่างนี้ให้ตลอดไปนะยังโยซอบ ” ร่างสูงยกมือขึ้นมาบีบจมูกรั้นเบาๆ ก่อนจะลากร่างเล็กให้ขึ้นรถทันที
รถคันหรูสีดำพาสองร่างพาถึงโรงแรมหรูใจกลางเมือง โยซอบมองตาเป็นประกายจนดูจุนดีดหน้าผากมนเข้าให้อีกรอบ จนร่างเล็กร้องโอ้ยก่อนที่มือน้อยๆจะทุบลงบนไหล่กว้างไม่แรงนักและเงยหน้ามายักคิ้วเจ้าเล่ห์ให้คนข้างๆ ดูจุนส่ายหน้ากับท่าทางน่ารักๆ นั่นน้อยๆ และบอกให้พนักงานเอากระเป๋าขึ้นไปบนห้องให้ด้วย ส่วนพวกเขาขอไปหาอะไรกินก่อน หิวจนท้องร้องเป็นพายุแล้ว
“ ดูจุน ” โยซอบกระตุกชายเสื้ออีกคน ดูจุนก็หันมามองเล็กน้อย
“ โยอยากขี่หลังดูจุน ได้มั้ย ” ร่างเล็กเอียงคอมองอย่างน่ารัก จนร่างสูงพยักหน้าส่งยิ้มหล่อไปให้อีกคนก่อนจะย่อตัวลงให้โยซอบขึ้นมาบนหลัง
“ เห หนักขึ้นป่ะเนี่ย ” ดูจุนเหย่คนตัวเล็กเล่น
“ ห๊า ไม่จริงง่า ” โยซอบตาโตมองอีกคนจนดูจุนหัวเราะร่า
“ ล้อเล่น สำหรับโยน่ะตัวแค่นี้เองอุ้มได้สบายมากเลย ” ดูจุนหันมาหอมแก้มร่างเล็กที่ยื่นหน้ามาหาเขาอยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่แก้มใสจะแดงขึ้นอีกครั้ง ใบหน้าหวานซบลงกับแผ่นหลังกว้างอย่าเขินๆ
“ ดูจุนอาบ้า ” โยซอบพูดอู้อี้ให้ได้ยินกันสองคน ดูจุนหัวเราะกับท่าทางของคนรักก่อนจะพาร่างเล็กไปที่ห้องอาหารในโรงแรม
หลายคนต่างมองคนตัวเล็กที่กำลังขี่หลังหนุ่มหน้าเข้มกันอย่างไม่วางตา เพราะบรรยากาศรอบตัวของทั้งคู่ดูมีออร่าอย่างบอกไม่ถูก คำพูดภาษาญี่ปุ่นมากมายดังขึ้นซึ่งโยซอบกับดูจุนก็พอฟังออกบ้างเพราะเคยมาเป็นเด็กแลกเปลี่ยนที่นี่อยู่ครั้งหนึ่ง ร่างเล็กกับร่างสูงยิ้มรับทุกคนที่มองมาก่อนที่โยซอบจะขอลงจากหลังดูจุน เพราะคนมองพวกเขาเยอะมากเกินไป หน้าเขายังไม่หนาพอ
--------------------------------------------------------------------------------
Talk
ในที่สุดไรท์ก็เอาพาทนี้มาต่อจนสมบูรณ์จนได้ วะฮะฮ่า
หวังว่าลีดเดอร์ยังรออยู่ใช่มั้ย ? อะฮึก (?)
พาทหน้าไรท์จะเอาเอ็นซีมาให้อ่านไถ่โทษ .
อย่าลืมเม้นนะเออ ไรท์จะรอ อิอิ
สุดท้าย... คัมซาฮัมนีดา
ความคิดเห็น