ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    because of love เพราะฉันรักนาย

    ลำดับตอนที่ #2 : dooseob 1 [ยังไม่สมบูรณ์แต่สามารถเข้ามาอ่านได้ครับ]

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 55


    THE★FARRY
     

    Dooseob 2

     

         อย่ากัดสิว่ะ !! โอ๊ยยยยยยยยยยย ! เจ็บนะยังโยซอบ ปล่อยฉันสักทีสิ !! ” และเสียงของร่างสูงก็ไม่ได้ทำให้โยซอบปล่อยปากเล็กๆที่กัดตรงหัวไหล่ของจุนฮยองเลยแม้แต่น้อย ซ้ำร้ายยังกัดแรงขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

     

         อี้อ้ออ่อยอั๊นไออิ (พี่ก็ปล่อยฉันไปสิ) โยซอบที่พูดไม่เป็นภาษาถูกจุนฮยองพาเข้ามาในห้องนอนหรูอีกครั้ง

     

         ไม่ ! จนกว่านายจะไม่หนีฉันไปอีก นายก็รู้ว่าฉันรู้สึกยังไงกับนาย ! ” ใช่ เขารู้ว่าจุนฮยองรักเขา แต่เขาไม่ได้รักจุนฮยองนี่ เขารักดูจุนและดูจุนก็รักเขาเช่นเดียวกัน

     

         ใช่ผมรู้ ! แล้วพี่จะรู้สึกยังไงในเมื่อพี่เห็นคนที่พี่รักต้องเจ็บปวดทรมานแบบนี้  ? พี่ทนได้หรอพี่จุนฮยอง ?! ” ร่างเล็กตะโกนใส่หน้าของร่างสูงเมื่อถูกโยนลงไปบนเตียงขนาดคิงไซด์

     

         พี่ไม่สน พี่จะให้นายอยู่กับพี่เท่านั้น !! ”จุนฮยองพูดด้วยน้ำเสียงเกี้ยวกราด โมโหอย่างมากที่โยซอบไม่เคยคิดแม้แต่จะรักเขาเลย

     

         แต่ผมไม่ได้รักพี่ ! พี่เข้าใจผมมั้ยว่าผมไม่ได้รักพี่แล้วพี่จุนฮยอง ตาสว่างสักทีเหอะ ! พี่เป็นคนทิ้งผมไปตั้งแต่แรกแล้วนะ แล้วทีอย่างนี้จะมาแย่งผมไปจากพี่ดูจุนอีก ! พี่มีพี่ฮยอนซึงแล้วนะ อย่ามายุ่งกับผมสิ ถ้าคนของพี่รู้ขึ้นมาเขาจะรู้สึกยังไง ?! ” โยซอบที่ร่ายประโยคยาวๆ ออกมาด้วยความโกรธและโมโหในคราวเดียวระเบิดใส่ร่างสูงของจุนฮยองอย่างไม่นึกกลัว

     

         จุนฮยองมองร่างเล็กที่เขารักสุดหัวใจอย่างเว้าวอนต่างจากเมื่อสักครู่ ใช่ ! เขาทิ้งโยซอบไปแล้วไปหาฮยอนซึงแทน ตอนนั้นโยซอบร้องไห้หนักมากถึงมากที่สุกจนกีกวังและดงอุนต้องให้ดูจุนพี่ชายข้างบ้านของโยซอบที่แอบรักโยซอบมาช่วยปลอบให้แทน และแล้วความรู้สึกดีๆ ของคนทั้งคู่ทำให้ทั้งสองคนคบกัน ซึ่งจุนฮยองมารู้เอาภายหลังก็โมโหไม่น่าทิ้งโยซอบมา เพราะฮยอนซึงเขาก็แค่คบเล่นๆ ไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งโยซอบเลยด้วยซ้ำ

     

         ก็ช่างเขาสิ ! พี่ไม่ได้รักเขาเหมือนที่พี่รักนายสักหน่อย ! ” จุนฮยองตวาดใส่โยซอบ และคำพูดเมื่อกี้ทำให้โยถึงกับฟิวส์ขาด !

     

         แล้วที่พี่ทิ้งผมไปตอนนั้นคือพี่ไม่ได้รักผมแล้วใช่มั้ยถึงทิ้งผมไปแล้วไปหาพี่ฮยอนซึงแทน แล้วพอผมมาคบกับพี่ดูจุนพี่ก็กลับมารั้งตัวผมไว้อีก พี่มันก็แค่หมาหวงก้าง อยากทิ้งก็ทิ้งอยากได้ก็มาแย่งคืน เหอะ ! พี่เคยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบ้างมั้ย ? หรือพี่คิดแค่ความรูสึกของตัวเองกันแน่ ? พี่ผ่านมาตลอดเวลาที่เราเคยคบกันพี่เคยรักในตัวตนของผมบ้างมั้ย ? ผมอยากให้พี่รู้ตรงนี้เลยนะว่า พี่ฮยอนซึงรักพี่มากและพี่ควรที่จะรักเขาตอบด้วยหากพี่เลือกที่จะคบกับพี่เขา ผมขอให้พี่โชคดี ผมไม่ได้รักพี่แล้วขอให้พี่เข้าใจตรงนี้ด้วยพี่จุนฮยอง ไปนะ

     

         เมื่อคำพูดยาวๆ ของโยซอบจบลงจุนฮยองก็ได้แต่มองตามแผ่นหลังเล็กๆ ที่กำลังเดินออกไปจากห้องหรูห้องนี้แต่คนอย่างจุนฮยองน่ะหรอจะปล่อยไป ? ฝันไปเหอะยังโยซอบ เมื่อคิดได้ดังนั้นจุนฮยองก็รีบเดินเข้าไปกระชากตัวโยซอบกลับมาแล้วบอกว่า

     

         ให้โอกาสพี่ได้มั้ยโย ให้โอกาสพี่อีกสักครั้งจะได้มั้ย พี่รักโยจริงๆนะ พี่ไม่อยากเสียโยไปให้กับไอ้ดูจุน จุนฮยองที่ตอนนี้ต้องการโยซอบมากถึงมากที่สุดกอดร่างเล็กแน่น โยซอบได้แต่ทุบหลังกว้างให้ปล่อยแต่ก็ไม่สำเร็จ

     

         ไม่ ! ผมจะไม่กลับไปหาคนที่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เพราะผมถือว่าเขาคนนั้นไม่ได้รักผมแล้ว !!! ” ร่างเล็กใช้แรงเฮือกสุกท้ายผลักร่างสูงของอีกคนออกพร้อมกับชกเข้าที่ใบหน้าหล่ออย่างจังแล้ววิ่งไปที่ประตูด้วยความรวดเร็ว

     

         โยซอบ ! โยซอบเดี๋ยวก่อน !! ” ร่างสูงที่หวังจะวิ่งตามไปเมื่อวิ่งออกมาก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของร่างเล็กก็ได้แต่สบถด่าออกมาอย่างไม่พอใจ

     

         ...ด้านโยซอบ

     

         พี่ดูจุน ! มารับโยที โยอยู่ที่ตึก K ในย่านคังนัม โยซอบที่วิ่งออกมาจากห้องของจุนฮยองได้สำเร็จก็รีบโทรหาคนรักทันที

     

         “ ( ครับๆ เดี๋ยวพี่จะรีบไปรับนะครับ โยอย่างเพิ่งกลัวไปนะ ) ” ดูจุนที่ตอนนี้กำลังตามหาโยซอบอยู่ก็ชื้นใจขึ้นมาทันทีที่ไอ้ตัวเล็กของเขาโทรกลับมาหลังจากที่โทรไปกี่สายกี่สายไอ้ตัวแสบก็ไม่โทรกลับมาสักที

     

         พี่ดูจุนรีบมารับโยเลยนะก่อนที่พี่จุนฮยองจะตามโยมาน่ะ ร่างเล็กของโยซอบที่ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวกับจุนฮยองมากบอกกับดูจุนเสียงสั่น ซึ่นดูจุนก็รีบเยียบคันเร่งมิดไม่กลัวตำรวจเพราะพ่อใหญ่ใครจะทำไม ?

     

         ( ครับๆ พี่กำลังรีบไปครับ ) ดูจุนที่ตอนแรกกำลังจะมาแถวนี้พอดีเพราะรู้ว่าคอนโดของจุนฮยองอยู่ในบริเวณนี้

     

         ...ห้านาที

     

         เอี๊ยดดดดดดดดดดด !!

     

         พี่ดูจุน !! ” โยซอบที่ร้องตะโกนเรียกดูจุนสุดเสียงเมื่อเห็นรถสปอร์ตสีดำคันหรูมาจอดเทียบท่าที่หน้าตึก K คอนโดหรูของยงจุนฮยอง !

     

         โย !! ” ดูจุนตะโกนเรียกชื่อคนรักแล้วรีบวิ่งเข้าไปหา เมื่อเห็นใบหน้าน้อยๆ ของโยกำลังมีน้ำตาไหลอาบแก้มนิ่มนั่นก็ดึงโยซอบเข้ามากอดปลอบให้หายกลัวต่างจากที่เมื่อครู่ยังยืนเถียงกับจุนฮยองอย่างไม่นึกกลัว

     

         ฮึกฮือๆ พี่ดูจุน ฮือออ โยกลัว ฮือออๆๆ โยซอบที่ตอนนี้ร้องไห้จนตัวโยนจนดูจุนต้องอุ้มโยซอบขึ้นมาในท่าเจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวโยซอบรีบกอดคอดูจุนทันที

     

         พี่อยู่นี่แล้วนะ ไม่ต้องกลัวแล้ว พี่จะไม่ให้ใครหน้าไหรมันทำอะไรโยแน่นอน ! ” ครั้งนี้ดูจุนกับโยซอบไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม้แต่กีกวังและดงอุนก็เหมือนกัน จึงทำให้โยซอบถูกจุนฮยองฉุดไปอย่างง่ายดาย

     

         ฮือๆ พี่ดูจุน ฮึก อย่าทิ้งโยนะ ฮือๆ โยไม่เหลือใครอีก ฮึก แล้ว ฮือๆๆ โยซอบที่ภฃพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะร้องไห้อย่างหนัก แต่ดูจุนก็รับรู้ได้เป็นอย่างดี

     

         ครับ พี่ดูจุนสัญญาว่าจะไม่ทิ้งโยซอบครับ ^^ ” พูดจบก็ก้มหน้าลงมาหาคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนตักเขาแล้วยิ้มให้พร้อมกับก้มลงไปจูบปากเล็กน่ารักนั่นอย่างทะนุถนอม ซึ่งโยซอบก็จูบตอบอย่างน่ารัก

     

         อื้อ พอแล้ว//// โยซอบถอนจูบออกมาเมื่อรู้สึกว่ากำลังจะขาดอากาศและหายใจไม่ออก ดูจุนมีอาการพอใจเล้กน้อยกับผลงานของตัวเองจึงยิ้มออกมา

     

         ...หน้าแดงๆ ปาดเจ่อๆ ตาเยิ้มๆ น่ารักที่สุด

     

         กลับบ้านกันนะครับ ^^ ” ดูจุนพูดจบก็ก้มลงหอมแก้มเนียนไปฟอดใหญ่ๆ ทำเอาโยซอบเขินหนักกว่าเดิมแล้วตีเข้าที่หัวไหล่ดูจุนแก้เขินไปทีนึง

     

         การขับรถวันนี้คงดูแปลกๆ สำหรับคนอื่น แต่สำหรับดูจุนกับโยซอบแล้วไม่เป็นปัญหาเลยสักนิด เพราะว่าในรถคนขับคือดูจุน ส่วนคนที่ได้นั่งคือโยซอบ แต่ไม่ไม่นั่งเบาะนะ นั่งตักดูจุนตักหาก J จริงๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ว่านั่งตักหรอก ฮ่าๆ แค่นอนบนตักแล้วกอดเอวแค่นั้นเอง -.- คึๆ (งงใช่ป่ะ ? 55 )

     

         ดูจุนอา เมื่อไหร่จะถึงบ้านสักที โยหิวแล้ว ~ โยซอบร้องถามขึ้นเพราะตอนนี้เขามองทางไม่เห็นเพราะหน้าซุกอยู่กับท้องของดูจุน

     

         ใกล้แล้วครับคนดี พูดเท่านั้นร่างดูของดูจุนก็รีบบึ่งตรงกลับไปที่บ้านหลังใหญ่ของตนทันที

     

         ไม่นานรถหรูของร่างสูงก็เข้ามาจอดภายในโรงจอดรถและพาคนรักขึ้นไปบนห้องนอนทันที่ เมื่อเดินผ่านประตูใหญ่เข้ามาภายในตัวบ้าน คุณพ่อบ้านของตระกูลยุนก็เดินเข้ามา

     

         คุณหนูเป็นอะไรไปครับ ? คุณพ่อบ้านถามดูจุนที่อุ้มโยซอบลงจากรถในท่าอุ้มเจ้าสาวพูดขึ้น

     

         เปล่าครับ โยเขาแค่ไม่สบายเฉยๆ ครับ ^^ คุณพ่อบ้านไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ เมื่อร่างสูงของดูจุนพูดจบก็พาโยซอบขึ้นไปห้องนอนชั้นสองทันที

     

         ดูจุนอา หิวอ่ะ โยซอบเงยหน้าจากอกแกร่งขึ้นมามองหน้าคนรักอย่างออดอ้อน มันดูน่ารักไม่น้อยเลยในสายตาทุกคนรวมถึงดูจุนก็เช่นเดียวกัน

     

         อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวให้คุณพ่อบ้านเอาขึ้นมาให้ ^^ ” ดูจุนถามคนรักพลางวางตัวร่างเล็กลงบนที่นอนพร้อมกับนั่งลงข้างๆ แล้วลูบหัวทุยๆ นั้นอย่างหวงแหน

     

         เอาอะไรก็ได้ฮ่ะ โยไม่เรื่องมากอยู่แล้ว ^^ ” โยซอบบอกคนรักแล้วยิ้มหวานที่ใครหลายคนมองแล้วอาจลืมหายใจถูกส่งไปให้ร่างสูงที่มองโยซอบอยู่

     

         งั้นเอาข้าวต้มน้ะครับ เมื่อดูจุนพูดจบโยซอบก็พยักหน้าน้อยๆ และร่างสูงก็หันไปกดโทรศัพท์แล้วสั่งข้าวต้มอุ่นๆ ให้โยซอบอย่างรวดเร็วทันใจ

     

         พรุ่งนี้ไปโรงเรียนไหวมั้ยครับ ? ดูจุนที่เดินไปรินน้ำให้โยซอบหันกลับมาถามคนรักที่นอนดูการ์ตูนอยู่บนเตียงนุ่ม

     

         ...ดูอะไรเป็นเด็กไปได้

     

         ไหวสิฮ่ะ แค่นี้เอง โยซอบพูดยิ้มๆ แล้วหันกลับไปสนใจการ์ตูนตรงหน้าต่อ ดูจุนได้แต่ส่ายหน้ากับอาการของคนรัก ที่ดูจะโตแต่ก็ไม่โตสักกะที ฮ่าๆๆ

     

         ไม่ไหวบอกพี่น้ะครับ ^^ ” เดินมาลูบหัวคนรักพร้อมกับยื่นน้ำแก้วหนึ่งให้โยซอบดื่มเพื่อคลายความหิว

     

         ฮ่ะผม Jโยซอบยิ้มหวานให้ดูจุน ซึ่งคนหน้าแก่ตรงหน้าก็อดใจไม่ไหวหอมแก้มเนียนไปฟอดใหญ่ๆ ซึ่งโยซอบก็ไม่น้อยหน้าหอมแก้มสากไปสองทีอย่างล่ะข้าง

     

         คุยกันได้นานพอสมควรก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ดูจุนลุกขึ้นไปเปิดและก็พบกับคนรับใช้หน้าหล่อคนนึง (?)

     

         ว่าไงครับไอ้คุณดูจุน คนๆ นั้นคือจีโอนั้นเอง หนุ่มหล่อที่เป็นเพื่อนกับดูจุนและจุนฮยองเมื่อตอนยังเป็นเด็ก

     

         ไอ้จีโอ !! ” ดูจุนตะโกนชื่อเพื่อรักลั่น ทำให้โยซอบที่นอนดูการ์ตูนอยู่ถึงกับตกใจสะดุ้งขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นขึ้นมาทันที

     

         เฮ้ยๆ เดี๋ยวข้าวต้มหกเว้ย !! ไอ้เวรนี้ ! ” จีโอพูดขึ้นเมื่อดูจุนทำท่าจะเข้ามากอดเขา ทำให้ดูจุนเพิ่งนึกขึ้นได้จึงรีบยกข้าวต้มออกจากมือของจีโอแล้วยกไปให้ไอ้ตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงหนานุ่ม

     

         มาแล้วครับข้าวต้มอุ่นๆ ^^ ”

     

     

    __________________________________________________

     

    มาแล้วคับกับตอนที่ 1 J

    สนุกมั้ย ? เป็นยังไงบ้าง ดีไม่ดี ช่วยโพสทีคับ


    ให้กำลังใจแก่ไรเตอร์ที เพื่อที่จะอัพตอนต่อไป 55555

    สุดท้าย... ขอบคุณครับ :)



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×