ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    because of love เพราะฉันรักนาย

    ลำดับตอนที่ #1 : intro dooseob

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 55


    THE'FARRY

    Dooseob intro

     

         ฉันไม่ให้นายไปแน่ ! ร่างสูงของอีกคนพูดขึ้นเมื่อคนที่ตัวเองรักกำลังจะเดินก้าวออกจากห้องเพื่อกลับไปหาคนรักที่ตัวเองเกลียดถึงแม้ครั้งหนึ่งจะเคยเป็นเพื่อนกันก็ตามที

     

         พี่ห้ามผมได้หรอ ?! ” ร่างเล็กพูดขึ้นอย่างฉุนเฉียวเมื่อไอ้บ้าตัวร้ายมาฉุดตัวเขาไว้แล้วพามาขังไว้ในห้องเพราะไม่อยากให้เขาไปเจอหน้าใครอีกคนที่พยายามจะตามหาตัวเขาจนแทบบ้า

     

         อย่ามาท้านะ ! ร่างสูงพูดขึ้นอย่างห้ามอาการโกรธไว้ไม่อยู่

     

         คิดว่าห้ามได้ก็ลองดู !! ร่างเล็กท้าทายแล้วรีบวิ่งตรงดิ่งไปที่ประตูเพื่อหนีออกไปจากที่นี่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

         แล้วร่างสูงของจุนฮยองก็วิ่งเข้ามากระชากตัวโยซอบจนตัวลอยแล้วยกร่างเล็กขึ้นพาดบ่าแล้วพาเขาไปในห้องนอน ด้วยขายาวแกร่งของอีกคนจึงทำให้มาถึงห้องนอนอย่างรวดเร็วจึงทำให้ระยะห่างจากประตูห้องถึงห้องนอนนั้นดูไม่เป็นอุปสรรคของร่างสูงแม้แต่น้อย

     

         โยซอบที่ทุบหลังกว้างของจุนฮยองจนเจ็บมือ ตะโกนบอกไอ้บ้าพลังให้ปล่อยก็ไม่ยอมปล่อยเขาเสียที จนเขาไม่รู้จะทำยังไง และแล้ว...

     

         กึก !!!

     

         โอ๊ยยยยยยยยยย !! ยังโยซอบ !! ”

     

     

     

     

     

     

    ___________________________________

     

    เป็นยังไงกันบ้างกับอินโทรของเรื่องนี้ ? สั้นมากใช่ป่ะ ? เอาแค่นี้แหละ 555

    ซอบทำอะไรห้อย ทำไมถึงร้องเสียงหลงขนาดนั้น ?

    สงสัยใช่มั้ย -..- ? ถ้าสงสัยก็ติดตามต่อไปนะคับ ฮ่าๆๆๆ ~

     

    ปล.เรื่องนี้มีเอ็นซีให้อ่านแน่นอนไรเตอร์รับประกัน คึๆ -.,-

    ไรเตอร์จะพยายามแต่เอ็นซีให้ทุกคู่ (อยากได้กันมั้ย -.-? ) คึๆ 

    ขอบคุณพื้นหลังสวยๆ นะคับ :)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×