ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ▶ คลังช็อตฟิคกัซเซบึน ◀ ✖ ✖ ✖ BNIOR & ETC. ✖ ✖ ✖

    ลำดับตอนที่ #1 : Sheet 1st : JackNior

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 288
      0
      8 ก.ค. 57

     

                                                                   

     
      



    " ออมม่าอ่าาาา .. เนียร์ขอโทษษษษ"






    เสียงนุ่มคุ้นหูดังมาจากด้านหลังพร้อมๆกับมือนุ่มๆที่กำลังบีบนวดไหล่หนาอย่างอ้อนๆ ก่อนที่ใบหน้าหวานจะขยับเข้ามาใกล้


    "ออมม่าอ่าาา .. เนียร์รักออมม่าน้าาาา"

    สิ้นเสียงนุ่มทุ้มชวนฟังเขาก็รู้สึกได้ว่าสิ่งแปลกปลอมนุ่มๆชื้นๆกำลังสัมผัสซอกคอเขาอยู่ และเขาก็รู้ดีว่าสิ่งแปลกปลอมนั่นคืออะไร ไม่เพียงแค่ปาก แต่จมูกของอีกคนยังฝังอยู่ที่ซอกคอเขาด้วย หวังแจ็คสันรู้สึกเหมือนเวลาหยุดหมุนทุกสิ่งทุกอย่างพลันสงบ สงบจนได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ใบหน้าเรียบเฉยทว่ามุมปากกระตุกเล็กน้อย และตอนนี้เขาสูญเสียการควบคุมไปชั่วขณะ จนอีกคนถอนปากออกจากซอกคอแล้วยิ้มกว้างพร้อมกับหัวเราะนั่นแหละจึงทำให้เขามีสติ หันไปมองรอยยิ้มที่สร้างรอยย่นข้างดวงตาคู่สวย แล้วก็หัวเราะออกมาอย่างเสียไม่ได้






    ถูกแล้วครับ เขาคือปาร์คจินยอง หรือจูเนียร์นั่นแหละ






    "ก็ดีแล้ว อย่าทำอีกก็แล้วกัน"






    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จินยองทำแบบนี้กับเขา 



    ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนคนตรงหน้าสกินชิพด้วยแล้วทำตัวไม่ถูก



    ถ้าจะให้พูดตรงๆคือ ทุกครั้งที่จินยองสกินชิพกับเขา มันทำให้เขาทำตัวไม่ถูก ทุกๆครั้งที่หน้าเราใกล้กันผมก็
    จะเป็นคนถอยห่างก่อนเสมอ เพราะอะไรน่ะหรอ ...












    ... เพราะผมไม่เคยไว้ใจตัวเองน่ะสิ





    ไม่ไว้ใจว่าถ้าเริ่มแล้วจะหยุดมันได้ไหม




    ไม่รู้ว่าจะโทษฟ้าเบื้องบนที่ไม่เข้าข้างเขาดี หรือจะโทษร่างเพรียวที่ยืนอยู่ข้างหลังดีที่ชอบแกล้งกันขนาดนี้




    โอเคผมยอมรับว่าผมก็คือหนึ่งในคนที่ชอบสกินชิพ ผมอยู่ข้างใคร ใครใกล้ผมมือผมก็เลื้อยไปหาซะหมด แต่มันก็มีอยู่แค่คนเดียวนั่นแหละที่ชอบทำให้ผมสูญเสียการควบคุมตัวเอง







    "นายรู้ตัวมั้ยว่าเวลานายเขินนายชอบทำจมูกบาน"

    เสียงทุ้มต่ำของรูมเมทผมดังขึ้นขณะที่พวกเรากำลังดูคลิป I GOT7 SPEACIAL ด้วยกันอยู่ เจ้าของเสียงเอนตัวมากระซิบข้างหูผมอย่างจงใจ



    "ย่าหหหหห์ ฮยองหาว่าผมจมูกบานรึไง" ผมผลักพี่ใหญ่ของวงออกก่อนทำท่าจะลุกขึ้น


    "ฉันไม่ได้ว่าอะไรสักหน่อย ไม่เชื่อก็ดูนี่"

    ผมมองคนที่เพิ่งจะลุกเดินออกไปสลับกับไอแพดที่วางที่ไว้ก่อนจะหยิบขึ้นมาดู




    ย่าาาห์ แจ็คสันหวัง ทำไมทำท่าตลกแบบนี้ล่ะ









    "แจ็คสันนนนนนนนนนนนน"


    "ไปข้างนอกเป็นเพื่อนหน่อยดิ"


    ร่างเพรียวที่เกาะอยู่ที่ประตูโผล่เข้ามาแค่หัวส่งสายตาปริบๆมาให้ผม ผมละสายตาก่อนเอนตัวลงแล้วพูด 

    "ไปชวนคนอื่นเด้ ฉันขี้เกียจ"


    "นะๆๆๆๆๆๆๆ นะแจ็คสันนนน"


    "แจ็คสันอ่าาาาาา ไปด้วยกันน้าาาาาา"

    ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนมองมาที่ผมอย่างอ้อนวอน ลำพังแค่เสียงออดอ้อนนั่นก็แทบฉุดเขาให้ลุกขึ้นแล้ว แต่จู่ๆเจ้าของร่างก็เดินเข้ามาเป็นอันรู้กัน

    "หยู๊ดดดดดดดดดด หยุดอยู่ตรงนั้นเลยจินยองอ่า เดียวฉันออกไป"
    ว่าแล้วผมก็วางไอแพดลงเดินไปหยิบหมวกและกระเป๋าตังก่อนเดินไปหาอีกคนที่หน้าห้อง



    จุ้บบบบบ


    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





    "ย่าหหหหหหห์ ...."



    "นายจมูกบานจริงด้วยอ่ะ" คนพูดหันไปหัวเราะคิกคักกับตัวเอง
    "อะไรของนายวะจูเนียร์"
    "ก็มาร์คฮยองบอกว่านายชอบทำจมูกบาน..."


    "..."




    "...เวลาเขิน" คำหลังเจ้าของเสียงก้มหน้าพูดกับตัวเองเบาๆ ท่าทางแบบนั้นมัน



    น่ารักชะมัดเลย




    ผมสูญเสียการควบคุมตัวเองอีกครั้ง รู้ตัวอีกทีมือก็ไปคว้าคออีกคนเข้ามาใกล้แล้วแอบสูดกลิ่นหอมจากพวงแก้มอีกคนเบาๆ แต่ก็พอจะทำให้ใบหน้าขาวขึ้นสีระเรื่อก่อนลามมาถึงหู มันยิ่งดูน่ารัก 




    "เฮ้ๆ เกรงใจกันบ้าง"
    เสียงทุ้มที่ดังขึ้นทำให้อีกคนสะบัดพันธนาการจากผมอย่างรวดเร็วแล้วกระโดดออกห่าง พอหันมามองก็เจอลีดเดอร์ที่ยิ้มอย่างจงใจโชว์ฟันหน้า ข้างๆกันเป็นพี่ใหญ่ที่มองมาอย่างแซวๆก่อนที่จูเนียร์จะวิ่งไปซุกข้างลีดเดอร์ของวง






    เฮ้ ก็รู้นะ รู้จักกันมานาน สนิทกันมานาน แต่ไม่ต้องซุกขนาดนั้นได้ป่ะ


    แค่เห็นก็หงุดหงิดแล้วเมื่อเห็นคนโชว์เงิงกระซิบข้างหูจนทำให้อีกคนหน้าแดงหูแดง เห็นแล้วมันขัดหูขัดตา







    "ไหนว่าจะไปข้างนอก ไม่ไปแล้วใช่ป่ะ"


    ผมไม่รู้ว่าส่งเสียงแบบไหนออกไป แต่ไอพี่เงิงมันก็ยังยิ้มโชว์ฟันเหมือนเดิมแต่ผลักคนที่นั่งข้างๆให้ลุกออกมา จูเนียร์ยืนแบบไม่ค่อยมั่นใจจนอีกคนส่งยิ้มให้แล้วลูบหลังอีกสองสามทีนั่นแหละจึงจะเดินออกมาได้ 




    ถ่านหมดรึไงวะถึงต้องลูบหัวลูบหาง เห๊อะะะ ไอลีดนั่นก็เหมือนกัน ไหนว่าชิค ไหนว่าแบดวะ พออยู่กับอดีตดูโอ้ละงุ้งงิ้งมุ้งมิ้งกันตลอด แจ็คล่ะหมั่นนนน








    "แจ็ค..."

    "เป็นไรอ่ะ"


    "...."

    "แจ็คไม่บอกเราก็ไม่รู้นะ"

    จินยองที่เดินตามผมมาพูดขึ้นด้วยเสียงแผ่วๆ ครั้นหันไปมองตากลมๆใสๆก็พาลทำให้ผมใจอ่อน ผมจึงเลือกที่จะหันหลังกลับมา




    "ป่าว ไม่ได้เป็นอะไร ..."








    "ก็แค่หวง ... " ประโยคหลังแอบพูดกับตัวเองเบาๆ แต่อีกคนที่ยืนติดกันขนาดนั้นมีหรอจะไม่ได้ยินน่ะ แขนเรียวกอดรอบเอวผมไว้ก่อนจะซบหน้าลงบนแผ่นหลังผม



    "ทำไมพูดแบบนี้ ... ถ้าไม่คิดอะไรก็อย่าพูดดีกว่านะแจ็ค"



    "แล้วใครบอกว่าไม่คิดล่ะ"

    ผมหมุนตัวแล้วคว้ามืออีกอีกคนมาวางตรงหน้าอก
    "รู้สึกอะไรมั้ยเนียร์..."
    "ได้ยินอะไรมั้ย"
    "เหมือนมันจะทะลุออกมาเลย" ผมแอบเห็นจูเนียร์อมยิ้มเล็กๆ

    "สงสัยจะเป็นโรคแล้วมั้งแจ็ค"




    "สงสัยว่าจะเป็นโรคเดียวกัน" จูเนียร์พูดแล้วกัดปากตัวเองแน่นก่อนจะคว้ามือผมไปจับหน้าอกตัวเองบ้าง


    เจอแบบนี้แจ็คตายครับบบบบ

    ผมเลื่อนหน้าไปใกล้อีกคนจนปลายจมูกชนกัน ท่าเดียวกับที่อีกคนเคยแกล้งนั่นแหละ



    "ยั่วแบบนี้พี่จะไม่ทนนะครับ"
    ผมกดปากตัวเองลงบนปากนุ่มก่อนจะค่อยๆตักตวงความหวานในปากอีกคน มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งหอมทั้งหวานจนไม่อยากผละ แต่ก็สงสารคนในอ้อมกอดที่เหมือนจะหมดแรงแล้ว





    "เออดี โดนลีดไล่ก็มาต่อกันตรงนี้" 


    "มาร์คฮยอง..." อื้อหืออออ คุณครับบบบ ไอเสียงระทวยแบบนี้ไอแววตาฉ่ำๆเยิ้มๆแบบนี้ไม่ผ่านนะครับคุณ อย่าทำแบบนี้กับใคร






    นอกจากผมอ่ะนะ...






    "จะ..แจ็ค...อื้อออออออ.."



    "เออกูไปเองก็ได้"

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    กรี้ดดดดดดดดดดด ชั้นแต่งอะไรออกปายยยยยยยย ทำไมคู่เกรียนมันถึงหวานเลี่ยนละมุนแบบเน้ หลุดคาแรกเตอร์มากอ่ะแกรรรรร 






    เอ่อ .. ดูไปดูมาน่าจะเป็น #JinSon มากกว่า #JackNior นะ น้องจินแลดูรุกเกิ้นนนนน 555555

     
    P.S. เอยยยยยยย์ ตกใจกันล่ะสิ ประเดิมคลังด้วยคู่แรร์ แรร์มาก นี่ยังไม่เคยเจอฟิคคู่นี้เลย 555555อันนี้แต่งทิ้งไว้นานแล้วแค่เอามาเก็บเข้าคลังเฉยๆค้าบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×