ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #9 : "ชั้นช่วยเธอ เธอช่วยชั้น"

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 58


         "นี่เธอ คงจะหิวจริงๆใช่มั้ย" นภัทรถามแก้มด้วยน้ำเสียงแปลกใจ เพราะหลังจากที่เขาหันไปโทรศัพท์เพียงไม่กี่นาที และกำลังจะหันกลับมาคว้าลูกชิ้นกินบ้าง แต่มันเหลือแค่ถุงเปล่าเท่านั้น ด้านแก้มได้แต่ยิ้มแหยๆให้กับนภัทร นภัทรได้แต่ส่ายหัวอย่างขำๆ
    "ก็มันหิวนิหน่า ตั้งแต่เช้ายังไม่มีอะไรหนักๆตกถึงท้องเลย พอมาถึงยัยแบมก็ลากมาร้านเหล้าซะงั้น" แก้มรีบแก้ตัว
    "แล้วนี่นายจะเอาไงต่อ" แก้มถามขึ้นเพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะเอาไงต่อเหมือนกัน
    "แล้วรถเธอล่ะอยู่ไหน ที่ร้านป่ะ" นภัทรถามขึ้น
    "ป่าวๆ รถชั้นอยู่บ้านเพื่อน เออ งั้นเดี๋ยวชั้นโทรหาเพื่อนก่อนล่ะกัน" แก้มเพิ่งนึกขึ้นได้ ว่าแล้วหญิงสาวก็เดินไปหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋าที่นภัทรคว้ามาตอนชลมุน ซึ่งคล้องอยู่ที่มอไซค์
    "อ้าว แบตหมดซะงั้น จำเบอร์ไม่ได้ด้วย" แก้มบ่นขึ้นเมื่อเห็นว่าโทรศัพท์แบตหมด
    "จะไม่ให้หมดได้ไงล่ะ ก้มหน้าตลอดขนาดนั้น" นภัทรแกล้งแซวด้วยน้ำเสียงเบาๆเพื่อไม่ให้หญิงสาวผู้ถูกนินทาได้ยิน แต่...
    "ได้ยินนะ" แก้มหันไปมองแรงใส่ 

    "งั้นเอางี้ เดี๋ยวชั้นพาเธอไปเอารถที่บ้านเพื่อนเธอ เธอจะได้กลับบ้าน" นภัทรออกความคิดเห็น
    "อ้าวแล้วนายอ่ะ" แก้มถามด้วยความเป็นห่วง
    "ห่วงชั้นด้วยหราาาา" นภัทรยื่นหน้าเข้าไปถามใกล้ๆหน้าแก้ม พร้อมทำตากรุ้มกริ่มใส่ แก้มจึงรีบผลักหน้าเขาออกด้วยความรู้สึกเขิน 
    ก่อนจะตอบไปว่า
    "ป่าวย่ะ ไม่ได้ห่วงเลยซักนิด เพราะนายช่วยชั้นไว้ต่างหากล่ะ"
    "หราาาา ไม่ค่อยแถเลยเนอะ" นภัทรแซวอย่างรู้ทัน
    "เหอะนา นายจะเอาไง ชั้นได้ยินว่านายต้องหาที่ซ่อนตัวไม่ใช่หรอ มีอะไรที่ชั้นพอจะช่วยได้มั้ย" แก้มเสนอน้ำใจ
    "ฮั่นแน่!!!! แล้วบอกไม่ห่วง แต่สนใจด้วย ว่าชั้นคุยอะไรบ้าง ห่วงเก๊าใช่ม้าาาาา  บอก มา ตาม ตรง " นภัทรพูดอย่างรู้ทัน ก่อนเปลี่ยนเป็นเสียงทะเล้น เล่นเอาหญิงสาวไปไม่ถูกเลยทีเดียว
    "อีตาบ้า หลงตัวเอง จะเอาไงต่อว่ามา ชั้นไม่ใช่คนแล้งน้ำใจนะ นายช่วยชั้น ชั้นก็ยินดีจะตอบแทน" แก้มพยายามข่มเสียงให้เป็นปกติที่สุด ทั้งที่ในใจเขินจะตายอยู่แล้ว

    "งั้นเอางี้ ชั้นช่วยเธอ เธอช่วยชั้น จบ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×