ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : "แก้ม เดอะสตาร์"
-ร้านหัวสะพาน-
บรรยากาศในร้านยังคงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทางด้านฝั่งประตูทางเข้าก็มี ลูกค้ากลุ่มใหม่เดินเข้ามาในร้าน
ประกอบไปด้วย นุ่น แพรว แบม และ
ประกอบไปด้วย นุ่น แพรว แบม และ
"แก้ม เดอะสตาร์" คนสุดท้ายนี้เรียกเสียงฮือฮาให้กับทุกคนในร้านได้อย่างดี
"เฮ้ย นั่นแก้มเดอะสตาร์ป่ะวะ เข้าร้านเหล้าด้วยเว้ย"
"แก้ม จริงๆด้วว่ะ มาเที่ยวที่แบบนี้ด้วยหรอวะ"
"ตัวจริงดูดีนะเนี่ย สวยกว่าเมื่อก่อนอีก"
ฯลฯ หลากคำซุบซิบนินทาสารพัดที่แก้มได้ยินตลอดทางที่เดินผ่านมา เล่นเอาเจ้าตัวทำหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว นอกจากทำเป็นหูทวนลมไปซะ
4 สาวเดินมายังโต๊ะกลางร้านเพื่อจับจองที่นั่ง เรียกสายตาจากทุกคนในร้านให้หันมามองได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงบุคคลที่อยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์ด้วย
"แกๆ ชั้นว่า ชั้นกลับก่อนดีกว่า"แก้มเอ่ยกับเพื่อนๆ ก่อนตั้งจะลุกขึ้น
"เดี๋ยวนะแก เพิ่งมาเอง จะรีบกลับไปไหน อีกอย่างแกมารถชั้น แกจะกลับยังไง ที่ภูเก็ตไม่มีรถเมล์หรือแท็กซี่หรอกนะ"แบมดึงมือห้ามแก้มไว้ ก่อนจะบอกเหตุผลออกไป ทำให้แก้มจำใจต้องนั่งลง
-ด้านเคาน์เตอร์บาร์-
"เฮีย เฮีย นั่นมัน...อุ้บ..."ตั้มกำลังจะสนทนากับนภัทรแต่ถูกมือใหญ่ของเขาปิดปากไว้
"พี่แก้ม...."เจ้าของมือใหญ่ที่ปิดปากลูกน้องไว้เอ่ยชื่อหญิงสาวออกมาอย่างแผ่วเบาด้วยสีหน้าไม่อยากจะเชื่อสายตา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น