ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #16 : "ว่างงาน"

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 58


    ---ระหว่างมื้ออาหาร---
    "นี่เธอ ว่าจะถามตั้งนานแระ แม่กับน้องเธอไปไหนอ่ะ" นภัทรชวนคุยขึ้น
    "แม่กับน้องชั้นหนีไปเที่ยวอังกฤษนู้นแน่ะ คงอีกนานกว่าจะกลับ" แก้มอธิบายอย่างเซ็งๆๆ
    "งั้นหรอ เธอก็อยู่คนเดียวอีกนานล่ะสิ" นภัทรทำเสียงเจ้าเล่ห์ใส่แก้ม
    "หนิ ไม่ต้องมาทำเสียงเจ้าเล่ห์ใส่เลยนะ ชั้นอนุญาตให้นายอยู่ไม่นานหรอกนะ เข้าใจ?" แก้มพูดขัดขึ้นอย่างรู้ทัน
    "แล้วนี่เธอไม่ทำการทำงานรึงัยฮะ" นภัทรเปลี่ยนเรื่องคุย
    "นี่ นายถามชั้นหรือหลอกด่ากันแน่เนี่ย"
    "ถาม ถามเฉยๆ เห็นดูเธอชิวๆ"
    "ข้าวน่ะจะกินมั้ยฮะ กินไปเลยไป ไม่ต้องมายุ่ง" แก้มหันไปดุใส่นภัทร แล้วนั่งนิ่งเหมือนกำลังนึกถึงอะไรบางอย่าง

    -ย้อนเวลา 3 วันก่อน- ณ ต้นสังกัดของแก้ม

    "พี่จำเป็นต้องงดงานแก้ม ไม่มีกำหนด แก้มเข้าใจพี่นะ" พี่คนดูแลศิลปินพูดขึ้น
    "แก้มเข้าใจค่ะ แล้วงานที่แก้มรับไว้ล่ะคะ พี่ป้อม" แก้มถามอย่างอดห่วงไม่ได้
    "ไม่ต้องห่วงนะ หลายงานโทรมาแคนเซิลละ ส่วนบางงานพี่โยนให้คนอื่นไปแล้ว" พี่ป้อมตอบอย่างเฉยชา
    "พี่ป้อมคะ แล้วถ้าแก้มจะขอแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นล่ะคะ"
    "แถลงแล้วได้อะไร แก้ตัวเปล่าๆ ทำไมไม่คิดก่อนทำล่ะ ปล่อยให้เงียบไปเองเถอะ เดี๋ยวคนก็ลืมคลิปนั้นเองแหละ อดทนหน่อยนะ" 
    "ก็ได้ค่ะ งั้นแก้มขอตัวนะคะ สวัสดีค่ะพี่ป้อม" แก้มยกมือไหว้ลา
    "จ้า โชคดีนะ"พี่ป้อมรับไหว้พร้อมอวยพร

    ---โต๊ะอาหาร--- ปัจจุบัน---
    "แก้ม แก้มเป็นไรป่ะเนี่ย นั่งนิ่งเชียว" นภัทรเอ่ยพร้อมดีดนิ้วเรียกสติหญิงสาว
    **************************************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×