ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #14 : "พลีสสสสสสสสส"

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 58


    ---โซฟาห้องรับแขกบ้านแก้ม---

    "แป๊บนึงนะขอโทรหาไอตั้มก่อน" นภัทรพูดขึ้นพร้อมหยิบโทรศัพท์กดโทรหาลูกน้องคนสนิทของเขาทันที

    "ยังออกไปไหนไม่ได้เลยเฮีย" ตั้มที่รับสายพูดกรอกเสียงมา
    "เอาไงดีวะเนี่ย" นภัทรสบถอย่างหัวเสีย
    "เฮียอยู่บ้านแก้มไปก่อนได้มั้ยล่ะ ปลอดภัยสุดแล้ว" ตั้มเสนอความคิด
    "เอางั้นหรอ จะลองคุยกับยัยเดอะดาวดูนะ แค่นี้แหละ" นภัทรกระซิบกรอกสายก่อนจะวางสาย

    นภัทรหันมาหาหญิงสาวที่เขาเรียกว่ายัยเดอะดาว ซึ่งตอนนี้เธอกำลังรอคำตอบอยู่เหมือนกัน
    "ว่าไง" แก้มถามย้ำ
    "เอ่อ คือ เอ่อ เอ่อ...." นภัทรได้แต่อ้ำอึ้ง
    "ว่างัยล่ะ เอ่อ นอง จนจะท่วมอยู่แล้วมั้ง" แก้มแกล้งแซว
    "ชั้นว่าจะขอ เออาแอออเดนหเาหกสด เอาเป็นว่าเธอตกลง โอเค๊?" นภัทรแกล้งพูดไม่ชัดแล้วสรุปเอง
    "อะไรของนายเนี่ย พูดอะไรวะ พูดดีๆดิ๊"
    "คือว่า ชั้นจะขอซ่อนตัวอยู่ที่นี่ซักพัก บ้านเธอปลอดภัยที่สุดแล้วนะ พลีสสสสสส" นภัทรบอกเหตุผลอย่างช้าๆด้วยความชัดเจนก่อนจะคุกเข่าลงขอร้อง
    "หาาาาาาา!!!!" แก้มตะโกน
    "หาอะไร ยืนอยู่นี่เนี่ย" นภัทรกวนออกไป
    "ยังจะมากวนอีก ดูปากนะคะ ไม่ มี ทาง" แก้มหันไปตะโกนใส่หน้านภัทร

         นภัทรได้ยินอย่างนั้นจึงรีบกระโดดขึ้นไปนอนบนโซฟาและเกาะโซฟาไว้อย่างเหนียวแน่นเหมือนตุ๊กแก แล้วตะโกนตอบโต้กลับ
    "แต่ชั้นไม่ไปไหนทั้ังนั้นแหละ ชั้นจะอยู่ที่นี่"
    "ไม่ได้ ชั้นไม่อนุญาตตตตตตตตต "แก้มตะโกนลากเสียงยาว ก่อนจะหันไปดึงขานภัทรให้หลุดจากโซฟาแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเขาเกาะไว้เหนียวแน่นมาก
    "นี่ชั้นช่วยเธอตั้งเยอะนะ ทั้งช่วยพาหนีลูกปืน ซื้อลูกชิ้นให้กิน ไปขโมยรถมาให้ ไหนยังจะนอนเป็นเพื่อนเธอเมื่อคืนอีกนะ" นภัทรทวงบุญคุณอย่างยาวเหยียด
    "ไม่ต้องมาทวงบุญคุณเลยนะ ค่าลูกชิ้นเดี๋ยวคืนให้ ส่วนเรื่องรถชั้นไม่ได้ขอร้อง ส่วนที่นายนอนที่นี่เป็นเพราะนายไปไหนไม่ได้ต่างหาก ปล่อยโซฟาเดี๋ยวนี้น้าาาาาาาาาา" แก้มร่ายยาว ทั้งที่มือเธอยังพยายามดึงนภัทรให้ออกมาจากโซฟาให้ได้
    "แต่ถ้าชั้นไม่ฉุดเธอวิ่ง เธออาจโดนลูกปืนแล้วก็ได้นะ" นภัทรกล่าวขึ้น ได้ผล!!! แก้มหยุดชะงักทันทีที่ได้ยิน แล้วก็ปล่อยขาเขาเป็นอิสระเช่นกันแล้วก็นั่งลงอยู่ที่พื้นอย่างหมดแรง
    "ถ้าชั้นไม่ทดแทนบุญคุณนาย คงแย่มากสินะ" แก้มเอ่ยขึ้นด้วยเสียงที่ยังเหนื่อยหอบจากการฉุดดึงขานภัทรอยู่ 
    นภัทรจึงพยักหน้าเป็นเชิงให้หญิงสาวยอมรับความจริง พร้อมส่งรอยยิ้มเยาะเย้ยให้แก้มอย่างผู้ชนะ

    ********************************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×