ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #11 : "เหมือนคนที่ชั้นเคยรู้จัก"

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 58


    ---ณ คอนโดวิมานน้อยของนภัทร---
         
    "นี่เธอ รอชั้นตรงนี้แป๊บนึงนะ ชั้นขอไปเก็บของก่อน" นภัทรเอ่ยบอกให้แก้มรอเขาที่ห้องรับแขก
    "อืม เร็วๆนะ ชั้นง่วง" แก้มพยักหน้า และเอ่ยคำสั่งอย่างเอาแต่ใจ นภัทรจึงรีบเดินเข้าห้องไปทันที

    --ห้องรับแขก--
         แก้มนั่งรออยู่ได้ซักพัก จึงเดินสำรวจห้องรับแขกของชายหนุ่มเพลินๆ  ห้องรับแขกของเขาดูมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ถึงแม้จะดูอึมครึมด้วยสีเทาควันบุหรี่ของเฟอร์นิเจอร์ แต่เมื่อตัดสลับสีฟ้าอ่อน ทำให้ภายในดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด
          ในขณะที่เดินสำรวจไปเรื่อยๆ สายตาเธอก็พลันไปสะดุดกับกรอบรูปขนาดเล็กเท่ารูปสติกเกอร์สมัยก่อน ในรูปนั้นเป็นรูปเด็กผู้ชายใส่ชุดนักเรียน ลักษณะหัวเกรียน อ้วน ดำ ฟันเยอะ   แก้มจึงถือวิสาสะหยิบรูปนั้นขึ้นมาดู เธอเพ่งพินิจอยู่นาน เธอรู้สึกเหมือนรู้จักหรือเคยเจอเด็กผู้ชายในรูป แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออก จนกระทั่ง.....
    "ยัยเดอะดาว ทำอะไรน่ะ" นภัทรตะโกนเรียกแก้มด้วยความตกใจ แล้วรีบวิ่งมาคว้ารูปเก็บใส่กระเป๋าทันที
    "ป่ะ ป่าวซะหน่อย" แก้มตอบไปอย่างตกใจไม่แพ้กัน
    "รีบไปได้แล้ว ชั้นเก็บของเสร็จละ" นภัทรรีบเดินนำออกไปทันที แต่ไม่วายตะโกนมา 
    "ล็อคประตูให้ด้วย" แก้มที่เดินตามมาจึงหันไปล็อคประตูให้ชายหนุ่มอย่างเสียไม่ได้

    ---บนรถของแก้ม---
    "รูปเมื่อกี้ รูปนายหรอ มาไกลเนาะ 555+" แก้มถามชายหนุ่มพร้อมแขวะนิดนึง
    "แหม ยัยเดอะดาว เธอมาไกลยิ่งกว่ามะ หรือจะให้ลองถามกูเกิ้ลดู ลองมั้ย!!" นภัทรโต้กลับอย่างเหนือกว่า
    "ไม่ต้องเลย ไม่ต้อง มันคืออดีตย่ะ ชิส์  จะว่าไปรูปนายเมื่อกี้ ชั้นรู้สึกคุ้นๆเหมือนเคยรู้จักหรือเคยเจอเลยอ่ะ" นภัทรได้ยินก็ตกใจเล็กน้อย และรอฟังประโยคต่อไปอย่างลุ้นๆ
    "แต่พอรู้ว่าเป็นรูปนาย ชั้นคิดว่าเราไม่น่าจะเคยรู้จักกัน ที่สำคัญ นายไม่ควรค่าแก่การที่ชั้นจะรู้จักเลยซักนิด 555+" แก้มอธิบายแถมจิกกัดอีกเล็กน้อย
    ด้านนภัทรไม่ได้ตอบโต้อะไรได้แต่หันไปแยกเขี้ยวอย่างเจ็บใจ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกโล่งอกที่แก้มไม่สงสัยไปมากกว่านี้  
    *******************************************  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×