ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #10 : "ตกกระได พลอยโจน"

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 58


    ------ณ หมู่บ้านของแบม-----
         
         นภัทรขับมอไซค์พาแก้มมาที่หมู่บ้านที่แบมอยู่ เป็นเวลาเดียวที่'เอก'และเพื่อนๆในวงดนตรีกลุ่มใหญ่เดินเข้าไปในบ้านพอดี นภัทรจึงชะงัก และแอบสังเกตอยู่ไกลๆ นภัทรเองพอจะคาดเดาเหตุการณ์ได้ไม่ยาก ถ้าหากแก้มเข้าไปตอนนี้อาจเกิดอันตรายกับแก้มก็เป็นได้ เพราะแต่ละคนไม่น่าไว้ใจทั้งนั้น เขาจึงตัดสินใจโทรตามลูกน้องคนสนิทให้มาสมทบทันที และเมื่อตั้มกับลูกน้องอีกคนมาถึง เขาจึงวางแผนให้ตั้มกับลูกน้องอยู่เป็นเพื่อนแก้มไปก่อน ส่วนเค้าจะย่องไปเอารถแก้มที่จอดอยู่หน้าบ้านแบม ไม่นานนักเขาก็ขับรถแก้มออกมาโดยที่มีพวกนักดนตรีวิ่งตามออกมาด้วย เขาจึงรีบตะโกนให้แก้มขึ้นรถ ส่วนตั้มกับลูกน้องก็คว้ามอไซค์ของนภัทรขับหนีไปอีกทางทันที

    ---ภายในรถแก้ม---

    "นี่นายจะพาชั้นไปไหนอีกเนี่ย" แก้มบ่นอย่างหงุดหงิด เมื่อเห็นว่าเขาถือวิสาสะขับรถเธอออกมาและยังจะพาเธอไปไหนอีกไม่รู้
    "ไปคอนโดชั้น" นภัทรตอบหน้าตาเฉย
    "คอนโดนาย!!! ไปทำไม จอดเดี๋ยวนี้นะ" แก้มตกใจและเริ่มโวยวาย
    "จะตะโกนทำไมเนี่ย ใจเย็นก่อน" นภัทรรีบปราม
    "ไม่เย็นละโว้ย จอดเลยจอดๆๆ" แก้มโวยวายหนักขึ้น
    "ฟังก่อน คือชั้นจะไปเก็บของที่คอนโดชั้นก่อน แล้วชั้นจะไปรอให้ไอตั้มมารับที่บ้านเธอ เข้าใจยัง" นภัทรรีบอธิบาย
    "แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก" แก้มเอ่ยด้วยเสียงเบาลง
    "จะบอกแล้วฟังมั้ยล่ะ โวยวายอยู่ได้" นภัทรโต้กลับ

    "เฮ้อ!!! ตกกระได พลอยโจนแล้วหนิ ก็จำเป็นต้องช่วยสินะ" แก้มกอดอกแล้วพูดขึ้นอย่างเสียไม่ได้
     
         นภัทรได้ยินดังนั้น ได้แต่อมยิ้มกับท่าทีเง้างอนเหมือนเด็กของเธอ แต่เมื่อเธอหันมามอง เขากลับเปลี่ยนสีหน้าเป็นสีหน้ายียวนพร้อมยักไหล่เป็นเชิงว่าช่วยไม่ได้ แก้มจึงได้แต่ทำหน้าเซ็ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×