ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : "เต้าหู้ปลาทอด"
--ณ ปลายแหลมสะพานหิน---
'ผมไม่รู้เว้ย ผมแค่เป็นห่วงคุณ อยากให้คุณ'ปลอดภัย'ที่สุด เท่านั้นเอง' คำตอบของนภัทรยังคงก้องอยู่ในหัวของหญิงสาว ซึ่งตอนนี้เธอรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกกับคำตอบนั้น แต่เธอก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นนี้คืออะไร เธอทำได้เพียงชวนเค้าคุยเรื่องอื่นเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกที่อยากยิ้มไม่หุบนั้นซะ
"นี่นาย หิวป่ะ" แก้มถามขึ้นขณะที่เธอกำลังรู้สึกหิว
"ไม่อ่ะ"นภัทรตอบขึ้นโดยที่ไม่ได้มองหน้าคนถามเลยสักนิด เขามองไปยังวิวอยู่ข้างหน้าด้วยความที่กลัวว่าเธอจะเห็นว่าเขายังเขินกับคำตอบเมื่อครู่
"แต่ ชั้นหิวอ่ะ" แก้มพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเหมือนเด็กน้อย และก็มีเสียงท้องร้องดังตามมาติดๆ นภัทรได้ยินอย่างนั้นก็อดที่จะขำไม่ได้
และในขณะนั้นก็มีรถขายลูกชิ้นทอดขับผ่านมา นภัทรจึงรีบตะโกนเรียกแล้ววิ่งไปซื้อทันที โดยที่เขาไม่ได้ถามหญิงสาวเลยว่าต้องการลูกชิ้นแบบไหน ไม่นานนักเขาก็วิ่งกลับมาพร้อมกับลูกชิ้นถุงใหญ่ ซึ่งภายในนั้นมีแต่ "ลูกชิ้นเต้าหู้ปลาทอด"
"เฮ้ย นายรู้ได้ไงอ่ะ ว่าชั้นชอบกินเต้าหู้ปลาทอด" แก้มถามขึ้นอย่างแปลกใจ
"เอ่อ เอ่อ จะไปรู้ได้ไงล่ะ ก็รถขายเหลือแต่แบบนี้อ่ะ"นภัทรแก้ตัวไป
+++เธอจะยังไงไม่รู้ เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ+++ เสียงโทรศัพท์ของนภัทรดังขึ้น
"เฮ้ย ตั้มว่าไง" นภัทรรับสาย
"เฮียอยู่ไหนเนี่ย แหมมมมม คว้าสาวปุ๊บ ลืมเค้าเลยนะตัวเองงงง" ตั้มแซว
"เดี๋ยวจะโดน มีไรรีบว่ามา" นภัทรดุกลบเกลื่อน
"คืองี้เฮีย ตอนนี้ที่ร้านโดนตำรวจปิดแล้วนะ เฮียโน่หาทางเคลียร์อยู่ แล้วเฮียโน่ก็สั่งผมให้บอกเฮียว่า ให้เฮียปิดร้านที่ป่าตองด้วย แล้วหาที่ซ่อนตัวซักพัก พวกเฮียมืดคงไม่เลิกราง่ายๆ เฮียโน่ไม่อยากให้พวกเฮียมืดจับตัวเฮียมาเป็นข้อต่อรองน่ะ" ตั้มร่ายข้อความที่เฮียโน่ฝากถึงเจ้านายอย่างยืดยาว
"หาที่ซ่อนตัวหรอ" นภัทรทวนคำอย่างหนักใจ
******************************************************************
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น