ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #7 : "ที่นี่ ที่ไหน"

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 58


         -หลังร้าน-
         นภัทรพาแก้มวิ่งหนีลูกปืนมาทางหลังร้าน ซึ่งตอนนี้ภายในร้านกำลังโกลาหลและวุ่นวายสุดๆ นภัทรรีบคว้ามอไซค์บิ๊กไบค์คู่ใจ ก่อนจะหันไปหาหญิงสาวที่ยังคงยืนงงอยู่ 
    "รีบขึ้นสิคุณ ยืนเอ๋ออยู่ได้" นภัทรรีบเตือนสติ
    "ห๊ะ มอไซค์เนี่ยนะ" แก้มถามอย่างกลัวๆ
    "เออ มอไซค์เนี่ยแหละ รีบขึ้นมาเหอะนา เดี๋ยวมันเห็น ได้ตายอยู่ตรงนี้แหละ" นภัทรพูดแล้วก็โยนหมวกให้หญิงสาว แล้วสตาร์ทเครื่องรอ ด้านแก้มรับหมวกมาอย่างงงๆแต่ก็รีบใส่แล้วกระโดดขึ้นซ้อนท้ายนภัทร นภัทรเลยคว้ามือเธอมากอดเอวเขาไว้ ก่อนจะออกรถไปอย่างเร็ว

    --ณ ปลายแหลม สะพานหิน--
                                                 

         นภัทรขับมอไซค์ที่มีแก้มซ้อนท้าย มาหยุดตรงปลายแหลมสะพานหิน ซึ่งปัจจุบันถูกปรับปรุงเป็นสวนสาธารณะที่ติดริมทะเล (มีรูปประกอบจินตนาการ)  แต่ปลายแหลมสะพานหินในยามค่ำคืนแบบนี้ถึงแม้มีแสงสีจากร้านอาหรที่รายล้อมอยู่บ้างแต่มันช่างดูวังเวงและให้ความรู้สึกเหงาใจพิกล ทันทีที่รถจอดสนิท แก้มกระโดดลงทันที พร้อมถอดหมวกและถามออกไปอย่างรวดเร็ว

    "นายเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรพาชั้นมาที่นี่ แล้วมาที่นี่ทำไม แล้วที่นี่ที่ไหน บอกมานะ" แก้มรัวคำถามอย่างโวยวายใส่นภัทรเป็นชุด
    "โอ้ยยยย พอก่อน ยิงคำถามรัวขนาดนี้ ถ้าเป็นปืนผมคงตายแล้วมั้ง ทีละคำถามสิคุณ"
    "ที่นี่ ที่ไหน ตอบ!!"แก้มถามด้วยสีหน้าไม่สบอารมณ์
    "ปลายแหลมสะพานหิน"
    "นายเป็นใคร มีสิทธิ์อะไรไม่ทราบ ตอบ!!" แก้มยังคงยิงคำถาม
    "ผม  นภัทร ไงครับ ผมจำได้ว่าผมแนะนำตัวไปแล้วนะ ความจำสั้นนะเราน่ะ" นภัทรตอบด้วยความทะเล้น
    "แล้วพาชั้นมาที่นี่ทำไม ตอบ!!" แก้มถามด้วยเสียงที่ดุขึ้น
    "ผมรู้สึกว่าที่นี่ปลอดภัย เวลาผมไม่สบายใจ ผมก็มาที่นี่เป็นประจำ อยู่แล้วหายเครียดดี" นภัทรบอกเหตุผลยืดยาวด้วยน้ำเสียงที่สุขุมและจริงจัง
    "แล้วยังไงต่อ ตอบ!!" แก้มที่ยังคงไม่เข้าใจความหมายถามต่อเนื่อง
    "...."ไร้คำตอบจากชายหนุ่ม
    "ยังไงล่ะ ตอบ!!" แก้มยังคงจี้เพื่อเอาคำตอบ
    "..."
    "ตอบมาเดี๋ยวนี้" แก้มสุดทนจึงทำเสียงดุใส่เค้าอีกครั้ง

    "ผมไม่รู้เว้ย ผมแค่เป็นห่วงคุณ อยากให้คุณ'ปลอดภัย'ที่สุด เท่านั้นเอง" นภัทรโพล่งออกมาด้วยความกดดัน

    *************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×