ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #6 : "จะยืนนิ่งทำไม วิ่งสิคร้าบบบบ"

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 58


    -โต๊ะแก้ม-
         "แกๆเอามือถือออกมาถ่ายคลิปมันไว้ แล้วแชร์ลงเน็ตเลย แคปชั่น'นักร้องสาวคนดี(แตก)ตกอับร้องเพลงตามผับตามบาร์ซะแล้ว 55555+"นุ่นรีบบอกแพรวให้จัดการตามแผน นภัทรได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกังวลหนัก แต่เขาไม่สามารถช่วยอะไรได้จริงๆเพราะในร้านก็มีลูกค้าที่กำลังถ่ายคลิปแก้มไว้เช่นเดียวกัน

    -บนเวที-

    @@@@ มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า จะได้มีตัวตน.... @@@@@

         ในขณะที่แก้มเพิ่งร้องเพลงแสงและเงาไปได้เพียงประโยคเดียว ก็มีเสียงปริศนาจากโต๊ะ VIP(โต๊ะชายชุดดำจากตอน 2) ดังขัดขึ้น

    "หยุดๆๆๆ หยุดก่อน" 

    "น้อง!! ร้องเพราะขนาดนี้ ลิปซิ้งค์ รึป่าวเนี้ย" เฮียมืดพูดแซวด้วยน้ำเสียงที่ใครได้ฟังก็รู้ว่าเมา
    "ป่าวนะคะ อันนี้แก้มร้องสดๆเลยค่ะ ถ้าคุณพี่ไม่เชื่อ เดี๋ยวแก้มจะร้องให้ฟังสดๆเลยค่ะ" ถึงแม้แก้มจะไม่ได้เต็มใจขึ้นเวทีนัก แต่ความเป็นศิลปินมืออาชีพของเธอ เธอจึงยอมไม่ได้ที่มีคนมาดูถูกความสามารถของเธอ จึงแก้ไขสถานการณ์ด้วยเปล่งเสียงร้องสดๆออกมา

    &&&&& มีชีวิตเกิดมาก็เหมือนเงา ที่เฝ้ารอเพียงแสงที่ขอบฟ้า.... &&&&&&&

    "โอเคๆ พี่เชื่อแล้ว" เฮียมืดขัดขึ้นอีกครั้งก่อนที่จะพูดแซวต่อ "พี่เชื่อแล้วว่าร้องสดซิงๆ ซิงสดๆ จะเป็นไรมั้ยจ๊ะ ถ้าพี่จะให้น้องไปร้องเพลงให้ฟังสดๆเป็นการกล่อมนอนที่บ้านน่ะจ๊ะ ฮิ้วววววววว" ลูกน้องเฮียมืดส่งเสียงวีดวิ้วสมทบ

    แก้มที่ยินดังนั้นรู้สึกโมโหมากแต่พยายามข่มเสียงให้เป็นปกติที่สุดแล้วโต้กลับออกไป
    "ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไปบ้านคุณพี่ไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าจะให้แก้มแนะนำนะคะ ให้คุณพี่ลองกลับไปบอกคุณแม่พี่ดูสิคะ แก้มว่าน่าจะกล่อมได้ดีกว่าแก้มอีกนะคะ"
    "เฮ้ย เล่นแม่เลยหรอวะ"เฮียมืดลุกขึ้นยืนและสบถด้วยความโมโหสุดขีด

         ด้านนภัทรที่สังเกตอยู่นาน คิดว่าต้องเกิดเรื่องแน่ๆ จึงรีบหันไปคว้ากระเป๋าของแก้มที่อยู่บนโต๊ะ โดยที่สาวๆไม่ทันสังเกต แล้วตรงดิ่งไปสมทบกับเฮียโน่และตั้มที่เฝ้าระวังอยู่ข้างเวทีอย่างรวดเร็ว

    "เตรียมตัวไว้นะ ทุกคน เกิดเรื่องแน่งานนี้" เฮียโน่กล่าวขึ้นอย่างพอเดาเหตุการณ์ได้ และก็ไม่ผิดคาด เพราะเฮียมืดชักปืนสั้นที่เหน็บไว้ข้างเอวมายิงขู่ขึ้นฟ้า 

    ปัง!!ปัง!!ปัง!!

    นภัทรได้ยินอย่างนั้น ก็รีบวิ่งขึ้นเวที ไปหาแก้มที่ยังยืนอึ้งอยู่

    "จึงยืนนิ่งทำไม วิ่งสิคร้าบบบบบ" ว่าแล้วนภัทรก็ฉุดมือแก้มวิ่งออกไปทางหลังร้านทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×