ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #5 : "แขกรับเชิญพิเศษ"

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 58


         ในขณะที่นภัทรกำลังคุยอยู่กับ 3 สาว แน่นอนว่า หญิงสาวอีกคนถึงแม้นั่งร่วมโต๊ะอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้มีส่วนร่วมบทสนทนาเลยสักนิด ทำเอาชายหนุ่มถึงกับส่ายหัวเล็กน้อยกับกำแพงที่หญิงสาวก่อไว้สูงมาก ยากที่จะทำลายใช่เล่น แต่กระนั้นถึงแม้ปากจะพูดแต่สายตาก็ไม่ละจากหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย

    -บนเวที-
         วงดนตรีของ'เอก' วงดนตรีประจำร้าน กำลังซาวน์เช็ค เพื่อเล่นสดให้ได้ฟังกัน แล้วเอกก็เริ่มบรรเลงเพลงเปิดวงด้วยเพลงดังที่เป็นเพลงยอดฮิตในขณะนี้ จากนั้นก็เล่นไปเรื่อยๆ จึงพักเสียงดนตรีเพื่อทักทายลูกค้า
      
       "สวัสดีคร้าบบบบ พวกเราวงโกโก้บาร์ ยินดีรับใช้ครับผม วันนี้เรียกได้ว่าลูกค้าแน่นร้านอีกเช่นเคย ใครอยากฟังเพลงอะไร เขียนใส่แบงค์ร้อยเก่าๆ แล้วปาขึ้นเวทีได้เลยครับ 55+" เอกทักทายลูกค้าไปเล่นมุขไป กลองก็รับส่งอย่างสนุกสนาน
         "เมื่อกี้ก่อนขึ้นมา มีคนขอเพลงมาด้วยล่ะครับ เหน็บแบงค์มาซะด้วย งั้นขอแทรกคิวเลยล่ะกัน" ว่าแล้วเอกก็หยิบกระดาษที่เขียนชื่อเพลงออกมาอ่าน
         "ขอเพลงงงงง...... 'ไม่เหลือเหตุผลที่จะรักของแก้ม เดอะสตาร์' 'แสงและเงาของแก้ม เดอะสตาร์''ที่หนึ่งในหัวใจเธอ'และ 'Let it's go ของแก้ม เดอะสตาร์' โห ขอกันมาขนาดนี้ ผมว่า เชิญเจ้าของเพลงมาร้องให้ฟังด้วยตัวเองเลยดีกว่าครับเพราะวันนี้เจ้าตัวนั่งอยู่ในร้านนี้ด้วย ขอเสียงปรบมือต้อนรับแขกรับเชิญพิเศษ น้องแก้ม เดอะสตาร์..." ทันทีที่เอกพูดจบก็มีเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากเหล่าลูกค้าดังสนั่นขึ้นไปทั่วร้าน

         ด้านฝั่งเจ้าของชื่อถึงกับหน้าเอ๋อ และงงมากมายที่ได้ยินเค้าประกาศเรียกชื่อตัวเอง จึงทำได้แค่ส่ายหน้าเป็นการปฏิเสธ แบมและเพื่อนๆจึงคะยั้นคะยอให้แก้มเป็นเชิงว่า 'ขึ้นไปเถอะนะๆๆๆ' แต่ด้วยความมีเลือดศิลปินอยู่ในตัว แก้มจึงตัดสินใจวางกระเป๋าลงบนโต๊ะ แล้วเดินไปยังเวทีอย่างเสียไม่ได้

         ทางด้านนภัทรก็ได้แต่มองเธออย่างกังวล และอดคิดไม่ได้ว่านี่คือ 1 ในแผนที่เขาบังเอิญไปได้ยินหรือป่าว และแล้วเขาก็คิดไม่ผิดจริงๆเมื่อหันกลับไปมอง2สาว แล้วเห็นว่าทั้ง2กำลังแปะมืออย่างเป็นเชิงว่าสำเร็จตามแผน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×