ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #20 : "ทำลายบรรยากาศอีกแระ"

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 58


         ทั้งคู่ตีน้ำใส่กันไปมา เล่นน้ำอย่างสนุกสนาน นภัทรได้ทีคว้าแก้มมากอดไว้ก่อนที่จะเหวี่ยงร่างงามลงน้ำอีกครั้ง แล้วยืนหัวเราะอย่างสะใจ แต่มีหรือคนอย่างแก้มจะยอมเมื่อเธอลุกขึ้นและตั้งหลักได้ เธอจึงกระโดดขึ้นหลังนภัทรทันที นภัทรที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับเซลงน้ำ เธอได้ทีจึงรีบกดนภัทรให้จมน้ำเพื่อเป็นการแก้แค้น แล้วเธอก็รีบวิ่งหนีขึ้นฝั่งทันที

    "เฮ้อ เหนื่อย" แก้มพูดอย่างเหนื่อยหอบ พร้อมทิ้งตัวลงนอนแผ่หราบนพื้นทรายริมน้ำทะเล

         ด้านนภัทรเมื่อโผล่พ้นน้ำได้เขาหันมองไปรอบๆอย่างเหนื่อยหอบและเจ็บใจ จนเจอหญิงสาวนอนอยู่ริมหาด เขาจึงเดินมาหาอย่างช้าๆแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆเธอ
    "ชั้นไม่ได้ทำอะไรสนุกๆแบบนี้นานแล้วอ่ะ โครตเหนื่อยแต่โครตมีความสุขเลย" แก้มพูดพร้อมยิ้มกว้าง
    "ชั้นดีใจนะที่เห็นเธอยิ้ม วันๆเห็นทำหน้าเหมือนนางยักษ์ตลอดๆ" นภัทรยังแขวะแก้มอีกเช่นเคย
    "นายนี่มัน... จะพูดดีๆกับชั้นบ้างได้มั้ยฮะ แต่ก็...ขอบใจนะ" แก้มเอ่ยขอบคุณอย่างเขินๆ
    "ห๊ะ ว่างัยนะ" นภัทรแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน
    "เอาหูมาใกล้ๆสิ" แก้มกระดิกนิ้วเป็นสัญญาณเชิงเรียกให้นภัทรขยับมาใกล้ๆ
    "จะทำอะไร" นภัทรถามอย่างงงๆ แต่ก็เขยิบมาใกล้แล้วเอียงหูให้หญิงสาว
    "ขอบใจจจจจจจจจจจจจ" แก้มแกล้งตะโกนใส่หูนภัทร
    "โอ้ยยยย ยัยตัวแสบ" นภัทรรีบถอยห่าง พร้อมเอามือจับหูไว้
    "55+ แต่ขอบใจนายจริงๆนะที่พาชั้นมา ชั้นโครต Happy เลย" แก้มพูดออกมาอย่างจริงใจ
    แต่ไร้การตอบกลับของนภัทร เธอจึงหันหน้าไปหานภัทรที่นอนอยู่ข้างๆ กลับพบว่าเขากำลังจ้องมองเธออยู่ เธอก็จ้องมองเค้ากลับอย่างใสซื่อ นภัทรค่อยๆเอื้อมมือไปจับมือเธอเอาไว้ พร้อมยันตัวเองขึ้นแล้วพลิกตัวไปหาหญิงสาวที่ยังคงนอนมองเค้าอย่างนิ่งๆ นภัทรโน้มตัวลงเรื่อยๆอย่างบังคับตัวเองไม่ได้ ส่วนแก้มก็บังคับตัวเองให้ถอยหนีจากเค้าไม่ได้เหมือนกัน จึงได้แต่นอนตัวแข็งทื่อด้วยความสั่นกลัวในใจ นภัทรโน้มตัวลงมาจนจมูกทั้งคู่ชนกัน หน้าเธอและเขาใกล้กันไม่กี่เซ็น นภัทรชะงักอยู่ครู่นึงก่อนตัดสินใจที่จะนำริมฝีปากหนาของเค้าประกบลงฝีปากบาง แต่แล้ว.........

    "ชั้นหิวอ่ะ" แก้มเอ่ยขึ้นอย่างเด็กน้อย นภัทรรู้สึกตัวจึงรีบผละตัวออกจากแก้มทันที ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ลุกขึ้นนั่งแล้วมองหน้ากันอย่างเขินๆ แก้มได้แต่ยิ้มแหยๆให้นภัทร ส่วนนภัทรก็ได้แต่ส่ายหัวอย่างเซ็งๆที่ยัยเดอะดาวตัวแสบของเค้า ทำลายบรรยากาศอีกแล้ว

    *******************************************
    อย่าลืมคอมเม้นนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×