ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : "เฮีย...ผมมาแล้วนะ"
-ร้านหัวสะพาน-
นภัทรและวราวุธเดินมาที่เคาน์เตอร์บาร์ เด็กเสิร์ฟที่คุ้นเคยกันอย่างดีเห็นดังนั้น จึงกล่าวทักทาย "สวัสดีครับเฮียกัน พี่ตั้ม ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ"
" อือ แล้วเฮียโน่ล่ะอยู่ไหน ข้างบนรึป่าว" นภัทรตอบรับเด็กเสิร์ฟพร้อมถามหาพี่ชายสุดที่รักของเขาทันที
"เฮียโน่ยังไม่เข้ามาครับ แต่อีกเดี๋ยวคงมา"เด็กเสิร์ฟรายงาน
"งั้นจัดเครื่องดื่มให้ชั้นหน่อย ชั้นจะรอเฮียตรงนี้แหละ"นภทัรหันไปสั่งเด็กเสิร์ฟ
"ชั้นด้วย ลงบิลเฮียกันนะ"ตั้มกล่าวสมทบอย่างเนียนๆ
ระหว่างที่นภัทรรอเครื่องดื่มอยู่นั้น มีแก๊งชายชุดดำกลุ่มใหญ่เกือบ 10 คน เดินผ่านหน้านภัทรไป แล้วชายชุดดำตะโกนสั่งเด็กเสิร์ฟลั่นร้าน
"น้อง ขอโต๊ะ VIP หน้าเวทีให้พวกพี่หน่อยดิ๊!!"
-ฝั่งเคาน์เตอร์บาร์-
"เฮ้ย เฮียกัน นั่นมันเฮียมืด อริ เฮียโน่ หนิฮะ" ตั้มรีบบอกนภัทร ยังไม่ทันที่นภัทรจะตอบโต้ตั้ม
เฮียโน่ก็เดินเข้ามาในร้านพร้อมลูกน้องพอดี
"อ้าว เฮ้ย กัน มาไงวะเนี่ย ทำไมไม่บอกกันก่อนว่าจะมา"เฮียโน่ทักน้องชายสุดที่รักอย่างดีใจที่นานๆได้เจอในรอบปี
"หวัดดีเฮีย พอดีเบื่อๆงานบนเขาอ่ะเฮีย เลยมาเปิดหูเปิดตาในเมืองซะหน่อย"นภัทรบอกเหตุผล
"เออ ดีๆ งั้นวันนี้มาช่วยเฮียดูแลร้านหน่อยละกันนะ" เฮียโน่ตบบ่านภัทรอย่างขอบใจ
"ได้สิเฮีย แต่ผมว่า เฮียน่าจะไปดูแลโต๊ะ VIP ซะหน่อยนะ"นภัทรกล่าวรับคำพร้อมบอกให้เฮียโน่ไปดูแลโต๊ะที่เขาชี้อยู่
เฮียโน่เดินมายังโต๊ะ VIP ตามคำบอกของนภัทรพร้อมเอ่ยคำทักทายเจ้าของโต๊ะอย่างคนคุ้นเคย
"สวัสดีครับ เฮียมืด"
"อ้าวเฮียโน่...ผมมาเยือนถิ่นเฮียแล้วนะ"ชายเจ้าของโต๊ะทักกลับอย่างกวนๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น