ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #19 : "น่ารักชะมัด"

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 58


         ----ริมชายหาด----
         หลังจากที่ทั้งคู่โพสท์ท่าถ่ายรูปกับไปเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นรูปเดี่ยวของฝ่ายหญิงซะมากกว่า
    "นี่นายตั้งกล้องไว้แล้วมาถ่ายคู่กันดิ" แก้มบอกหลังจากที่ทั้งคู่ผลัดกันถ่ายอยู่นาน
    "เฮ้ย ดาราขอถ่ายรูปว่ะ 55+" นภัทรพูดอย่างยียวนแต่เก็บอาการดีใจไว้ก่อนที่จะรีบตั้งเวลากล้องเพื่อถ่ายรูปคู่กัน

    ---เวลาผ่านไป---
    "เหนื่อยแล้วอ่ะ ขอพักแป๊บนะ" หญิงสาวพูดขึ้น แล้วเดินไปนั่งที่ใต้ต้นไม้ที่มีเสบียงที่นภัทรเตรียมมาตั้งแต่แรก นภัทรจึงถือโอกาสมานั่งใกล้หญิงสาวอย่างเนียนๆ 
    ทั้งคู่นั่งคุยนู่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ จู่แก้มก็ลุกขึ้นพรวด แล้ววิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน นภัทรที่มองตามทั้งงงทั้งขำในท่าทีของหญิงสาวที่ดูเหมือนเด็กน้อยผู้น่ารัก

    "นาย ไม่มาเล่นด้วยกันหรอ น้ำเย็นดีนะ แดดก็ไม่ร้อนแล้วเนี่ย วู้วๆๆ" แก้มเอ่ยชวนชายหนุ่มแล้วตีน้ำเล่นอย่างสนุกสนาน
    "ไม่อ่ะ ชั้นไม่อยากเปียก" นภัทรรีบปฏิเสธ
    "มาเหอะ มาเล่นเป็นเพื่อนหน่อยดิ เล่นคนเดียว ดูวังเวงยังไงไม่รู้" แก้มยังคงตื้อ
    "ไม่เอาหรอก เธอเล่นเถอะ เดี๋ยวชั้นอยู่ถ่ายรูปให้ นี่ไง" นภัทรปฏิเสธอีกครั้งพร้องชูกล้องให้หญิงสาวดู
    "ชิส์ แล้วแต่" แก้มเบ๊ปากอย่างหมั่นไส้ แน่นอนว่านภัทรที่ถือกล้องอยู่สามารถบันทึกภาพเธอเบ๊ปากได้ทันท่วงที

         ด้านหญิงสาวจึงกลับไปเล่นน้ำต่ออย่างสนุกสนานคนเดียว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
    "โอ้ยยยยย ช่วยด้วย ตะคริ... ช่วยดั้ว...." หญิงสาวร้องขึ้นทั้งยังมีทีท่าเหมือนกำลังจะจมน้ำ นภัทรจึงรีบวางกล้อง แล้ววิ่งลงไปช่วยหญิงสาวทันที แต่เมื่อไปถึงตัวแก้มที่กำลังจะจมน้ำกลับพบว่า...
    "555+ ลงมาจนได้นะ 555+" แก้มโผล่ขึ้นจากน้ำพร้อมเสียงหัวเราะที่นภัทรหลงกลเธอ
    "นี่เธอ!! เธอหลอกชั้นหรอเนี่ย ยัยเดอะดาวตัวแสบ" นภัทรที่ตอนนี้ตัวเปียกไปหมดโพล่งอย่างเจ็บใจ
    "ถ้าไม่หลอก นายจะยอมมาเล่นน้ำเป็นเพื่อนชั้นหรอ 55+" แก้มพูดไปหัวเราะไป
    "ใครบอกจะเล่นเป็นเพื่อนเธอ ชั้นไม่เล่น" นภัทรพูดอย่างงอลๆ ก่อนทำท่าจะเดินขึ้น แต่มีมือนิ่มๆมาฉุดแขนไว้
    "เดี๋ยวสิ ไหนๆนายก็เปียกแล้วอ่ะ ก็เล่นน้ำเป็นเพื่อนกันนะ" แก้มพูดอย่างออดอ้อน พร้อมทำตาปริบๆใส่นภัทร ซึ่งตอนนี้ได้แต่ยืนนิ่งมองหน้าหญิงสาวตรงหน้าอย่างอึ้งๆ ก่อนจะรีบดึงสติกลับมา

    'น่ารักชะมัด' นภัทรได้แต่นึกในใจ ก่อนจะพยักหน้าให้หญิงสาวอย่างจำยอม

    ********************************************************
    อย่าลืมคอมเม้นนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×