ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GG] รักสุดท้ายของนายรักเดียว

    ลำดับตอนที่ #18 : "เวลาแห่งการปลดปล่อย"

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 58


    ----หาดแหลมกาน้อย---
         แสงแดดยามบ่ายส่องแสงตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าสด เรียกความสดชื่นให้กับผู้มาเยือนยิ่งนัก หาดแห่งนี้เป็นหาดสาธารณะแต่น้อยคนนักที่จะรู้จักเพราะทางเข้าค่อนข้างซับซ้อน นภัทรขับรถพาแก้มมายังหาดนี้ ในวันธรรมดาแบบนี้ เป็นที่แน่นอนตามที่นภัทรได้เอ่ยอ้างไว้ว่า สวยงาม สงบ ปลอดคน ปลอดภัย 

    เมื่อรถจอดสนิท ทันทีที่แก้มเห็นว่าเป็นทะเล เธอแทบจะกระโดลงจากรถ เพราะน้ำทะเลเบื้องหน้าสวยใสมาก อีกอย่างร่างกายเธอก็กำลังต้องการทะเลอย่างหนักด้วย จึงไม่แปลกที่เธอจะฉีกยิ้มกว้างอย่างกับเด็กได้ไปสวนสนุก

    "ที่นี่ที่ไหนอ่ะ สุดยอดไปเลย ดีงามพระรามสี่มากอ่ะ" แก้มถามพร้อมหยิบมือถือขึ้นมาเพื่อถ่ายรูปแล้วกำลังจะอัพลงไอจี ก็มีมือดีมาคว้าโทรศัพท์ไป
    "นี่ นาย เอาคืนมานะ" แก้มหันมาดุ พร้อมมองแรงใส่
    "ไม่ให้ ทริปนี้งดโซเชียลนะจ๊ะ" นภัทรบอกแก้มอย่างทะเล้น พร้อมเอามือถือของทั้งเขาและเธอโยนเก็บไว้ในรถ แต่นภัทรชูกล้องให้แก้มได้รับรู้ว่าทริปนี้มีภาพสวยไว้อวดอย่างแน่นอน หญิงสาวจึงยิ้มออกแล้วเดินนำไปยังชายหาดอย่างเร็ว ด้านนภัทรหันไปหยิบเสบียงแล้วเดินตามไปทันที
         ทันทีที่ถึงหน้าหาด หญิงสาวยืนมองชายหาดที่อยู่ตรงหน้าอย่างปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆ ตากล้องที่เพิ่งเดินตามมาก็รีบหยิบกล้องคู่ใจบันทึกภาพหญิงสาวได้อย่างสวยงาม

    "คิดอะไรอยู่หรอ" นภัทรเดินเข้าถาม เมื่อเห็นว่าแก้มยืนเหม่อลอยอยู่นาน
    "คิดไปเรื่อยๆอ่ะ อยากปลดปล่อยความรู้สึกต่างๆลอยทะเลไปซะ จะได้ไม่ต้องคิดมากอีก" แก้มระบายความรู้สึกภายในใจของเธอตอนนี้ออกมา
    "ตะโกนสิ ที่นี่มีแค่เราสองคน อยากตะโกนอะไร ตะโกนเลย ดูนี่นะ"นภัทรวิ่งเอาของไปวางไว้ แล้ววิ่งมาตะโกนให้แก้มดูเป็นตัวอย่าง
    "_-_"

    "ผมชื่อนภัทร เป็นคนหล่อที่สุดในโลกกกกกกกกก"
    "หลงตัวเองงงงง" แก้มตะโกนบ้าง
    "แก้มเป็นคนสวยเลอค่ามากกก" นภัทรตะโกนต่อ
    "อันนี้ไม่เถียง"แก้มตะโกนตอบ

    "เอาคำชมชั้นคืนมา" นภัทรหันมาพูดกับแก้มยิ้มๆ
    ก่อนที่ทั้งคู่จะระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกัน ช่างเป็นเวลาแห่งการปลดปล่อยที่มีความสุขซะจริง
    *******************************************************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×