ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : "ไปเที่ยวกันมั้ย"
---โต๊ะอาหาร--- ปัจจุบัน---
"แก้ม แก้มเป็นไรป่ะเนี่ย นั่งนิ่งเชียว" นภัทรเอ่ยพร้อมดีดนิ้วเรียกสติหญิงสาว
"ห๊ะ หะ ป่าวๆไม่เป็นไร" แก้มสะดุ้งตามเสียงดีดนิ้วของนภัทร
"แล้วสรุปเธอต้องไปทำงานอีกวันไหน"นภัทรย้อนกลับไปถามคำถามเดิมที่ยังค้างคาใจ
"ไม่ไปล่ะ ชั้นลาร้อน ยาวววววววววว" แก้มตอบด้วยเสียงปกติแต่เต็มไปด้วยความขมขื่นใจ
"งั้นหรอ มาพักผ่อนหรือมาพักใจอ่ะ" นภัทรถามด้วยน้ำเสียงเห็นใจแต่ก็ยังอดกวนไม่ได้
"ถามมากจริงๆเลย ชาติก่อนเป็นเจ้าหนูจำไมหรือไงฮะ ถามอยู่ได้" แก้มดุเขาอีกครั้ง
"-_-"
"-_-"
"มาพักสมอง พักร่างกาย พักใจ พักทุกอย่าง เออแล้วทำไมชั้นต้องตอบคำถามนายด้วยเนี่ย" แก้มตอบคำถามแต่ก็งงกับตัวเองว่าทำไมต้องตอบคำถามเขาด้วย นภัทรได้แต่แอบขำ
"งั้นเอางี้ ไปเที่ยวกันมั้ย อยู่บ้านโครตเบื่อเลย" นภัทรชวนขึ้น
"ไปเที่ยว? นายจะบ้าหรอ นายต้องซ่อนตัวไม่ใช่หรืองัย นายไม่กลัวว่าจะเจอลูกน้องพวกนั้นหรอ?"
"รับรองที่ที่ชั้นจะพาเธอไป รอดสายตาพวกนั้นแน่นอน" นภัทรเอ่ยอย่างมั่นใจ
"แต่ชั้นอยากเจอคนพลุกพล่านอ่ะ อย่าลืมสิมีคนรู้จักชั้นเหมือนกันนะ"
"เอาน่า รับรองปลอดภัย ปลอดคน สวยงามสุดๆ สงบ คอนเฟิร์ม" นภัทรพรีเซนท์เต็มที่
"โอเค อยู่บ้านก็เบื่อเหมือนกัน" แก้มตกลงจะไปเที่ยวกับนภัทร
"งั้นเธอไปเปลี่ยนชุดนะ เอาชุดธรรมดาพอนะ ไม่ต้องแต่งเต็ม" นภัทรออกคำสั่ง
"จะพาไปไหนเนี่ย ระบุชุดด้วย" แก้มถามด้วยความสงสัย
"ถ้าเธอแต่งเต็ม ก็ต้องรอนานอ่ะดิ ค่ำมืดพอดี 555+" นภัทรแกล้งแซว
"ไอบ้า ไม่แต่งนานขนาดนั้นซะหน่อยย่ะ"
"รีบไปเร็วๆเหอะ" นภัทรตัดบทแล้วผลักให้เธอขึ้นชั้นบน
เมื่อแก้มเดินขึ้นไปแล้ว นภัทรก็กระโดดโลดเต้นอย่างดีใจสุดๆ ก่อนที่เขาจะรีบไปเตรียมตัวเช่นกัน และแน่นอนว่าไม่ลืมที่จะพกกล้องคู่ใจไปด้วย
**********************************************************
อย่าลืมคอมเม้นนะจ๊ะ จะได้มีกำลังใจ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น